Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 15/12/2023 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (16-17/12/2023): Rắc rối liên quan đến tiền bạc bủa vây

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (16-17/12/2023) phải cẩn thận với chuyện tiền bạc, 12 con giáp đều có thể vướng vào họa hao tài.
Con số may mắn hôm nay 14/12/2023 12 con giáp: Ngọ may mắn rực rỡ Con số may mắn hôm nay 14/12/2023 12 con giáp: Ngọ may mắn rực rỡ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/12/2023: Tỵ gặp được quý nhân Thân vô cùng may mắn Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/12/2023: Tỵ gặp được quý nhân Thân vô cùng may mắn

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (16-17/12/2023): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (16-17/12/2023): Rắc rối liên quan đến tiền bạc bủa vây
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (16-17/12/2023): Rắc rối liên quan đến tiền bạc bủa vây

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, cục diện tương xung khiến cho tuổi Tý thường xuyên cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Để ngày hôm nay trôi qua nhẹ nhàng hơn, bản mệnh cần loại bỏ những suy nghĩ cực đoan, tiêu cực.

Trên phương diện sự nghiệp, cát tinh cho thấy con giáp này là người nghiêm túc, tuy nhiên nhiều khi cũng vì thế mà thành ra cứng đầu, bảo thủ. Con giáp này cần cởi mở hơn trong việc tiếp thu ý kiến của mọi người.

Về phương diện tình cảm, tuổi Tý có thể nhận được sự quan tâm đến từ một vài đối tượng khác giới, tuy nhiên con giáp này chớ nên dễ dàng động lòng bởi chưa chắc họ đã đến với bản mệnh thật lòng. Người độc thân nên giữ khoảng cách với đối tượng để có thể tìm hiểu kỹ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (16-17/12/2023): Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Sửu dễ gặp phải những rắc rối trong chuyện công việc. Công việc trục trặc, lại thêm có kẻ buông lời thị phi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thanh danh của bản mệnh, khiến cho con đường sự nghiệp gặp phải không ít khó khăn.

Thêm sự xuất hiện của hung tinh khiến con giáp này dễ bị mất tập trung bởi những chuyện xung quanh mình, để cảm xúc dẫn đường làm việc theo cảm hứng nên hiệu suất giảm sút khá rõ. Nếu không sớm chấn chỉnh thái độ làm việc của mình, bản mệnh có thể bị cấp trên khiển trách.

Bên cạnh đó, Thổ vượng cũng thể hiện sự bảo thủ, cố chấp và cứng nhắc. Tuổi Sửu chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân mà làm những việc khiến nửa kia rất buồn và thất vọng. Tình cảm của hai người có thể sụp đổ bất cứ lúc nào bởi sự ích kỷ của chính con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (16-17/12/2023): Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Dần phát huy khả năng sáng tạo, nhưng đừng vì thế mà bay bổng, rời xa thực tế quá. Con giáp này nên biết phân bổ thời gian hợp lý, đó là một trong những bí quyết để có một ngày hiệu quả.

Nếu con giáp này cứ mải mê rong chơi mà không có sự tính toán thời gian phù hợp cho công việc thì sẽ chỉ khiến bản thân thêm kiệt sức, uể oải. Hãy biết lường sức và phân bổ tốt nguồn lực của mình, tránh có những quyết định hời hợt, hoang phí thời gian, năng lượng.

Ngoài ra hôm nay, tuổi Dần còn trở nên nóng tính hơn và cáu gắt với người khác. Bản mệnh nên xem xét lại bản thân, liệu có phải mình đang quá hà khắc với ai đó hay không. Hãy nghĩ lại xem, khi bằng tuổi họ, có phải bản mệnh cũng phạm phải những sai lầm tương tự.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (4-10/12/2023): Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Mão cần phải chú ý đến vấn đề quản lý tiền bạc. Nếu có kế hoạch đi đến nơi đông người, con giáp này cần chú ý bảo quản túi xách, ví tiền, và nếu không cần thiết, tốt nhất bản mệnh không nên chi tiêu quá phung phí.

Nếu đang làm công việc kinh doanh, tuổi Mão cũng chớ vội vàng đưa ra quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi có thể kẻ lừa đảo đang giăng bẫy sẵn để con giáp này sa vào. Hãy bình tĩnh để chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn nếu không muốn mất tiền đáng tiếc.

Cát tinh cho thấy những người làm công ăn lương thường không quá coi trọng vấn đề chức vị hoặc tiền bạc. Tuy nhiên, con giáp này đừng vì thế mà thành ra thui chột ý chí phấn đấu, dễ thỏa mãn với thực tại.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (16-17/12/2023): Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, cát thần lại báo tin vui tài lộc đến với tuổi Thìn nhất là với những người làm nghề tự do. Con giáp này có thể kiếm được những mối đầu tư đầy triển vọng. Hãy nhanh chóng đưa ra quyết định phù hợp, tránh để người khác giành mất.

