Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:35 | 25/02/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/2-3/3/2024): Tthiên Bình thành công rực rỡ

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/2-3/3/2024) Thiên Bình có được điều kiện rất thuận lợi, nhiều người may mắn sẽ có thành công rực rỡ. Với từng sự kiện diễn ra chòm sao này nên để tâm phân tích, tổng kết và đúc kết ra cho bản thân bài học.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024: Bạch Dương có một ngày hoàn hảo Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024: Bạch Dương có một ngày hoàn hảo
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/2/2024: Sư Tử nhận tin vui về công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/2/2024: Sư Tử nhận tin vui về công việc

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/2-3/3/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/2-3/3/2024): Tthiên Bình thành công rực rỡ
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/2-3/3/2024): Tthiên Bình thành công rực rỡ

Bởi vì tuần này cung hoàng đạo này rất dễ phải đối mặt với những tình huống khó xử, Bạch Dương nên giữ bình tĩnh. Nó rất dễ hỏng việc nếu ảnh hưởng đến cảm xúc. Nếu chòm sao này không "bật chế độ ưu tiên", bạn sẽ mất tập trung.

Chòm sao này sẽ cần biết cách giới hạn chi tiêu của mình, ví dụ, đặt ra một mức chi tiêu cụ thể cho một ngày hoặc một tuần và chỉ mua sắm những gì họ đã đặt ra.

Ăn nhiều đường sẽ khiến chòm sao này dễ bị lão hóa, chính vì vậy bạn hãy nên giảm bớt lượng đường ăn hàng ngày, thay vào đó nếu như bạn muốn ăn vặt bạn thì nên bổ sung các loại hạt.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/2-3/3/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu là một người cứng đầu; nếu bạn đã quyết định làm một việc gì đó, họ sẽ kiên trì hoàn thành nó mà không nghe ý kiến của ai. Bạn tin rằng bạn là người duy nhất có thể hiểu được vấn đề.

Về mặt tình cảm, bạn không nên quá độc đoán vì chòm sao này có thể hành động theo cách mà họ cho là đúng, điều này sẽ khiến đối phương buồn lòng. Hãy chú ý đến những gì đối phương nghĩ và cảm thấy.

Về vấn đề tài chính, giỏi tiết kiệm sẽ giúp bạn có thể nhận được thêm khoản tiền lời trong chuyện kinh doanh. Túi tiền của Kim Ngưu sẽ trở nên khá rủng rỉnh.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/2-3/3/2024): Song Tử

Song Tử rất cứng đầu. Cung hoàng đạo này không muốn nghe theo ý kiến của bất cứ ai. Bạn sẽ chỉ thích làm theo ý kiến riêng mình và sẽ cãi nhau tay đôi với ai tỏ vẻ bất đồng với ý kiến của mình. Có thể Song Tử là một người thông minh tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc bạn biết hết mọi thứ.

Song Tử cần biết lắng nghe những lời tâm sự từ phía nửa kia nhiều hơn, bạn không nên tự bản thân quyết định mọi thứ như vậy, nếu như mà không thì sớm muộn thì cả hai cũng sẽ xảy ra mâu thuẫn rạn nứt.

Song Tử cần biết kiểm soát lại tình hình tài chính của bản thân cẩn thận hơn nữa. Bạn không nên cứ thích gì mua nấy trong khi mà bản thân vẫn còn không biết trong túi mình còn bao nhiêu tiền.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (26/2-3/3/2024): Cự Giải

Cự Giải sẽ có cảm giác không ai hiểu được mình, có vẻ như các câu chuyện của cung hoàng đạo này không được ai hưởng ứng. Do đó việc bạn cần làm bây giờ là hãy học cách chấp nhận và nỗ lực hơn nữa.

Về phương diện sức khỏe, bạn hãy thực hiện những bước massage hàng ngày, làn da của chòm sao này sẽ trở nên săn chắc và se khít hơn rất nhiều, giúp giảm thiểu sự xuất hiện của những nếp nhăn hiệu quả.

