Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:10 | 29/11/2023 GMT+7

Tử vi tuổi Tý năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến vượt bậc tình cảm trọn vẹn

aa
Tử vi tuổi Tý năm 2024 có thể nói là một năm may mắn tràn trề khi sự nghiệp lẫn tình yêu đều hoàn mỹ.
Con số may mắn hôm nay 28/11/2023 12 con giáp: Mão vận dụng lập kỳ tích Con số may mắn hôm nay 28/11/2023 12 con giáp: Mão vận dụng lập kỳ tích
Con số may mắn hôm nay 29/11/2023 12 con giáp: Tỵ may mắn vượt bậc Con số may mắn hôm nay 29/11/2023 12 con giáp: Tỵ may mắn vượt bậc

Tổng quan về tuổi Tý

Tử vi tuổi Tý năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến vượt bậc tình cảm trọn vẹn
Tử vi tuổi Tý năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến vượt bậc tình cảm trọn vẹn

Người tuổi Tý có tính cách rất đặc trưng, họ sinh vào các năm Mậu Tý 1948 (Hỏa), Canh Tý 1960 (Thổ), Nhâm Tý 1972 (Mộc), Giáp Tý 1984 (Kim), Bính Tý 1996 (Thủy), Mậu Tý 2008 (Hỏa), Canh Tý 2020 (Thổ).

Tý chính là con chuột, nó xếp hàng đầu tiên trong 12 con giáp. Bởi vậy những người tuổi Tý thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Họ được mọi người ngưỡng mộ bởi sự thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn và tháo vát. Người phương Đông quan niệm chuột là biểu tượng của sự thông minh và giàu có.

Đối với công việc và cuộc sống, người tuổi Tý rất tốt tính, bộc trực, thành thật nhưng cử chỉ lời nói của họ lại có phần chặt chẽ. Họ nỗ lực làm việc, sống tiết kiệm, không bao giờ cho ai cái gì trừ phi người đó họ thực sự thân thiết. Vì họ rất chăm chỉ và tiết kiệm nên họ không ưa những kẻ lười biếng và hoang phí.

Người tuổi Tý thông minh, tháo vát, sáng tạo nên có năng lực giải quyết công việc khó, giỏi thích nghi và vượt mọi trở ngại trong hoàn cảnh khó khăn. Bởi vậy họ có xu hướng trở thành người lãnh đạo và luôn đóng góp những ý tưởng độc đáo, sáng tạo khi làm việc tập thể.

Họ luôn muốn thử sức mình trong những lĩnh vực khó, thách thức bản thân. Công việc càng khó khăn, gian nan thì họ càng kiên trì, tỏa sáng. Nhiều người dành cả đời để theo đuổi tiền bạc và địa vị.

Người tuổi Tý có trí nhớ rất tuyệt vời, họ nhớ mọi thứ từ nhỏ đến lớn rất lâu. Họ có thể làm bất cứ nghề gì và đều gặt hái được những thành công nhất định.

Trong cuộc sống họ có trật tự, ngăn nắp, gọn gàng và giỏi kết giao bạn bè. Bên cạnh đó người tuổi Tý thích thu lượm, tích lũy thông tin, có khát vọng cầu tri thức...

Tuổi Tý cũng có nội tâm phong phú, có tính hướng ngoại, thích du sơn, ngoạn thủy.

Trong các tình huống nguy hiểm, người tuổi Tý luôn có những cách giải quyết tối ưu. Khả năng dự đoán và tính cách thận trọng giúp họ tránh được những tình huống tồi tệ nhất.

Đối với vấn đề tình cảm, tuổi Tý là đa cảm nhất trong 12 con giáp. Họ rất quan tâm, gắn bó với các thành viên trong gia đình. Đôi khi họ dè dặt và thường che giấu cảm xúc mạnh mẽ của mình. Người tuổi Tý luôn biết kính trên nhường dưới, họ luôn quan tâm chăm sóc trẻ nhỏ và tin tưởng những người ở trên mình.

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm đáng ngưỡng mộ nhưng người tuổi Tý cũng có một số nhược điểm khó bỏ. Điển hình là họ thích phê phán, châm biếng người khác, đôi lúc họ lại quá nhiều lời, khi mua bán họ cò kè bớt một thêm hai. Một số người tiết kiệm quá mức dễ gây cảm giác hà tiện. Một số người khác quá tham công tiếc việc dẫn tới tình trạng suy nhược sức khỏe.

