Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:37 | 27/11/2023 GMT+7

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp: Tháng cuối năm Sửu Mão tài chính tăng vượt bậc

aa
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp tài lộc cũng có những bước tiến đáng kể. Sửu có cơ hội nhận được các khoản hoa hồng, thưởng nóng nhờ hoàn thành tốt các dự án được phân công.
Con số may mắn hôm nay 27/11/2023 12 con giáp: Tuổi nào làm nên kỳ tích Con số may mắn hôm nay 27/11/2023 12 con giáp: Tuổi nào làm nên kỳ tích
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/11/2023: Ngọ gặp tài Tinh tiền bạc rủng rỉnh Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/11/2023: Ngọ gặp tài Tinh tiền bạc rủng rỉnh

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp: Tháng cuối năm Sửu Mão tài chính tăng vượt bậc
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp: Tháng cuối năm Sửu Mão tài chính tăng vượt bậc

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng trong tháng 12/2023, khá nhiều thách thức ập tới khiến tuổi Tý chẳng thể an nhàn được phút giây nào. Cạnh tranh cũng có dấu hiệu tăng tiến, đề phòng tiểu nhân gây nhiều bất lợi. Đây không phải là thời điểm có thể đưa ra hành động vội vàng, rất dễ dẫn đến những hậu quả khó lường.

Tài chính nếu có thể duy trì ở mức ổn định đã có thể coi là may mắn. Tháng này tuổi Tý nên tập trung vào những việc đang tiến hành dang dở, không nên mở mang quá nhiều khi vận khí bất ổn có thể khiến kế hoạch đổ bể nửa chừng gây hao tài tốn của.

Vận trình tình cảm gặp nhiều biến cố. Do quá mải mê với công việc nên con giáp này khó có thể chu toàn cả vấn đề tình cảm riêng tư. Nếu không được nửa kia thông cảm, cả hai rất dễ xảy ra xung đột, mối quan hệ ngày càng nguội lạnh và xa cách.

Về phương diện sức khỏe, dù không gặp vấn đề nào quá nguy hiểm trong tháng mới này, song thể trạng của Tý cũng không thật sự sung sức. Tinh thần căng thẳng, suy nghĩ quá nhiều và áp lực không được giải tỏa có thể gây ra những hệ lụy khó lường. Con giáp này cần tìm cách thư giãn nhiều hơn.

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp: Tuổi Sửu

Về cơ bản, người tuổi Sửu có một tháng khá thuận lợi. Nếu chăm chỉ, cố gắng và nhất quán với mục tiêu của mình, bản mệnh hoàn toàn có thể gặt hái được thành công.

Nhị Hợp mang lại tác động tích cực cho người tuổi Sửu trên nhiều phương diện. Con giáp này biết cách lập kế hoạch làm việc nên dù có bận rộn đến mấy cũng không rơi vào cảnh bối rối.

Thêm vào đó, các mối quan hệ xã giao thuận lợi, đồng nghiệp hợp tác ăn ý càng là yếu tố giúp bạn nhanh chóng gặt hái được thành công hơn.

Tài lộc cũng có những bước tiến đáng kể. Bạn có cơ hội nhận được các khoản hoa hồng, thưởng nóng nhờ hoàn thành tốt các dự án được phân công.

Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn hoàn toàn có thể thử sức với các công việc làm thêm. Người làm ăn kinh doanh cũng sẽ thu về một khoản kha khá nhờ việc hợp tác diễn ra thuận lợi.

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Sửu dương lịch thấy rằng phương diện tình cảm có tốt có xấu, vì thế mà bạn cần phải chú ý cách hành xử của mình. Vợ chồng cần quan tâm hơn đến nhau, thường xuyên trò chuyện để giải quyết các khúc mắc xuất hiện.

Đồng thời, bản mệnh cần giữ khoảng cách vừa phải với người khác, đừng để lời bàn ra tán vào gây ảnh hưởng đến bản thân và gia đình.

