Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 04/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/3/2024: Sư Tử tỏa sáng Thiên Bình không được hạnh phúc

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/3/2024 Sư Tử sẽ nhận được các cơ hội để có thể tỏa sáng trong ngày hôm nay. Những ý tưởng của bạn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/3/2024: Bạch Dương đón nhận cơ hội thăng tiến Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/3/2024: Bạch Dương đón nhận cơ hội thăng tiến
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/3/2024: Xử Nữ trắc trở Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/3/2024: Xử Nữ trắc trở

Tử vi hôm nay 8/3/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/3/2024: Sư Tử tỏa sáng Thiên Bình không được hạnh phúc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/3/2024: Sư Tử tỏa sáng Thiên Bình không được hạnh phúc

Tử vi ngày 8/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương không được tập trung cho lắm, bị phân tâm do tình cảm cá nhân đang có chuyện khúc mắc. Song cũng may bạn đã sớm nhận ra được điều này và tự nhắc nhở bản thân phải tập trung hơn trong công việc.

Tuy rằng chòm sao này độc thân cực kì mong muốn tìm được nửa kia đích thực của mình nhưng dường như chính thái độ thiếu tích cực khiến bạn chẳng tạo được bước tiến nào trong quan hệ với đối phương. Hãy dùng thái độ chân thành và thân thiện nhất để tiếp cận đối tượng tiềm năng.

Tuần này bạn cần phải thận trọng với tiền bạc, tránh chi tiêu mất kiểm soát. Hãy giữ cho mình số tiền phòng thân nhất định.

Con số may mắn: 7, 38

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/3/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu rất dễ dàng bộc lộ sức hút cá nhân của mình. Các bạn còn đang độc thân sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của người khác. Những lời mời hẹn hò và gặp mặt sẽ khiến cho ngày này của cung hoàng đạo này sẽ trở nên tươi sáng hơn nhiều.

Chòm sao này cần đổi mới và sáng tạo sẽ chính là bí kíp mà bạn nên nắm giữ để đạt được những thành tựu như hiện tại. Kim Ngưu sẽ nhận được sự đánh giá cao của những cấp lãnh đạo, trong tương lai thì sẽ cơ hội thăng tiến của chòm sao này rất cao.

Tình hình tài chính sẽ trở nên rất bình ổn giúp cho tư tưởng của chòm sao này sẽ trở nên thoải mái hơn nhiều. Bạn sẽ có thể vui chơi hưởng thụ cuộc sống mà bản thân sẽ không còn phải lo lắng bất cứ điều gì.

Con số may mắn: 22, 56

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/3/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cảm thấy hơi bối rối và không yên tâm khi một người quen ngỏ ý muốn mượn tiền, xin đồ. Bạn nên học cách khống chế tình cảm và chế ngự cảm xúc, bình tĩnh đối diện với mọi tình huống và kết quả có thể xảy ra. Bạn có thể làm tốt hơn tất cả những gì mọi người nhận xét sai về bạn.

Về phương diện tình yêu bạn là người rất giỏi che dấu sự ghen tuông dữ dội của mình. Vì bạn không nói ra nên khiến cho người ấy không hiểu tâm tư tình cảm của bạn. Chính vì thế mà trong chuyện tình yêu bạn thường bị thiệt thòi.

Cung hoàng đạo này hôm nay sẽ bị hỏi mượn tiền, nên lựa lời mà từ chối. Nếu cho mượn thì nguy cơ cao là mất cả tình lẫn tiền lúc nào không hay.

Con số may mắn: 43, 62

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/3/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải rất dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài, đôi khi chỉ là những lời nói đùa cũng khiến bạn nổi giận, tự vơ vào mình rằng người khác đang coi thường hay chê bai mình. Bạn hãy tự hỏi bản thân xem bạn ở đây làm gì và niềm đam mê lớn nhất của mình là gì.

Trong chuyện tình cảm, những bạn còn độc thân nên bớt đắm chìm trong ảo tưởng của những bộ phim, câu chuyện ngôn tình mà nên nhìn ngoài đời thực tìm kiếm tình yêu. Quá khứ đã qua thì hãy để nó ngủ yên, đừng mãi nhớ về những điều xưa cũ mà không biết đến sự hấp dẫn của những thứ mới mẻ.