Lòng dạ mềm yếu của tuổi Tý cũng là một nhược điểm khiến họ bị người khác lợi dụng và lừa gạt.

Chi tiết tử vi tuổi Tý năm 2024 trên các phương diện

Tử vi tuổi Tý năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến vượt bậc tình cảm trọn vẹn

Tử vi công việc tuổi Tý năm 2024

Xét về vận trình sự nghiệp, cát khí từ Tam Hợp cục cho thấy người tuổi Tý sẽ có sự thay đổi lớn trong sự nghiệp vào năm 2024, có nhiều cải thiện rõ rệt nhưng bên cạnh đó vẫn không thể không chuẩn bị cho cả những thách thức mà bạn sẽ phải đối mặt.

Đừng quên cơ hội luôn dành cho những người có chuẩn bị, khi bạn đã có tính toán và lên kế hoạch trước để đối phó với những thách thức, cạnh tranh có thể xảy ra, sẽ chẳng có gì có thể làm khó được bạn.

Nếu như trong năm 2023 trước đó, bản mệnh đối mặt với không ít khó khăn trong công việc, thường xuyên có cảm giác bị kìm hãm, luôn ở thế bị động, khó phát huy bản thân như mong muốn thì khi bước sang năm Giáp Thìn 2024, tình trạng bế tắc đó gần như không còn quá ảnh hưởng đến bạn.

Bằng chính nỗ lực của mình, con giáp này có thể giải quyết nhiều vấn đề khó khăn. Hơn nữa, các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng, đối tác… đều được củng cố và mở rộng, tăng khả năng được trọng dụng và gặp quý nhân.

Tuy nhiên, dù đã là năm cuối nhưng ảnh hưởng của Tam Tai vẫn còn đó, nhắc nhở Tý chớ nên tự tin quá mà tự làm hại bản thân. Sự chủ quan có thể khiến bạn trả giá đắt, nhất là trong những công việc vốn đã thành thạo và quen thuộc nhưng lại mắc sai lầm lớn từ những chi tiết nhỏ. Hoặc khi được trao trọng trách mới nhưng bạn lại suy nghĩ quá đơn giản, thiếu sự học hỏi mà chỉ dựa vào phán đoán chủ quan sẽ dễ thất bại do thiếu kinh nghiệm.

Một số người làm công ăn lương có thể đã quá quen với sự ổn định nên “ngại” thử thách, thiếu tính đột phá cho dù cơ hội vẫn đang đợi bạn khám phá. Bạn nên mạnh dạn thử sức với những điều mới mẻ, dũng cảm thay đổi cách nghĩ, mở rộng tầm nhìn. Miễn là bạn làm việc chăm chỉ, bạn có thể đạt được thành tích tốt hơn và được lãnh đạo ghi nhận.

Đồng thời, dù làm ở lĩnh vực nào, con giáp này cũng cần quan tâm đến đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử, chớ vì lợi ích cá nhân mà làm tổn hại đến lợi ích của công ty và người khác.

Những người trong giai đoạn tìm việc có thể sẽ tìm được công việc ưng ý, hòa nhập môi trường mới nhanh chóng. Ở giai đoạn bắt đầu này, bạn sẽ cần phải thực tế hơn, tích cực học hỏi và trau dồi kinh nghiệm, tạo ấn tượng tốt ngay từ ban đầu thì tháng ngày sau này sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với bạn.

Với người đang đi học, bạn cần tăng cường khả năng và năng lực học tập của mình. Áp lực học tập có thể có nhiều mức độ khác nhau, nhưng chỉ cần bạn chăm chỉ thì chắc chắn bạn sẽ đạt điểm cao. Bạn cũng cần chú ý giữ thái độ tốt, không nên tạo căng thẳng và gò bó quá mức cho bản thân.

Nhìn chung năm 2024 này sẽ thử thách lòng kiên cường và tinh thần chiến đấu ngoan cường của tuổi Tý. Chỉ cần bạn không ngại gian khổ và bền bỉ vượt qua những khó khăn trước mắt, sự nghiệp của bạn sẽ dần tươi sáng hơn, và sẽ phát triển rất tốt vào năm 2024.

Tử vi tình yêu tuổi Tý năm 2024

Những người tuổi Tý không chỉ có may mắn về sự nghiệp trong năm 2024 mà tình duyên của họ cũng nở rộ trong thời gian này. Bất kể những trải nghiệm trước đây của người tuổi Tý ra sao, dù họ thờ ơ hay kiêu ngạo, dù bản thân khép mình hay mở lòng thì vận may tình duyên sẽ dần được cải thiện trong năm 2024.

