Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:20 | 30/11/2023 GMT+7

Tử vi tuổi Sửu năm 2024: Một năm vô vàn thách thức

aa
Tử vi tuổi Sửu năm 2024 sẽ là một năm nhiều thách thức. Thành quả có nhưng để đi đến cũng phải đánh đổi thời gian và nhiều công sức.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/11/2023: Ngọ đại cát đại lợi làm gì cũng tốt Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/11/2023: Ngọ đại cát đại lợi làm gì cũng tốt
Con số may mắn hôm nay 30/11/2023 12 con giáp: Ngọ đại cát đại lợi Con số may mắn hôm nay 30/11/2023 12 con giáp: Ngọ đại cát đại lợi

Tổng quan về tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu năm 2024: Một năm vô vàn thách thức
Tử vi tuổi Sửu năm 2024: Một năm vô vàn thách thức

Họ là người ổn định và đáng tin cậy, Người tuổi Sửu là dấu hiệu thứ hai của Tử vi phương đông, ở các nước như Việt Nam, Trung Hoa. Khi bạn cần một ai đó để dựa vào, hãy tìm đến một bạn tuổi Sửu nhé. Họ là những người công bằng và tốt bụng và họ rất cần thiết cho những người xung quanh, họ như nhà tư vấn uyên bác vậy!

Người tuổi Sửu nguyên tắc và có những thói quen rất đặc biệt. Người tuổi Sửu hay Tuổi Trâu muốn sự an toàn trong cuộc sống. Họ uy nghiêm và tự lực cánh sinh. Đây là một mẫu người thích các quy tắc và hy vọng tất cả mọi người đi theo họ. Họ sẽ yêu gia đình của họ sâu sắc, nhưng có những kỳ vọng cao sẽ làm mọi người mệt mõi và nhiều áp lực.

Người tuổi Sửu sẽ nói những gì họ nghĩ và từ chối thỏa hiệp trên nguyên tắc cơ bản của họ. Mặc dù họ nói chung là người bình tĩnh, nhưng vào một ngày xấu trời nào đó, một bạn tuổi Sửu có thể kiên quyết, đòi hỏi, và lạnh lùng cảm thấy xa cách. Họ vô cùng kiên nhẫn, nhưng sẽ chỉ có giới hạn. Khi tức giận, người tuổi Sửu tức giận & rất đáng sợ. Một người tuổi Sửu cũng có thể mang theo một mối hận thù hoặc đang bị tổn thương điều gì đó trong người!

Chi tiết tử vi tuổi Sửu năm 2024 trên các phương diện

Tử vi tuổi Sửu năm 2024: Một năm vô vàn thách thức

Bước sang năm 2024, vận trình của người tuổi Sửu được dự đoán đầy biến động và cả những sự phát triển không ngờ tới. Có thể nói trong năm mới, Sửu sẽ đứng trước nhiều thách thức và cơ hội.

Năm Giáp Thìn này, Sửu được các sao tốt như Phúc Đức, Thái Âm che chở, thêm cát thần Ấn Quan nâng đỡ, dần thoát khỏi những tác động xấu trong năm Quý Mão 2023 trước đó. Tuy nhiên, cục diện Phá Thái Tuế án ngữ khiến vận trình vẫn có không ít biến động.

Tử vi công việc tuổi Sửu năm 2024

Với việc được các sao tốt chủ về công danh sự nghiệp chiếu mệnh là Chính Ấn và Chính Quan hậu thuẫn, vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu có những cơ hội phát triển nhất định trong năm 2024. Tuy nhiên, vận khí còn nhiều biến động, đặc biệt có Tương Phá ảnh hưởng nên vẫn có một số thử thách không thể chủ quan.

Trong tập thể, người tuổi Sửu sẽ thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm và năng lực lãnh đạo, điều hành đội nhóm, được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận. Bản tính chăm chỉ cũng được phát huy. Đồng thời, sự xuất hiện của một số cơ hội và đối tác tiềm năng sẽ tạo ra không gian phát triển lớn hơn cho tuổi này.

Tuy nhiên, do bản tính thận trọng nên người tuổi Sửu đôi khi tỏ ra quá cứng đầu, thiếu sự linh hoạt nên có thể khiến mọi việc bị chậm trễ, thậm chí bỏ lỡ cơ hội quý giá. Do đó, bản mệnh cần điều chỉnh thái độ của mình cho đúng đắn, linh hoạt ứng phó với những thay đổi trong công việc.

