Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:10 | 29/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/11/2023: Ngọ đại cát đại lợi làm gì cũng tốt

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/11/2023 tuổi Ngọ gặp được cục diện tam hợp nên được lòng mọi người, may mắn phú quý đều đầy đủ. Hôm nay là một ngày đại cát đại lợi, làm gì cũng tốt
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/11/2023: Tỵ được Thần may mắn che chở làm gì cũng thành công Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/11/2023: Tỵ được Thần may mắn che chở làm gì cũng thành công
Con số may mắn hôm nay 29/11/2023 12 con giáp: Tỵ may mắn vượt bậc Con số may mắn hôm nay 29/11/2023 12 con giáp: Tỵ may mắn vượt bậc

Tử vi hôm nay 30/11/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/11/2023: Ngọ đại cát đại lợi làm gì cũng tốt
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/11/2023: Ngọ đại cát đại lợi làm gì cũng tốt

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Thứ Năm ngày 30/11/2023 hôm nay, tuổi Tý được cát tinh nâng đỡ trong nên nhìn chung công việc diễn ra suôn sẻ theo đúng như kế hoạch. Con giáp này cũng không ngần ngại học hỏi kinh nghiệm của người đi trước để hoàn thiện bản thân.

Nhiều vấn đề nảy sinh trong công việc cũng không thể làm khó được tuổi Tý khi mà con giáp này có năng lực, lại có tinh thần làm việc hăng say, luôn cố gắng không ngừng nghỉ để có được thành công.

Tuy nhiên ngũ hành Thủy Thổ xung khắc lại báo hiệu mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia lại không mấy yên ấm. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên thường hay bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/11/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 30/11/2023 hôm nay, tuổi Sửu được tài tinh nâng đỡ, sự cố gắng suốt một thời gian dài của con giáp này được cấp trên công nhận và đánh giá cao. Hôm nay, bản mệnh có thể nhận được tiền thưởng, còn tương lai, sẽ tiến xa hơn nữa.

Lối sống tiết kiệm, chi tiêu lý trí cũng giúp ích con giáp này rất nhiều trong thời điểm này. Trong khi mọi người còn đang vất vả kiếm tiền bù lại khoảng thời gian vừa qua thì tuổi Sửu vẫn luôn dư dả, thậm chí còn có tiền đầu tư.

Tuy nhiên trong ngày Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn vì đôi bên không thường xuyên trò chuyện với nhau. Đã là vợ chồng thì nên chia sẻ thẳng thắn với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng vì nghĩ rằng người ấy không hiểu mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/11/2023: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 30/11/2023 hôm nay, tuổi Dần quá tự tin vào bản thân nên thành ra kiêu ngạo, không chịu hòa nhập với mọi người, không muốn nghe theo ý kiến của người khác. Chính vì vậy, con giáp này dễ rơi vào cảnh tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Tuổi Dần cần phải hiểu rằng dù mình có tài giỏi đến mấy thì chắc chắn, mình cũng không thể giải quyết được tất cả mọi chuyện trong công việc cũng như trong cuộc sống. Hãy học cách khiêm tốn và hợp tác với mọi người để cùng phát triển.

Trái lại, trong chuyện tình cảm, Thủy sinh Mộc cho thấy con giáp này là người biết chăm lo cho gia đình. Bản mệnh ý thức được rằng việc xây dựng một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng, chứ không phải phụ thuộc hoặc là trách nhiệm của riêng ai.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/11/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 30/11/2023 hôm nay, Tuất Mão nhị hợp, tuổi Mão đón một ngày hanh thông khi được bạn bè giúp đỡ, tìm được đồng sự đáng tin cậy, đối tác làm ăn uy tín, việc làm ăn buôn bán không có quá nhiều trở ngại, tiền bạc về tay cũng dễ dàng hơn.

