Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:40 | 29/02/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/3/2024): Xử Nữ mất điểm với cấp trên

aa
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/3/2024) bạn đang được nhắm một vị trí quan trọng nên ngày hôm nay hãy chú ý cải thiện tình hình ngay lập tức, thay đổi cách làm việc của mình đi nhé.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/2/2024: Bạch Dương có một ngày hoàn hảo Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/2/2024: Bạch Dương có một ngày hoàn hảo
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/3/2024: Bạch Dương siêu may mắn mọi thứ đều trôi chảy Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/3/2024: Bạch Dương siêu may mắn mọi thứ đều trôi chảy

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/3/2024): Bạch Dương

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/3/2024): Xử Nữ mất điểm với cấp trên
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/3/2024): Xử Nữ mất điểm với cấp trên

Bạch Dương khi gặp khó khăn hãy nhờ sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh, đừng cố gắng chịu đựng một mình rồi đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Khi thấy ai đó thành đạt, đừng vội ghen tị với sự giàu có của họ, thay vào đó hãy coi họ như một tấm gương sáng để noi theo.

Vượt qua chính mình mới là điều quan trọng nhất trong cuộc sống này vì mỗi người đều có một hướng đi riêng. Nếu bạn dành cả đời để so bì với người khác thì bạn mãi mãi chỉ là người chạy theo sau họ mà thôi. Chỉ cần mỗi ngày bạn đều nỗ lực đạt được những thành tựu khả quan hơn.

Tâm trạng trong 2 ngày cuối tuần không tốt nên chòm sao này rất có khả năng sẽ xảy ra tranh cãi với người khác nếu như nói chuyện quá lâu về một vấn đề. Bạn tốt hơn hết là nên tập trung vào công việc của mình, đeo tai nghe nghe nhạc để khỏi bận tâm tới những câu chu

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/3/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu hãy tự tin vào năng lực của mình để nhìn về phía trước. Hãy đặt ra cho mình những mục tiêu giàu tham vọng và cố gắng không ngừng, bạn sẽ đạt được thành công.

Bạn có tài tùy cơ ứng biến, vì vậy mà dù có phải đối mặt với tình huống khó xử, bạn cũng có thể giải quyết nhẹ nhàng. Điều này giúp bạn nhận được sự khâm phục của mọi người.

Trên phương diện tình cảm, Kim Ngưu khá bốc đồng trong chuyện tình cảm và có ý định sẽ bày tỏ lòng mình với người mình thầm mến. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định đấy nhé.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/3/2024): Song Tử

Song Tử có một ngày làm việc vô cùng thuận lợi, mọi sự như ý. Bạn thực sự đã gây được ấn tượng mạnh với cấp trên. Đồng nghiệp cũng hết sức yêu quý bạn vì tính cách vui vẻ, có thể sẵn sàng san sẻ công việc với người khác.

Tình yêu như ý, người ấy luôn ở bên che chở, bảo vệ Tử Nhi. Nếu bạn yêu thương họ thì tính chuyện tương lai đi là vừa. Đưa nhau về ra mắt gia đình là cách tốt nhất khiến đối phương tin tưởng.

Tài chính không có khả quan nên Song Tử cần phải chăm chỉ kiếm tiền hơn nữa. Tuổi còn trẻ, còn xông pha được thì phải nghĩ cách làm giàu đi chứ, đừng ngồi ỳ một chỗ nhé.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo cuối tuần (2-3/3/2024): Cự Giải

Cự Giải lúc này nên học cách thư giãn đúng cách vì việc đó mang lại cho bạn nhiều lợi ích, bên cạnh đó hãy biết lắng nghe tiếp thu từ những người khác. Có việc gì cần nói thì hãy nói ra, đừng quá quan trọng mọi thứ, hãy giải phóng bản thân. Có như vậy, mỗi ngày của bạn mới trở nên nhẹ nhàng và dễ chịu hơn.

Cuộc sống càng khó khăn bao nhiêu thì Cự Giải càng nên suy nghĩ đơn giản mọi chuyện bấy nhiêu. Tất cả mọi việc xảy ra đều có mặt tích cực và tiêu cực, quan trọng là nếu cung hoàng đạo này biết nhìn vào mặt tích cực thì mọi chuyện đều đơn giản hơn rất nhiều.

