Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 28/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/11/2023: Tỵ được Thần may mắn che chở làm gì cũng thành công

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/11/2023 ai đó sẽ đem đến cho Tỵ nguồn năng lượng dồi dào, đầy sức mạnh, giúp cho bạn có thêm nghị lực và sự tự tin khi dấn thân trải nghiệm.
Con số may mắn hôm nay 28/11/2023 12 con giáp: Mão vận dụng lập kỳ tích Con số may mắn hôm nay 28/11/2023 12 con giáp: Mão vận dụng lập kỳ tích
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/11/2023: Sửu gặp vận may công danh nở rộ Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/11/2023: Sửu gặp vận may công danh nở rộ

Tử vi hôm nay 29/11/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/11/2023: Tỵ được Thần may mắn che chở làm gì cũng thành công
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/11/2023: Tỵ được Thần may mắn che chở làm gì cũng thành công

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 29/11/2023 hôm nay hứa hẹn một tương lai tươi sáng nếu tuổi Tý vẫn giữ vững tinh thần làm việc chăm chỉ như hiện giờ. Con giáp này là người có tài, vì thế, hãy biết phát huy điểm mạnh và đưa ra những mục tiêu phù hợp với khả năng của mình.

Còn nếu tuổi Tý đã luôn nỗ lực không ngừng trong công việc thì nhiều khả năng sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng ngay trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể được cất nhắc lên vị trí xứng đáng hơn hoặc nhận được lời khích lệ của cấp trên.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà cũng rất hài hòa và yên ấm. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mỗi khi gặp phải khó khăn hoặc bế tắc và sẽ cùng nhau giải quyết mọi khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/11/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/11/2023 hôm nay, công việc của tuổi Sửu tiến triển vô cùng suôn sẻ. Dù vấn đề phải đối mặt có phức tạp, con giáp này vẫn có thể tìm ra phương án giải quyết hợp lý. Nhờ vậy, mọi người đều yên tâm khi giao công việc cho bản mệnh.

Trong ngày tam hợp, quan hệ xã giao hài hòa còn giúp tuổi Sửu gặp được người có cùng chí hướng với mình. Đó sẽ là người hợp tác ăn ý cùng bản mệnh, tương lai hai người có thể gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ.

Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh cần quan tâm và trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn, bởi có vẻ như con giáp này đang dành quá ít thời gian cho đối phương. Dù có bận rộn đến đâu, bản mệnh nên hiểu rằng tình cảm quý giá hơn tiền bạc nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 29/11/2023: Tuổi Dần

Tam Hợp giúp con giáp tuổi Dần cảm thấy gắn kết, yêu thương một nửa của mình hơn cho dù họ không hề hoàn hảo như cách mà bạn mong muốn. Những người độc thân thời gian này cũng rất lạc quan, vui vẻ, bạn cũng cảm thấy có niềm tin vào những cuộc tình lãng mạn đang sắp đến với mình.

Thổ - Mộc xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình tài chính của bản mệnh, có thể một số quyết định sai khiến bạn cảm thấy hối hận trong ngày hôm nay. Ngoài ra, bạn cũng không nên nợ nần đâu nhé vì bạn đang rơi vào tình trạng khó khăn nếu không biết sống tiết kiệm hơn.

Giờ tốt: 19h-21h

Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/11/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/11/2023, tam hội trợ giúp, mọi công việc của tuổi Mão đều có tiến triển rõ rệt. Hôm nay là một ngày may mắn của con giáp này, vì vậy nếu đang ấp ủ kế hoạch gì thì nên thực hiện ngay chứ không nên chần chừ, do dự quá lâu.

May mắn hơn, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Rất có thể người đó chính là người quen của con giáp này suốt bấy lâu. Quý nhân sẽ chỉ cho tuổi Mão hướng phát triển phù hợp, đồng thời có biện pháp giải quyết những rắc rối trước mắt.

Tuy nhiên, dù công việc bận rộn đến mấy, con giáp này cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên làm việc quá sức. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học để luôn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng trong mỗi ngày mới.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/11/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 29/11/2023 hôm nay, nhờ có tam hợp nâng đỡ, tuổi Thìn cảm thấy hăng hái mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, vì bản tính cả thèm chóng chán nên con giáp này chỉ làm việc theo cảm hứng nhất thời chứ khó có thể kéo dài.

