Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:11 | 13/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 14/12/2023 12 con giáp: Tý công thuận lợi thăng chức bất ngờ

aa
Tử vi hôm nay 14/12/2023 12 con giáp cát tinh che chở cho tuổi Tý để con đường công danh sự nghiệp rộng thênh thang.
Con số may mắn hôm nay 13/12/2023 12 con giáp: Ngọ Mùi phát tài Con số may mắn hôm nay 13/12/2023 12 con giáp: Ngọ Mùi phát tài
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023: Thứ 4 tài chính lao đao Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023: Thứ 4 tài chính lao đao

Tử vi hôm nay 14/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 14/12/2023 12 con giáp: Tý công thuận lợi thăng chức bất ngờ
Tử vi hôm nay 14/12/2023 12 con giáp: Tý công thuận lợi thăng chức bất ngờ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, cát tinh che chở cho tuổi Tý để con đường công danh sự nghiệp rộng thênh thang. Con giáp này có thể phát triển được thêm năng lực của mình nhờ phát huy được những tiềm năng trước đó chưa được khai phá.

Tuy nhiên, đừng vì những may mắn hiện tại mà cho mình cái quyền cao ngạo hay cho rằng bản thân luôn đúng. Tuổi Tý sẽ chẳng thể đứng mãi một mình trong thế giới này đâu, đến một lúc nào đó bản mệnh vẫn cần những người khác để hỗ trợ mình, vì thế, trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng hãy nhớ khiêm tốn.

Ngũ hành xung khắc lại gây không ít sóng gió trong mối quan hệ của con giáp này và nửa kia. Đối phương có thể vì hiểu lầm mà dẫn đến tranh cãi, chiến tranh lạnh với bản mệnh trong khi rõ ràng bản mệnh không làm gì sai và cũng chẳng biết phải giải thích ra sao.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi hôm nay 14/12/2023 12 con giáp: Tuổi Sửu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người. Con giáp này có khả năng thuyết phục và lãnh đạo, nhờ thế có thể đưa cả tập thể đi tới thành công. Nếu đang là nhân viên, con giáp này sẽ dễ dàng thăng tiến.

Còn nếu đã đứng ở vị thế lãnh đạo thì tuổi Sửu cần tiếp xúc với mọi người nhiều hơn. Hãy quan tâm hơn đến nhân viên để biết được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người, từ đó phân công nhiệm vụ hợp lý với từng người.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa tuổi Sửu và người nhà vô cùng hòa hợp. Cho dù có bận rộn đến đâu, con giáp này cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình. Bản mệnh biết rằng gia đình là sẽ luôn cổ vũ, giúp mình vững vàng trước sóng gió cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/12/2023: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng hôm nay, hung tinh giáng họa, tuổi Dần dễ vướng phải tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. Trước khi oán trách người khác, con giáp này cũng cần tự xét lại chính bản thân mình.

Con giáp này vốn là một người kiên định và có chí tiến thủ, nhưng như vậy không có nghĩa là nên bỏ ngoài tai lời hướng dẫn hoặc khuyên bảo của người khác. Bản mệnh có biết những hành động nông nổi và mù quáng sẽ khiến phải hối tiếc trong tương lai hay không?

Trong ngày Mộc khắc Thổ, mối quan hệ của tuổi Dần với nửa kia không được như ý muốn. Dù có đang căng thẳng hay mệt mỏi vì điều gì, con giáp này cũng không trút giận lên nửa kia. Hãy tâm sự với người ấy để đôi bên có thể cùng thảo luận và tìm ra cách giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 14/12/2023 12 con giáp: Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Hôm nay, có những rắc rối liên quan đến các mối quan hệ, tuổi Mão không yên, khó chịu vô cùng khi công việc không suôn sẻ, làm gì cũng bị cản đường, dễ sai sót. Đồng nghiệp không hiểu ý, việc hợp tác trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Lời khuyên dành cho bản mệnh trong lúc này là chớ để những vướng bận đó làm rối trí vì nếu không xử sự khéo léo, bản mệnh rất dễ vướng vào những phi vụ rắc rối chốn công sở. Con giáp này tốt nhất không nên nóng nảy đổ thêm dầu vào lửa. Nếu có thể, tốt nhất hãy chỉ sắm vai là một người đứng ngoài cuộc mà thôi.