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp: Tuổi Dần

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 12/2023 này là khoảng thời gian khá trầm lắng đối với tuổi Dần. Do tinh thần mệt mỏi, uể oải mà nhìn chung, nhiều phương diện cuộc sống vẫn giậm chân tại chỗ. Muốn đạt được sự thay đổi, bản mệnh phải tìm ra cách khích lệ bản thân mình.

Trên phương diện sự nghiệp cũng như tài lộc, tuổi Dần cũng gặp nhiều rắc rối. Con giáp này có tư tưởng an phận, không muốn tranh đoạt với người khác nên dễ để lỡ mất các thời cơ thể hiện mình. Thêm vào đó, kẻ tiểu nhân có thể vẫn luôn rình rập, nhân lúc bản mệnh lơ là để gây thêm rắc rối.

Công việc bế tắc kéo theo tình hình tài chính cũng khó mà tăng tiến. Bản mệnh không thích hợp tác với người khác, lại quen đi theo một lối mòn từ trước đến nay nên tiền chỉ đổ vào túi nhỏ giọt.

May mắn là phương diện tình cảm lại khá êm đẹp. Dù con giáp này đưa ra quyết định như thế nào đi nữa thì vẫn luôn nhận được sự ủng hộ hoặc thấu hiểu của người thân. Nếu đang rơi vào tình huống khó giải quyết, hãy tâm sự với người thân để được giúp đỡ và chỉ dẫn kịp thời.

Tử vi vui 12 con giáp tháng 12/2023: Mão

Theo tử vi hàng tháng của 12 con giáp, trong tháng 12/2023, tuổi Mão được giúp đỡ ở nhiều phương diện và theo nhiều cách khác nhau. Chính vì thế hiệu suất công việc được cải thiện rõ rệt. Bản mệnh cũng chủ động, xông xáo nhận việc nên được đánh giá cao, tuy nhiên không nên kiêu ngạo khi có lợi thế hơn người.

Vận trình tài lộc cũng rất tươi sáng, tuổi Mão có nhiều cơ hội đầu tư thu về lợi nhuận cao, chỉ cần đưa ra lựa chọn sáng suốt và quyết đoán sẽ mang lại thành quả lớn. Người làm công ăn lương cũng nhờ sự phấn đấu, tích lũy miệt mài nên thu nhập tăng tiến khá nhanh, chất lượng cuộc sống được cải thiện.

Tin vui về đường tình duyên cũng sẽ tới với con giáp này. Nếu chủ động nắm bắt cơ hội tốt đến với mình để thúc đẩy nhân duyên, không khó để tuổi Mão gặp được người tâm đầu ý hợp. Tình cảm cặp vợ chồng hòa thuận. Một số cặp vợ chồng mong có con có thể đón tin vui trong tháng này.

Sức khỏe không phải là vấn đề con giáp này cần phải lo lắng trong tháng này khi bản mệnh cảm thấy khá sung sức, đủ tỉnh táo để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống cũng như công việc. Thế nhưng tuổi Mão chớ nên chủ quan mà lơ là việc chăm sóc cơ thể.

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp: Tuổi Thìn

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp: Tháng cuối năm Sửu Mão tài chính tăng vượt bậc

Tháng 11 này, vận trình của người tuổi Thìn có hung có cát, tốt nhất bản mệnh vẫn nên cẩn trọng trong mọi việc, dù khi thuận lợi cũng chớ lơ là kẻo vướng vào những sự cố đáng tiếc.

Trên phương diện sự nghiệp, nhờ có Tam Hợp phù trợ mà bạn gặt hái được nhiều thành tích đáng mừng. Quan hệ xã giao hài hòa giúp bạn làm việc gì cũng thuận lợi hơn hẳn.

Thậm chí, bạn còn có thể gặp được người đồng chí hướng trong khoảng thời gian này. Đôi bên hợp tác ăn ý, đem về nhiều lợi ích hơn hẳn so với dự tính.

Tài lộc cũng có những điểm sáng đáng kể. Công việc thuận lợi tất nhiên kéo theo tiền bạc tăng tiến. Bạn không thiếu các khoản hoa hồng, thưởng nóng khi thực hiện thành công các dự án.