Tuy nhiên trong này Tuất Thìn tương xung, chuyện tình cảm của tuổi Thìn có phần sa sút. Quan điểm cả hai luôn trái ngược trong khi ai cũng muốn bảo vệ ý kiến của mình, muốn người kia làm theo ý mình, cứ thế tranh cãi bùng nổ, mâu thuẫn nảy sinh.

Cái tôi của bên nào cũng cao đến mức lấn át cả tình yêu dành cho nhau, cả hai đều cần xem xét lại thái độ của mình. Chỉ cần biết nhường nhịn một chút thì mọi chuyện sẽ lại đâu vào đấy. Tuy nhiên chính bản thân con giáp này cũng không hề chịu nhịn đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

12 con giáp cuối tuần (16-17/12/2023): Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Tỵ nên tham gia các hoạt động hơn là ngồi một chỗ. Con giáp này có cơ hội để đến một vài điểm mới, gặp gỡ với những người bạn mới, từ đó mở rộng mối quan hệ và có những phút giây thật thú vị.

Bên cạnh đó, tuổi Tỵ nên tránh xa những lời bàn tán của mọi người. Bởi lời nhận xét của một người nào đó, chủ yếu là mang nghĩa tiêu cực, sẽ khiến cho tâm trạng con giáp này không còn vui vẻ. Bản mệnh thậm chí suy nghĩ mãi về những lời nói đó.

Cục diện Hỏa Kim xung khắc cho thấy có những tác động từ ngoại cảnh ảnh hưởng tới tình hình sức khỏe của bản mệnh. Con giáp này nên dành thời gian nghỉ ngơi phù hợp, tránh tham gia những hoạt động hay vận động quá sức vào lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (16-17/12/2023): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (16-17/12/2023): Rắc rối liên quan đến tiền bạc bủa vây

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay cuối tuần này, cục diện tự hình tạo ra nhiều tác động xấu cho tuổi Ngọ. Con giáp này dễ hành động nóng nảy do không chịu được những lời chỉ trích của người khác, và điều này khiến bản mệnh càng vướng vào nhiều rắc rối hơn.

Dù lời phê phán từ phía người ngoài khó nghe, nhưng bản mệnh nên biết rằng những lời nhận xét chân thành của mọi người sẽ giúp mình tiến bộ dần dần, và như thế chúng mang lại nhiều lợi ích hơn những lời khen ngợi nhiều.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ có thể đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (16-17/12/2023): Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, cuối tuần này, tiểu nhân xuất hiện khiến cho công việc của tuổi Mùi gặp rất nhiều trở ngại. Con giáp này khó lòng hoàn thành công việc hiệu quả như yêu cầu khi mà kẻ ghen ghét luôn tạo khó khăn, bới móc những lỗi lầm, khiến công việc đình trệ.

Hung thần này còn gây ra ảnh hưởng lớn trên phương diện tình cảm. Nếu đã có gia đình, tình cảm giữa con giáp này và đối phương đang có dấu hiệu rạn nứt. Vốn dĩ mâu thuẫn tiềm ẩn từ trước đó, nay gặp thời cơ bùng phát, khiến cho cả hai đều mệt mỏi. Bản mệnh hãy quan tâm và tâm sự với đối phương nhiều hơn.

Trong ngày Thổ vượng, sức khỏe của tuổi Mùi có phần sa sút, nhất là người có tiền sử bệnh dạ dày, người sinh hoạt thất thường, người lao lực, làm việc quá sức. Nếu không chú ý hơn tới chế độ ăn uống ngủ nghỉ thì rất có thể con giáp này sẽ vô tình khiến bệnh tình trở nặng .

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy cuối tuần này mang tin vui liên quan tới tiền bạc hoặc một giải thưởng nào đó đến với tuổi Thân. Con giáp này may mắn có được sự hỗ trợ từ ai đó để có một công việc làm thêm gia tăng thu nhập.

Lời khuyên dành cho cho bản mệnh là hãy xem xét lời đề nghị thay vì vội vàng từ chối. Cơ hội tốt thường không có nhiều, tuổi Thân chớ để mất đi cơ hội của mình, cần phải dẹp bỏ những ngại ngần vốn thường trực trong con giáp này.