Muốn thành công thì một khi đã quyết tâm làm bất cứ việc gì, tuổi Thìn nên cố gắng kiên trì đến cùng. Còn nếu luôn bỏ dở giữa chừng, con giáp này sẽ chẳng bao giờ trở thành người được lãnh đạo tin tưởng cũng như nhận được sự đánh giá cao của người khác.

Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không quá yên bình. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, bản mệnh cần bình tĩnh dành thời gian nghe nửa kia giải thích, chứ không nên dễ dàng tin theo lời bàn ra tán vào của người ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

12 con giáp hôm nay 29/11/2023: Tuổi Tỵ

Thực Thần dự báo những may mắn đang đến với con giáp tuổi Tị. Ai đó sẽ đem đến cho bản mệnh nguồn năng lượng dồi dào, đầy sức mạnh, giúp cho bạn có thêm nghị lực và sự tự tin khi dấn thân trải nghiệm. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời mà bạn có được nhé.

Thổ - Hỏa tương sinh hỗ trợ cho vận trình tình cảm của bạn thuận lợi hơn bao giờ hết, một số tính toán tuy không ăn khớp nhưng lại tốt hơn cho bạn. Người độc thân lúc này đào hoa rực rỡ, nhiều người hỏi thăm, ngỏ ý muốn hẹn hò.

Giờ tốt: 1h-3h

Màu sắc cát tường: Tím, hồng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/11/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/11/2023: Tỵ được Thần may mắn che chở làm gì cũng thành công

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 29/11/2023 hôm nay, tuổi Ngọ trở nên nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc nhờ có sự tác động của tam hợp. Bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, dù công việc ấy có vẻ thách thức thế nào đi nữa.

Tuy nhiên, con giáp này cần phân biệt rõ sự nhiệt tình và nóng vội. Hãy suy nghĩ kĩ càng mọi phương diện trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Thêm vào đó, bản mệnh cũng cần rèn luyện tính kiên trì để không nên dễ dàng từ bỏ ngay khi vừa gặp khó khăn.

Mộc sinh Hỏa cho thấy những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình. Hãy chủ động và mở rộng lòng mình hơn để có thể sẵn sàng cho một mối tình lãng mạn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/11/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/11/2023 hôm nay, cục diện tương hại gây ra nhiều tác động xấu cho tuổi Mùi, đặc biệt là trong công việc. Con giáp này có thể vô tình đắc tội với kẻ tiểu nhân do những hành động bốc đồng. Hãy chú ý là đề phòng có người hại sau lưng mình.

Bên cạnh đó, những quan điểm không thống nhất cũng khiến cho mối quan hệ giữa tuổi Mùi và người thân trở nên không mấy hòa hợp. Để giải quyết tình trạng trên, đôi bên đều cần nhường nhịn và mở lòng hơn khi lắng nghe ý kiến đối phương.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về phía Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của con giáp này trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/11/2023: Tuổi Thân

Tam hội xuất hiện cho thấy ngày hôm nay người tuổi Thân nên tập trung vào xây dựng mối quan hệ. Ai đó có một bí mật nào đó rất muốn chia sẻ với bạn. Hãy lắng nghe họ và cho họ thấy sự chân thành muốn giúp đỡ của bạn nhé, họ sẽ rất cảm kích đấy.

Thiên Quan nhắc nhở người tuổi Thân càng chủ quan, cứng đầu càng dễ phạm sai lầm trong ngày này. Thứ đầu tiên mà bạn chọn chưa chắc đã là thứ tốt nhất, vì thế hãy thận trọng khi lựa chọn và cho mình thời gian, đừng hấp tấp nhé. Không ai ép bạn, vậy thì việc gì bạn phải vội vàng chứ?

Ngũ hành tương sinh dự báo tình hình sức khỏe của bạn đang được cải thiện rõ rệt, bạn tìm hiểu rất rõ và một cách khoa học để điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình, thói quen mới được hình thành này rất tốt, hỗ trợ cho quá trình chữa bệnh của bản mệnh.