Người làm ăn kinh doanh cũng gặp nhiều điều thuận lợi khi mở rộng thị trường và đối tượng khách hàng. Nhờ có tầm nhìn xa trông rộng, bạn biết được mình nên làm gì để kiếm về tiền tài dư dả.

Tiếc rằng chuyện tình cảm lại không được như ý. Vợ chồng bạn dễ mâu thuẫn vì những quan điểm trái ngược. Đừng nóng nảy đẩy mọi chuyện đi tới bước đường không thể cứu vãn.

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Thìn dương lịch nhắc nhở bản mệnh hãy luôn suy nghĩ kĩ trước khi hành động, đừng khiến nửa kia phải chịu những tổn thương khó có thể chữa lành.

12 con giáp cuối tuần (25-26/11/2023): Tuổi Tỵ

Tử vi hằng tháng của 12 con giáp cho thấy tháng 12/2023 này sẽ là khoảng thời gian đầy rẫy khó khăn đối với tuổi Tỵ. Con giáp này cần phải xác định tinh thần cho mình để không đầu hàng trước nghịch cảnh, khiến những công lao trước đó của mình đổ sông đổ bể.

Trên phương diện sự nghiệp, tuổi Tỵ dễ lạc mất phương hướng. Công việc bề bộn có thể khiến bản mệnh cảm thấy bối rối, không biết làm việc gì trước, việc gì sau. Có một số người cảm thấy bất mãn với hoàn cảnh hiện tại của mình nên dễ có những suy nghĩ muốn từ bỏ, để mọi việc được đến đâu thì đến.

Tài lộc cũng không xuất hiện điểm sáng trong thời gian này. Tuổi Tỵ phải đối diện với sự cạnh tranh, giành giật khách hàng của đối thủ. Nếu chưa tìm được chỗ đứng trên thị trường, con giáp này dễ rơi vào cảnh bế tắc, chậm chân, khiến doanh thu có dấu hiệu sụt giảm.

Vận trình tình cảm cũng có nhiều trắc trở khi quan hệ vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Con giáp này không nên trút những cơn giận của mình lên đầu nửa kia.

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp: Tuổi Ngọ

Tử vi tháng mới của 12 con giáp chỉ ra rằng tháng 12/2023 này, tuổi Ngọ may mắn đủ đường. Trên phương diện sự nghiệp, mọi nỗ lực sẽ được đền đáp và chinh phục được những nấc thang quan trọng. Những việc bản mệnh làm đều được đánh giá xứng đáng. Nếu đang muốn thực hiện việc gì đó quan trọng thì có thể chọn thời điểm này để tiến hành.

Chẳng những vậy, vận trình tài chính cũng đang trên đà tăng tiến. Con giáp này sẽ nảy ra nhiều ý tưởng kiếm tiền độc đáo giúp tiến hành kế hoạch đã đề ra từ trước đó. Những khoản đầu tư lúc này có vẻ hứa hẹn nhưng bản mệnh vẫn chỉ nên đầu tư nhỏ thôi bởi không thể nào lường hết được những rủi ro tiềm ẩn.

Chuyện tình cảm sẽ vô cùng đáng nhớ khi bản mệnh sẽ có khoảng thời gian thú vị và ngọt ngào bên cạnh những người thân yêu nhất của mình. Đối với những người độc thân, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội để làm quen, gặp gỡ với người khác giới và từ đó có thể tìm thấy một nửa của mình.

Sức khỏe của bản mệnh trong tháng này ổn định khi các kế hoạch chăm sóc bản thân, rèn luyện thể dục thể thao đang phát huy tác dụng. Con giáp này nên duy trì các thói quen sinh hoạt của mình về lâu về dài.

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp: Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sẽ phải trải qua một khoảng thời gian khá khó khăn trên mọi phương diện cuộc sống. Đây là lúc bạn phải cổ vũ bản thân không ngừng cố gắng phấn đấu, chỉ có như vậy thì mọi việc mới có thể dần dần biến chuyển tích cực.