Đặc biệt trong nửa đầu năm, con giáp này được nhắc nhở nên chú ý xử lý các mối quan hệ cho hài hòa. Duy trì giao tiếp tốt với đồng nghiệp và cố gắng tránh tranh chấp và xung đột với người khác là điều cần được ưu tiên hàng đầu. Chỉ có tinh thần đồng đội mới có thể giúp bạn đạt được thành công lớn hơn trong sự nghiệp.

Bên cạnh thuận lợi, vẫn còn không ít khó khăn chờ đón Sửu. Nhìn chung cơ hội thăng tiến vẫn chưa có nhiều, dù bạn đã cố gắng đặt ra kế hoạch cụ thể, cũng có những thành quả đáng nể nhưng vẫn chưa thật sự đột phá. Càng về sau, con giáp này càng có xu hướng cố chấp, tư tưởng có phần cũ kỹ, không bắt kịp sự thay đổi nhanh chóng của hoàn cảnh chung nên khó hiện thực hóa mục tiêu của bản thân.

Đồng thời, hung tinh Phá Toái cũng gây không ít bất lợi, đề phòng tiểu nhân có những hành động thọc gậy bánh xe hay gièm pha về công việc của bạn. Những lúc như vậy, trạng thái tinh thần nếu không đủ vững vàng sẽ rất dễ suy nghĩ tiêu cực, gia tăng bế tắc, thậm chí căng thẳng quá mức còn dễ dẫn đến stress, trầm cảm.

Năm nay bạn được nhắc nhở nên tránh tranh chấp thị phi tối đa với đồng nghiệp và cấp trên, đừng quá ganh đua hay thể hiện bản thân một cách khoe khoang, hợm hĩnh. Dù có muốn nêu quan điểm hay góp ý người khác, bạn cũng nên lựa chọn ngôn ngữ phù hợp, đừng để lại ấn tượng gay gắt, mỉa mai hay phán xét người khác.

Nếu công việc hiện tại của bạn thực sự không còn chỗ để phát triển và bạn có kế hoạch thay đổi công việc, thì bạn có thể xem xét tìm kiếm cơ hội việc làm mới. Tuy nhiên, nhảy việc đòi hỏi sự dũng cảm và quyết tâm, cũng như khả năng bắt đầu lại từ đầu.

Hãy chuẩn bị đầy đủ, bao gồm cập nhật sơ yếu lý lịch, nâng cao kỹ năng và kiến thức, thể hiện điểm mạnh và tiềm năng của bạn trong các cuộc phỏng vấn. Mặc dù ban đầu có thể gặp một số khó khăn nhưng nhờ sự chăm chỉ và kiên trì, bạn có thể tìm được công việc mới phù hợp với mình và bắt đầu một chặng đường phát triển sự nghiệp mới.

Với những người tuổi Sửu muốn khởi nghiệp, 2024 là một năm đáng để thử sức. Nhưng hãy nhớ đừng chạy theo xu hướng một cách mù quáng, bạn phải nghiên cứu và lập kế hoạch thị trường đầy đủ, đồng thời chuẩn bị đầy đủ cho cả những tình huống bất lợi, thậm chí là thất bại để đạt được kết quả tốt hơn. Nếu không quá bức thiết, bạn nên ổn định công việc hiện tại trước, đảm bảo thu nhập đều đặn và phát triển sự nghiệp, chờ cơ hội tốt hơn rồi mới tính đến khả năng khởi nghiệp.

Với những bạn đang tham gia bán hàng hay bắt đầu kinh doanh, bạn nên tuân thủ luật pháp và các quy định chung trong ngành, bạn có thể tìm kiếm những cách làm mới, nhưng không có nghĩa là phá vỡ các nguyên tắc vốn có.

Tử vi tình yêu tuổi Sửu năm 2024

Trong năm Giáp Thìn 2024, những người tuổi Sửu sẽ có đường tình duyên tương đối bình ổn, có tốt có xấu.

Mối quan hệ giữa các cặp đôi cần được lưu ý. Một số bất đồng nhỏ và cãi vã có thể phát sinh giữa hai bạn. Vì vậy, con giáp này cần đặc biệt chú ý hạn chế tối đa những cuộc cãi vã, tránh đấu khẩu nảy lửa kẻo gây ra những ảnh hưởng không tốt cho tình yêu của cả hai. Cố gắng giữ bình tĩnh và lý trí, và giải quyết vấn đề một cách hòa bình sẽ giúp duy trì một mối quan hệ tốt đẹp.

