Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:38 | 27/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/11/2023: Sửu gặp vận may công danh nở rộ

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/11/2023 Sửu đang đi đúng đường đúng hướng, hãy tiếp tục tự tin bước về trước, cơ hội phát triển đang mở ra trước mắt.
Con số may mắn hôm nay 27/11/2023 12 con giáp: Tuổi nào làm nên kỳ tích Con số may mắn hôm nay 27/11/2023 12 con giáp: Tuổi nào làm nên kỳ tích
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/11/2023: Ngọ gặp tài Tinh tiền bạc rủng rỉnh Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/11/2023: Ngọ gặp tài Tinh tiền bạc rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 28/11/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/11/2023: Sửu gặp vận may công danh nở rộ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/11/2023: Sửu gặp vận may công danh nở rộ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 28/11/2023, hung tinh xuất hiện nhắc nhở tuổi Tý hôm nay hoàn toàn không phải là một ngày dễ dàng liên quan đến các thương thảo công việc, tài chính. Thế nên nếu có thể thì hãy nhường việc này sang một thời điểm khác, còn lúc này hãy nghỉ ngơi, thư giãn, bản mệnh sẽ thấy dễ chịu hơn.

Tốt nhất hôm nay, tuổi Tý nên dành thời gian cho các hoạt động thú vị cùng gia đình, hoặc tìm hiểu thông tin về những gì đã diễn ra trong cuộc sống của mình. Đây là cơ hội để con giáp này khám phá, tìm tòi, từ đó trưởng thành hơn trong quan điểm sống và cách xử lý mọi vấn đề kể cả việc cá nhân lẫn tập thể.

Ngoài ra, Thủy khí vượng khiến sức khỏe của bản mệnh có phần giảm sút. Con giáp này được khuyên nên dẹp mọi thứ ra khỏi đầu để được hoàn toàn nghỉ ngơi, dưỡng sức.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/11/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay, Dậu Sửu bán hợp báo hiệu công việc của bản mệnh đang trên đà thuận lợi. Con giáp này đang đi đúng đường đúng hướng, hãy tiếp tục tự tin bước về trước, cơ hội phát triển đang mở ra trước mắt.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng chủ quan mà lơ là để xảy ra những sai sót đáng tiếc. Sự xuất hiện của hung tinh đẩy con giáp này vào một cuộc tranh đấu không lường trước được. Thay vì đưa ra những quyết định vội vàng lúc này, hãy giữ bình tĩnh và suy xét kỹ càng từng vấn đề nhỏ.

Trong ngày Thổ sinh Kim, người độc thân có cơ hội gặp gỡ giao lưu với những đối tượng khá hợp ý. Hãy mở rộng lòng mình, đừng dè dặt mãi nữa, cơ hội để tìm thấy một nửa của con giáp này đang tới rồi, bỏ lỡ thêm một lần nữa bản mệnh sẽ phải hối tiếc đó.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu, Tý

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/11/2023: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay, hung tinh ảnh hưởng khiến tuổi Dần có thể trở nên bi quan, mệt mỏi và thiếu tự tin về con đường mình đã chọn. Chính những suy nghĩ tiêu cực sẽ trở thành rào cản trên con đường rộng mà con giáp này đi trong tương lai.

Lúc này, mọi việc có xu hướng trì trệ và tuổi Dần cần phải cố gắng và nỗ lực gấp đôi bình thường để vượt qua khó khăn trong công việc. Nếu không con giáp này dễ bị đồng nghiệp gây khó dễ, cấp trên khiển trách vì tinh thần thiếu tập trung.

Mộc khắc Thổ nhắc nhở tuổi Dần đừng cố gượng ép bản thân, nhất là trong chuyện tình cảm. Cảm xúc là điều không thể che giấu hay cưỡng ép được. Con giáp này nên tôn trọng người khác cũng như chính bản thân mình bằng cách thẳng thắn đối mặt với chính tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/11/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay, tuổi Mão tìm thấy cho mình những khoảnh khắc thư thái, yên tĩnh và dễ chịu. Thậm chí có người có cơ hội gặp gỡ bạn bè, ăn uống và vui vẻ bên nhau, cùng nhắc lại những kỷ niệm cũ.

Tam hợp cho thấy, dường như đời sống tình cảm của tuổi Mão đang ở giai đoạn thăng bằng, đem lại cho con giáp này sự thư giãn tuyệt đối trong tinh thần, dù bất kể mọi người xung quanh có khủng hoảng thì đối với bản mệnh mọi việc vẫn rất tốt đẹp.