Làm việc chăm chỉ là rất đáng khen ngợi nhưng bạn cũng nên chịu khó rèn luyện thể dục thể thao. Có lẽ cái lớn nhất mà thể dục thể thao mang lại cho bạn là giúp bạn xây dựng một thói quen có lợi và bạn sẽ nhìn thấy tác động tích cực của nó tới sức khỏe tinh thần của mình trước tiên.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/3/2024): Sư Tử

Sư Tử có thể khiến mọi người nghĩ rằng mình là một người bốc đồng thẳng tính, nghĩ gì nói nấy trước mặt mọi người. Đây quả thực là điều mà bạn không hề mong muốn chút nào. Bạn nên học cách kiên nhẫn hơn trong xử lý công việc cũng như lắng nghe ý kiến của mọi người. Có thể bạn cho rằng suy nghĩ của mọi người không đúng với ý mình, nhưng dù có không áp dụng được thì bạn vẫn có thể tham khảo được cơ mà.

Với tình yêu, những bạn còn đang độc thân có vẻ đang khắt khe với bản thân quá mức. Hãy thả lỏng mình và sống thoải mái hơn, bao dung hơn, tình yêu rồi sẽ tự tới, không có gì phải lo lắng cả.

Hôm nay hãy chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt nhé. Thời tiết oi bức, nóng lực, rất dễ đổ mồ hôi và mất nước. Hãy chăm chỉ uống 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày để sức khỏe được duy trì.

12 cung hoàng đạo cuối tuần (2-3/3/2024): Xử Nữ

Công việc thiếu tập trung khiến cho Xử Nữ mất hết điểm trong mắt cấp trên. Bạn đang được nhắm một vị trí quan trọng nên ngày hôm nay hãy chú ý cải thiện tình hình ngay lập tức, thay đổi cách làm việc của mình đi nhé.

Tình hình tài chính khả quan, công việc làm thêm cũng thu về khá nhiều. Nếu Xử Nữ cứ tiếp tục phát huy khả năng này thì tiền bạc sẽ rủng rỉnh đó.

Tình cảm của Xử Nữ và người ấy khá tốt, nếu bạn thực sự nghiêm túc, muốn tính chuyện tương lai thì ngay từ ngày hôm nay bạn nên tiết kiệm tiền, lo cho tổ ấm của mình đi nhé.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/3/2024): Thiên Bình

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/3/2024): Xử Nữ mất điểm với cấp trên

Thiên Bình hãy sống thật với chính mình. Cho dù bạn có là ai, giàu hay nghèo, hiện tại đang thành công hay chưa thành công thì bạn vẫn là người có ý nghĩa với những người yêu quý bạn. Vậy nên đừng vì bất kì điều gì mà không dám sống là chính mình.

Dường như chòm sao này đang lạm dụng sức khỏe của mình vì mải chạy theo công việc với quá nhiều deadline. Nguyên nhân được cho là do bạn không biết sắp xếp công việc cùng thói quen nước đến chân mới nhảy, đã đến lúc chỉnh đốn lại bản thân để có những bước tiến tốt hơn trong công việc.

Dạo gần đây sức khỏe của bạn có một số dấu hiệu đáng lưu ý, vì thế bạn cần chú ý tới các dấu hiệu bất thường này để kịp thời thăm khám và điều trị hợp lí. Bạn không nên làm việc với máy tính trong thời gian quá dài hay trong điều kiện ánh sáng không cho phép để đảm bảo cho đôi mắt.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/3/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp là một người nổi bật giữa đám đông. Sự hăng hái của bạn luôn truyền được cảm hứng cho rất nhiều người, chỉ cần bạn làm việc một cách cẩn thận và kiên nhẫn hơn, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công.

Về phương diện tình cảm, nửa kia của bạn luôn tự hào vì yêu được một người rạng rỡ như bạn, còn bạn, bạn cũng cảm thấy thật may mắn khi dành tình cảm cho một người chu đáo như thế. Tính hay quên của bạn rõ ràng đã được người ta bù trừ một cách hoàn hảo.