Về mặt tình cảm, đối với những mối quan hệ không rõ ràng thì thật sự sẽ không đáng để cung hoàng đạo này sẽ phải bận tâm hoặc là lãng phí thời gian quý giá. Do đó bạn cũng để đừng để ảnh hưởng tới bản thân.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/2-3/3/2024): Sư Tử

Sư Tử cảm thấy tràn đầy năng lượng. Cung hoàng đạo này sẵn sàng bắt tay vào thực hiện các kế hoạch mà bản thân đã đặt ra. Đôi khi Sư Tử cũng cần biết thỏa hiệp với mọi người, không nên cứ mãi bắt mọi người làm theo ý kiến riêng của mình.

Chòm sao này rất dễ tạo được sự ấn tượng với mọi người xung quanh, bởi vì sự tự tin của bản thân. Ngày hôm nay, dù chỉ là trò chuyện trên mạng thôi nhưng Sư Tử cũng có thể khiến cho không ít người chú ý đến mình.

Túi tiền của Sư Tử vẫn đang rất rủng rỉnh, tuy nhiên bạn không nên vì thế mà lại chi tiêu quá lãng phí. Nếu làm được bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu thì Sư Tử không thể nào giàu được.

12 cung hoàng đạo tuần mới (26/2-3/3/2024): Xử Nữ

Xử Nữ cần chú ý hơn đến trực giác của bản thân. Đôi khi lý trí sẽ không giúp chòm sao này đưa ra câu trả lời thì hãy thử một lần làm theo trực giác mách bảo. Vốn là một người tràn đầy tham vọng, để có thể thực hiện thành công các kế hoạch đã đặt ra từ trước.

Có vẻ như chòm sao này sẽ khiến mất đi sự kiên nhẫn khi mà cứ hỏi đối phương các câu hỏi như đang làm gì thế, đang ở đâu thế, đang ở với ai. Sự kiểm soát một cách chặt chẽ của Xử Nữ đang tự bóp nghẹt mối quan hệ của chính mình.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không có nhiều khởi sắc trong ngày chủ nhật này. Xử Nữ nên đợi đến thời điểm thích hợp hơn thì mới tiến hành những kế hoạch đầu tư kinh doanh.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/2-3/3/2024): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/2-3/3/2024): Tthiên Bình thành công rực rỡ

Thiên Bình có được điều kiện rất thuận lợi, nhiều người may mắn sẽ có thành công rực rỡ. Với từng sự kiện diễn ra chòm sao này nên để tâm phân tích, tổng kết và đúc kết ra cho bản thân bài học.

Về mặt tình cảm, cả hai bạn nên cùng nhau lên kế hoạch cho một chuyến nghỉ hè sắp tới. Điều này sẽ giúp cả hai thêm gắn kết hơn rất nhiều, từ đó sẽ cải thiện được tình cảm của đôi lứa.

Tình trạng sức khỏe, khi mà thời tiết chuyển mùa, chòm sao này đừng quên sử dụng kem chống nắng thường xuyên, chúng giúp Thiên Bình có thể hạn chế những vết nám có nguy cơ xuất hiện bất kỳ lúc nào.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/2-3/3/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp sẵn sàng học hỏi thêm các điều mới mẻ trong phương diện công việc và cả cuộc sống. Chòm sao này sẽ không ngừng làm phong phú bản thân, hi vọng đến lúc dùng những điều đã biết để khẳng định vị thế của mình. Thái độ ham học hỏi của bạn khiến cho rất nhiều người yêu mến. Chắc chắn nếu vướng phải khó khăn, mọi người sẽ sẵn sàng vươn tay giúp đỡ bạn.

Các bạn còn đang độc thân đã dần quên đi được vết thương trong quá khứ và sẽ sẵn sàng đón nhận được những tình cảm mới do cuộc sống mang lại. Bọ Cạp đang giữ tâm lý một cách rất tích cực.