Ngũ hành tương sinh cũng dự báo sức khỏe của bản mệnh lúc này rất tốt, con giáp này luôn tràn đầy năng lượng để thực hiện những dự định mà bản thân đã đề ra. Hơn nữa, những suy nghĩ tốt đẹp về mọi người cũng giúp bản mệnh cải thiện tâm lý tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/11/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp báo hiệu thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay, lục hợp giúp tuổi Thìn có một ngày làm việc thuận lợi, mọi việc đều diễn ra theo đúng như kế hoạch mà con giáp này đã lập ra trước đó. Không những thế, cơ hội để hợp tác làm ăn với những đối tác đáng tin cậy cũng xuất hiện, hãy nhanh tay nắm bắt.

Hôm nay tuổi Thìn có thể khẳng định năng lực của mình. Nhiệm vụ dù có khó khăn đến cỡ nào, con giáp này cũng có thể nhanh chóng tìm ra cách xử lý một cách gọn gàng hợp lý nhất. Đó là lý do đồng nghiệp và cấp trên luôn tin tưởng bản mệnh.

Trên phương diện tình cảm, Thổ sinh Kim, người đã có đôi có cặp sẽ đón một ngày ngọt ngào và ấm áp bên nửa kia của mình. Cả hai cùng nhau chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, cùng nhau lắng nghe và tận hưởng những giây phút ý nghĩa bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 28/11/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có tam hợp giúp đỡ nên dù gặp nhiều khó khăn con giáp này vẫn bình tĩnh chống đỡ và phát triển công việc một cách nhanh chóng. Không ít rắc rối nảy sinh nhưng đều được bản mệnh giải quyết bằng năng lực của mình.

Hơn nữa, tài lộc của con giáp này đang giữ được mức ổn định. Con giáp này giỏi kiếm tiền, làm việc tốt và không ngừng mở rộng cơ hội của bản thân, không hài lòng với tình trạng hiện tại. Có một điểm cần nhắc nhở là đừng quá tham lam và nóng vội, thành công cần nền tảng vững chắc nếu không sẽ nhanh chóng sụp đổ.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, nhờ có vận đào hoa đưa đẩy, có thể bản mệnh sẽ gặp được người khiến trái tim mình rung động trong những tình huống rất bất ngờ. Đừng mãi e dè nữa, duyên đến mà không nắm chắc thì nó sẽ đi rất nhanh. Người biết nắm bắt sẽ là người xứng đáng có hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/11/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/11/2023: Sửu gặp vận may công danh nở rộ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay, nhờ có tài tinh nên tuổi Ngọ làm ăn thuận lợi, hỗ trợ cho những ai đang đầu tư. Tuy nhiên, bản mệnh cũng phải cân nhắc, ưu tiên những gì mang lại lợi nhuận dài hạn.

Hỏa Thủy xung khắc nhắc nhở bản mệnh nên nhớ rằng một điều nhịn bằng chín điều lành. Nếu con giáp này cố tỏ ra mình là kẻ thắng cuộc thì tức là con giáp này đang thua, chỉ có những người biết im lặng đúng lúc mới thực sự là người khôn ngoan.

Trong ngày này, sức khỏe bản mệnh cũng không được tốt. Có một vài vấn đề nhỏ xảy ra. Tuy nhiên nếu tích cực chăm sóc bản thân, nhất là sức khỏe tinh thần thì con giáp này không còn phải quá lo lắng về tình trạng sức khỏe bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/11/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay, tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với không ít chông gai thử thách. Tốt nhất con giáp này nên tránh nảy sinh xung đột với cấp trên, lãnh đạo hay quan chức chính quyền nếu không muốn nhận phần thiệt về mình.

Bù lại Kim Thổ tương sinh, chuyện tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc rực rỡ. Đào họa vận vượng, người độc thân có cơ hội tìm được nửa kia của mình. Có thể những cuộc gặp gỡ trò chuyện sẽ giúp hai người nhận ra nhau. Đã đến lúc mở cửa trái tim đón nhận tình yêu rồi.

Hôm nay tử vi khuyên con giáp này nên thực hiện khởi công tạo tác mọi việc đều tốt lành. Tốt nhất là xây cất lầu gác, các việc khác cũng tốt như dựng phòng, cất trại, xuất hành.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/11/2023: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết Thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay, tuổi Thân bằng vào sự nhanh nhẹn và hoạt bát mà có cơ hội thăng tiến hơn hẳn những người cùng vị trí. Lại thêm sự khéo léo trong giao tiếp sẽ là chiếc chìa khóa giúp con giáp này tiến đến thành công một cách dễ dàng hơn.

Dường như không có khó khăn nào có thể cản bước con giáp này vào lúc này, với tài trí và tinh thần mạnh mẽ tuổi Thân thoải mái trong việc xử lý các vấn đề xảy ra bất ngờ. Tuy nhiên, bản mệnh nên tỏ ra là người khiêm nhường và tránh nhận thành quả từ người khác để có thể được đánh giá cao hơn.

