Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 15/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/12/2023: Dần Ngọ đón tài lộc bất ngờ

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/12/2023 cát thần giúp con đường công danh, sự nghiệp của tuổi Dần đang rộng mở. Quyền lực của bản mệnh được củng cố
Con số may mắn hôm nay 15/12/2023 12 con giáp: Thân vô cùng may mắn Con số may mắn hôm nay 15/12/2023 12 con giáp: Thân vô cùng may mắn
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (16-17/12/2023): Rắc rối liên quan đến tiền bạc bủa vây Tử vi cuối tuần 12 con giáp (16-17/12/2023): Rắc rối liên quan đến tiền bạc bủa vây

Tử vi hôm nay 16/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/12/2023: Dần Ngọ đón tài lộc bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/12/2023: Dần Ngọ đón tài lộc bất ngờ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, tam hội là tín hiệu tốt, đáng mong đợi với tuổi Tý. Nhờ đó mà những mối quan hệ đang gặp nhiều trắc trở được bình thường trở lại, nhưng chủ yếu là các mối quan hệ với người thân thiết.

Tuổi Tý được khuyên phải vững tin vào bản thân mình trong ngày hôm nay. Đây là con đường đầy ngọt ngào nhưng cũng lắm thử thách nên những hi sinh hiện tại là xứng đáng. Con giáp này thấy cuộc sống không chỉ có quyền lực và thống trị mà còn có cả sự bình đẳng và vẻ đẹp bên trong con người.

Tuy nhiên trong ngày Thủy khí vượng, tình hình sức khỏe của tuổi Tý bị ảnh hưởng, có thể là con giáp này mắc bệnh theo mùa, nên tập trung để chữa trị, không được chủ quan. Bản mệnh cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/12/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, cục diện bán hợp giúp tuổi Sửu gặp khá nhiều thuận lợi. Công việc của con giáp này đang tiến triển vô cùng tích cực, mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của bản mệnh.

Không những vậy, các mối quan hệ xã giao hài hòa còn mang đến cho tuổi Sửu cơ hội hợp tác, ký kết hợp đồng đầu tư đầy triển vọng. Lại có cát thần ghé thăm, người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán có cơ may thu được nguồn lợi không hề nhỏ trong ngày hôm nay.

Trong ngày Thổ sinh Kim, người độc thân có thể tìm được một nửa phù hợp với mình thông qua những buổi họp mặt, giới thiệu bạn bè. Chỉ cần bản mệnh mở lòng mình, đón nhận tình cảm của đối phương, hạnh phúc sẽ tìm đến sớm thôi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/12/2023: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, cát thần giúp con đường công danh, sự nghiệp của tuổi Dần đang rộng mở. Quyền lực của bản mệnh được củng cố, tạo dựng được lòng tin và sự đồng lòng trong tập thể, rất có lợi cho người đang giữ chức vụ quản lý, chủ quản.

Người làm công ăn lương cũng được dịp khẳng định năng lực bản thân, các dự án trình lên hầu hết đều sẽ được cấp trên phê duyệt. Nếu làm tốt lần này, cơ hội cải thiện thu nhập của con giáp này sẽ sớm thành hiện thực.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ khiến vận trình tình cảm giảm đi trông thấy. Con giáp này cần tiết chế cảm xúc, tránh đem những suy nghĩ tiêu cực bên ngoài về trút giận lên đối phương. Người độc thân có lẽ phải đưa ra quyết định đau lòng nào đó, mối tình vừa mới chớm nở đã vội lụi tàn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/12/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, tuổi Mão có nhiều cảm hứng và năng lượng để theo đuổi một lối sống lành mạnh. Nhưng quan trọng hơn hết, đừng để những động lực này trở thành sở thích nhất thời. Hãy tìm cách biến chúng thành một phần trong thói quen.

Chuyện tình cảm của tuổi Mão trong ngày mới này cũng vô cùng êm đẹp dưới sự che chở của tam hợp. Nhưng các cặp vợ chồng thay vì những cuộc hẹn bên ngoài, con giáp này sẽ muốn cả hai trải qua những giây phút lãng mạn tại ngôi nhà của mình.

Hôm nay Mộc Thủy tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện sức khỏe hiện tại, nếu ai có mục tiêu giảm cân thì lúc này rất dễ thực hiện với sự hỗ trợ của người hiểu biết. Con giáp này có cơ hội gặp được bác sĩ giỏi để chữa cho bệnh của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/12/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Thìn trở nên thuận lợi hơn nhiều. Những kế hoạch dự án nhận được sự đánh giá cao, lại thêm cơ hội hợp tác làm ăn với những đối tác đáng tin cậy sẽ giúp con giáp này bứt phá trên chặng đường tiến tới thành công.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của hung tinh là lời cảnh báo con giáp này cần phải hết sức thận trọng trong từng quyết định của mình, đừng vì nóng vội hay bị kích động mà liều lĩnh dấn thân, để rồi mọi thứ nhanh chóng sụp đổ ngay trước mắt mình.

