Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:20 | 04/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/3/2024: Sư Tử cẩn trọng khi có ý định thay đổi công việc

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/3/2024 Sư Tử trở nên háo hức, mong muốn thay đổi để có được một cuộc sống tốt hơn. Tuy nhiên thực tế sẽ không ủng hộ bạn cho mấy, do đó phải từ tốn và biết cân nhắc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/3/2024 Bảo Bình may mắn vượt trội Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/3/2024 Bảo Bình may mắn vượt trội
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/3/2024: Bạch Dương đón nhận cơ hội thăng tiến Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/3/2024: Bạch Dương đón nhận cơ hội thăng tiến

Tử vi hôm nay 7/3/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/3/2024: Sư Tử cẩn trọng khi có ý định thay đổi công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/3/2024: Sư Tử cẩn trọng khi có ý định thay đổi công việc

Tử vi ngày 7/3/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương độc thân có cơ hội gặp được những người cùng chí hướng trong công việc. Cả hai đều có ấn tượng tốt về nhau, có thể sẽ giữ liên lạc và xây dựng một tình bạn vui vẻ, thậm chí nếu khả quan có thể tiến triển thành tình yêu.

Chòm sao này hãy tập trung vào thứ mình đang làm, đừng mơ mộng viển vông mãi. Bạn cứ lên kế hoạch cho thứ mình đam mê, nhưng hãy theo đuổi nó khi bạn đã sẵn sàng chứ đừng vứt bỏ tất cả những thứ mình đang có trong tay để đuổi theo bóng trăng nơi đáy nước.

Chòm sao này có khả năng sẽ mất tiền nhưng lại được thêm nhiều bạn bè giúp đỡ trong công việc. Bạn là người nhiệt tình và giàu sức sống, bình thường bản thân bạn cũng giúp đỡ mọi người nhiều nên khi có khó khăn họ cũng đều sẵn sàng ra tay tương trợ.

Con số may mắn: 5, 24

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/3/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nếu như đang bị lạc lối hoặc là đấu tranh tâm lý thì sẽ có người lắng nghe, thấu hiểu và cho cung hoàng đạo này lời khuyên. Khi gặp chuyện bạn không dành quá nhiều thời gian để mà kêu than, thay vì ở trong trạng thái hoang mang và lo lắng, bạn nên thoải mái và sáng suốt tìm ra phương hướng giải quyết cho mình.

Hiểu về giá trị của việc tiết kiệm của sẽ chỉ một khoản nhỏ thì cũng là lúc cung hoàng đạo này cần hành động. Không nên nên trì hoãn thêm nữa bởi vì đây là một sai lầm nghiêm trọng trong việc tiết kiệm.

Kim Ngưu đang cảm thấy rất khó thở, hay mệt mỏi rất có thể là bởi vì thời tiết. Hôm nay chòm sao này hãy nên hạn chế việc ra ngoài một cách quá thường xuyên.

Con số may mắn: 41, 53

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 7/3/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ người khác giới trong ngày và điều đó khiến bạn cảm thấy rất hưng phấn. Bạn có cảm giác khá thoải mái với công việc hiện tại. Những người đồng nghiệp thân thiện và đối tác cũng thoải mái nên việc hợp tác của bạn không gặp khó khăn gì và mang lại hiệu quả tốt vượt ngoài mong đợi.

Về mặt tình cảm của cung hoàng đạo này nhìn chung là khá tốt nhưng sẽ cần thận trọng hơn một chút trong việc ứng xử bởi có thể một sự vô ý từ bạn khiến cho đối phương cảm thấy hụt hẫng.

Tình hình tài chính của bạn khá thuận lợi, có thêm một vài nguồn thu nhập đến từ công việc phụ thêm bên ngoài.

Con số may mắn: 12, 32

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/3/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải không được suôn sẻ cho lắm, đặc biệt là những vấn đề trong chuyện tình cảm khiến bạn vô cùng chán nản. Tâm trạng không tích cực dễ khiến bạn mất tập trung trong công việc. Hãy tranh thủ dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc.

