Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:08 | 26/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/11/2023: Ngọ gặp tài Tinh tiền bạc rủng rỉnh

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/11/2023 người tuổi Ngọ được Thiên Tài cát tinh che chở nên đường tài lộc hứa hẹn nhiều điểm sáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/11/2023: Dậu nhận được thành quả bất ngờ, tiền bạc dội về như nước
Tử vi tuần mới 12 con giáp (27/11-3/12): Một tuần đầy sóng gió của 12 con giáp

Tử vi hôm nay 27/11/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/11/2023: Ngọ gặp tài Tinh tiền bạc rủng rỉnh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/11/2023: Ngọ gặp tài Tinh tiền bạc rủng rỉnh

Bước sang tuần mới, người tuổi Tý vấp phải cục diện Dậu Tý Tương Hại nên vận trình trong ngày có nhiều rối ren khiến bạn khó tránh lao đao một phen. Công việc đang suôn sẻ bỗng xảy ra trục trặc, bạn cũng chẳng biết nguyên do bắt đầu từ đâu nên phải loay hoay tìm cách thoát ra khỏi mớ bòng bong này.

Tỷ Kiên xuất hiện nhắc nhở bản mệnh cần có sự quyết đoán và dứt khoát hơn nữa khi đứng trước các lựa chọn. Bạn cứ chần chừ, dùng dằng tưởng như đang cân nhắc kĩ thêm, nhưng thực chất chỉ khiến cơ hội trôi qua lúc nào chẳng hay. Có những cơ hội chỉ đến trong chớp mắt, nếu bạn do dự e ngại, sợ sẽ mạo hiểm mà không dám tiến bước thì cũng chính là nhận thất bại về mình ngay từ khi chưa bắt đầu.

Điểm sáng duy nhất trong ngày này với những chú Chuột đến từ chuyện tình cảm nhờ Kim sinh Thủy. May mắn là dù ngoài kia có bao nhiêu khó khăn, sóng gió, bạn vẫn luôn có điểm tựa tinh thần là gia đình. Người thân chính là chỗ dựa vững chắc cho bạn để có thể dũng cảm xông pha chiến đấu.

Màu sắc cát tường: Đen, xanh da trời

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/11/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Sửu cần đề phòng những kẻ tiểu nhân. Kẻ đó có thể lợi dụng lòng tin để lừa gạt, dụ dỗ bản mệnh hòng chiếm đoạt lợi ích, khiến cho con giáp này mất bao công sức mà cuối cùng chẳng được hưởng thành quả do chính tay mình làm ra.

Tiền bạc thất thoát khi chỉ còn chút xíu nữa sẽ vào túi mình, tuổi Sửu chưa chắc đã tìm ra được nguyên nhân, chỉ đành ngậm ngùi tiếc nuối và tự trách bản thân cả tin mù quáng. Cho nên làm gì, nói gì, con giáp này cũng phải nắm chắc mọi thứ rồi mới được tiến hành.

Bên cạnh đó, trong ngày hôm nay Thổ khí vượng là dấu hiệu cảnh báo sự giảm sút về sức khỏe của con giáp này. Bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến chuyện ăn uống, chú ý đề phòng các bệnh về đường tiêu hóa, cẩn thận kẻo đau dạ dày.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/11/2023: Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 27/11/2023 hôm nay, Mộc Thủy tương sinh hỗ trợ cho vấn đề liên quan tới tiền bạc của tuổi Dần, thậm chí nếu bản mệnh gặp khó khăn cũng ngay lập tức có người giúp đỡ. Nếu có khúc mắc nào con giáp này cũng thể hỏi để được tư vấn thêm.

Tuy nhiên, có vẻ như tuổi Dần đang bị che mờ mắt bởi chính những mong đợi của bản thân, vì thế nếu con giáp này muốn có được một ngày hiệu quả thì cách tốt nhất là hãy bước ra khỏi vùng mây mờ ấy và nhìn mọi việc một cách thực tế hơn. Đừng sống trong ảo tưởng nhiều quá.

May mắn nhờ có ảnh hưởng lục hợp nên tuổi Dần có thể tìm được tâm hồn đồng điệu, nhờ vậy mà con giáp này có cơ hội hàn huyên tâm sự và chia sẻ về cả những điều thầm kín nhất. Bản mệnh tìm được lại chính mình sau những ngày đuổi theo ảo vọng xa xôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/11/2023: Tuổi Mão

Xem tử vi ngày 27/11/2023 của 12 con giáp, người tuổi Mão bị cục diện Tương Xung án ngữ nên khó mà đạt được những gì mình mong muốn trong hôm nay. Các mối quan hệ từ công đến tư của bản mệnh đều bị ảnh hưởng ít nhiều. Công việc có điềm báo cạnh tranh, đấu đá ngầm, đồng nghiệp không hiểu ý nhau, cấp trên không tạo điều kiện khiến con giáp này gặp khá nhiều khó khăn.

Trong chuyện tình cảm cá nhân, người ấy chẳng những không thấu hiểu cho những vất vả và bận rộn của bạn mà còn liên tục buông lời trách móc, hờn giận, cho rằng bạn chỉ đang kiếm lý do để bao biện cho sự lạnh nhạt thời gian qua. Điều này khiến mệnh chủ mệt mỏi và thất vọng vì mối quan hệ này.