Bù lại cục diện Mộc sinh Hỏa giúp mối quan hệ của con giáp này với gia đình rất hòa hợp. Con giáp này luôn là một người biết chăm lo cho cả nhà. Bởi bản mệnh hiểu rằng trên đời này, dù có là tiền tài, địa vị đi chăng nữa cũng chẳng thể nào đánh đổi được tình thân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi hôm nay 14/12/2023 12 con giáp: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, nhị hợp nâng đỡ, tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Tuy nhiên, chính con giáp này lại thường cảm thấy hoang mang, mơ hồ vì chưa định hướng được cho mình.

Trước khi đưa ra quyết định hoặc lựa chọn, con giáp này hãy xác định cho rõ điểm mạnh của mình hoặc điều mà mình mong muốn rồi lấy đó làm cơ sở cho mọi việc. Hãy bình tĩnh để có thể lắng nghe tiếng nói từ chính nội tâm của mình.

Thổ sinh Kim cho thấy tuổi Thìn và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau. Đối phương cũng thường là người giúp con giáp này đưa ra những lựa chọn rất chính xác khi đứng trước khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

12 con giáp hôm nay 14/12/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Tỵ dễ gặp rắc rối với người làm lãnh đạo. Có lẽ con giáp này cần phải chú ý hơn đến cách diễn đạt, trình bày của mình, không phải lúc nào có gì nói nấy cũng là tốt.

Hỏa sinh Thổ cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và nửa kia đang phát triển rất tốt đẹp. Để ngày càng thấu hiểu suy nghĩ và cảm xúc của nhau, hai người luôn dành nhiều thời gian để chuyện trò và tâm sự.

Những người còn độc thân cũng có thể nhận được nhiều sự quan tâm, để ý của người khác phái. Đừng tiếp tục sống mãi trong thế giới của riêng mình, hãy cho đôi bên một cơ hội thử đến với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/12/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 14/12/2023 12 con giáp: Tý công thuận lợi thăng chức bất ngờ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay là một ngày rực rỡ với tuổi Ngọ. Cát thần đem tới cho bản mệnh những cơ may tiền bạc mà không phải ai cũng có được. Tài lộc tự chạy vào túi mà không cần phải lo toan quá nhiều.

Người làm kinh doanh có một ngày an nhàn bởi hàng hóa bán chạy mà không cần phải tất bật ngược xuôi vất vả. Nhân cơ hội này tuổi Ngọ có thể tính toán mở rộng thị trường, đa dạng hàng hóa nhưng luôn phải giữ uy tín và chất lượng sản phẩm để gây dựng thương hiệu cho mình.

Trong ngày Hỏa khí vượng, tâm tính bản mệnh cũng có thể bị ảnh hưởng ít nhiều, dễ trở nên nóng nảy, ăn nói không suy nghĩ. Dường như đối phương càng nhún nhường thì con giáp này lại càng được nước lấn tới. Hãy cố điều chỉnh cảm xúc của bản thân trước khi gây ra điều gì đó khó cứu vãn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 14/12/2023 12 con giáp: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tài tinh nâng đỡ tuổi Mùi giúp kiếm được một khoản kha khá nhờ nghề tay trái. Đó là thành quả hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động và con giáp này có thể tự khích lệ mình bằng một món quà nào đó.

Một số người may mắn có thể phát tài nhanh chóng bằng những trò may rủi, nhưng tốt nhất là tuổi Mùi không nên sống phụ thuộc hoặc lún quá sâu vào điều đó. Hãy nghiêm túc lao động, như thế con giáp này mới phát triển bền vững được.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ của con giáp này với gia đình rất hòa hợp. Tuổi Mùi luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm của mình. Bản mệnh trân trọng tình thân và hiểu rằng đó là thứ tình cảm mà tiền tài, địa vị cũng chẳng thể nào đánh đổi được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 14/12/2023 12 con giáp: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết hôm nay, cát tinh cho thấy tuổi Thân vốn là một người thông minh và lanh lợi, và nếu biết tận dụng điểm mạnh của mình, con giáp này hoàn toàn có cơ hội gây ấn tượng mạnh mẽ với người làm lãnh đạo.