Chòm sao này quá đam mê trong công việc nhưng không tìm được điểm cân bằng để có thể không lao quá nhanh với tốc độ không cho phép. Hãy tiến chậm mà chắc, suy tính kĩ càng trước khi hành động, đôi khi những điều bạn nghĩ chưa hẳn là đã đúng.

Con số may mắn: 9, 30

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/3/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ nhận được các cơ hội để có thể tỏa sáng trong ngày hôm nay. Những ý tưởng của bạn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi. Tính ứng dụng của chúng sẽ làm cho tất cả mọi người đều ủng hộ. Đây sẽ chính là bước đà để chòm sao này bứt phá hơn nữa.

Túi tiền của chòm sao này sẽ vẫn đang rất rủng rỉnh giúp cho sẽ có thể thoải mái chi tiêu mà bản thân sẽ không còn phải đắn đo tính toán rất nhiều. Chòm sao này nên tận hưởng cuộc sống sung túc và giàu sang mà bản thân đang mong muốn.

Đào hoa của bạn sẽ trở nên khởi vượng, nhân duyên với người khác giới tốt đẹp sẽ chính là cơ hội lớn để bạn có thể thoát khỏi kiếp độc thân. Hãy mở lòng mình ra và đón nhận tình cảm mà đối phương dành cho bạn.

Con số may mắn: 27, 90

12 cung hoàng đạo hôm nay 8/3/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ một cách rõ ràng. Đôi khi những thứ đơn giản lại khiến người ta hạnh phúc nhất. Chỉ cần những thành tích nhỏ thôi cũng đủ làm bạn vui vẻ cả ngày. Công việc bình ổn, trong mắt người khác thì nhỏ nhoi nhưng đối với bạn thành tích nhỏ cũng quan trọng.

So với việc thúc giục bạn đi ngủ sớm thì bạn lại thích người có thể thức khuya cùng mình. Hôm nay cảm giác yêu đương của bạn lên cao, thích đắm chìm vào dư vị ngọt ngào của tình yêu, bỗng trở nên vui vẻ và trau chuốt bản thân hơn.

Tài chính của bạn không được tốt cho lắm nên bạn sẽ cần tính toán kỹ trước cho kế hoạch chi tiêu.

Con số may mắn: 11, 32

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/3/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/3/2024: Sư Tử tỏa sáng Thiên Bình không được hạnh phúc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/3/2024: Sư Tử tỏa sáng Thiên Bình không được hạnh phúc

Thiên Bình dường như cảm thấy không hạnh phúc trong ngày hôm nay. Cảm giác thiếu tự tin khiến bạn mất tập trung, cứ làm gì là mọi thứ lại thất bại, cả thế giới như sụp đổ dưới chân. Đừng để tâm trạng không tốt ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Đôi khi bạn cứ mải đi tìm kiếm hạnh phúc ở tận đâu mà không biết rằng nó lại xuất phát từ những điều nho nhỏ ngay cạnh mình. Trong cuộc sống, mục tiêu và hạnh phúc chính là hai điều vô cùng quan trọng, nếu đặt cạnh nhau thì bạn sẽ tìm được cách đến với hạnh phúc đời mình.

Về phương diện tình cảm, đây là thời điểm thích hợp để bạn rủ đối phương đi uống cà phê hoặc cùng nhau dạo để có thời gian tìm hiểu thêm về nhau. Thậm chí nếu liều lĩnh một chút thì một chuyến leo núi vào cuối tuần có thể sẽ là chất gắn kết màu nhiệm cho tình cảm giữa hai bạn.

Con số may mắn: 3, 20

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/3/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có được sức mạnh giúp cho bạn có thể có được rất nhiều năng lượng tích cực hơn vào hôm nay. Với tinh thần hăng say làm việc, chòm sao này này sẽ luôn nỗ lực để có thể hoàn thành mọi chuyện nhanh chóng và dễ dàng.

Mối quan hệ giữa những cặp đôi sẽ có được các bước tiến triển hết sức nhanh chóng trong khoảng thời gian này. Sau khi đã vượt qua được những sóng gió thử thách, cả hai sẽ dần dần thấu hiểu và thông cảm hơn cho nhau.

Đã đến lúc cung hoàng đạo này sẽ cần phải chú ý hơn đến chế độ ăn uống và tập luyện của bản thân. Điều đó, đó sẽ khiến cho Bọ Cạp có được cơ thể khỏe mạnh và rắn chắc hơn nhiều.

