Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:02 | 14/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/12/2023: Tỵ gặp được quý nhân Thân vô cùng may mắn

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/12/2023 tài tinh xuất hiện là một dấu hiệu cực kỳ may mắn đối với tuổi Thân trên phương diện tài lộc.
Tử vi hôm nay 14/12/2023 12 con giáp: Tý công thuận lợi thăng chức bất ngờ Tử vi hôm nay 14/12/2023 12 con giáp: Tý công thuận lợi thăng chức bất ngờ
Con số may mắn hôm nay 14/12/2023 12 con giáp: Ngọ may mắn rực rỡ Con số may mắn hôm nay 14/12/2023 12 con giáp: Ngọ may mắn rực rỡ

Tử vi hôm nay 15/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/12/2023: Tỵ gặp được quý nhân Thân vô cùng may mắn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/12/2023: Tỵ gặp được quý nhân Thân vô cùng may mắn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tý đang trên đà phát triển rất tốt. Con giáp này thể hiện năng lực bản thân một cách xuất sắc qua chính những nhiệm vụ hằng ngày. Tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh hoàn thành những gì được giao phó, dù khó khăn đến đâu cũng không nản chí.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc gây trở ngại cho chuyện tình cảm của tuổi Tý. Mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương đang có những cơn sóng ngầm, dù không ai trong hai người nói ra nhưng tình cảm đã phôi phai tự bao giờ.

Người độc thân chưa tìm được cơ hội để ngỏ lời với người mình thầm mến, dù yêu thương rất nhiều nhưng có lẽ con giáp này vẫn nên đợi tới thời cơ thích hợp vẫn hơn. Đừng cố gượng ép bất cứ thứ gì trong tình cảm nếu không bản mệnh sẽ là người tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/12/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay, tuổi Sửu dễ rối trí. Dường như con giáp này đang vắt kiệt mình và làm cho bản thân bị xuống sức. Hãy cố gắng để tỉnh táo lại và lập ra một kế hoạch thực tế hơn, rồi từng bước xử lý công việc.

Nếu con giáp này muốn hoàn thành được khối lượng công việc đồ sộ thì giải pháp chính là hãy cố gắng để chia nhỏ chúng ra thành từng phần một và xử lý dần. Biết lượng sức mình là một trong những bước quan trọng để đi đến thành công.

Bù lại ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho tình hình tài chính của bản mệnh được thu xếp ổn thỏa, nhìn chung hôm nay bản mệnh không phải lo nghĩ quá nhiều. Thậm chí nếu có khó khăn thì cũng ngay lập tức có người giúp đỡ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/12/2023: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay, tam hợp phù trợ càng khiến tuổi Dần trở nên quyết đoán hơn. Con giáp này nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay, song dường như cũng vì thế nên những quyết định của bản mệnh thường khá hấp tấp và vội vàng.

Bên cạnh đó, tuổi Dần cần chú ý thay đổi bản tính cả thèm chóng chán của mình. Bản mệnh nên duy trì sự nhiệt huyết và kiên trì của mình trong khoảng thời gian dài tiến hành công việc, như vậy mới có thể đạt được thành công.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa con giáp này và người bạn đời của mình phát triển tốt đẹp. Trước khi đưa ra những quyết định trọng đại, hai người luôn luôn trao đổi ý kiến với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/12/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão thuận lợi. Người làm kinh doanh làm ăn tiến triển tốt đẹp, việc hợp tác với các đối tác trở nên suôn sẻ hơn. Vận may tài lộc của bản mệnh cũng đến từ đây, hãy nắm giữ cơ hội của mình.

Với người làm công ăn lương, cát tinh giúp con giáp này được đánh giá cao về năng lực cá nhân cũng như tinh thần cống hiến hết mình vì công việc. Rất có thể trong thời gian tới tuổi Mão sẽ được giao thêm trọng trách, cần cố gắng thể hiện để giành lấy cơ hội thăng tiến.

Trong ngày có lục hợp quý nhân chỉ lối, đường tình cũng cảm thăng hoa rực rỡ. Con giáp này sẽ đón nhiều tin vui, người độc thân đang có cơ hội cao thoát ế. Tình cảm gia đình được vun đắp, thêm yêu thương gắn bó. Gia đình là hậu phương vững chắc để bản mệnh yên tâm phấn đấu cho công danh sự nghiệp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/12/2023: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Thìn khá suôn sẻ, có một vài niềm vui sẽ đến với con giáp này. Đó có thể là lời mời tụ hội, ăn uống hay những món quà nho nhỏ.