Ngũ hành tương sinh mang tin vui đến cho chuyện tình cảm của con giáp này. Dù là người đã có gia đình hay nửa kia, tuổi Thân sẽ có cơ hội cùng họ hâm nóng chuyện tình cảm. Còn nếu vẫn độc thân, bản mệnh có thể xiêu lòng với ai đó đang ở xung quanh mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/11/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay nhắc nhở tuổi Dậu biết rằng mình nên dành thời gian ở một mình để sáng tạo. Con giáp này nên dành ngày hôm nay để theo đuổi những đam mê của chính mình, như thế những phút giây trôi qua đều không buồn tẻ, nhàm chán.

Ngày mới hôm nay là ngày để con giáp này dành thời gian cho những sở thích cá nhân, thay vì chạy theo những mong muốn, kỳ vọng của người khác. Hôm nay nếu đi đâu bản mệnh nên ưu tiên hướng xuất hành Hỷ thần Đông Nam và Tài thần Tây Bắc.

Trong phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh dự báo về một chuyện tình đẹp có thể được dệt mộng trong ngày hôm nay khi bản mệnh tìm thấy đối tượng phù hợp. Tuy nhiên, người độc thân đừng quá vội vàng, hãy để tình cảm diễn ra từ từ để hai người được hiểu nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/11/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay, may mắn sẽ ghé thăm tuổi Tuất. Khó khăn có là gì khi bản mệnh luôn có người ở bên trợ giúp vượt qua mọi nghịch cảnh. Hãy chớp lấy thời cơ này để tiến những bước nhanh hơn trên con đường sự nghiệp.

Được sự ủng hộ của cát tinh, con giáp này sẽ sớm nhận được những thành quả đáng giá. Người tham gia khoa cử hay thi tuyển trong giai đoạn này cũng sẽ nhanh chóng nhận được kết quả khả quan.

Thổ sinh Kim, sau chuỗi ngày hiểu lầm mâu thuẫn dài dằng dặc, cuối cùng con giáp này và đối phương cũng đã có thể chia sẻ những cảm nhận tận đáy lòng. Nhờ thế mà cả hai càng thêm cảm thông và thấu hiểu nhau hơn. Mỗi một chặng đường gian nan qua đi chính là giúp sợi dây kết nối giữa hai người càng thêm vững chắc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/11/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay, hung tinh cản trở, việc kiếm tiền của tuổi Hợi trở nên khó khăn hơn hẳn. Vốn dĩ cách thành công không còn xa nữa nhưng vì nhẹ dạ cả tin mà con giáp này có thể sẽ phải trả giá đắt, dẫn đến mất tiền hao của.

Cuộc sống vốn luôn đầy rẫy những điều bất ngờ và khó lường trước. Dù điều gì xảy ra, hãy làm mọi cách để có thể duy trì kế hoạch của mình đúng như dự kiến ban đầu. Hãy tự tin cho thấy bản mệnh phù hợp như thế nào với vai trò không thể thay thế trong tập thể.

Trong ngày ngũ hành xung khắc, tuổi Hợi và nửa kia dễ gặp phải trục trặc trong chuyện tình cảm. Con giáp này nghi ngờ đối phương có điều gì đó giấu mình. Có thể tất cả những gì bản mệnh nghĩ chỉ là hiểu lầm thôi, hãy tìm hiểu cho kỹ trước khi đưa ra bất cứ lời buộc tội nào.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trời trao cơ hội đổi đời, những con giáp nên nhảy việc cuối năm 2023 Trời trao cơ hội đổi đời, những con giáp nên nhảy việc cuối năm 2023
Tử vi tuần mới 12 con giáp (27/11-3/12): Một tuần đầy sóng  gió của 12 con giáp Tử vi tuần mới 12 con giáp (27/11-3/12): Một tuần đầy sóng gió của 12 con giáp
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Giá vàng vọt tăng sau báo cáo việc làm của Mỹ

Giá vàng vọt tăng sau báo cáo việc làm của Mỹ

Giá vàng thế giới bất ngờ tăng mạnh lên mức cao nhất trong 1 tháng sau khi báo cáo mới nhất cho thấy thị trường lao động Mỹ tiếp tục suy yếu.
Làng đá Khuổi Ky: Điểm sáng du lịch cộng đồng tại Cao Bằng

Làng đá Khuổi Ky: Điểm sáng du lịch cộng đồng tại Cao Bằng

"Tôi dự định dành 3 tuần để khám phá miền Bắc Việt Nam. Tôi muốn thăm thác Bản Giốc và qua giới thiệu, tôi chọn làng Khuổi Ky, nơi cách thác chỉ chừng 2km để lưu trú. Mọi thứ rất tuyệt vời: đồ ăn ngon, người dân hiếu khách và sẵn sàng cho lời khuyên về việc nên đi đâu, đường sá, bản đồ...", Redouane Mahi, một du khách Pháp chia sẻ.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động