Trong ngày Thổ Kim tương sinh, người độc thân có cơ hội tìm được một nửa cho mình. Con giáp này có thể được bạn bè người thân giới thiệu cho những đối tượng phù hợp, đừng ngại ngần từ chối, hãy cứ mở lòng mình đón nhận những điều tốt đẹp sẽ đến với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 16/12/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, hung tinh xuất hiện cảnh báo nguy cơ mất tiền đang rình rập rất gần với tuổi Tỵ. Khi có ý định mua sắm, con giáp này cần phải cân nhắc kỹ, chớ phung phí đồng tiền mồ hôi nước mắt vào những thứ không xứng đáng.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, tuổi Tỵ có thể yên tâm với đường tình duyên của mình khi mọi chuyện đang tiến triển hết sức thuận lợi. Bản mệnh may mắn khi luôn được những người thân yêu và người bạn đời ủng hộ mình. Điều này khiến con giáp này cảm thấy dễ dàng trút bỏ được những áp lực trong ngày.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Tỵ cần chú ý đến đường hô hấp. Thời tiết và bụi khói có thể là nguyên nhân khiến bệnh trở nặng. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở trong miệng, khắp thân mình…

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/12/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/12/2023: Dần Ngọ đón tài lộc bất ngờ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có thể đón chút tài lộc bất ngờ, có thể do được cho tặng. Vận may đến khiến con giáp này cảm thấy vui vẻ, phấn khởi hơn rất nhiều, nhưng đừng vui mừng quá mà tiêu pha quá đà kẻo không kiểm soát được lại hao hụt nhanh chóng.

Tử vi ngày mới cũng khuyên con giáp này đừng chỉ nhìn về mặt tiêu cực mà mất đi niềm vui. Với những chuyện buồn phiền cũ, hãy xem như đây là giai đoạn kết thúc để bước vào giai đoạn mới mẻ trong cuộc đời mình. Các thiên thần tốt bụng vẫn luôn âm thầm theo dõi và giúp đỡ bản mệnh từ phía sau.

Hỏa Thủy xung khắc cho thấy những xung đột ở trong gia đình chủ yếu là do con giáp này thiếu sự kiên nhẫn và không biết lắng nghe đối phương mà thôi. Thay vì hờn trách như trước đây, con giáp này nên tìm cách để cải thiện mối quan hệ bằng cách biết lắng nghe hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/12/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, tài thần ghé thăm sẽ mang đến cho tuổi Mùi không ít tin vui về tiền bạc. Đặc biệt tốt với những ai đang làm nghề tự do, kinh doanh buôn bán, những cơ hội phát tài lớn nhỏ sẽ đến với con giáp này.

Trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Mùi cũng sẽ có một ngày ấm áp và hạnh phúc bên những người mình yêu thương. Sau khi những hiểu lầm được tháo gỡ, hai người dần thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn, từ đó tình cảm ngày thêm khăng khít.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay thực hiện các việc như khởi công tạo tác mọi việc đều tốt lành, tốt nhất là xây cất lầu gác, chôn cất, cưới gả. Các việc khác cũng tốt như dựng phòng, cất trại, xuất hành. Vì vậy, bản mệnh hãy tự tin tiến hành các công việc trên khi đã có kế hoạch.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/12/2023: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, đường làm ăn, tài lộc của tuổi Thân hanh thông, tấn tới bất ngờ. Không chỉ thu nhập chính vượng mà các khoản thu ngoài cũng khá dồi dào, số dư trong tài khoản tăng lên đáng kể. Nhờ vậy, con giáp này có thể xài tiền thoáng tay hơn.

Hơn nữa các mối quan hệ xã giao ngày một hữu hảo, bền chặt, tạo điều kiện để tuổi Thân có thể phát triển sự nghiệp, công danh, thu lại nhiều lợi ích bất ngờ. Kể cả khi đã đạt được mục đích rồi cũng đừng quên duy trì mối quan hệ đó, tránh để người khác nghĩ rằng bản mệnh là người qua cầu rút ván.

Trong ngày Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm cũng suôn sẻ, đặc biệt là với nữ mệnh. Bất luận là làm việc gì bản mệnh cũng đều nhận được sự ủng hộ từ người thân. Người còn độc thân có thể mạnh dạn tiến thêm một bước nữa, một lời tỏ tình chân thành biết đâu là điều duy nhất còn thiếu để phá vỡ mối quan hệ chưa rõ ràng của cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/12/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay đánh dấu những tiến bộ trong việc quản lý tài chính của tuổi Dậu. Con giáp này có thể đã rút ra được nhiều bài học quý giá trong thời gian qua và đây là thời điểm bản mệnh dần biết cách nắm bắt các cơ hội tiền tài đang đến.