Từ giữa tháng, một số sự kiện thú vị sẽ khiến con giáp này muốn nhìn sâu vào thế giới tinh thần và chiêm nghiệm về cuộc sống của mình. Đây cũng là thời điểm tốt để tuổi Thìn cải thiện các mối quan hệ. Người độc thân có thể tiến lên mức tình cảm thân mật hơn với đối tượng mình thương mến.

Sự cân bằng giữa công việc và những phút nghỉ ngơi đem lại cho con giáp này một ngày vô cùng đáng hài lòng. Tuy nhiên tuổi Thìn cũng nên lưu tâm đến các tín hiệu mà cơ thể cảnh báo, bồi bổ dinh dưỡng cho cơ thể phù hợp. Ngoài ra, hôm nay bản mệnh lưu ý không trị bệnh ở vai để hạn chế rủi ro.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

12 con giáp hôm nay 15/12/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi nhờ có tam hội giúp sức. Con giáp này nhận được sự yêu mến của nhiều người do có thái độ hòa nhã, nhiệt tình. Nhờ thế, bản mệnh còn có thể gặp được quý nhân.

Quý nhân có thể là người bản mệnh đã quen biết suốt bấy lâu nay. Hãy khiêm tốn và chú ý lắng nghe lời chỉ bảo của đối phương, người đó sẽ chỉ cho tuổi Tỵ hướng khắc phục những vấn đề còn khúc mắc ở hiện tại và những hướng đi phù hợp trong tương lai.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú. nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì vậy, con giáp này nên lên kế hoạch thực hiện công việc hợp lý, như vậy sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/12/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/12/2023: Tỵ gặp được quý nhân Thân vô cùng may mắn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay, hung tinh xuất hiện cản trở tài vận, việc kiếm tiền của tuổi Ngọ trở nên khó khăn. Vốn dĩ cách thành công không còn xa nữa nhưng vì nhẹ dạ cả tin mà con giáp này có thể sẽ phải trả giá đắt, mất tiền hao của.

Bù lại Tuất Ngọ bán hợp mang tới những tin vui trên đường tình duyên của tuổi Ngọ. Quý nhân chỉ lối dẫn đường cho đôi lứa tìm đến với nhau, người độc thân chẳng còn cô đơn mà đã có cơ hội rõ ràng hơn để tìm được người chung lối.

Người đã có gia đình có được những niềm hạnh phúc tuy bình dị nhưng vô cùng lớn lao. Hạnh phúc gia đình cho con giáp này thêm nhiều động lực để phấn đấu cho tương lai của bản thân cũng như những người mà mình yêu thương nhất, tạo dựng cuộc sống tốt đẹp cho cả gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/12/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay, có nhiều điều không mong muốn xảy ra khiến tuổi Mùi bực bội. Sự mất tập trung chính là lý do lớn nhất khiến cho con giáp này không thể có một ngày làm việc hiệu quả như mong đợi.

Dường như con giáp này đang bị rất nhiều yếu tố khác nhau chi phối, dẫn đến sự mất tập trung như vậy. Tuổi Mùi nếu không muốn có một ngày tệ thì hãy xác định tinh thần thật tốt, hãy hướng tới mục tiêu cụ thể và toàn tâm toàn ý cho nó.

Bù lại, trong ngày ngũ hành tương sinh, thuận lợi đến với những ai muốn cải thiện chuyện tình cảm hiện tại. Nhất là những cặp vợ chồng đang có xung đột thì lúc này nên tìm cách hòa giải, dành nhiều thời gian ở bên nhau để hiểu nhau hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/12/2023: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay, tài tinh xuất hiện là một dấu hiệu cực kỳ may mắn đối với tuổi Thân trên phương diện tài lộc. Bản mệnh vốn là người năng động nên luôn chủ động tìm cách công việc làm thêm được trả công xứng đáng.

Một số người còn có cơ hội phát tài bất ngờ vào thời điểm này. Số tiền đó tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để con giáp này dư dả trong ít ngày. Bản mệnh hãy có cách chi tiêu số tiền đó hợp lý, đừng tiêu xài phung phí, bừa bãi.

Cục diện Hỏa khắc Kim cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Thân và nửa kia không được tốt đẹp. Một vấn đề bất chợt nảy sinh khiến hai người đều cảm thấy buồn bực. Đừng vội nóng giận và quy kết trách nhiệm cho ai, hãy bình tĩnh nói chuyện để hóa giải xích mích

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/12/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay, tuổi Dậu dễ phải đối mặt với tiểu nhân, vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn. Đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản kháng. Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh cho mọi người thấy mình có năng lực ra sao.