Trên phương diện sự nghiệp, do chịu tác động của cục diện Tương Hại, bản mệnh khó có thể xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa.

Tính tình nóng nảy, hành động thiếu suy nghĩ khiến bạn gây thù chuốc oán với rất nhiều người. Đối diện với công việc khó khăn, bạn đã không được ai giúp đỡ thì chớ, lại còn phải dè chừng kẻ tiểu nhân tìm cách hãm hại.

Tình hình tài chính cũng khó có thể biến chuyển theo chiều hướng tích cực trong thời điểm này. Con giáp này cần cố gắng giữ chữ tín của mình, chớ nên lật lọng kẻo ảnh hưởng xấu đến danh tiếng, khiến khách hàng quay lưng.

Ngoài ra, bạn cũng cần luôn chú ý đến hoạt động của các đối thủ cạnh tranh, cẩn thận trong từng đường đi nước bước kẻo bị hãm hại lúc nào không hay.

Phương diện tình cảm không có mấy điểm sáng. Ngũ hành tương khắc khiến mối quan hệ giữa vợ chồng bạn ngày càng trở nên xa cách, thậm chí, bạn còn cảm thấy mệt mỏi khi nghĩ đến việc về nhà.

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Mùi dương lịch thấy rằng, cứ tiếp tục thế này, kẻ thứ ba sẽ rất dễ nhân cơ hội chen chân phá vỡ gia đình bạn. Nếu còn trân trọng những gì mình đang có, bạn cần suy nghĩ lại và thay đổi cách hành xử.

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp: Tuổi Thân

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp: Tháng cuối năm Sửu Mão tài chính tăng vượt bậc

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng trong tháng 12/2023 này, tuổi Thân thấy nhiều cơ hội mở ra, báo hiệu một khoảng thời gian vô cùng thuận lợi. Nếu bản mệnh biết nắm chắc thời cơ thì việc gặt hái thành công nằm trong tầm tay.

Trên phương diện sự nghiệp, con giáp này làm gì cũng suôn sẻ, nhiều mục tiêu đặt ra từ trước đó đều có tiến triển tốt. Bản mệnh có thể đặt ra những đích đến tham vọng hơn, khả năng vượt lên trên đối thủ vô cùng cao. Quan hệ xã giao hài hòa cũng là yếu tố quan trọng giúp cho tuổi Thân không phải sợ bất cứ khó khăn nào.

Vận tài lộc cũng khả quan khi người làm công ăn lương dễ nhận được các khoản thưởng nóng, hoa hồng, còn người làm ăn kinh doanh tìm ra phương hướng làm ăn chính xác, là người đi tiên phong nên kiếm về lợi nhuận nhanh chóng hơn hẳn đối thủ.

Về mặt tình cảm cũng không có gì đáng lo khi vợ chồng bản mệnh luôn biết bao dung, tha thứ cho nhau và biết đặt mình vào vị trí của đối phương để cân nhắc vấn đề. Gia đình chính là động lực để bản mệnh tiếp tục tiến về phía trước.

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp: Tuổi Dậu

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, trong tháng 12/2023, tuổi Dậu nên chú ý hành xử để không gây bất bình, khiến tiểu nhân ganh ghét ngáng đường. Việc hợp tác có thể gặp trục trặc do đôi bên thiếu sự tin tưởng. Tuy nhiên nếu bĩnh tĩnh xử lý vẫn có thể xoay chuyển tình thế, ngược lại, càng nóng vội càng dễ hỏng việc.

Vận trình tài lộc có xu hướng giảm do có hung tinh chủ hao tài tác động. Ở thời điểm này, tuổi Dậu nên tập trung vào làm tốt các công việc hiện tại, không nên ôm đồm quá nhiều việc kẻo việc gì cũng không đạt kết quả như ý muốn. Tránh những hạng mục đầu tư mạo hiểm kẻo bị lừa lọc.