Tuy nhiên điểm báo hiểm họa phá tài rình rập, bất cứ lúc nào cũng có thể khiến công sức cày cuốc của con giáp này đổ sông đổ biển tức khắc nếu không đủ tỉnh táo. Bản mệnh cần thận trọng trong bất cứ giao dịch tài chính nào, đặc biệt là trước khi đặt bút ký văn kiện cần đọc cẩn thận các điều khoản.

Ngũ hành tương xung, đường tình duyên của con giáp này cũng trải qua nhiều trắc trở. Tuổi Mão tưởng chừng đã tìm thấy được hạnh phúc của cuộc đời mình nhưng mọi thứ không đơn giản như vậy, đó hóa ra chỉ là những cảm xúc ngộ nhận nhất thời.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/11/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 30/11/2023 hôm nay, trên phương diện tài lộc, tuổi Thìn có cơ hội phát tài nhờ vận may của mình. Tuy nhiên, dù khoản tiền đó là lớn hay nhỏ, bản mệnh cũng không nên có tư tưởng sống phụ thuộc. Hãy kiếm tiền dựa trên công sức của chính mình.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của tuổi Thìn không mấy thuận lợi. Con giáp này và nửa kia dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ vì những chuyện vốn tưởng như rất nhỏ nhặt trong đời sống gia đình.

Khi mâu thuẫn nổ ra, tuổi Thìn nên đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể kiềm chế bản tính nóng nảy của mình. Con giáp này cần tránh nói ra những lời gây tổn thương cho nửa kia, khiến tình cảm đôi bên dần rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

12 con giáp hôm nay 30/11/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 30/11/2023 hôm nay, tuổi Tỵ làm nghề tự do có thể nhận được một phần thưởng xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Con giáp này có thể tiếp tục dùng số tiền đó để đầu tư cho tương lai, khiến cuộc sống ngày một sung túc.

Tuy nhiên, người theo đuổi con đường sự nghiệp chưa gặp được nhiều may mắn trong ngày hôm nay, tình hình tài chính của con giáp này cũng không có nhiều biến động. Bản mệnh cần phải tiếp tục cố gắng hơn nữa trước khi vội nghĩ đến việc tận hưởng thành quả.

Thủy khắc Hỏa khuyên con giáp này nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn chứ không nên dành hết thời gian cho sự nghiệp hay sở thích cá nhân. Tiền bạc là vật ngoài thân, mất rồi có thể kiếm lại, nhưng một khi tình cảm đã phai nhạt thì khó có thể bù đắp.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/11/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/11/2023: Ngọ đại cát đại lợi làm gì cũng tốt

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy Thứ Năm ngày 30/11/2023 hôm nay, tuổi Ngọ gặp được cục diện tam hợp nên được lòng mọi người, may mắn phú quý đều đầy đủ. Hôm nay là một ngày đại cát đại lợi, làm gì cũng tốt, bản mệnh nên tranh thủ cơ hội này để ký kết hợp đồng, thúc đẩy dự án, bắt đầu khởi nghiệp.

Quý nhân cũng giúp tuổi Ngọ giữ được đầu óc tỉnh táo, sáng suốt để giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Tự mình cố gắng chưa đủ đâu, hãy biết cách khéo léo trong giao tiếp để tranh thủ sự ủng hộ mọi người xung quanh, khi đó mệnh chủ sẽ được san sẻ bớt gánh nặng.

Ngũ hành tương sinh mang tới cho con giáp này nhiều cơ hội để cải thiện tình trạng độc thân của mình. Nhờ đào hoa dẫn lối, tuổi Ngọ có thể sớm tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình, cùng chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, không còn phải chịu cảnh cô đơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/11/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 30/11/2023 hôm nay, Người làm kinh doanh, buôn bán gặp khá nhiều may mắn trong hôm nay. Con giáp này có thể tạo lập được mối quan hệ với những đối tác đáng tin cậy hoặc với khách hàng tiềm năng. Đây là nấc thang để con giáp này tiến xa hơn ở tương lai.

