Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:50 | 03/12/2023 GMT+7

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tình duyên đào hoa nở rộ, tài vận kém may

aa
Tử vi tuổi Hợi năm 2024 khá khởi sắc về đường tình duyên, tuy nhiên công danh sự nghiệp tài vận lại ảm đạm.
Tử vi tuổi Dậu năm 2024: Thần tài chiếu mệnh làm ăn thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng Tử vi tuổi Dậu năm 2024: Thần tài chiếu mệnh làm ăn thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng
Tử vi tuổi Thân năm 2024: Thời tới cản không kịp, tiền bạc dội về như nước Tử vi tuổi Thân năm 2024: Thời tới cản không kịp, tiền bạc dội về như nước

Tổng quan về tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tình duyên đào hoa nở rộ, tài vận kém may
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tình duyên đào hoa nở rộ

Tuổi Hợi hay còn gọi là tuổi heo là dấu hiệu thứ 12 cũng là con giáp cuối cùng trong hệ tử vi chiêm tinh học phương Đông. Mạnh mẽ có phần thô lỗ, đặc biệt có tính cách vui vẻ là những điều tụ hội ở người cầm tinh tuổi Hợi. Tính cách đơn giản, trung thực và dũng cảm, họ là người được nhiều người ngưỡng mộ.

Người tuổi Hợi thường cứng rắn và luôn cố gắng giữ mối quan hệ tốt với tất cả mọi người xung quanh mình. Họ là những người rất kiên nhẫn và tốt tính.

Niềm đam mê của người tuổi Hợi là những món ăn ngon và thức uống hấp dẫn. Họ là người khoan thai và thoải mái, không cấp bách. Người tuổi Hợi có niềm đam mê và rất mạnh mẽ khi về già. Họ là những người phóng thoáng, không xoi mói và không có thói quen trách cứ người khác. Họ luôn là những vị cứu tinh tốt bụng nếu bạn cần sự giúp đỡ, hỗ trợ.

Những người cầm tinh tuổi Hợi là người đáng tin tưởng. Họ cũng có niềm tin rất mãnh liệt vào trực giác của mình. Điều này có thể làm cho họ phụ thuộc vào những điều thuộc về tâm linh. Họ khá hào phóng trong chuyện tiền bạc và chi tiêu miễn là họ thấy vui.

Người tuổi Hợi thường có cơ hội thành công cao trong bất kỳ lĩnh vực nào mà họ chọn, nhưng họ thường không dám đánh cược hoặc thử thách vận mệnh của mình. Họ không bao giờ chơi thủ đoạn hoặc hành động xấu sau lưng người khác. Những gì bạn thấy ở vẻ ngoài cũng là bản chất bên trong của họ. Nhờ lòng quảng đại cao cả của họ luôn mang đến cho họ sự may mắn trong mọi việc họ làm.

Chi tiết tử vi tuổi Hợi năm 2024 trên các phương diện

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tình duyên đào hoa nở rộ, tài vận kém may

Tử vi công việc tuổi Hợi năm 2024

Công việc trong năm 2024 thường xuyên đối mặt thách thức và khó khăn, một phần do tình hình chung của thời cuộc, một phần do tác động của hung tinh Vong Thần. Vì vậy, đương số hành sự thận trọng, ngay cả trong những công việc quen thuộc cũng không được phép lơ là, nếu không những rắc rối bất chợt có thể xảy ra bất cứ lúc nào như bị trừ lương, kỷ luật, thậm chí vướng rắc rối kiện tụng.

Đặc biệt, hãy cẩn thận trước những chiêu trò chơi xấu của đối thủ cạnh tranh hoặc những lời nịnh bợ của người khác, nếu dễ dàng tin theo thì bạn dễ lạc mất phương hướng của mình.

Thương Quan tác động khiến mối quan hệ giữa bản mệnh với đồng nghiệp hay lãnh đạo không được tốt cho lắm. Đôi bên thường có những ý kiến, quan điểm trái ngược nhau nên lúc làm việc không tránh khỏi mâu thuẫn. Thậm chí nhiều khi bạn cảm thấy cấp trên, đồng nghiệp như cố tình gây khó dễ cho mình, không để mình phát huy điểm mạnh.