Giờ tốt: 15h-17h

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/11/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/11/2023 hôm nay, tuổi Dậu luôn nghiêm túc trong công việc nên hoàn toàn xứng đáng nhận được những thành quả khiến người khác ngưỡng mộ. Con giáp này có thể được lãnh đạo đánh giá cao và được thăng chức, không sớm thì muộn.

Trong ngày hôm nay, những ai cần tham gia thi cử hoặc tuyển dụng cũng gặp nhiều thuận lợi. Thời điểm này là thời điểm thích hợp để tuổi Dậu có những bước khởi đầu mới. Hãy tự tin vào năng lực của bản thân mình, cho rằng mình chẳng thua kém ai.

Tuy nhiên Kim khắc Mộc khuyên con giáp này nếu gặp khó khăn thì không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng, như vậy chỉ càng khiến bản mệnh thấy nặng nề hơn mà thôi. Hãy tâm sự với nửa kia hoặc với những người đáng tin cậy.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/11/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp báo hiệu thứ Tư ngày 29/11/2023 hôm nay, phương diện tài lộc của tuổi Tuất dự báo có nhiều điểm sáng. Một số người còn có cơ hội phát tài dựa vào vận may. Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần phải xác định rằng mình không nên quá dựa dẫm vào số tiền từ trên trời rơi xuống.

Trong ngày Thổ khắc Thủy cho thấy mối quan hệ xã giao của tuổi Tuất không được tốt đẹp. Có nhiều kẻ giả tạo, nịnh bợ đang cố gắng tiếp cận con giáp này để kiếm lợi ích cho mình. Để tránh xa rắc rối, bản mệnh cần giữ khoảng cách với họ, chớ nên tin theo lời nịnh nọt.

Tuổi Tuất cũng cần quan tâm hơn đến gia đình của mình và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt người khác phải nghe theo, bởi chưa chắc những quan điểm của con giáp này đã là đúng đắn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/11/2023: Tuổi Hợi

Thiên Ấn mang tới những ý tưởng tuyệt vời cho con giáp tuổi Hợi. Đừng ngại thử thách đầu óc, trí tuệ của bản thân bằng những câu hỏi thú vị và thực sự giá trị ngày hôm nay. Vậy thì hãy cho bộ não hoạt động hết công suất và có một ngày thật ý nghĩa nhé, đừng bỏ lỡ.

Thổ - Thủy xung khắc nhắc nhở bản mệnh nên cẩn thận hơn về mặt tài chính. Thời gian này chi phí có thể cao hơn thu nhập, đòi hỏi bạn phải có sự phân bổ nguồn tiền sao cho phù hợp.

Giờ tốt: 13h-15h

Màu sắc cát tường: Trắng, hồng

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp: Tháng cuối năm Sửu Mão tài chính tăng vượt bậc Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp: Tháng cuối năm Sửu Mão tài chính tăng vượt bậc
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp tài lộc cũng có những bước tiến đáng kể. Sửu có cơ hội nhận được các khoản hoa hồng, thưởng nóng nhờ hoàn thành tốt các dự án được phân công.
Con số may mắn hôm nay 28/11/2023 12 con giáp: Mão vận dụng lập kỳ tích Con số may mắn hôm nay 28/11/2023 12 con giáp: Mão vận dụng lập kỳ tích
Con số may mắn hôm nay 28/11/2023 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Mão liệu có làm nên kỳ tích từ những con số may mắn này?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024 Thìn có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái, chỉ cần chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024 tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường bản mệnh, khiến công việc tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024 Thìn có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái, chỉ cần chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024 tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường bản mệnh, khiến công việc tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024: Kim Ngưu đón nhận một ngày tuyệt vời

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024: Kim Ngưu đón nhận một ngày tuyệt vời

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024 Kim Ngưu có một ngày thứ 2 khá tuyệt vời khi mà công việc mang tới cho bạn những thông tin tốt lành
Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp: Ngọ tài vận gặp may

Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp: Ngọ tài vận gặp may

Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Từ 1/8, đất nông nghiệp bị thu hồi có thể được bồi thường bằng nhà ở

Từ 1/8, đất nông nghiệp bị thu hồi có thể được bồi thường bằng nhà ở

Khi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ 1/8, hộ gia đình, cá nhân bị thu hồi đất nông nghiệp nếu đáp ứng đủ các điều kiện bồi thường theo quy định thì có thể được bồi thường bằng nhà ở.
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động