Khoản đầu tư trước đấy sẽ đem đến cho Bọ Cạp khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này có thể dùng khoản tiền này để tiếp tục đầu tư, mang đến thành quả rất lớn cho bạn.

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/12/2023): Nhân Mã

Nhân Mã sẽ thường đưa ra những quyết định nhanh chóng mà không kịp suy nghĩ kỹ càng những khía cạnh khác nhau của vấn đề. Đây chính là lý do bạn hối hận về những điều mình làm khi mọi chuyện đã xong rồi. Học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi công việc là chìa khóa để bạn đạt được thành công.

Về phương diện tình cảm của hai bạn sẽ không mấy yên ổn. Hai bạn có thể xảy ra chút mâu thuẫn trong ngày này và rơi vào tình trạng cảnh chiến tranh lạnh. Thôi thì thỉnh thoảng xuống nước với nửa kia cũng đâu có sao?

Tình hình tài chính của Nhân Mã sẽ rất ổn định bởi vì chòm sao này có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và có một công việc với một mức thu nhập rất ổn định.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/2-3/3/2024): Ma Kết

Ma Kết có thể dự đoán được những vấn đề có thể xảy ra trong ngày thứ 2 này. Và việc cần làm của bạn là bình tĩnh đón nhận và xử lý chúng sao cho phù hợp nhất. Bạn không nên cố đuổi theo hư vinh vì cuối cùng sẽ phải trả giá.

Về mặt tài chính, nếu như mà bạn có mượn tiền ai thì hãy nên cố gắng trả nợ sớm, để quá lâu sẽ phải đối diện với tình trạng nợ sẽ chồng nợ.

Về mặt tình cảm, có vẻ như lời xin lỗi của chòm sao này dành cho người ấy sẽ không được chấp thuận cho lắm. Lúc này sẽ đòi hỏi thái độ của chòm sao này phải chân thành hơn, bạn nên chia sẻ cả những tâm tư của bản thân trong lâu nay.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/2-3/3/2024): Bảo Bình

Bảo Bình sẽ đạt được các thành tích cao nếu được làm những công việc theo cảm hứng. Còn ngược lại với các công việc lặp đi lặp lại, Bảo Bình sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán và buông xuôi giữa chừng.

Nhờ vào khả năng quan sát tinh tế, chòm sao này có thể nhanh chóng nhận ra ai mới chính là người đang dành tình cảm cho bạn. Hãy nghiêm túc với những cảm xúc của mọi người.

Quan điểm đang có phần phóng khoáng về tiền bạc sẽ khiến chòm sao này chi tiêu một cách tốn kém. Trước khi rút hầu bao, Bảo Bình cần biết rõ trong túi mình đang có bao nhiêu rồi mới quyết định “xuống tiền” sao cho hợp lý.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/2-3/3/2024): Song Ngư

Song Ngư có vẻ lo lắng. Bạn nên tránh nhìn vào thành công của người khác nếu bạn muốn nhanh chóng thành công. Thay vào đó, bạn nên học hỏi từ những thất bại của chính mình.

Chòm sao này sẽ cần phải tỉnh táo hơn trong phương diện tình cảm của họ chứ không nên để bản thân bị áp bức mãi. Tình cảm nên đến từ hai bên chứ không phải được cố gượng ép mà rồi chia xa trong tiếc nuối.

Tài chính của bạn ngày hôm nay sẽ không có nhiều biến động cho lắm, chòm sao này vẫn cần duy trì thói quen tiết kiệm để giữ được nguồn tiền một cách ổn định, đủ để chi tiêu tới cuối tháng.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/2-3/3/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/2/2024: Bảo Bình đầy năng lượng, Xử Nữ rối bời Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/2/2024: Bảo Bình đầy năng lượng, Xử Nữ rối bời
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/2/2024: Bạch Dương thành công vang dội Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/2/2024: Bạch Dương thành công vang dội
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động