Dù có Thực Thần độ mệnh trong ngày này, song trạng thái tinh thần của bạn đang khá bất ổn, vì thế tốt nhất nên thủ tài thay vì mạo hiểm đầu tư. Lý trí thiếu tỉnh táo có thể khiến bạn đưa ra quyết định sai lầm và kết cục rất có thể là mất trắng.

Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/11/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Thứ Hai ngày 27/11/2023 hôm nay, Sửu Thìn tương phá, tuổi Thìn tốt nhất nên tránh xa khỏi các cuộc tranh cãi, xung đột kẻo rước họa vào thân. Hãy cố gắng giữ cái đầu lạnh và cố gắng tránh xa sự khích tướng của người khác.

Con giáp này biết nắm bắt cơ hội đang trong tầm tay, phát huy hết năng lực sẵn có của mình, đồng thời đào sâu tìm tòi những tiềm năng chưa phát triển nên tài lộc gặt hái được không hề tầm thường. Nguồn thu đó giúp cho tài chính của bản mệnh khá dư dả và thoải mái thực hiện những kế hoạch mà mình ấp ủ từ lâu.

Thổ khí vượng có thể gây ra một số triệu chứng bất ổn cho sức khỏe của tuổi Thìn. Con giáp này dễ vì thế mà mệt mỏi và căng thẳng. Không còn tâm trạng để ăn uống nghỉ ngơi, nếu cứ mãi kéo dài thì sẽ rất có hại cho cơ thể. Hãy cố gắng giữ nếp sinh hoạt điều độ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

12 con giáp hôm nay 27/11/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 27/11/2023 hôm nay, vận may về tiền bạc đang tới với tuổi Tỵ khi tài tinh hỗ trợ cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Có thể vì bản mệnh đã dành dụm được khoản tiền kha khá nên đỡ bớt đi phần nào lo lắng trước đây.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Tỵ dễ có xung đột, căng thẳng và thậm chí là những hờn ghen vô cớ. Con giáp này nên xem lại cách hành xử của mình, chớ nên đòi hỏi quá nhiều từ người khác trong khi con giáp này không thể mang lại điều tương tự cho người ta.

Ngũ hành xung khắc khiến cho bản mệnh dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tiêu cực bên ngoài gây ra tác động tới sức khỏe. Trong ngày mới này con giáp này nên dành nhiều thời gian tĩnh lặng một mình sẽ tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/11/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/11/2023: Ngọ gặp tài Tinh tiền bạc rủng rỉnh

Thứ 2 này, người tuổi Ngọ được Thiên Tài cát tinh che chở nên đường tài lộc hứa hẹn nhiều điểm sáng. Người kinh doanh được cát thần trợ giúp nên buôn bán phát tài, có nhiều khách hàng tự tìm đến. Bạn biết cách làm ăn, tạo dựng uy tín bền vững nên chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao trên thị trường. Ngày này bạn có muốn mở rộng quy mô cũng là việc nên làm.

Người làm công ăn lương cũng sẽ vẫn có thêm thu nhập cho mình nhờ nguồn thu đến từ nghề tay trái. Bản mệnh biết tận dụng thời gian rảnh rỗi và sử dụng tài năng sẵn có của mình để kiếm được thêm nhiều tiền bạc hơn, trợ giúp cho việc chi tiêu trong cuộc sống không còn phải chắt bóp từng đồng.

Ngũ hành xung khắc gây ra nhiều cơn hờn ghen không đáng có khiến tình cảm đi xuống nhanh chóng. Dù bạn đã cố gắng để hàn gắn rạn nứt nhưng dường như vấn đề vẫn luôn tồn tại ở đó, khiến cho 2 người không thể thoải mái như bình thường.

Màu sắc cát tường: Cam, vàng

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/11/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Hai ngày 27/11/2023 hôm nay nhắc nhở tuổi Mùi cần phải cẩn thận và tập trung khi xử lý tài liệu vì rất có thể người khác sẽ lợi dụng thiếu sót của con giáp này để gây phiền phức. Bản mệnh nên lưu tâm để cẩn trọng hơn thay vì tỏ ra khó chịu với người đã chỉ ra lỗi của mình.

Hơn nữa, trong ngày Sửu Mùi tương xung tuổi Mùi có thể phải đối mặt với chuyện buồn tình cảm. Vợ chồng tranh cãi, mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt, gây ra sự căng thẳng, ức chế cho con giáp này, bản mệnh không tìm được cách để hóa giải cho hợp lý. Bản mệnh cần nhiều thời gian hơn để hài hòa lối sống giữa hai người.