Vận trình tình cảm không sóng to gió lớn nhưng lại bình bình, tẻ nhạt, đôi bên cần dành thời gian sẻ chia, tránh phát sinh mâu thuẫn. Người độc thân gặp nhiều may mắn hơn nhờ đào hoa tinh chiếu mệnh, chỉ cần khéo léo thể hiện mình thì duyên khác phái ngày càng vượng, dễ tìm được ý trung nhân.

Sức khỏe giảm sút, sức đề kháng suy giảm, một phần do tác động tiêu cực từ yếu tố thời tiết, môi trường sống. Bản mệnh cũng cần đề phòng họa huyết quang, ra ngoài chú ý vấn đề an toàn giao thông.

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp: Tuổi Tuất

Tháng 11 này, người tuổi Tuất muốn đạt được điều mình mong muốn thì cần phải cố gắng thật nhiều. Bạn không nên mong đến chuyện “ngồi mát ăn bát vàng”, chỉ khi đánh đổi bằng công sức của mình thì bạn mới nhận được phần thưởng xứng đáng.

Phương diện sự nghiệp có Quan Đới và Dịch Mã chiếu mệnh, bạn sẽ được giao cho phụ trách khá nhiều công việc nặng nhọc, thậm chí một vài người còn phải chạy đôn chạy đáo hoặc đi công tác xa nhà.

Cường độ công việc cao có thể khiến bạn nhiều khi thấy mệt mỏi, song hãy tìm cách cổ vũ mình tiếp tục cố gắng để tiến về phía trước.

Tài lộc chưa có sự tăng tiến rõ rệt, song bạn cũng không phải đối diện với nhiều nguy cơ mất tiền hao của nên nhìn chung, tháng này túc tắc có đồng ra đồng vào.

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Tuất dương lịch khuyên con giáp này có thể dành thêm thời gian để tìm hiểu về những gì mà mình chưa biết rõ, như vậy đến khi bắt tay vào làm việc, bạn sẽ tránh được nhiều sai sót.

Phương diện tình cảm lại khá ảm đạm do chịu ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc. Bạn thường có những suy nghĩ tiêu cực, muộn phiền nên không muốn mở lòng với bất cứ ai.

Người độc thân mãi đắm chìm trong quá khứ, còn người đã lập gia đình lại thường xuyên xét nét, so sánh nửa kia của mình với người này người khác nên dễ nảy sinh bất mãn, buồn bực.

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp: Tuổi Hợi

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 12/2023 này, tuổi Hợi tràn đầy may mắn. Vì thế, bản mệnh muốn thực hiện kế hoạch gì thì hãy bắt tay vào thực hiện ngay, chớ chần chừ do dự kẻo bỏ lỡ cơ hội hiếm có.

Tháng mới đem tới nhiều cơ may cho bản mệnh. Rất có thể quý nhân xuất hiện trong thời điểm này có thể chỉ có bản mệnh một định hướng phát triển phù hợp. Con giáp này chỉ cần biết lắng nghe và tiến hành mọi việc cho thật tốt.

Trên phương diện tài lộc, nhiều cơ hội kiếm tiền ập tới dồn dập, thậm chí khiến bản mệnh cảm thấy bối rối vì không biết bắt tay vào kế hoạch nào trước. Hãy chậm lại một chút để nhìn nhận cho đúng cơ hội.

Vận trình tình cảm cũng có nhiều khởi sắc, đặc biệt là với người độc thân. Con giáp này xuất hiện ở đâu cũng có thể trở thành tâm điểm của đám đông, thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh.

*Thông tin “Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trời trao cơ hội đổi đời, những con giáp nên nhảy việc cuối năm 2023 Trời trao cơ hội đổi đời, những con giáp nên nhảy việc cuối năm 2023
Tuổi Đinh Mão 1987 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Đinh Mão 1987 có nên sinh con năm 2024 không?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024 Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024 công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì con giáp này mới tiến bộ được.
Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Theo Luật Đất đai 2024, nhiều loại đất không có giấy tờ vẫn sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động