Con số may mắn: 28, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/3/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy rằng mình đang đi đúng hướng, làm cái gì cũng hợp lý. Rất nhiều cơ hội mới giúp cho bạn có thể đạt được mong muốn của mình. Ai đó có thể giúp bạn một tay để hoàn thành những dự định trong ngày, hãy cảm ơn người ta thật hậu hĩnh trong điều kiện có thể.

May mắn nhất là có những biến chuyển tích cực trong việc xây dựng tình cảm gia đình, tình yêu và cả quan hệ xã giao. Bạn vui vẻ, sống biết điều nên được mọi người quý mến, thích chơi chung.

Chòm sao này sẽ cần phải biết cách điều chỉnh lại cách kiếm tiền của mình. Thay đổi một chút lịch trình công việc, bỏ bớt tham vọng kiếm tiền và cố gắng hơn để cải thiện quan hệ tình cảm trong ngày mới và thời gian tới thì tài vận mới hanh thông.

Con số may mắn: 12, 55

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/3/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên tiết chế cái tôi của mình, đừng để sự bốc đồng làm hỏng chuyện. Hãy ngừng việc đổ lỗi cho người khác, mạnh dạn nhận sai và dùng sự chân thành để cảm ơn, công nhận sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Có vẻ trong ngày hôm nay bạn không hứng thú với những nơi ồn ào hay đông đúc lắm mà tất cả những gì bạn cần là không gian riêng tư, yên tĩnh. Vậy thì hãy mạnh dạn nói không với những lời rủ rê tiệc tùng của bạn bè, về nhà sớm và chăm sóc bản thân.

Tinh thần làm việc của bạn tương đối uể oải. Cung hoàng đạo này làm mọi việc đều chỉ trong mức độ hoàn thành, không mặn mà, tha thiết gì với việc đạt hiệu quả cao. Sau bao thời gian cố gắng nỗ lực mà vẫn không được công nhận, đánh giá xứng đáng, bạn trở nên bất cần hơn nhiều.

Con số may mắn: 4, 15

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/3/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang thiếu đi sự suy nghĩ kỹ lưỡng do đó mà sẽ có thể đưa ra những quyết định thiếu sự chính xác. Uy tín của bạn cũng có thể do đó mà bị giảm đi rất nhiều. Đây sẽ chính là bài học cho chòm sao này, do đó bạn tập trung và suy xét mọi vấn đề trước khi đưa ra quyết định.

Trong phương diện tiền bạc, tốt nhất là bạn không nên đưa ra các quyết định liên quan đến tài chính nào vào hôm nay. Cung hoàng đạo này cần kiên nhẫn và cần xem xét kỹ lưỡng mọi chuyện của mọi vấn đề trước đi đưa ra sự lựa chọn.

Có vẻ như tính khí thất thường của cung hoàng đạo này sẽ chính là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ của hai bạn sẽ dần trở nên ảm đạm và ngột ngạt hơn nhiều. Nếu cung hoàng đạo này vẫn không chịu thay đổi thì sẽ rất khó mà giữ được nửa kia.

Con số may mắn: 22, 41

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/3/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư để cho cảm xúc lấn át. Mặc dù biết tiếp thu ý kiến của người khác là rất tốt, nhưng hãy học cách tôn trọng chính trực giác và suy nghĩ của mình nữa. Đi làm đừng có nghe lời sếp 100%, bạn phải có chính kiến của riêng mình.

Chòm sao này lan tỏa năng lượng tích cực của mình tới mọi người theo những cách vô hình và không ngờ tới. Bạn đã giúp người ấy nhận ra rằng họ là một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Các bạn có thể chi tiêu một chút cho các khóa học, các mối quan hệ công việc, nó thực sự rất có ích cho việc kiếm tiền sau này của bạn. Đôi khi nên xởi lởi một chút thì mới có lộc.

Con số may mắn: 43, 78

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (4-10/3/2024) Thiên Bình đón nhận cơ hội trời ban Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (4-10/3/2024) Thiên Bình đón nhận cơ hội trời ban
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/3/2024: Sư Tử cẩn trọng khi có ý định thay đổi công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/3/2024: Sư Tử cẩn trọng khi có ý định thay đổi công việc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động