Đối với người làm hành chính thì ngoài thu nhập chính từ lương cũng có thêm chút thu nhập bên ngoài do làm thêm hoặc có nghề tay trái. Mặc dù là nguồn thu phụ nhưng cũng đủ để bản mệnh chi tiêu, bù đắp cho những khoản cấp bách, giải tỏa áp lực về chuyện tiền bạc.

Ngũ hành tương sinh cũng hỗ trợ cho tuổi Dậu cải thiện chuyện tình cảm, đây cũng là lúc các độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ các đối tượng khác nhau. Song, con giáp này cần làm rõ tình cảm của mình với họ và tránh dây dưa để lại những kỳ vọng không cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/12/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, tuổi Tuất phải dè chừng trong từng quyết định. Sự liều lĩnh không phải bước đi đúng đắn trong thời điểm này bởi chỉ cần một sai sót nhỏ cũng đủ khiến con giáp này phải hứng chịu những hậu quả nặng nề mà chẳng ai có thể lường trước được.

Bù lại có quý nhân tam hội giúp sức, tuổi Tuất chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề phát sinh. Đôi bên cùng chung tay vượt qua những chướng ngại vật, những thử thách để rồi chớp lấy cơ hội để có thể tỏa sáng một cách rực rỡ nhất.

Mối quan hệ giữa các cặp đôi cũng dần trở nên thắm thiết hơn trong ngày Kim Thổ tương sinh này. Cả hai dù bận rộn những vẫn luôn dành cho những sự quan tâm chăm sóc dù là nhỏ bé nhất. Đôi bên có thể tính chuyện tương lai xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/12/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/12/2023 hôm nay, trong công việc, cát tinh dẫn lối nên tuổi Hợi sẽ gặp được quý nhân, giúp cho vận trình công danh khởi sắc. Con giáp này có thể chuẩn bị đón những tin vui ngoài mong đợi do những nỗ lực của mình đã xây dựng trước.

Cục diện tam hợp cục che chở cho các mối quan hệ của tuổi Hợi nên con giáp này được bạn bè yêu mến, đồng nghiệp quý trọng, người thân yêu thương. Đó là nhờ sự cẩn thận, chỉn chu của người thật thà, chân thành như con giáp này.

Tuy nhiên đào hoa khá vượng, rất tốt cho người độc thân trên con đường tìm kiếm một nửa, nhưng chưa chắc đã là may mắn cho người đã có đôi hoặc đã lập gia đình. Rất có thể bản mệnh sẽ vướng vào một mối quan hệ mập mờ, cần giữ khoảng cách thích hợp với đối tác, đồng nghiệp khác giới để tránh phá vỡ hạnh phúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Tiền bạc nhảy vọt, sự nghiệp thăng hoa Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Tiền bạc nhảy vọt, sự nghiệp thăng hoa
Tử vi tuổi Dậu năm 2024: Thần tài chiếu mệnh làm ăn thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng Tử vi tuổi Dậu năm 2024: Thần tài chiếu mệnh làm ăn thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Bố mẹ tuổi Quý Mùi 2003 thuộc thiên can là Quý. Đứa trẻ sinh năm 2025 thiên can là Ất. Dựa vào thiên can xung khắc thì Quý và Ất sẽ không phá nhau. Vậy tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2024 không?
Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Nhật ký vào đời là bản rap mới ra mắt cảu hai anh lớn trong làng Rap Việt Karik và Thai VG. Đây là một ca khúc thuần rap với lời và flow đầy gai góc.
Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Duyên do trời phận tại ta là bát hát đầy chất tự sự, ngôn ngữ miêu tả sống động, khắc họa rõ nét những suy nghĩ về tình yêu và số phận của đời người, đã được Anh Tú thể hiện rất thành công.
Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo về việc tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào nhiệm kỳ 2024 - 2026.

Đọc nhiều

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

FRIENDSHIP là sản phẩm âm nhạc mới của Đen Vâu vừa ra mắt. Ca khúc mới này hiện tại đang đứng Top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Ngày đẹp trời để nói chia tay bài hát mới ra mắt của Lou Hoàng, bài hát là một lời tự sự của nam chính về tình yêu không thành.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Ngày 25/6, tại Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu, UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Lễ công bố chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Bình Liêu)/Việt Nam - Động Trung/Trung Quốc, bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà)/Việt Nam - Lý Hỏa/Trung Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động