Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 16/12/2023 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/12/2023): Dần cát tinh nâng đỡ Ngọ không được suôn sẻ

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/12/2023) Mọi việc qua tay Dần đều được hoàn thành một cách nhanh chóng, gọn gàng, nhờ thế mà bản mệnh nhận được những đánh giá vô cùng tích cực.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/12/2023: Dần Ngọ đón tài lộc bất ngờ Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/12/2023: Dần Ngọ đón tài lộc bất ngờ
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (16-17/12/2023): Rắc rối liên quan đến tiền bạc bủa vây Tử vi cuối tuần 12 con giáp (16-17/12/2023): Rắc rối liên quan đến tiền bạc bủa vây

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/12/2023): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/12/2023): Dần cát tinh nâng đỡ Ngọ không được suôn sẻ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/12/2023): Dần cát tinh nâng đỡ Ngọ không được suôn sẻ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy tuần này, cảm xúc của tuổi Tý thay đổi khá thất thường. Bản mệnh thay đổi suy nghĩ một cách quá nhanh chóng, khiến người xung quanh đôi khi không thể hiểu, vấn đề trao đổi với đồng nghiệp vì thế dễ rơi vào bế tắc.

Lại thêm hung tinh đe dọa, thái độ khó hiểu này rất dễ tuổi Tý vào tình huống đắc tội người khác, nếu đó là kẻ tiểu nhân ghi thù thì rất có thể con giáp này sẽ gặp rắc rối to. Do vậy, hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn.

Trong tuần Thủy Thổ xung khắc, đường tình duyên của tuổi Tý cũng chịu nhiều tác động tiêu cực. Tình cảm vợ chồng không như ý muốn, ai cũng mải mê với thế giới riêng, thiếu sự tương tác nên mỗi khi có vấn đề xảy ra rất dễ dẫn tới mâu thuẫn, tranh cãi.

Giờ tốt trong tuần: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/12/2023): Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này, vận trình nhìn chung khởi sắc, công việc, sự nghiệp của tuổi Sửu tiến triển theo đúng lộ trình đã đề ra. Bản mệnh cũng là người chăm chỉ, biết nắm bắt thời cơ nên nhanh chóng học hỏi được thêm kiến thức bổ ích và khẳng định bản thân ở nơi làm việc.

Cát thần còn mang tới một tuần hài hòa, vui vẻ hoặc những lời mời tụ tập bạn bè để tuổi Sửu được gia tăng sự kết nối. Ngoài ra, thời gian này là lúc bản mệnh cơ hội để cân bằng cuộc sống, tu dưỡng tâm hồn, lối sống của mình.

Đường tình duyên nhờ cát tinh trợ mệnh nên khởi sắc hơn hẳn, nhân duyên phơi phới. Người độc thân có thể làm quen với nhiều đối tượng mới, mở rộng quan hệ xã giao và nâng cao cơ hội gặp được ý trung nhân. Người đã có đôi có cặp thì tình cảm cũng sâu sắc hơn khi đôi bên biết quan tâm chia sẻ với nhau.

Giờ tốt trong tuần: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo tuần này, nguồn năng lượng sáng tạo của tuổi Dần được phát huy mạnh mẽ nhất. Những dự án đang bị tắc nghẽn ý tưởng có thể bắt đầu được thai nghén và bật nảy với nhiều sáng kiến thú vị.

Trong ngày lục hợp hôm nay, việc giao tiếp của tuổi Dần cũng sẽ ổn hơn. Đây là lúc con giáp này có thể dành thời gian để hòa giải những hiềm khích trước đây với bạn bè, người thân. Có thể bản mệnh không cần phải đề cập đến mâu thuẫn đã qua, chỉ cần bắt đầu mọi thứ lại từ đầu.

Trên phương diện tình cảm, nhờ có cát tinh mà tuổi Dần tạo nên một sức hút khó cưỡng đối với những ai tiếp xúc, họ bị hấp dẫn vì những kiến thức lý thú từ con giáp này. Tuy nhiên nếu bản mệnh nóng nảy và cố chấp thì hãy sửa đổi bản thân mình.