Trong ngày Thổ sinh Kim hôm nay, tuổi Thân rất vượng đào hoa. Ngay từ lần gặp đầu tiên, bản mệnh đã có thể dễ dàng gây ấn tượng tốt với những người khác giới nhờ vào những nét độc đáo trong tính cách của mình.

Tuy nhiên, người đã lập gia đình lại cần giữ khoảng cách với những ai có ý định làm thân. Đừng vì một phút ham vui mà làm ra việc gây tổn thương cho những người thân thiết nhất, làm tổn hại đến hạnh phúc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi hôm nay 14/12/2023 12 con giáp: Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Hôm nay, công việc của tuổi Dậu không được suôn sẻ. Tin xấu báo đến, con giáp này cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại mình bằng cách tung tin đồn thị phi lan tràn khắp nơi. Tin đồn bất lợi khiến bản mệnh rất khó chịu.

Cũng trong ngày hôm nay, tuổi Dậu cần chú ý khi ký kết thỏa thuận hoặc hợp đồng liên quan đến tài chính. Lúc này nếu không tập trung nên con giáp này rất dễ để ra sai sót không đáng có, hãy cẩn thận hơn.

Bù lại, cục diện tam hợp mang đến cho tuổi Dậu rất nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Đường tình duyên suôn sẻ, bản mệnh nhận được những lời yêu thương từ người ấy. Dù yêu nhau đã lâu nhưng không vì thế mà tình cảm nhạt phai, ngược lại còn càng thêm nồng nàn khi cả hai đã quá hiểu về nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi hôm nay 14/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 4/10/2021, tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay dưới ảnh hưởng của cục diện tương hại. Tuy nhiên, dù hoàn cảnh trước mắt có bế tắc, con giáp này cũng không nên có những suy nghĩ quá bi quan, tiêu cực.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Tuất và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, nếu con giáp này cứ tiếp tục dửng dưng thì đôi bên sẽ càng lúc càng trở nên xa cách hơn. Hãy nhanh chóng tìm cách chủ động hòa giải với đối phương.

Trong ngày hôm nay, nếu cần phải xuất hành đi xa, con giáp này nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Hướng xuất hành tốt hôm nay là Tây Bắc để gặp Hỷ thần và Đông Nam để gặp Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 14/12/2023 12 con giáp: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, cát tinh xuất hiện cho thấy dấu hiệu tốt với những ai đang theo đuổi con đường học tập hoặc công danh sự nghiệp. Chậm mà chắc, tuổi Hợi đang bước những bước tiến vững vàng để tương lai thăng tiến.

Tuy nhiên trong ngày Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa tuổi Hợi và người nhà không được êm ấm. Thậm chí, sự quay lưng lại của các thành viên sẽ khiến bản mệnh cảm thấy lạc lõng trong chính gia đình mình. Trước mắt, hãy dành thời gian để kiểm điểm bản thân.

Nếu đã lập gia đình, mối quan hệ của con giáp này với nửa kia cũng không mấy êm đẹp. Đôi bên dễ xảy ra chiến tranh lạnh vì không biết bao dung, thông cảm cho nhau. Nếu không mau thay đổi, tình cảm của hai người sẽ nhanh chóng rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 14/12/2023 12 con giáp” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Tuất năm 2024: Đầy thăng trầm sóng gió Tử vi tuổi Tuất năm 2024: Đầy thăng trầm sóng gió
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tình duyên đào hoa nở rộ, tài vận kém may Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tình duyên đào hoa nở rộ, tài vận kém may
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024 Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024 công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì con giáp này mới tiến bộ được.
Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Theo Luật Đất đai 2024, nhiều loại đất không có giấy tờ vẫn sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động