Trong ngày hôm nay, Kim khí vượng khiến bản mệnh mệt mỏi, con giáp này đang khát khao những khoảng lặng riêng tư, những phút giây thân mật. Có lẽ con giáp này sẽ cần phải nỗ lực để xử lý chúng trước khi trở về nhà và có những phút giây thoải mái.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (16-17/12/2023): Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này là một ngày vui đối với tuổi Dậu làm công ăn lương. Con giáp này có thể được cấp trên đánh giá cao và trao cho một phần thưởng xứng đáng với những đóng góp từ trước đến nay của mình.

Bản mệnh hãy coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai. Nếu muốn giữ vị thế cao trong tập thể thì tuổi Dậu không nên vội vàng hài lòng với thực tại. Con giáp này cần tiếp tục trau dồi, rèn luyện kĩ năng, đồng thời xác định những mục tiêu tiếp theo tham vọng hơn.

Trong ngày Hỏa khắc Kim, các mối quan hệ tình cảm của tuổi Dậu phát triển không được lý tưởng. Con giáp này không nên đi tới những quyết định quá vội vàng khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình, nếu không tương lai bản mệnh sẽ phải hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (16-17/12/2023): Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo cuối tuần này, cát thần nhập cục mang tới cho tuổi Tuất những cơ hội kiếm tiền rõ ràng hơn. Cơ hội làm giàu đang ở rất gần, con giáp này tìm ra con đường phù hợp nhất để cải thiện tài chính và tự tin rằng mình sẽ sớm chạm tay vào mục tiêu mình mong muốn.

Trước cơ hội này, tuổi Tuất hãy mạnh dạn tiến hành những kế hoạch của mình. Đừng quá lo lắng về những chuyện chưa xảy ra, đôi khi chúng ta cần phải mạo hiểm mới có được thành công như mong muốn.

Trong ngày Hỏa Thổ tương sinh, tuổi Tuất được nửa kia trao gửi tình cảm rất nhiều. Bản mệnh hạnh phúc khi sống trong tình yêu, nhưng đừng quên là tình yêu đến từ hai phía, con giáp này cũng cần phải thể hiện sự quan tâm của mình với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (16-17/12/2023): Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Hợi bị áp lực không nhỏ từ những thay đổi trong công việc, môi trường sống. Tuy nhiên, con giáp này nên nghiên cứu rất kỹ những kế hoạch trước khi thực hiện chúng, đừng để bị tác động bởi bất cứ ai.

Ngoài ra, hung tinh nhắc nhở tuổi Hợi cần phải hết sức thận trọng ngày hôm nay, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến luật pháp, nếu không muốn gặp rắc rối. Nên kiểm tra thật kỹ mọi giấy tờ, văn bản ký kết, bởi vì chúng tiềm ẩn những nguy cơ khó kiểm soát.

Ngũ hành tương sinh khuyến khích tinh thần cho con giáp này. Có thể những kiến thức mà đã học hỏi và tích lũy được suốt thời gian qua sẽ được bản mệnh đưa ra áp dụng trong thực tế ngày hôm nay. Đây là cơ hội để tuổi Hợi xem xét mọi việc dưới góc độ thực tế, và từ đó có cái nhìn hoàn thiện hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (16-17/12/2023)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024: Lộc đến bất ngờ, mua nhà xe trong chớp mắt Tử vi tuổi Tỵ năm 2024: Lộc đến bất ngờ, mua nhà xe trong chớp mắt
Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Tiền bạc nhảy vọt, sự nghiệp thăng hoa Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Tiền bạc nhảy vọt, sự nghiệp thăng hoa
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Bố mẹ tuổi Quý Mùi 2003 thuộc thiên can là Quý. Đứa trẻ sinh năm 2025 thiên can là Ất. Dựa vào thiên can xung khắc thì Quý và Ất sẽ không phá nhau. Vậy tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2024 không?
Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Nhật ký vào đời là bản rap mới ra mắt cảu hai anh lớn trong làng Rap Việt Karik và Thai VG. Đây là một ca khúc thuần rap với lời và flow đầy gai góc.
Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Duyên do trời phận tại ta là bát hát đầy chất tự sự, ngôn ngữ miêu tả sống động, khắc họa rõ nét những suy nghĩ về tình yêu và số phận của đời người, đã được Anh Tú thể hiện rất thành công.
Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo về việc tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào nhiệm kỳ 2024 - 2026.

Đọc nhiều

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

FRIENDSHIP là sản phẩm âm nhạc mới của Đen Vâu vừa ra mắt. Ca khúc mới này hiện tại đang đứng Top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Ngày đẹp trời để nói chia tay bài hát mới ra mắt của Lou Hoàng, bài hát là một lời tự sự của nam chính về tình yêu không thành.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Ngày 25/6, tại Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu, UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Lễ công bố chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Bình Liêu)/Việt Nam - Động Trung/Trung Quốc, bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà)/Việt Nam - Lý Hỏa/Trung Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động