Giờ tốt trong tuần: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/12/2023): Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, cát tinh nâng bước vận trình của tuổi Dần. Mọi việc qua tay con giáp này đều được hoàn thành một cách nhanh chóng, gọn gàng, nhờ thế mà bản mệnh nhận được những đánh giá vô cùng tích cực.

Tuy nhiên, Kim khắc Mộc, chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng được như ý muốn. Mối quan hệ giữa tuổi Dần và người ấy ngày càng căng thẳng hơn sau những hiểu lầm, những cuộc chiến tranh lạnh kéo dài suốt những ngày vừa qua.

Trong tuần mới hôm nay, tuổi Dần cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình, thời tiết thay đổi và tâm trạng không tốt dễ khiến con giáp này thêm mệt mỏi. Ngoài ra, hôm nay, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở trong miệng và khắp thân mình.

Giờ tốt trong tuần: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (18-24/12/2023): Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuần này, tam hợp quý nhân giúp cho tuổi Mão có một tuần khá nhẹ nhàng và thoải mái. Con giáp này nhanh chóng hoàn thành những công việc đơn giản. Tuy nhiên, với những công việc phức tạp, bản mệnh cần phải giữ thái độ nghiêm túc, thận trọng.

Tuổi Mão cũng có thể tạo ra được ấn tượng tốt đẹp với tất cả mọi người xung quanh. Hãy tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân nhưng cũng đừng vì thế mà quên những điểm còn yếu của mình. Khắc phục được điểm yếu sẽ giúp con giáp này trưởng thành hơn.

Trong phương diện tình cảm, ngũ hành xung khắc nhắc nhở người độc thân đừng quá mải mê với công việc mà quên đi việc tìm kiếm hạnh phúc riêng tư. Hãy sống thật chậm để cảm nhận những điều thú vị trong tình yêu và cuộc sống. Nếu đã xác định được tình cảm, con giáp này có thể chủ động bày tỏ.

Giờ tốt trong tuần: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/12/2023): Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng tuần này, tuổi Thìn không nên có những quyết định quan trọng, nhất là những việc liên quan đến đầu tư, kinh doanh. Nếu con giáp này không tìm hiểu kỹ, thông tin không có cơ sở dễ có quyết định sai.

Bên cạnh đó, con giáp này nên nghiêm túc chỉnh đốn lại bản thân. Tuổi Thìn có thể chuộc lại lỗi lầm trong quá khứ, chỉ có điều là con giáp này đã thực sự muốn hay không mà thôi, bản mệnh hoàn toàn có cơ hội để sửa đổi thói hư tật xấu hiện tại của mình.

Trong ngày Thổ Thủy xung khắc, con giáp này được nên từ tốn, không được to tiếng với ai khi bản thân không biết cách giữ gìn các mối quan hệ hiện có. Khi mọi việc đi sai hướng tuổi Thìn sẽ bị yếu thế hơn rất nhiều so với những người khác.

Giờ tốt trong tuần: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp tuần mới (18-24/12/2023): Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này, có quý nhân tam hợp ở bên trợ mệnh, tuổi Tỵ không phải lo lắng quá nhiều về con đường tiến thân. Công việc trên đà thuận lợi, sự nghiệp phát triển vượt bậc là những điều con giáp này sẽ sớm được trải nghiệm trong thời gian tới.

Tuy nhiên, vận trình tài lộc lại chẳng được như đợi của con giáp này khi có hung tinh giáng mệnh. Chỉ cần một sơ suất nhỏ, tuổi Tỵ có thể để tiền bạc rơi khỏi tay ngay tức khắc. Bản mệnh cũng nên tránh xa những chuyện tranh chấp thị phi kẻo tiền bạc cũng từ đây mà thất thoát không ngừng.

Trong tuần ngũ hành Hỏa khắc Kim, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng rơi vào cảnh bế tắc hết lần này đến lần khác. Đã đến lúc cả hai cần phải xác định rõ tình cảm dành cho nhau để có thể đưa ra quyết định tiếp tục hay dừng lại, trước khi mọi thứ trở nên muộn màng.

