Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 02/03/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (4-10/3/2024) Thiên Bình đón nhận cơ hội trời ban

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (4-10/3/2024) những ước mơ và dự định của chòm sao này cực kỳ mạnh mẽ. Khi đưa ra các quyết định nhanh chóng, Bình Nhi nên lắng nghe trực giác của mình hơn là lắng nghe trái tim.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/3/2024): Xử Nữ mất điểm với cấp trên Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/3/2024): Xử Nữ mất điểm với cấp trên
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/3/2024 Bảo Bình may mắn vượt trội Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/3/2024 Bảo Bình may mắn vượt trội

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (4-10/3/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (4-10/3/2024) Thiên Bình đón nhận cơ hội trời ban
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (4-10/3/2024) Thiên Bình đón nhận cơ hội trời ban

Bạch Dương thời gian này hãy tập trung vào những dự án dài hạn và những thứ mang tính chất lâu dài. Đây là thời gian để giải quyết, thiết lập và duy trì các quy trình cũng như củng cố các dự án hiện có.

Trong gia đình, bạn bất đồng quan điểm ý kiến với cha mẹ, gây nên những cuộc tranh cãi lớn, làm mất đi hòa khí giữa các bên. Bạn cần phải tiết chế cảm xúc của mình để cư xử đúng mực với bậc bề trên.

Hãy dành nhiều thời gian, đầu tư tiền bạc và công sức để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn của mình thì bạn mới có thể tiến thân nhanh chóng, mở ra một tương lai tươi sáng hơn.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (4-10/3/2024): Kim Ngưu

Có sự việc khiến Kim Ngưu thiếu bình tĩnh, khó nói chuyện gãy gọn. Hãy nghĩ rằng mình đang đơn giản hóa như việc bạn nói chuyện với một người bạn thân, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính của bản mệnh không có gì phải lo nghĩ vì mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bản mệnh. Nhưng nên cẩn thận hơn với những khoản vay, chớ cho ai đó vay thêm tiền vào lúc này.

Tình yêu như ánh sáng mang lại niềm vui cho những cặp đôi mới yêu. Tuy nhiên, những người yêu nhau đã lâu lúc này có chút sầu muộn. Cung hoàng đạo này hãy chủ động chia sẻ và tâm sự với nửa kia của mình để cả hai thấu hiểu nhau hơn.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (4-10/3/2024): Song Tử

Dù có nhiều điều khiến SongTử tức đứa bạn của mình lắm, nhưng mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt dễ thương của nó là bạn nguôi giận liền. Mọi chuyện đều có hướng giải quyết, không ai hoàn hảo và chỉ cần hai bạn tìm ra tiếng nói chung là được.

Đặc điểm của cung Song tử là khả năng quan sát, nhận thức và có trí nhớ vô cùng tốt. Vì thế mà việc học hỏi của họ trở nên dễ dàng hơn, khả năng đạt được thành công vô cùng lớn. Trí tưởng tượng vô cùng phong phú, thích hợp với những ngành nghề như: ca hát, mỹ thuật, nhảy múa.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (4-10/3/2024): Cự Giải

Cự Giải đón nhận những cơ hội mới mang lại cảm giác thoải mái. Thật không may vì bạn sẽ có thể cảm thấy suy sụp vì những chuyện nhỏ nhặt tích tụ lại thành vấn đề không nhỏ trong công việc. Hãy dừng lại, hít thở sâu để bạn bình tĩnh và không phản ứng thái quá.

Nếu cần nghỉ ngơi, hãy đi chơi đâu đó ngắn ngày, một mình hoặc cùng bạn thân, đến một nơi bạn chưa từng thấy.

Hãy thể hiện sự tự tin và lạc quan của bạn và gặt hái thành quả trong con đường kiếm tiền. Đôi khi không cần chứng minh với người khác rằng bản thân kiếm tiền vất vả ra sao, cứ âm thầm mà cố gắng.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (4-10/3/2024): Sư Tử

Sư Tử đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu cơ sở. Bạn nên tránh đưa ra cách nhìn nhận chủ quan của mình và nên biết lắng nghe nhiều hơn để đưa ra những quyết định sáng suốt hơn.

Nếu bạn chưa hài lòng với cuộc sống hiện tại, chưa biết nơi nào bạn đang đi hoặc sẽ đi nghĩa là bạn đang thiếu mục tiêu cuộc sống. Hãy thôi nghĩ mông lung, thử tìm cách cải thiện những việc mình đang làm hiện tại bạn sẽ cảm thấy bản thân có ích hơn, vui vẻ hơn.

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy viết ra 3 điều tốt đã đến với bạn ngày hôm đó. Nó có thể là bất cứ điều gì chẳng hạn như mời một đồng nghiệp uống cà phê, ai đó dành lời khen ngợi cho bạn. Sự bày tỏ lòng biết ơn đã được chứng minh là làm giảm căng thẳng - một trong những nguyên nhân gây mất ngủ.

12 cung hoàng đạo tuần mới (4-10/3/2024): Xử Nữ

Bạn nên tỏ rõ sự quyết tâm của mình hơn thay vì chỉ thông qua lời nói. Những cám dỗ khiến bạn tốn không ít thời gian, thậm chí đánh đổi cả bằng cơ hội và hậu quả của nó.