Những người tuổi Tý sẽ quyến rũ hơn trong năm nay, thậm chí đôi khi dù không cố ý làm gì cũng sẽ tự nhiên trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Trong tình huống như vậy, điều quan trọng nhất là hãy mở rộng trái tim và trao đi tình yêu thương mà không cần dè dặt. Chỉ bằng cách này mới có thể thúc đẩy mối quan hệ phát triển hơn nữa.

Điều đáng chú ý, vận đào hoa năm 2024 như vậy rất có thể sẽ mang đến nhiều cơ hội, khả năng mới cho người tuổi Tý. Sự hấp dẫn và lôi cuốn của họ được khuếch đại, cả về mặt cảm xúc và xã hội. Vì vậy, người tuổi Tý có thể nắm bắt những cơ hội như vậy, mạnh dạn bày tỏ cảm xúc, chia sẻ tình yêu chân thành của mình với người khác. Điều này sẽ mang lại cho họ nhiều mối quan hệ và trải nghiệm sống tươi đẹp hơn.

Ngoài ra, năm 2024 cũng là thời điểm tốt để những người tuổi Tý thiết lập những tình bạn, mối quan hệ sâu sắc hơn. Sự quyến rũ và dễ gần của họ sẽ khiến mọi người xung quanh sẵn sàng tương tác với họ hơn. Vì vậy, những người sinh năm Tý có thể tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn trong năm nay, mở rộng mối quan hệ giữa các cá nhân và kết thêm nhiều bạn bè cùng chí hướng. Điều này sẽ rất có lợi cho sự trưởng thành và phát triển của họ.

Tử vi về tài vận của tuổi Tý năm 2024

Được cả 2 tài tinh là Thiên Tài và Thực Thần chiếu mệnh, con giáp này có tầm nhìn sáng suốt, quản lý tài chính khôn ngoan, biết cách dùng tiền đúng chỗ đúng lúc, nhất là trong các dự án phát triển đầy triển vọng và sẽ thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Trong năm 2023 trước đó, tài lộc của Tý vốn khá ảm đạm, việc chính không suôn sẻ mà việc phụ cũng chẳng đem đến lợi nhuận là bao khiến thu nhập chững lại. Một vài dự án đầu tư mù quáng trước đó cũng khiến con giáp này tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ nhưng cuối cùng như muối bỏ biển, công sức như dã tràng.

Thế nhưng khi bước sang năm 2024, mọi thứ sẽ rất khác, đặc biệt là giai đoạn nửa đầu năm. Theo đó, Tý sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn, công việc thuận lợi kéo theo thu nhập tăng cao. Nghề tay trái hay tay phải đều sẽ kiếm về cho bạn một khoản tiền kha khá.

Tiền bạc kiếm được nhiều nhưng nếu bản mệnh không có ý thức giữ gìn và tích lũy thì cũng dễ hao hụt nhanh chóng. Bản mệnh cần duy trì thói quen tiết kiệm. Tử vi năm 2024 đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiết kiệm đối với con giáp này.

Tử vi tuổi Tý năm 2024 theo từng tháng

Tử vi tuổi Tý năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến vượt bậc tình cảm trọn vẹn

Tử vi tuổi Tý tháng 1

Công việc suôn sẻ, có thể ký kết hợp đồng thuận lợi. Có điều sức khỏe giảm sút, chú trọng cân bằng cảm xúc từ bên trong.

Tử vi tuổi Tý tháng 2

Đề phòng tiểu nhân gây chuyện thị phi, danh dự bị tổn hao. Tiền bạc hao tán không ít cho các mối quan hệ kém chất lượng.

Tử vi tuổi Tý tháng 3

Có quý nhân phù trợ, việc lớn nhỏ đều thành. Tiền bạc đến từ nhiều nguồn, tuy nhiên cần đề phòng bị mất trộm.

Tử vi tuổi Tý tháng 4

Mưu sự trước bất lợi, sau nỗ lực mới thành, vì thế đừng vội bỏ cuộc giữa chừng. Tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, người độc thân gặp đào hoa sát, cẩn thận kẻo bị lừa gạt.