Chòm sao này còn rất để ý đến việc chi tiêu, vậy nên dường như tài chính của bạn lúc nào cũng ở trong tình trạng khá dư dả. Bạn cảm thấy việc

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/12/2023): Nhân Mã

Nhân Mã thông minh nhanh nhẹn nên chẳng có khó khăn nào khiến bạn nản chí. Bạn đang dốc lòng vì công việc và hãy yên tâm là cấp trên luôn nhìn ra nỗ lực của bạn nhé.

Mối quan hệ tình cảm cá nhân không tốt, bạn nghi ngờ đối phương có người thứ ba và đang vô cùng đau khổ. Nếu bạn cứ tiếp tục dằn vặt mình thì chỉ làm cho bạn mệt mỏi mà thôi. Ngồi lại nói chuyện để biết được sự việc một cách rõ ràng.

Tài chính ổn định. Mã Mã hãy nghiêm túc với kế hoạch làm ăn lâu dài của mình nhé. Đừng bao giờ cố đấm ăn xôi để hỏng mọi việc nhưng nếu cơ hội đến thì phải biết phất cờ.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/3/2024): Ma Kết

Ma Kết có những lúc để suy nghĩ tiêu cực xâm chiếm tâm trí nhưng bạn không cần phải làm gì để xóa bỏ những suy nghĩ tiêu cực cả, chỉ cần bạn luôn tỉnh táo và đặt niềm tin vào chính bản thân mình là được.

Cung hoàng đạo này nên chọn đúng thời điểm để phản kháng lại. Sự mạnh dạn ấy sẽ khiến cho những người đang tỏ ý khinh thường bạn phải tự nhìn lại. Có như thế, mọi chuyện bạn đối mặt mới được giải quyết ổn thỏa và đặc biệt là bạn sẽ không phải chịu thiệt thòi.

Mỗi người đều có cuộc sống riêng và chúng ta cần những khoảng thời gian nhất định để nạp đầy năng lượng cho chính mình. Dù rất yêu đối phương, bạn đôi khi để họ ở lại một mình, sự xa cách tạm thời này là cơ hội để họ nhận ra mức độ quan trọng của bạn, từ đó sẽ biết trân quý bạn hơn.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/3/2024): Bảo Bình

Bảo Bình có thể cần kiểm soát tốt chủ nghĩa cá nhân của mình. Bạn có xu hướng buông thả cảm xúc nên trở nên nổi loạn và dẫn đến sai lầm nếu bạn để bản thân quá phóng túng. Không thể phủ nhận bạn có một người có năng lực tuyệt vời với những lý tưởng to lớn. Nhưng bạn lại dễ hành động một cách bộc phát, bốc đồng mà không tìm hiểu xem ý tưởng đó có khả thi hay không.

Với người ấy, bạn là người rất tuân thủ những lời hứa hẹn mà mình đã đặt ra và sẽ cố gắng thực hiện đến cùng. Bởi vậy mà tình cảm của hai người ngày càng bền chặt hơn.

Ngoài ra, Bảo Bảo cũng nên chú ý đến sức khỏe của chính mình hơn. Dành quá nhiều thời gian cho sở thích sẽ làm giảm bớt thời gian nghỉ ngơi của bạn. Hãy chú ý sinh hoạt điều độ hơn nhé.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/3/2024): Song Ngư

Theo tử vi ngày mới, cuối tuần nhưng công việc ngập đầu, Song Ngư vẫn phải đi làm. Đừng than vãn làm gì, chỉ cần tập trung thì công việc sẽ hoàn thành sớm, được về nhà sớm nhé.

Tình yêu không như ý khiến cho Ngư Nhi đầu đầu. Không sao đâu, giai đoạn nào cũng có lúc khó khăn, mệt mỏi. Chỉ cần bạn cố gắng vun đắp và nhún nhường một chút thì mọi chuyện sẽ êm đẹp.

Tiền bạc khá ổn, hôm nay là một ngày lý tưởng để Song Ngư ra ngoài mua sắm vài món đồ thay đổi bản thân. Ngoại hình là thứ rất quan trọng, đừng có cố chấp với phong cách cũ nữa nhé.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/3/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/3/2024): Tý công danh sự nghiệp thăng tiến rạng rỡ Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/3/2024): Tý công danh sự nghiệp thăng tiến rạng rỡ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/3/2024: Kim Ngưu có bước ngoặt lớn trong công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/3/2024: Kim Ngưu có bước ngoặt lớn trong công việc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động