Mộc khắc Thổ, tuổi Mùi dễ gặp phải đào hoa dữ. Dù đã lập gia đình hay chưa, hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới có ý định tiếp cận mình, tránh để bản thân trở thành người bị lợi dụng.

Đặc biệt, với những người đã lập gia đình, con giáp này càng cần phải biết giữ mình trong mối quan hệ với người khác giới khác. Trước khi làm việc gì, hãy nghĩ đến người thân, đừng để những lời bàn ra tán vào gây tổn thương những người thân thiết nhất với mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/11/2023: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 30/11/2023 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thân là một người nóng nảy, dễ bị kích động. Đừng vội tin theo lời xúi giục của những kẻ xấu bụng, trước khi đưa ra quyết định gì, con giáp này cần học cách lắng nghe nhiều chiều.

Bù lại hôm nay Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa tuổi Thân và vợ chồng mình vô cùng hòa hợp. Con giáp này luôn dành thời gian để thấu hiểu những suy nghĩ, cảm nhận của nửa kia, nhờ thế mà đôi bên có thể thấu hiểu nhau mà không cần lên tiếng.

Cho dù đã kết hôn hay chưa, nếu có ý định hâm nóng tình cảm đôi bên, bản mệnh có thể nhân thời điểm hiện tại để tổ chức những buổi hẹn hò lãng mạn. Sau mỗi dịp như vậy, chắc chắn con giáp này sẽ thấy đôi bên càng thêm phần gắn bó.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/11/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 30/11/2023 hôm nay, tam hội mang đến cho tuổi Dậu sự hài hòa, vui vẻ, môi trường làm việc như ý trong ngày này. Bản mệnh là con giáp sáng tạo và thông minh, tinh tế, ngoài ra còn có khả năng gắn kết tập thể, khiến công việc tiến triển thuận lợi hơn hẳn thường ngày.

Cát tinh chiếu mệnh, tuổi Dậu luôn nghiêm túc trong công việc sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Cấp trên luôn hài lòng và yên tâm mỗi khi giao cho con giáp giàu kinh nghiệm này bất cứ nhiệm vụ gì.

Tuy nhiên tuổi Dậu hôm nay nên chú ý đến sức khỏe của mình. Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/11/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 30/11/2023 hôm nay, tuổi Tuất có thể kiếm được một khoản kha khá thông qua những công việc làm thêm. Dù quá trình làm việc vất vả nhưng khoản tiền này có thể giúp con giáp này có của ăn của để trong một khoảng thời gian ngắn.

Một số người còn có cơ hội phát tài dựa vào sự may mắn của chính mình. Khoản tiền này nên được sử dụng một cách hợp lý chứ không chỉ nên dành cho việc ăn chơi, bởi nếu vậy thì con giáp này chỉ đang của thiên trả địa mà thôi.

Mộc khắc Thổ báo hiệu một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy, biết suy nghĩ cho người ấy, đừng nói ra những lời tổn thương lòng người.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/11/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 30/11/2023 hôm nay, tuổi Hợi có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. Nếu con giáp này còn đang mông lung với con đường trước mắt thì quý nhân sẽ giúp, chỉ cho những đường hướng thích hợp, đồng thời có phương án giải quyết vấn đề hiện tại.

Trong ngày tam hội nâng đỡ, tuổi Hợi với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Con giáp này là người dễ gần và nhận được nhiều sự cổ vũ, động viên, chia sẻ của người khác nếu phải đối mặt với khó khăn.

Tuy nhiên, Thủy vượng khuyên tuổi Hợi cần phải chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của mình. Không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể chỉ vì công việc quá bận rộn. Tập thể dục, thể thao là cách rất tốt để tăng cường sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tuổi Mậu Thìn 1988 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Mậu Thìn 1988 có nên sinh con năm 2024 không?
Tuổi Đinh Mão 1987 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Đinh Mão 1987 có nên sinh con năm 2024 không?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024 công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì con giáp này mới tiến bộ được.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024 Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.
Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Theo Luật Đất đai 2024, nhiều loại đất không có giấy tờ vẫn sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động