Là mẫu người của gia đình, biết chăm sóc và chia sẻ việc nhà. Coi trọng tình cảm, không dễ yêu nhưng một khi đã bắt đầu là sẽ chăm lo xây dựng cho tình cảm đó, bằng những hành động và việc làm thực tế thay vì những lời nói lãng mạn, hào nhoáng bên ngoài. Vì thế nếu bạn đang yêu một Xử Nữ, hãy trân trọng, yêu hay lập gia đình với người này bạn sẽ có hạnh phúc.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (4-10/3/2024): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (4-10/3/2024) Thiên Bình đón nhận cơ hội trời ban

Thiên Bình nên tha thứ và quên đi những người từng làm tổn thương bạn. Thứ 2 này những ước mơ và dự định của chòm sao này cực kỳ mạnh mẽ. Khi đưa ra các quyết định nhanh chóng, Bình Nhi nên lắng nghe trực giác của mình hơn là lắng nghe trái tim.

Đã đến lúc hội FA nên quên đi người cũ, mở rộng tấm lòng đón nhận tình cảm mới. Ai cũng xứng đáng được yêu thương cả. Bình Nhi hãy cố gắng dành thời gian trò chuyện với nửa kia nhiều hơn nhé.

Thật không may vì hôm nay có thể sẽ gặp chút "drama" liên quan đến tiền nong của Bình Nhi. Dù căng thẳng đến đâu, hãy nhớ dành thời gian để bình tĩnh và nói chuyện với ai đó đáng tin cậy trước khi giải quyết.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (4-10/3/2024): Bọ Cạp

Trong mọi việc, sự khiêm tốn của Bọ Cạp mới được ghi nhận, nếu bạn càng cố chấp, đề cao quá cái tôi sẽ dễ bị người khác xa lánh. Ngoài ra, nếu bạn học hỏi được nhiều từ mọi người thì bạn tiến bộ rất nhanh đấy.

Đừng quá phụ thuộc vào tiền bạc của ai đó kẻo chòm sao này luôn có cảm giác bất an. Hãy tự xây dựng một kế hoạch tiền bạc cụ thể hơn cho bản thân ở hiện tại cũng như tương lai.

Để tình yêu không rối như tơ vò thì việc trước tiên đó là bạn phải thoát ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực hiện tại. Một số sự việc không hoàn toàn như bạn đánh giá.

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/12/2023): Nhân Mã

Nhân Mã cần phải đối diện với những rủi ro để tìm được cách xử lý khôn khéo nhất. Có lẽ lúc này vận may không thực sự đến với bạn nhưng khi có cơ hội nhất định Nhân Mã sẽ dành được thành công ngay từ bước đầu. Thêm vào đó, cuối tuần bạn sẽ được ai đó nhờ cậy để giải quyết 1 số vấn đề của họ. Nếu thực sự không cảm thấy thoải mái, bạn hoàn toàn có thể từ chối và đừng áy náy gì cả. Nếu không, bạn sẽ "mua" rắc rối và bực mình vào người.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (4-10/3/2024): Ma Kết

Ma Kết có khả năng hấp dẫn lôi cuốn người khác giới, bạn có thể kết bạn dễ dàng và được bạn bè yêu mến. Nay bạn sẽ thỏa sức sáng tạo trong công việc. Bạn có khả năng cảm nhận nghệ thuật và óc thẩm mĩ tuyệt vời. Công việc của bạn dù khô khan và nhàm chán đến đâu thì cũng có thể trở nên mềm mỏng dưới bàn tay của bạn.

Có thể bạn không phải là người hoa mĩ hoặc thích tâm sự nhưng những lời bạn nói ra chính là suy nghĩ thật của bạn. Kết yêu người khác một cách thật lòng và không so đo tính toán quá nhiều.

Nếu bạn đang muốn mua món đồ lớn nào đó thì hôm nay chính là ngày để thực hiện. Có thể sản phẩm đó sẽ được giảm giá hôm nay và có khuyến mãi trong thời gian ngắn. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc trong việc lên kế hoạch thanh toán.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (4-10/3/2024): Bảo Bình

Nếu Bảo Bình không muốn làm ai mất lòng thì đó là điều không thể vì cùng một sự việc nhưng không phải ai cũng đánh giá vấn đề như nhau. Bạn nên chấp nhận việc sẽ làm phật ý ai đó.

Tình hình tài chính của bạn lúc này khá yên ổn khi bạn có nguồn thu kha khá và cũng đều đặn. Việc bạn chi tiêu lúc này cũng ở mức tối thiểu nên không phải nghĩ ngợi nhiều.

Tuần này cung hoàng đạo này khá thiếu thực tế, nhìn nhận tình yêu qua cặp kính màu hồng. Có những điều người khác cho bạn biết khiến bạn cảm thấy bị “vỡ mộng”.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (4-10/3/2024): Song Ngư

Cách bạn làm mọi việc trở nên quá nghiêm trọng khiến cuộc sống nặng nề thêm. Cứ vui vẻ mà sống, sự việc đến đâu sẽ có cách giải quyết đến đó. Bạn có lo nhiều cũng chẳng giải quyết được gì mà có khi tâm trạng tồi tệ thì làm gì cũng không may mắn.

Về tình cảm, tình yêu là chân lý sống tuổi Song Ngư, giúp bạn tìm lại được bản chất cao quý của họ. Tình cảm của họ thật sâu đậm, chân thật song thường che giấu bởi vậy dễ bị hiểu lầm là hờ hững lạnh nhạt. Bạn thích đuổi theo hạnh phúc và dễ bị tình yêu dẫn dắt. Bạn rất mơ mộng và chinh phục tình yêu bằng sự chân thành của bạn.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (4-10/3/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/3/2024: Bạch Dương đón nhận cơ hội thăng tiến Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/3/2024: Bạch Dương đón nhận cơ hội thăng tiến
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/3/2024: Xử Nữ trắc trở Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/3/2024: Xử Nữ trắc trở
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động