Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 29/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/3/2024: Bạch Dương siêu may mắn mọi thứ đều trôi chảy

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/3/2024 nói Bạch Dương sẽ tự tin tỏa sáng với tài năng và tư duy sáng tạo nổi trội. Không khó để Dương Nhi hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao trong ngày này
Tử vi tháng 3/2024 12 cung hoàng đạo: Nhiều cơ hội mở ra cho Bọ Cạp Tử vi tháng 3/2024 12 cung hoàng đạo: Nhiều cơ hội mở ra cho Bọ Cạp
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/2/2024: Bạch Dương có một ngày hoàn hảo Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/2/2024: Bạch Dương có một ngày hoàn hảo

Tử vi hôm nay 1/3/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/3/2024: Bạch Dương siêu may mắn mọi thứ đều trôi chảy
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/3/2024: Bạch Dương siêu may mắn mọi thứ đều trôi chảy

Xem tử vi ngày 1/3/2024 của 12 cung hoàng đạo nói Bạch Dương sẽ tự tin tỏa sáng với tài năng và tư duy sáng tạo nổi trội. Không khó để Dương Nhi hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao trong ngày này. Những ý tưởng mới mẻ còn có thể giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp nữa đó.

Về phương diện tình cảm, Dương Nhi có vẻ chưa được khéo léo cho lắm trong cách ứng xử với đối phương. Sự nóng nảy và kiêu ngạo của bạn khiến cho người ấy chỉ cảm thấy sự mệt mỏi và ngột ngạt mà thôi. Hãy cố gắng thay đổi tính cách này đi nhé.

Một vài cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện trước mắt chòm sao này, tuy nhiên, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư đâu. Hãy xem xét thật kỹ càng trước khi quyết định bất cứ điều gì.

Con số may mắn của Bạch Dương là 4

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/3/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu là người thông minh, giỏi giang thế nên trong công việc bạn luôn sẵn sàng đón nhận khó khăn mà còn giải quyết một cách vô cùng tốt. Vì điều này mà cấp trên đánh giá Ngưu Nhi rất cao đó.

Tình yêu thăng hoa, cuốc sống đang trần ngập hạnh phúc. Hãy là người biết chăm lo cho mối nhân duyên này và Kim Ngưu tập cách lãng mạn dần đi là vừa vì người ấy rất ưa lãng mạn.

Tiền bạc rủng rỉnh nên tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu là hãy chịu khó học hỏi cách chi tiêu tiết kiệm để dành một khoản lo cho tương lai nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 13

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/3/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có xu hướng nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác. Bạn khéo léo trong giao tiếp nên bạn biết rằng không cần hơn thua làm gì. Đây là thời điểm tốt để học cách quản lí tài chính cá nhân, song không có nghĩa là bạn chỉ chăm chăm tiết kiệm mà nên biết chi tiêu, đầu tư một cách hợp lí.

Trong công việc, nếu bạn biết tận dụng công nghệ thì hiệu quả và năng suất lao động sẽ được cải thiện rất nhiều. Các ứng dụng, website hỗ trợ thống kê số liệu, dịch thuật, chuyển đổi… có rất nhiều, chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, không bị áp lực khi phải tự tay giải quyết từng khâu nhỏ nhất.

Về phương diện tình cảm rất tốt đẹp, cung hoàng đạo này và người ấy rất biết cách vun vén tình cảm, cùng nhau cố gắng. Hai bạn cũng nên lên kế hoạch cho chuyến du lịch trong tương lai, như vậy sẽ có thêm nhiều kỉ niệm và gắn bó với nhau hơn.

Con số may mắn: 2, 9

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/3/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải phải liên tục điều chỉnh cảm xúc của mình mới mong mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Những vấn đề phát sinh bất ngờ là điều khó tránh khỏi vì vậy Giải Nhi đừng để mất kiểm soát mà có những hành động sai lầm. Đây chính là lúc bạn cần phải tỉnh táo hơn bao giờ hết. Hãy xem xét lại toàn bộ sự việc và đưa ra cái nhìn tổng quan nhất.

Sự nhạy cảm quá mức khiến Giải Nhi có thể cảm thấy tổn thương chỉ vì một vài câu nói “đụng chạm” nhè nhẹ. Thật ra người ấy chẳng có ý gì đâu, chỉ là bạn đang làm quá lên thôi. Hãy suy nghĩ tích cực lên bạn nhé.