Về phương diện tài chính cũng đáng lo ngại, bạn cảm thấy mình có nhiều khoản phải chi tiêu, trong khi đồng thu nhập thêm thì không có. Tốt nhất là chòm sao này nên lập ra một danh sách chi tiết những thứ cần phải chi tiêu để cân nhắc tài chính hợp lý.

Chính niềm đam mê là động lực thúc đẩy bạn tiến về phía trước, dù có nhiều khó khăn và chông gai nhưng cung hoàng đạo này chẳng hề lùi bước mà vẫn nhịp nhàng tiến lên. Bạn biết mình có ưu thế ở đâu và cố gắng tận dụng triệt để những điều đó để không còn phải thất vọng về bản thân.

Con số may mắn: 16, 27

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/3/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử trở nên háo hức, mong muốn thay đổi để có được một cuộc sống tốt hơn. Tuy nhiên thực tế sẽ không ủng hộ bạn cho mấy, do đó phải từ tốn và biết cân nhắc. Nếu như bạn cảm thấy tiếc nuối bởi vì vấn đề trong quá khứ, học hỏi và rút ra kinh nghiệm từ đó, để khi đứng trước các quyết định ở trong tương lai.

Nền tảng tốt nhờ vào sự hiểu biết về tiền bạc đã giúp cho chòm sao này rất nhiều để Sư Tử sẽ có thể gia tăng tài chính, thu nhập trong thời gian này. Bạn không nên bỏ qua những cơ hội đang đến với mình.

Những gì mà nửa kia nói với bạn sẽ đều là những lời chân thành, chính vì thế hãy đáp lại bằng sự chân thành và trân trọng điều tốt đẹp mà cả hai người đang dành cho nhau.

Con số may mắn: 44, 67

12 cung hoàng đạo hôm nay 7/3/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên thận trọng lời ăn tiếng nói. Đôi khi không phải cứ nói thẳng, nói thật thì sẽ được lòng người khác. Công việc của bạn nhìn chung không có tiến triển gì đáng kể nhưng cũng sẽ không gặp phải khó khăn gì lớn. Bạn vẫn đang kiểm soát mọi việc rất tốt.

Mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ tiến triển rất tốt đẹp. Chỉ cần một hành động nhỏ của đối phương thôi cũng đủ để bạn cảm thấy ngọt ngào lãng mạn

Tài chính của bạn có thể đủ để bạn thực hiện các dự định trong ngày của mình. Hãy mạnh dạn, dám nghĩ dám làm, thử thách bản thân với những cơ hội đầu tư mới.

Con số may mắn: 65, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/3/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/3/2024: Sư Tử cẩn trọng khi có ý định thay đổi công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/3/2024: Sư Tử cẩn trọng khi có ý định thay đổi công việc

Thiên Bình đang cảm thấy bất an, tuy làm việc chăm chỉ nhưng kết quả lại không được như mong đợi. Bạn phải học cách xử lý sự thất vọng cũng như xu hướng luôn bám vào quá khứ của mình. Cảm giác bất an khiến tâm trạng bạn lúc nào cũng như lơ lửng trên mây.

Bên cạnh đó chòm sao này cũng cần phải học cách kiểm soát cảm xúc, đừng lúc nào cũng dễ bị kích động quá, như vậy dễ mắc phải sai lầm lắm. Chúng ta chẳng thể nào trẻ con mãi được, phải dần trưởng thành lên, cái tôi mạnh mẽ là tốt, nhưng đừng để nó khiến bạn ương ngạnh như một đứa trẻ con.

Các mối quan hệ gia đình, xã hội của bạn cũng đang gặp chút xáo trộn. Bạn cảm thấy bị bỏ rơi bởi những người xung quanh. Tâm trạng không tốt thì không nên tranh cãi nhiều. Xem xét lại bản thân xem có phải ra sự đòi hỏi của bạn là quá cao hay không? Bạn nên tiết chế lại.

Con số may mắn: 2, 9

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/3/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp bị ám ảnh điều gì đó ở trong quá khứ, hơn thế nữ Bọ Cạp sẽ có tâm lý so sánh việc này với việc kia trong khi việc này sẽ không thực tế chút nào. Nếu chòm sao này mong muốn cải thiện khả năng của mình, bạn hãy thử thách những gì mà bản thân mình không thể làm được.