Giờ tốt trong tuần: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/12/2023): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/12/2023): Dần cát tinh nâng đỡ Ngọ không được suôn sẻ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết tuần này, công việc của tuổi Ngọ không được suôn sẻ. Hung tinh mang lại nhiều rắc rối, con giáp này có lẽ sẽ gặp phải tranh chấp với đồng nghiệp, thậm chí là bạn bè thân thiết. Đừng vội thất vọng và trách móc vì mọi người không như ý mình, bản mệnh cũng cần phải xem lại bản thân.

Trong tuần có Mùi Ngọ nhị hợp, tuổi Ngọ đang rất may mắn hưởng hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu đôi lứa. Trải qua sóng gió đôi lứa lại càng thêm hiểu hơn về nhau, mối quan hệ khăng khít như chẳng gì có thể chia rẽ hai người.

Người độc thân có thể sẽ tìm được tình yêu của đời mình từ những mối quan hệ xã hội mà con giáp này tưởng chừng chẳng thể nào phát triển thành tình yêu. Khi duyên đã tới thì chẳng thể tránh thoát được, bản mệnh hãy hạnh phúc đón nhận những điều sắp tới.

Giờ tốt trong tuần: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/12/2023): Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuần này, vận trình tài lộc trong tuần mới của tuổi Mùi được cát tinh chiếu cố. Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên chủ yếu có lợi cho người làm nghề tự do, buôn bán kinh doanh. Người làm công ăn lương, giới công chức thì vận trình không có thay đổi gì mấy, về cơ bản là ổn định.

Ngày mới là thời điểm tốt để tuổi Mùi cải thiện đời sống tình cảm, những ai đang độc thân cần mạnh dạn mạo hiểm hơn mới tìm được nhân duyên ưng ý. Các cặp đôi, mặt khác, có thể có những trải nghiệm hẹn hò mới mẻ và đầy thú vị.

Tuy nhiên trong ngày Thổ Thủy xung khắc, sức khỏe của tuổi Mùi không được như ý, dễ mệt mỏi, căng thẳng hơn. Con giáp này không nên làm việc gì quá sức trong tuần này, trong các cuộc vui hạn chế uống rượu bia.

Giờ tốt trong tuần: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 16/12/2023, cục diện tương hội giúp sức rất nhiều cho tuổi Thân hôm nay. Cũng nhờ vậy mà con đường thăng tiến của con giáp này sẽ trở nên sáng tỏ, những vất vả đang được đền đáp.

Lại thêm tài tinh ở bên, các nguồn thu nhập chính của con giáp này khá ổn định. Nếu tuổi Thân thực hành tiết kiệm ngay từ bây giờ thì sau này sẽ chẳng khi nào phải lo túng thiếu. Không những thế, những khoản tiền này trong tương lai sẽ lớn dần lên mỗi ngày nếu như biết đầu tư đúng cách.

Tuy nhiên trong tuần Kim khí quá vượng, sức khỏe của con giáp này khó có thể duy trì được. Thay vào đó khi chịu các tác nhân ở bên ngoài, bản mệnh cũng dễ mắc bệnh về dạ dày, đường ruột, hệ tiêu hóa trục trặc, các chứng bệnh về da, ngón tay hay khoang miệng cũng dễ gặp phải.

Giờ tốt trong tuần: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/12/2023): Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này, sự nghiệp kinh doanh của tuổi Dậu thêm phần ổn định. Nhờ đó, con giáp này có thể mạnh dạn mở rộng quy mô, một chút mạo hiểm sẽ giúp thu được lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, nên thận trọng trong mối quan hệ làm ăn mới, đề phòng bị lừa gạt.

Ngũ hành tương sinh, vận trình tình cảm hài hòa, tình yêu dạt dào. Một số người độc thân có cơ hội chấm dứt tình trạng yêu đơn phương. Có lẽ tình cảm của con giáp này không phải chỉ xuất phát từ một chiều, đối phương cũng có cảm xúc tương tự chỉ là ngại không nói ra mà thôi.