Ngày Tuất Dậu tương hại còn khiến tuổi Dậu khá phiền lòng vì các mối quan hệ tiến triển không như mong muốn. Đồng nghiệp dễ xảy ra mâu thuẫn do quan điểm trái ngược gây ảnh hưởng không nhỏ tới tiến độ công việc chung. Con giáp này cũng không biết làm thế nào để điều hòa nên có xu hướng mặc kệ.

Bù lại trên phương diện tình cảm trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Dậu nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của nửa kia. Nếu công việc gặp bế tắc, đừng ngại ngần tâm sự với đối phương, hai người cùng suy nghĩ sẽ tìm ra hướng giải quyết nhanh chóng hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/12/2023: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay, tuổi Tuất dễ thở hơn bao giờ hết. Con giáp này sẽ có cơ hội để tương tác, gặp gỡ, mở rộng các mối quan hệ bạn bè. Tuy nhiên tuổi Tuất cần có sự điều chỉnh linh hoạt nếu muốn bản thân và mọi người cảm thấy thoải mái.

Trong công việc con giáp này đang cố gắng gượng ép bản thân cũng như đối tác của mình vào các quy tắc, ranh giới quá gay gắt ngày hôm nay, liên quan tới tài chính phần nhiều. Dường như không phải ai cũng ủng hộ ý kiến của bản mệnh.

Khi biết tiếp nhận các góp ý, con giáp này hiểu hơn về mọi người và có thêm những ý tưởng hay cho công việc của chính mình. Điều quan trọng chính là bản mệnh đã bước qua những rào cản mình tự dựng lên cho chính mình để cảm thấy tự tin hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/12/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/12/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Hợi có nhiều điều bất trắc. Sự chèn ép của cấp trên và đồng nghiệp khiến con giáp này cảm thấy rất nặng nề. Hãy tiếp tục cố gắng phấn đấu hoặc dành thời gian suy nghĩ xem công việc mình đang làm có thực sự đáng giá hay không.

Ngoài ra, tuổi Hợi còn dễ gặp những điều không như ý trong các mối quan hệ xã hội. Không phải lúc nào con giáp này đối xử tốt với người ta thì người ta đáp lại bằng một tình cảm tương tự. Biết vậy thì bản mệnh không nên quá thất vọng hoặc tổn thương.

Trong gia đình, mối quan hệ giữa đôi bên cũng không được như mong muốn. Hai người tỏ ra khá lạnh nhạt với nhau. Hãy tìm hiểu nguyên nhân của sự rạn nứt này là gì và hàn gắn ngay khi còn kịp, đừng đẩy đôi bên tới bờ vực tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Tý năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến vượt bậc tình cảm trọn vẹn Tử vi tuổi Tý năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến vượt bậc tình cảm trọn vẹn
Tử vi tuổi Sửu năm 2024: Một năm vô vàn thách thức Tử vi tuổi Sửu năm 2024: Một năm vô vàn thách thức
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024 Tam Hợp cục và Mộc Dục xuất hiện trong tử vi tháng mới của người tuổi Hợi báo hiệu một tháng nhân duyên tốt lành, nhiều sự trợ giúp đến từ ngoại lực dành cho người tuổi Hợi.
Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024 dưới sự chi phối của Tương Phá, bản mệnh vấp váp với nhiều trở ngại
Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024 cát tinh trấn giữ, nhưng hung tinh cũng khá nhiều, báo hiệu vận khí biến hóa khó lường, hung cát cùng tồn tại.
Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
Tôi tự hào là người Việt Nam!

Tôi tự hào là người Việt Nam!

Đó là chia sẻ của bà Nhữ-Tarnawska Hoa Kim Ngân khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại. Bà vừa được Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda trao quyết định phong học hàm giáo sư và là nữ khoa học gốc Việt đầu tiên, nhà khoa học gốc Việt thứ năm tại Ba Lan đạt được thành tích này.
3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

Sáng ngày 29/6 với hơn 83% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Các tổ chức tín dụng có hiệu lực sớm từ 1/8/2024.
[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8/2024 với nhiều quy định mới hứa hẹn sẽ tác động, ảnh hưởng nhất định đến thị trường bất động sản.
Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Từ ngày 26-29/6, tại trường bắn Mũi Ông Đội (thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra bắn đạn thật các loại súng bộ binh năm 2024.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Vừa qua, Vũng Tàu, TP.HCM, Tây Ninh đã tích cực tuyên truyền biển, đảo cho đông đảo quần chúng nhân dân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động