Cự Giải hãy chú ý đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn nữa nhé. Bạn có thể sẽ gặp những tổn thương không đáng có vì sự lơ là của mình đấy.

Con số may mắn của Cự Giải là 75

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/3/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Công việc có chút khó khăn khiến đồng nghiệp phải nhờ tới sự giúp đỡ của Sư Tử. Vì điều này mà bạn chiếm được cảm tình về sự gần gũi và thân thiện đó.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này diễn ra khá thuận lợi. Người ấy cảm nhận được tấm lòng của Tử Nhi và cũng dành cho bạn tình cảm ấm áp. Khi hai trái tim hướng về nhau, còn ngần ngại gì để không tiến tới mối quan hệ cao hơn.

Tình hình tài chính không thực sự tốt. Sư Tử cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nhé. Cứ đà này thì tiền trong túi chẳng mấy mà mất hết đâu.

Con số may mắn của Sư Tử là 7

12 cung hoàng đạo hôm nay 1/3/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên chăm sóc cơ thể tốt hơn nữa. Bạn đôi lúc tỏ ra tiêu cực và căm ghét bản thân khiến mọi việc trở nên bế tắc. Cần phải biết nói không khi cần, có thể thấy ngại khi từ chối người khácnhưng hãy cứ bỏ mặc những cảm xúc ấy đi, mọi việc rồi sẽ ổn.

Bạn cần sáng tạo và chủ động hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Có thể bạn có năng lực hơn người nhưng sẽ chẳng ai biết được điều đó nếu bạn chỉ là người đi sau và làm những việc mà bất kì ai cũng làm được. Hãy là người tiên phong, đề vận dụng sự sáng tạo của bản thân đúng lúc, đúng chỗ.

Tình trạng thiếu ngủ có thể làm cho những vấn đề sức khỏe của bạn trở nên nghiêm trọng. Vì vậy, mỗi khi cảm thấy quá bận rộn, chòm sao này cũng nên ưu tiên dành thời gian cho giấc ngủ vì nếu không sẽ rất khó để có một trạng thái tinh thần tốt để hoàn thành các công việc khác.

Con số may mắn: 7, 26

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/3/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/3/2024: Bạch Dương siêu may mắn mọi thứ đều trôi chảy

Thiên Bình cảm thấy hôm nay mình rất minh mẫn, hoàn toàn tỉnh táo để xử lý công việc. Một ngày tương đối bận rộn, cung hoàng đạo này luôn tận tâm với công việc sẽ chẳng bao giờ để mình thành thơi và luôn muốn đạt được kết quả toàn vẹn nhất.

Bề ngoài trông bạn khá vui vẻ nhưng ẩn sâu bên trong rất nhiều suy nghĩ. Tài chính không ổn định, cần hết sức thận trọng nếu không muốn sa bẫy tiểu nhân. Có thể tan làm bạn mua sắm rất nhiều thứ đắt đỏ, mặc dù việc đầu tư vào bản thân khiến bạn cảm thấy vui vẻ nhưng tiền bạc thì vơi đi rất nhanh.

Vì quá tập trung trong công việc nên bạn không có thời gian cho chuyện yêu đương. Bạn càng vội vàng bao nhiêu thì càng hỏng việc bấy nhiêu, đôi lúc sự quan tâm thái quá của đối phương khiến bạn cảm thấy vô cùng áp lực. Hãy trò chuyện thẳng thắn để cảm thấy thoải mái hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/3/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc có quý nhân phù trợ, tử vi 12 cung hoàng đạo chúc mừng Bọ Cạp vì bạn đang được cấp trên vô cùng ưu ái, dành cho những vị trí tốt và hợp đồng lớn. Chỉ là vì thế mà đồng nghiệp ghen tức, khó chịu với bạn.

Tình duyên với Bọ Cạp mà nói không phải chuyện dễ dàng có được. Nếu có cãi vã, mâu thuẫn hãy là người xuống nước và làm lành nhé. Đừng đánh mất người quan trọng vì cuộc hôn nhân nào chả có lúc cơm không lành canh không ngọt.

Tiền bạc của Bọ Cạp rủng rỉnh, người làm ăn kinh doanh kiếm được nhiều tiền, người làm thuê cũng có thu nhập cao nên không cần lo về vấn đề tài chính nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 21

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/3/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã khi gặp khó khăn hãy nhờ sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh, đừng cố gắng chịu đựng một mình rồi đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Khi thấy ai đó thành đạt, đừng vội ghen tị với sự giàu có của họ, thay vào đó hãy coi họ như một tấm gương sáng để noi theo.