Tử vi tuổi Tý tháng 5

Bất ổn về tinh thần khiến đương số đưa ra một số quyết định sai lầm, có thể trong công việc hoặc chuyện tình cảm. Đề phòng đi lại đường sông nước.

Tử vi tuổi Tý tháng 6

Cát khí bất tụ, tinh lực tổn hao, khó tránh đau yếu, bệnh tật. Tiền bạc tiêu hao nhiều, đa phần liên quan đến vấn đề sức khỏe.

Tử vi tuổi Tý tháng 7

Mưu đại sự dễ thành vì được quý nhân tương trợ. Thời điểm lý tưởng để mở rộng các mối quan hệ giao tế chất lượng, có lợi cho sự gia tăng quyền lực hoặc chức vụ.

Tử vi tuổi Tý tháng 8

Lấy lại được những gì đã mất trước đó, nợ nần được thanh toán triệt để. Đào hoa vận nở rộ, tốt cho người độc thân, các cặp đôi đón tin vui con cái.

Tử vi tuổi Tý tháng 9

Đi lại cẩn thận, đề phòng bị té ngã hoặc tai nạn bất ngờ. Giữ của nả cho chắc, tránh khoe khoang kẻo bị soi mói, mất trộm lúc nào không hay.

Tử vi tuổi Tý tháng 10

Tài khí vượng, kinh doanh buôn bán phát đạt, cơ hội tốt để kiếm nhiều món hời, tiền thu về đầy túi. Có điều tình cảm gia đình bất lợi, đề phòng có kẻ thứ ba xen ngang phá hoại hạnh phúc.

Tử vi tuổi Tý tháng 11

Sự kìm hãm về cảm xúc khiến tinh thần đương số bất ổn, thiếu sáng suốt khi phải đưa ra quyết định quan trọng. Cơ thể vì thế mà cũng suy nhược, chú trọng nghỉ ngơi, thư giãn hơn là suy tính quá nhiều.

Tử vi tuổi Tý tháng 12

Bận rộn công việc, đổi lại có nguồn thu rất tốt, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu pha nhiều cho việc lớn như cưới hỏi, xây sửa nhà cửa hoặc mua sắm lễ Tết…

*Thông tin tử vi tuổi Tý năm 2024 mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp: Tháng cuối năm Sửu Mão tài chính tăng vượt bậc Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp: Tháng cuối năm Sửu Mão tài chính tăng vượt bậc
Con số may mắn hôm nay 28/11/2023 12 con giáp: Mão vận dụng lập kỳ tích Con số may mắn hôm nay 28/11/2023 12 con giáp: Mão vận dụng lập kỳ tích
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024: Lộc đến bất ngờ, mua nhà xe trong chớp mắt

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024: Lộc đến bất ngờ, mua nhà xe trong chớp mắt

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 là năm nhiều biến động, tuy nhiên cơ hội mở ra cho tuổi Tỵ rất nhieuf, biết nắm bắt thành công trong chớp mắt.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024 Tam Hợp cục và Mộc Dục xuất hiện trong tử vi tháng mới của người tuổi Hợi báo hiệu một tháng nhân duyên tốt lành, nhiều sự trợ giúp đến từ ngoại lực dành cho người tuổi Hợi.
Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024 dưới sự chi phối của Tương Phá, bản mệnh vấp váp với nhiều trở ngại
Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024 cát tinh trấn giữ, nhưng hung tinh cũng khá nhiều, báo hiệu vận khí biến hóa khó lường, hung cát cùng tồn tại.
Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
Tôi tự hào là người Việt Nam!

Tôi tự hào là người Việt Nam!

Đó là chia sẻ của bà Nhữ-Tarnawska Hoa Kim Ngân khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại. Bà vừa được Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda trao quyết định phong học hàm giáo sư và là nữ khoa học gốc Việt đầu tiên, nhà khoa học gốc Việt thứ năm tại Ba Lan đạt được thành tích này.
3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

Sáng ngày 29/6 với hơn 83% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Các tổ chức tín dụng có hiệu lực sớm từ 1/8/2024.
[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8/2024 với nhiều quy định mới hứa hẹn sẽ tác động, ảnh hưởng nhất định đến thị trường bất động sản.
Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Từ ngày 26-29/6, tại trường bắn Mũi Ông Đội (thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra bắn đạn thật các loại súng bộ binh năm 2024.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Vừa qua, Vũng Tàu, TP.HCM, Tây Ninh đã tích cực tuyên truyền biển, đảo cho đông đảo quần chúng nhân dân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động