Cuộc sống gia đình của người đã kết hôn cũng có thể xảy ra nhiều mâu thuẫn. Khi phát sinh vấn đề, bạn thường có xu hướng chọn cách giải quyết một cách lạnh lùng, điều này có thể làm phức tạp hóa vấn đề đơn giản và không có lợi cho việc duy trì tình cảm vợ chồng.

Điều quan trọng là đừng chọn cách chạy trốn, nếu không vấn đề sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng, thậm chí có thể dẫn đến đổ vỡ. Hai vợ chồng nên ngồi lại, đối mặt với các vấn đề và tìm kiếm giải pháp để duy trì sự ấm êm trong gia đình.

Trong cuộc sống thường ngày, bạn nên hỗ trợ bạn đời nhiều hơn, quan tâm tới đời sống tinh thần và cảm xúc của đối phương. Thường xuyên chia sẻ mọi chuyện lớn nhỏ với nhau là chìa khóa để kéo gần khoảng cách giữa hai bạn. Ngoài ra, bản mệnh Sửu cũng nên giao tiếp và quan tâm nhiều hơn với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là mối quan hệ với cha mẹ, đó chính là nền tảng để xây dựng một gia đình hòa thuận.

Đối với những người tuổi Sửu muốn tiến vào cung hôn nhân thì năm nay là năm thích hợp nhưng vẫn cần lựa chọn kỹ lưỡng, không để bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.

Năm 2024, được quý nhân Thái Âm che chở, những người tuổi Sửu còn độc thân có thể được giới thiệu đối tượng phù hợp, đặc biệt nữ giới được dự báo gặp nhiều may mắn hơn nam giới. Nếu bạn có thể hạ thấp tiêu chuẩn lựa chọn bạn đời, bạn có cơ hội thoát khỏi cuộc sống độc thân thành công. Bên cạnh đó, bạn nên xử lý vấn đề tình cảm bằng cả lý trí, đừng quá dựa dẫm vào cảm xúc kẻo đào hoa tốt cũng thành đào hoa xấu, nhân duyên bẽ bàng.

Nhìn chung trên con đường tìm kiếm tình yêu, người tuổi Sửu độc thân cần giữ một tâm hồn rộng mở, học cách bao dung, xử lý các vấn đề trong mối quan hệ một cách lý trí, tình yêu đòi hỏi sự nỗ lực và cống hiến của đôi bên mới có thể đạt được hạnh phúc lâu dài.

Tử vi về tài vận của tuổi Sửu năm 2024

Thu nhập có dấu hiệu tăng lên nhưng vẫn cần chú ý đến tiêu dùng tài chính. Năm nay vận trình tiềm ẩn nguy cơ, không nên mạo hiểm tham gia vào đầu cơ, bạn cần hành động thận trọng và linh hoạt với tình hình để bảo vệ thành quả của mình.

Tử vi tuổi Sửu năm 2024 theo từng tháng

Tử vi tuổi Sửu năm 2024: Một năm vô vàn thách thức

Tử vi tuổi Sửu tháng 1/2024

Công việc nhiều và áp lực, tiền bạc chi nhiều hơn thu, gia đạo có chút bất ổn, có thể đón tin buồn tang chế họ hàng từ xa.

Tử vi tuổi Sửu tháng 2/2024

Khó tập trung vào công việc khi bị áp lực tiền bạc và tình cảm đè nén. Đề phòng bị mất đồ quý giá hoặc đau yếu bất ngờ.

Tử vi tuổi Sửu tháng 3/2024

Tiến trình công việc thuận lợi hơn trước, vận khí có hướng bình ổn và tăng tiến dần, thích hợp xúc tiến các dự án hợp tác, nhất là về bất động sản.

Tử vi tuổi Sửu tháng 4/2024

Tài khí tăng tiến mạnh, thích hợp mở rộng công việc làm ăn hoặc đưa ra quyết sách quan trọng. Đào hoa nở rộ, nên chú ý nhiều tới ngoại hình để dễ dàng thu hút người khác phái.