Chòm sao này bởi vì tham tiền mà có quyết định sai trong ngày, giữa làm ăn chân chính và đầu cơ không đúng đắn, bạn cũng cần phải hết sức cẩn trọng và chú ý. Điều đó, sẽ có thể giúp cho bạn có thể tránh được những thi vụ làm ăn chứa nhiều rủi ro.

Chòm sao này cảm thấy tinh thần tươi mới, khỏe mạnh, hơn thể có thể giúp người khác những chuyện như mang vác những vật nặng, thế nhưng bạn đừng làm việc gì quá sức bạn.

Con số may mắn: 42, 68

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/3/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có tinh thần tự do cùng nguồn năng lượng dồi dào, được phát huy tối đa. Nhờ tinh thần vui vẻ phấn chấn nên cung hoàng đạo này rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình. Song bạn vẫn nên đề phòng kẻo cả tin vào người xấu.

Về mặt tình cảm trong ngày cũng khá êm đẹp. Chòm sao này có tài ăn nói và khả năng giao tiếp tốt nên việc duy trì được các mối quan hệ không phải là quá khó khăn đối với bạn.

Tình hình sức khỏe của bạn hoàn toàn tốt, không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và luyện tập khoa học như hiện tại thì cơ thể sẽ luôn khỏe mạnh.

Con số may mắn: 68, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/3/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nếu đang thấy bế tắc thì hãy nhìn lại những điều bạn đã trải qua trong quá khứ, biết đâu sẽ nhận ra được thứ luôn làm cho bản thân chú ý và có thể sẽ khám phá ra được niềm đam mê thực sự trong bạn.

Khi không biết được sở thích của chính mình thì rất dễ lạc lối, không biết cuộc sống trôi về đâu. Cuộc sống của chòm sao này nhìn chung cũng khá tẻ nhạt, bạn vẫn có hàng đống thứ phải làm như mọi khi nhưng chẳng thấy nhiệt huyết hay động lực gì để xử lí công việc cả.

Chuyện tình cảm không được như ý, bạn muốn được yêu thương nhưng không dám nói, vậy thì sao có thể được cơ chứ. Người ta hay thất vọng vì điều mình kì vọng không tới, song lại chẳng chịu nói ra điều đó, như vậy chẳng phải là thất bại ngay từ trong suy nghĩ rồi sao.

Con số may mắn: 11, 39

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/3/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ chính đối với một sự chuyện sẽ đang diễn ra. Gặp sẽ chút sai lầm cũng đừng tự chê bản thân quá mức, ai cũng có thể xui xẻo, ai cũng từng mắc sai lầm. Không nên suy nghĩ nhiều rồi tự giết chết chính mình trước khi người khác làm điều đó.

Nhất định sẽ mong muốn đảm bảo cho tương lai chòm sao này cần tiết kiệm để đầu tư, nếu Bảo Bình không biết phải đầu tư bao nhiêu tiền thì hãy nghĩ đến một con số như 5% hay là 10%.

Con số may mắn: 15, 80

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/3/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có một ngày tràn đầy năng lượng, nhiều ý tưởng để sáng tạo trong ngày hôm nay. Ngày thứ 3 này, nếu có người khác có đưa ra lời khuyên, góp ý thì bạn đừng vội vàng bác bỏ hay phản ứng gay gắt, thay vào đó hãy biết lắng nghe và giải quyết từng vấn đề một cách cẩn trọng để công việc được hiệu quả.

Những mối quan hệ tình cảm bạn bè và gia đình khá hài hòa nhờ vậy bạn có được cơ hội để gắn kết và cùng chia sẻ vui buồn, khó khăn với mọi người.

Tình hình tài chính chưa có sự chuyển biến tốt. Bạn đừng nóng vội mà nên xem xét cẩn thận trước khi quyết định chi tiêu.

Con số may mắn: 11, 18

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/3/2024: Xử Nữ trắc trở Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/3/2024: Xử Nữ trắc trở
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (4-10/3/2024) Thiên Bình đón nhận cơ hội trời ban Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (4-10/3/2024) Thiên Bình đón nhận cơ hội trời ban
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động