Dù trong hoàn cảnh nào đi nữa, bạn cũng cần chú ý hơn đến cách hành xử của mình, chớ nên nóng nảy nói những điều khiến đối phương phật ý, đẩy mâu thuẫn với lãnh đạo lên cao trào thì người chịu thiệt vẫn sẽ là bạn mà thôi.

Với những người làm lãnh đạo, bản mệnh cũng chớ hành xử một cách độc đoán, bắt buộc người khác phải nghe theo ý kiến của mình. Con giáp này cần học cách cân nhắc vấn đề trên nhiều phương diện khác nhau, đồng thời thử lắng nghe quan điểm của người khác.

Tuy nhiên, sự nghiệp của bản mệnh cũng không chỉ toàn những điều không như ý. Có một số thời điểm cát tinh Long Đức hay Hồng Loan cát tinh xuất hiện mang tính chất giải cứu kịp thời, được tổ tiên độ mệnh cát lành.

Chỉ cần đương số làm việc nghiêm túc, nỗ lực lăn xả hết mình, nhiệt tình giúp đỡ người khác thì khi khó khăn ắt có quý nhân hoặc người thân quen dang tay giúp đỡ, chỉ có bạn một hướng đi thoát khỏi bế tắc, các mối quan hệ xã giao được cải thiện đáng kể, tạo bước đệm cho công việc thuận lợi.

Tử vi tình yêu tuổi Hợi năm 2024

Cát tinh Hồng Loan soi chiếu đem lại một vài dấu hiệu trên phương diện tình cảm cho người độc thân. Trên thực tế, năm nay nhân duyên của bạn khá vượng, cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp không phải là không có.

Với những người đã từng phải chịu vết thương lòng trong quá khứ thì đây là lúc bạn buông bỏ rồi. Đừng để những người đã bước qua cuộc đời mình ngăn cản mình đến với hạnh phúc đích thực. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người xứng đáng để bạn trao gửi tình cảm đấy.

Tuy nhiên, ngũ hành lưu niên tương khắc lại đem tới những tác động bất lợi cho mối quan hệ vợ chồng. Bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt, điều đó khiến cả hai đều cảm thấy chán nản, mệt mỏi, thậm chí có một số cặp đôi còn “đồng sàng dị mộng”, muốn tìm kiếm niềm vui ở bên ngoài.

Tử vi về tài vận của tuổi Hợi năm 2024

Tài lộc năm 2024 kém sắc hơn so với năm 2023, khó hứa hẹn bước phát triển lớn nào trong thời điểm này.

Trong năm có Chính Tài trợ mệnh, đương số nên tập trung làm công việc chính để duy trì các nguồn thu chính, không nên quá vội vàng trong việc đầu tư kinh doanh kẻo dễ rơi vào cảnh thua lỗ hoặc ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc kẻo lợi bất cập hại.

Với người làm công ăn lương, bạn sẽ phải trải qua một năm khá vất vả do những trục trặc bất ngờ thường xuyên xảy ra. Mâu thuẫn với lãnh đạo, đối tác cũng khiến cho hiệu suất công việc sụt giảm, một số người còn không tìm được cơ hội phát huy thế mạnh của mình, vì thế mà mức lương có thể vẫn sẽ giậm chân tại chỗ.

Với người làm kinh tế, việc kiếm về lời lãi có thể trở nên khó khăn hơn so với khoảng thời gian trước đó. Hung tinh Vong Thần khiến cho các kế hoạch của bạn gặp trục trặc liên tiếp, con giáp này có thể bị kẻ tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại lúc nào không hay.