Vượt qua chính mình mới là điều quan trọng nhất trong cuộc sống này vì mỗi người đều có một hướng đi riêng. Nếu bạn dành cả đời để so bì với người khác thì bạn mãi mãi chỉ là người chạy theo sau họ mà thôi. Chỉ cần mỗi ngày bạn đều nỗ lực đạt được những thành tựu khả quan hơn.

Tâm trạng trong ngày không tốt nên chòm sao này rất có khả năng sẽ xảy ra tranh cãi với người khác nếu như nói chuyện quá lâu về một vấn đề. Bạn tốt hơn hết là nên tập trung vào công việc của mình, đeo tai nghe nghe nhạc để khỏi bận tâm tới những chuyện khác.

Con số may mắn: 9, 17

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/3/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cẩn trọng, bạn chẳng bao giờ là một người nổi bật trước đám đông, nhưng sự thông minh và nhẫn nại luôn khiến những ai biết bạn đều thấy ấn tượng về chòm sao này. Thỉnh thoảng bạn lại nghĩ về gia đình và, phải xa nhà bạn mới cảm thấy họ là những người mình muốn ở bên nhất.

Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp. Với người độc thân thì đây là tin mừng nhưng với những người có nơi có chốn hãy thận trọng với các mối quan hệ ngoài xã hội kẻo dễ bị hiểu lầm. Bạn có thể trở thành một người thân thiện nhưng sẽ cần đúng đối tượng và giới hạn.

Chòm sao này đừng giới hạn tiềm năng của bản thân trong tầm nhìn ngắn hạn. Nếu biết nhìn xa trông rộng hơn thì bạn còn có thể gia tăng thu nhập cho bản thân theo cấp số nhân. Ngoài ra, việc tăng cường liên kết, giao lưu với đồng nghiệp cũng là cách giúp cho công việc tiến triển thuận lợi hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 80

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/3/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể sẽ cảm thấy bí bách trong chính cuộc tình của mình. Dù hai người rất yêu thương nhau nhưng đôi khi bạn cảm thấy mình không có được sự tự do và không gian riêng.

Bạn thích mình được tự chủ trong cuộc sống chứ không muốn bị bó buộc hay bị kiểm soát bởi bất cứ ai, dù cho đó là người mình yêu đi chăng nữa. Người ấy có thể nghĩ rằng bạn đang tạo cớ nhưng sự thực đúng như vậy, bạn chẳng có ý định gì khác.

Tuy nhiên, Bình Nhi có thể sẽ gặp phải những khó khăn trong vấn đề tài chính. Đi vay mượn khắp nơi mà không có đủ khả năng chi trả, bạn dễ thành kẻ hứa lèo lắm đó. Tốt nhất là đừng chi tiêu vượt quá khả năng của mình, có ít tiêu ít, có nhiều hãy tiêu nhiều nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 13

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/3/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có những lúc để suy nghĩ tiêu cực xâm chiếm tâm trí nhưng bạn không cần phải làm gì để xóa bỏ những suy nghĩ tiêu cực cả, chỉ cần bạn luôn tỉnh táo và đặt niềm tin vào chính bản thân mình là được.

Cung hoàng đạo này nên chọn đúng thời điểm để phản kháng lại. Sự mạnh dạn ấy sẽ khiến cho những người đang tỏ ý khinh thường bạn phải tự nhìn lại. Có như thế, mọi chuyện bạn đối mặt mới được giải quyết ổn thỏa và đặc biệt là bạn sẽ không phải chịu thiệt thòi.

Mỗi người đều có cuộc sống riêng và chúng ta cần những khoảng thời gian nhất định để nạp đầy năng lượng cho chính mình. Dù rất yêu đối phương, bạn đôi khi để họ ở lại một mình, sự xa cách tạm thời này là cơ hội để họ nhận ra mức độ quan trọng của bạn, từ đó sẽ biết trân quý bạn hơn.

Con số may mắn: 11, 32

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/2/2024: Bạch Dương thành công vang dội Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/2/2024: Bạch Dương thành công vang dội
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/2-3/3/2024): Tthiên Bình thành công rực rỡ Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/2-3/3/2024): Tthiên Bình thành công rực rỡ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động