Trong thời gian này, sức khỏe của tuổi Dậu khá ổn. Tuy nhiên thời gian này, nếu nhà có người mang thai, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa nơi này, để không làm ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Giờ tốt trong tuần: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/12/2023): Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy tuần này, tuổi Tuất không mấy may mắn vì công việc gặp khá nhiều khó khăn, trở ngại. Con giáp này cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc càng sớm càng tốt, đừng làm theo cảm hứng, sở thích, không tuân theo quy tắc như vậy. Điều này chỉ khiến bản mệnh ngày càng tụt lùi.

Trong công việc tuổi Tuất luôn cần sự tập trung cao độ và phải dốc sức thì mới đạt được mục tiêu, nếu làm việc tùy tiện thì có thể gây ra những rắc rối không đáng có. Kể cả bản mệnh có năng lực đi chăng nữa nhưng không đủ cố gắng thì rất khó có thể thành công trên con đường công danh.

Ngũ hành Thủy Thổ tương xung chính là rào cản lớn nhất khiến tuổi Tuất không đến được bến bờ hạnh phúc. Giữa con giáp này và đối phương có nhiều vấn đề nảy sinh, dù yêu thương nhau rất nhiều nhưng vì bị ngăn cản nên cần phải có quyết tâm và ý chí mạnh mẽ.

Giờ tốt trong tuần: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/12/2023): Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này, cát tinh hỗ trợ, tuổi Hợi không cần phải lo lắng quá nhiều về công việc. Với bản lĩnh của mình, con giáp này hoàn toàn có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ cấp trên giao phó.

Tinh thần làm việc chăm chỉ và đầy trách nhiệm của con giáp này đã ghi điểm trong mắt những người làm lãnh đạo. Chắc chắn con đường thăng tiến của tuổi Hợi trong tương lai sẽ cao xa hơn nữa.

Trong tuần ngũ hành Thủy Kim tương sinh, trên phương diện tình cảm, những mâu thuẫn giữa con giáp này và đối phương đã dần được xóa bỏ. Những cuộc trò chuyện chân thành và thẳng thắn chính là chìa khóa giúp cả hai dần hiểu cho nhau hơn.

Giờ tốt trong tuần: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/12/2023)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Tý năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến vượt bậc tình cảm trọn vẹn Tử vi tuổi Tý năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến vượt bậc tình cảm trọn vẹn
Tử vi tuổi Sửu năm 2024: Một năm vô vàn thách thức Tử vi tuổi Sửu năm 2024: Một năm vô vàn thách thức
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Bố mẹ tuổi Quý Mùi 2003 thuộc thiên can là Quý. Đứa trẻ sinh năm 2025 thiên can là Ất. Dựa vào thiên can xung khắc thì Quý và Ất sẽ không phá nhau. Vậy tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2024 không?
Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Nhật ký vào đời là bản rap mới ra mắt cảu hai anh lớn trong làng Rap Việt Karik và Thai VG. Đây là một ca khúc thuần rap với lời và flow đầy gai góc.
Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Duyên do trời phận tại ta là bát hát đầy chất tự sự, ngôn ngữ miêu tả sống động, khắc họa rõ nét những suy nghĩ về tình yêu và số phận của đời người, đã được Anh Tú thể hiện rất thành công.
Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo về việc tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào nhiệm kỳ 2024 - 2026.

Đọc nhiều

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

FRIENDSHIP là sản phẩm âm nhạc mới của Đen Vâu vừa ra mắt. Ca khúc mới này hiện tại đang đứng Top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Ngày đẹp trời để nói chia tay bài hát mới ra mắt của Lou Hoàng, bài hát là một lời tự sự của nam chính về tình yêu không thành.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Ngày 25/6, tại Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu, UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Lễ công bố chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Bình Liêu)/Việt Nam - Động Trung/Trung Quốc, bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà)/Việt Nam - Lý Hỏa/Trung Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động