Tử vi tuổi Hợi năm 2024 theo từng tháng

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tình duyên đào hoa nở rộ, tài vận kém may

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2024

Đối với tuổi Hợi trong tháng 1 của năm Giáp Thìn, bạn sẽ đối mặt với một số khó khăn về tài chính, có xu hướng tiêu pha tiền bạc một cách không kiểm soát. Mặc dù vậy, mưu cầu về tình cảm gia đình sẽ ổn định và mang lại niềm vui. Trong công việc kinh doanh, không có sự mở rộng hay thay đổi đáng kể. Khi xuất hành đi xa, cần đề phòng khả năng mắc bệnh và hãy đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Tử vi tuổi Hợi tháng 2/2024

Người tuổi Hợi bước sang tháng Đinh Mão, mặt tài chính trong tháng này sẽ có xu hướng chi tiêu nhiều vào công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, tình hình gia đình vẫn chưa thể tốt lên hoặc có thể gặp những khó khăn. Về sức khỏe, tình hình sẽ ổn định, và dù có mắc phải một số bệnh tật, bạn sẽ nhanh chóng hồi phục.

Tử vi tuổi Hợi tháng 3/2024

Vận số tuổi Hợi trong tháng Mậu Thìn sẽ có xu hướng tính toán kỹ lưỡng và dễ thay đổi công việc kinh doanh. Mọi việc về tài chính và gia đình sẽ ổn định, tuy nhiên khi xuất hành đi xa cần đề phòng một số thách thức và phiền muộn có thể xảy ra.

Tử vi tuổi Hợi tháng 4/2024

Người mang tuổi Hợi bước vào tháng Kỷ Tỵ sẽ trải qua một tháng có xu hướng đầu tư và mở rộng công việc kinh doanh. Mặc dù ban đầu có xuất phát từ việc tiêu pha tiền bạc, nhưng bạn sẽ gặp được quý nhân tương trợ. Tuy nhiên, trong mặt gia đình, tháng này có thể đối mặt với một số khó khăn và tranh chấp, gây ảnh hưởng đến tình cảm và sự hòa thuận trong ngôi nhà. Sức khỏe cũng không thuận lợi.

Tử vi tuổi Hợi tháng 5/2024

Người tuổi Hợi khi bước vào tháng Canh Ngọ sẽ đối mặt với khả năng thay đổi công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, cần chú ý đến những sự cố và phiền muộn trong ngôi nhà, cũng như việc tiêu tốn tiền bạc. Ngoài ra, cần lưu ý về sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến huyết áp.

Tử vi tuổi Hợi tháng 6/2024

Tử vi tuổi Hợi tháng Tân Mùi dự báo đón may mắn trong công việc và gặp được quý nhân giúp đỡ. Về mặt tài chính, việc mưu cầu thành công sẽ diễn ra dễ dàng. Ngoài ra, tình cảm gia đình sẽ khá tốt và mang đến những tin vui. Sức khỏe sẽ duy trì ở mức khá tốt và ít gặp phải đau ốm.

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024

Tháng 7 năm 2024, người tuổi Hợi sẽ trải qua một giai đoạn công việc ổn định và nhận một số tài lộc đến. Tuy nhiên, mặt tình cảm gia đình có thể gặp khó khăn, thiếu sự hòa khí và có thể xảy ra mâu thuẫn. Đối với sức khỏe, bạn cần chú ý và thận trọng khi di chuyển, đặc biệt khi lái xe.

Tử vi tuổi Hợi tháng 8/2024

Tháng 8 năm 2024, người tuổi Hợi sẽ gặp may mắn và tin vui trong nhiều khía cạnh, bao gồm cả nơi ăn chốn ở và mối quan hệ gia đình. Tình cảm gia đạo sẽ khá tốt và có những tin vui đáng mong đợi, đặc biệt là trong tình cảm. Đối với công việc, bạn sẽ gặp được những người có thể giúp đỡ và đạt được kế hoạch một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi xuất hành đi xa, cần cẩn trọng về sức khỏe.

Tử vi tuổi Hợi tháng 9/2024

Tháng 9 năm 2024, người tuổi Hợi sẽ gặp khó khăn và bất lợi trong công việc. Có thể gặp phải người tạo trở ngại và không nên thay đổi tại thời điểm này. Tình cảm gia đình chưa tốt, thiếu sự hòa hợp và có thể xảy ra những chuyện buồn. Sức khỏe có xu hướng kém và dễ bị đau ốm.