Hôm nay, tử vi khuyên con giáp này thử tìm kiếm một phương thức rèn luyện mới cho sức khỏe của mình. Hoặc bổ sung thêm để có sự hỗ trợ nếu bản mệnh đang duy trì một phương thức tập luyện nào đó. Điều này giúp tạo thêm cảm hứng và cải thiện khả năng vận động cho tuổi Mùi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/11/2023: Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 27/11/2023 hôm nay, tuổi Thân phải mạnh mẽ nếu không những kẻ làm hại sẽ có lợi. Ngoài ra, nếu có thể con giáp này nên biết buông tay đúng lúc, điều quan trọng là tâm tư được thoải mái, không nên quan trọng chuyện tiền bạc quá.

Nhờ cát tinh mà hôm nay sẽ yên ả, dễ chịu đối với tuổi Thân, tuy nhiên với một số còn lại thì đây lại là ngày để đặt ra những mục tiêu, những quyết tâm cho riêng mình và nỗ lực để thực hiện chúng. Chẳng ai hay chẳng điều gì có thể ngăn cản những nỗ lực của con giáp này đi đến cuối cùng.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện chuyện tình yêu đôi lứa. Nếu có gì con giáp này cứ nói ra với thái độ từ tốn, kiên nhẫn giải thích cho đối phương hiểu, đừng lấy sự giận dỗi ra để làm vũ khí vì rồi bản mệnh sẽ thua cuộc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/11/2023: Tuổi Dậu

Dậu – Dậu Tự Hình khiến tâm trạng người tuổi Dậu dễ bị xáo trộn, trở nên bất an và nóng vội hơn thường ngày. Thậm chí, có người còn xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp, cấp trên, ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Lời khuyên cho bạn là nên kiểm soát tốt lời nói và hành vi để không “cả giận mất khôn”.

Chuyện tình cảm trong ngày của con giáp này cũng không mấy êm đềm. Khi tâm trạng đang bất ổn, tốt nhất bạn không nên khơi gợi lại những chuyện không vui giữa hai người để tránh những mâu thuẫn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, đừng đẩy mối quan hệ của mình đến bờ vực tan vỡ.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và cửa phòng. Do đó, không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa độc lỗ, đóng đinh những đồ vật này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/11/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Thứ Hai ngày 27/11/2023 hôm nay, phù trợ, công việc của tuổi Tuất có những bước tiến triển rõ ràng. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp, nhờ thế mà cho dù bắt tay vào làm việc gì, con giáp này cũng được mọi người ủng hộ.

Tuy nhiên trong ngày Sửu Tuất tương hình, tuổi Tuất có thể vô tình gây tổn thương cho người khác bằng những lời nói quá thẳng thắn. Dù mục đích của bản mệnh là muốn tốt cho đối phương thì vẫn có thể gây ra những phản ứng trái chiều. Hãy chú ý đến cách diễn đạt của mình.

Tình hình sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần hết sức lưu ý trong ngày Thổ khí đương vượng như hôm nay. Quá mải mê cho công việc mà không chăm lo cho sức khỏe, con giáp này có thể phải trả giá đắt vì điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/11/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 27/11/2023 hôm nay, tuổi Hợi hay đắn đo suy nghĩ dù là việc rất nhỏ rồi suy diễn ra mọi thứ trong khi thực tế không đến nỗi như thế. Con giáp này nên nhắc nhở bản thân rằng hãy tìm ra thú vui riêng để tập trung vào đó, sẽ tránh được những điều tương tự.

Tử vi con giáp nhắc nhở tuổi Hợi chớ tự ý làm gì trong ngày này. Đừng ngại đặt ra những câu hỏi cho vấn đề mà mình thắc mắc, dù trong mắt những người xung quanh, nó có vẻ ngốc nghếch. Quan trọng là bản mệnh có thêm được vốn hiểu biết và kiến thức, từ đó có thể giải quyết vấn đề hiệu quả hơn.

Thủy khí vượng khiến sức khỏe của con giáp này không được tốt, có thể là bệnh cũ tái phát, cơ thể thường xuyên đau đớn. Bản mệnh nên tìm cách chữa trị tận gốc, không nên chủ quan, nghe và làm theo những lời khuyên thiếu cơ sở.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tuổi Canh Thìn 2000 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Canh Thìn 2000 có nên sinh con năm 2024 không?
Tuổi Mậu Thìn 1988 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Mậu Thìn 1988 có nên sinh con năm 2024 không?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024 Thìn có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái, chỉ cần chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024 tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường bản mệnh, khiến công việc tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024 Thìn có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái, chỉ cần chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024 tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường bản mệnh, khiến công việc tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024: Kim Ngưu đón nhận một ngày tuyệt vời

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024: Kim Ngưu đón nhận một ngày tuyệt vời

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024 Kim Ngưu có một ngày thứ 2 khá tuyệt vời khi mà công việc mang tới cho bạn những thông tin tốt lành
Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp: Ngọ tài vận gặp may

Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp: Ngọ tài vận gặp may

Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Từ 1/8, đất nông nghiệp bị thu hồi có thể được bồi thường bằng nhà ở

Từ 1/8, đất nông nghiệp bị thu hồi có thể được bồi thường bằng nhà ở

Khi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ 1/8, hộ gia đình, cá nhân bị thu hồi đất nông nghiệp nếu đáp ứng đủ các điều kiện bồi thường theo quy định thì có thể được bồi thường bằng nhà ở.
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động