Tử vi tuổi Sửu tháng 5/2024

Xuất hiện quý nhân phù trợ, có cơ hội thăng tiến hoặc thay đổi vị trí lên cấp cao hơn. Tiền bạc không ngừng chảy về túi nhưng cũng phá tán nhiều, phần lớn do nhu cầu hưởng thụ của bản thân.

Tử vi tuổi Sửu tháng 6/2024

Tinh thần bất ổn khiến bạn đưa ra quyết định sai lầm, ảnh hưởng xấu tới công việc, chuyện tiền bạc. Tài lộc hao tán nhiều, gia đạo trục trặc, có dấu hiệu rạn nứt.

Tử vi tuổi Sửu tháng 7/2024

Thách thức và cơ hội song hành, quyết tâm theo đuổi mục tiêu tới cùng sẽ gặt hái quả ngọt và ngược lại. Có thể thử đầu tư mạo hiểm, nhưng trong khả năng cho phép. Đề phòng tai nạn xe cộ bất ngờ gây thương tật tứ chi.

Tử vi tuổi Sửu tháng 8/2024

Công việc khá thuận lợi, có thể hợp tác làm ăn với đối tác lớn hoặc ký kết hợp đồng lớn. Tài khí vượng, thu chi thoải mái. Có điều sức khỏe giảm sút, ốm vặt liên miên.

Tử vi tuổi Sửu tháng 9/2024

Gặp khó trong công việc, cần giữ cái đầu lạnh để vượt qua. Đi đứng cẩn thận, đề phòng tai nạn xe cộ. Trong nhà có điềm tang chế.

Tử vi tuổi Sửu tháng 10/2024

Tiền bạc tiêu hao nhiều, phần lớn chi tiêu cho người thân trong nhà chứ không phải bản thân. Gặp khó khăn về vấn đề huy động vốn. Hạn chế làm ăn theo đường mòn lối tắt kẻo vướng họa lao ngục.

Tử vi tuổi Sửu tháng 11/2024

Tình duyên có chút thăng hoa, tốt cho người độc thân. Tuy nhiên, công việc áp lực lớn hơn khi vào mùa tổng kết doanh số/ chỉ tiêu. Dục tốc bất đạt, tránh vội vàng đưa ra quyết định sai lầm mà tổn hại uy tín.

Tử vi tuổi Sửu tháng 12/2024

Đương số dễ nóng nảy, hành sự bất cẩn, dễ gây hấn với người khác rồi vướng họa thị phi. Công việc vì thế mà gặp trở ngại. Tuy nhiên, chuyện tình cảm tiến triển tốt, có tin vui trong gia đình.

*Thông tin tử vi tuổi Sửu năm 2024 mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tuổi Đinh Mão 1987 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Đinh Mão 1987 có nên sinh con năm 2024 không?
Tử vi tuổi Tý năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến vượt bậc tình cảm trọn vẹn Tử vi tuổi Tý năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến vượt bậc tình cảm trọn vẹn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024 Tam Hợp cục và Mộc Dục xuất hiện trong tử vi tháng mới của người tuổi Hợi báo hiệu một tháng nhân duyên tốt lành, nhiều sự trợ giúp đến từ ngoại lực dành cho người tuổi Hợi.
Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024 dưới sự chi phối của Tương Phá, bản mệnh vấp váp với nhiều trở ngại
Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024 cát tinh trấn giữ, nhưng hung tinh cũng khá nhiều, báo hiệu vận khí biến hóa khó lường, hung cát cùng tồn tại.
Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

Sáng ngày 29/6 với hơn 83% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Các tổ chức tín dụng có hiệu lực sớm từ 1/8/2024.
[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8/2024 với nhiều quy định mới hứa hẹn sẽ tác động, ảnh hưởng nhất định đến thị trường bất động sản.
Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024: Một tháng nhẹ nhàng êm đẹp

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024: Một tháng nhẹ nhàng êm đẹp

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024 đây sẽ là một tháng nhẹ nhàng với người tuổi Thìn, mọi việc tuy chưa thật sự đột phá nhưng vẫn tiến triển ổn định.
Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Từ ngày 26-29/6, tại trường bắn Mũi Ông Đội (thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra bắn đạn thật các loại súng bộ binh năm 2024.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Vừa qua, Vũng Tàu, TP.HCM, Tây Ninh đã tích cực tuyên truyền biển, đảo cho đông đảo quần chúng nhân dân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động