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024

Tháng 10 năm 2024, người tuổi Hợi sẽ có một giai đoạn tích cực. Trong công việc làm ăn, bạn sẽ gặp được những người có thể giúp đỡ và đạt được những kế hoạch một cách dễ dàng. Tình cảm gia đình khá tốt. Tuy nhiên, sức khỏe có thể gặp một số vấn đề đau ốm. Việc xuất hành đi xa có lợi, nhưng cần chú ý đến việc tiêu tốn tiền bạc.

Tử vi tuổi Hợi tháng 11/2024

Tháng 11 năm 2024, người tuổi Hợi sẽ trải qua một tháng bình thường. Công việc làm ăn diễn ra bình thường và chưa có sự thay đổi đáng kể. Mặc dù gặp khó khăn, nhưng bạn sẽ vượt qua được. Tuy nhiên, về mặt tình cảm gia đình, tình hình chưa tốt và trong nhà thiếu sự hòa khí. Đối với sức khỏe, cần lưu ý các bệnh liên quan đến xương khớp và huyết áp.

Tử vi tuổi Hợi tháng 12/2024

Tháng 12 năm 2024, vận số tuổi Hợi chủ bình thường, không có biến động đáng kể. Khi gặp khó khăn trong công việc làm ăn, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Tài chính trong tháng này khá ổn định. Tuy nhiên, về gia đạo, chưa được tốt, thiếu sự hòa khí. Sức khỏe có thể gặp một số vấn đề đau ốm.

*Thông tin tử vi tuổi Hợi năm 2024 mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Thìn năm 2024: Công việc khó khăn, tài chính ảm đạm Tử vi tuổi Thìn năm 2024: Công việc khó khăn, tài chính ảm đạm
Tử vi tuổi Ngọ năm 2024: Một năm đáng mong chờ thành công vang dội Tử vi tuổi Ngọ năm 2024: Một năm đáng mong chờ thành công vang dội
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Tháng đầu năm thành công rực rỡ​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Tháng đầu năm thành công rực rỡ​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Thành tích trong tháng có nhiều đột phá, lại nhận được sự ghi nhận xứng đáng của cấp trên và đồng nghiệp giúp uy tín cá nhân của con giáp này được nâng cao, hứa hẹn những cơ hội thăng tiến rõ rệt.
Tử vi tuổi Hợi tháng 12/2021: Tinh duyên nở rộ​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 12/2021: Tinh duyên nở rộ​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 12/2021: Bản mệnh dễ thu hút người khác giới nhờ có ngoại hình bắt mắt. Đây có thể là dấu hiệu tốt lành với những người độc thân, nhưng người đã lập gia đình thì cần chú ý nhiều hơn.
Tử vi tuổi Hợi tháng 11/2021: Sự nghiệp bất lợi, tình cảm bế tắc​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 11/2021: Sự nghiệp bất lợi, tình cảm bế tắc​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 11/2021: Trong tháng này người tuổi Hợi có thể gặp phải nhiều vấn đề bất lợi. Bạn cảm nhận khá rõ sự khó khăn trong tháng mới nhưng hầu như luôn phải tự thân cáng đáng, không gặp được bao nhiêu sự hỗ trợ từ người khác.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024 Thìn có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái, chỉ cần chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024 tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường bản mệnh, khiến công việc tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024: Kim Ngưu đón nhận một ngày tuyệt vời

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024: Kim Ngưu đón nhận một ngày tuyệt vời

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024 Kim Ngưu có một ngày thứ 2 khá tuyệt vời khi mà công việc mang tới cho bạn những thông tin tốt lành
Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp: Ngọ tài vận gặp may

Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp: Ngọ tài vận gặp may

Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Từ 1/8, đất nông nghiệp bị thu hồi có thể được bồi thường bằng nhà ở

Từ 1/8, đất nông nghiệp bị thu hồi có thể được bồi thường bằng nhà ở

Khi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ 1/8, hộ gia đình, cá nhân bị thu hồi đất nông nghiệp nếu đáp ứng đủ các điều kiện bồi thường theo quy định thì có thể được bồi thường bằng nhà ở.
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động