Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:10 | 25/02/2024 GMT+7

Tử vi tháng 3/2024 12 cung hoàng đạo: Nhiều cơ hội mở ra cho Bọ Cạp

aa
Tử vi tháng 3/2024 12 cung hoàng đạo Bọ Cạp trở nên rất nhiệt huyết và luôn ngập tràn năng lượng, và sẽ không có việc gì mà chòm sao này không làm được. Cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội thể hiện năng lực, và bạn sẽ được đánh giá cao.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/2/2024: Sư Tử nhận tin vui về công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/2/2024: Sư Tử nhận tin vui về công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/2/2024: Bảo Bình đầy năng lượng, Xử Nữ rối bời Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/2/2024: Bảo Bình đầy năng lượng, Xử Nữ rối bời

Tử vi tháng 3/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương

Tử vi tháng 3/2024 12 cung hoàng đạo: Nhiều cơ hội mở ra cho Bọ Cạp
Tử vi tháng 3/2024 12 cung hoàng đạo: Nhiều cơ hội mở ra cho Bọ Cạp

Tử vi tháng 3 cho thấy không có nhiều dấu hiệu đào hoa khởi sắc trong chuyện tình cảm của Bạch Dương. Tuy vậy, bạn vẫn không hề bi quan mà tràn ngập lòng tin rằng rồi mình cũng sẽ tìm được hạnh phúc thật sự.

Với các bạn đã có nửa kia, hai bạn sẵn sàng chia sẻ với nhau mọi bí mật và những vấn đề mà mình gặp phải. Cả bạn và người ấy đều không muốn giấu nhau điều gì bởi hai bạn không muốn có bất cứ khúc mắc nào tồn tại. Điều này giúp cho tình cảm của các bạn rất ngọt ngào và khăng khít.

Bạn có thể được cấp trên giao những trách nhiệm quan trọng. Vốn là người thông minh nên bạn hiểu được dụng ý của lãnh đạo rất nhanh, điều này giúp bạn được đánh giá rất cao. Tháng này, Dương Dương có một nguồn tài chính khá ổn định. Thậm chí nếu biết cách quản lý tài sản và đầu tư hợp lý, bạn còn thu được lợi nhuận khá khả quan.

Lời khuyên cho chòm sao này là nên chú ý đến chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh để không gây ra sức ép cho dạ dày của bạn. Một chế độ dinh dưỡng lành mạnh với nhiều rau xanh sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Tử vi tháng 3/2024 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu

Kim Ngưu cần đừng lại việc lắng nghe những lời đàm tiếu, thay vào đó là hãy tỉnh táo để phân biệt đâu là những điều đúng đắn, đâu là điều sai trái đấy nhé, cung hoàng đạo này cũng hãy nên duy trì trạng thái lý trí đấy nhé, đề phòng những chuyện kích động xảy ra.

Người ai vẫn còn đang độc thân cần phải hết sức cẩn thận hơn với những mối quan hệ với người mới, chòm sao này đang có dấu hiệu mù quáng khi tìm được người mà bản thân yêu thích mà không cân nhắc kỹ lưỡng.

Vận trình công việc của cung hoàng đạo này đang được cải thiện rất nhiều đấy nhé, có thể có những người có được chỗ đứng vững chắc tại môi trường công sở, nhận được sự giúp đỡ rất nhiều, sẽ được lãnh đạo quan tâm và đề xuất thăng chức.

Tình trạng sức khỏe tháng 3/2022 của Kim Ngưu nhìn chung sẽ ở mức chấp nhận được, nếu như còn bị ho nhiều, hoặc nhức đầu thì phải đề phòng, dấu hiệu của bệnh dịch và đi kiểm tra và khám chữa trị ngay.

Tử vi tháng 3/2024 12 cung hoàng đạo: Song Tử

Song Tử dựa vào tài ăn nói khéo léo của mình nên có thể chiếm trọn tình cảm yêu mến của những người xung quanh trong tháng này. Sự nhạy bén và chín chắn của bạn để lại ấn tượng tốt với mọi người, nhân duyên tốt cũng là khởi đầu cho sự may mắn của bạn, do đó Song Tử có thể chủ động hơn trong tháng này, đặc biệt là khi giao lưu kết bạn.

Các bạn độc thân có thể tìm được người phù hợp với mình trong thời gian này. Tuy nhiên, khi mối quan hệ mới bắt đầu hay vẫn còn đang trong thời gian tìm hiểu, bạn đừng vội công khai mối quan hệ mới này, nó sẽ giúp hai bạn ít bị quấy rầy. Với các cặp đôi, chuyện tình cảm của hai bạn dần có chuyển biến tích cực rõ rệt, thay vì thờ ơ hai người đã thể hiện sự tôn trọng nhau.

Công việc của Song Song tiến triển thuận lợi nhờ được nhiều quý nhân giúp đỡ trong tháng này. Mối quan hệ đồng nghiệp cũng rất tốt đẹp, mọi người nhiệt tình và tốt bụng khi giúp đỡ nhau, cùng san sẻ gánh nặng để xây dựng môi trường làm việc vô cùng lý tưởng.

Tài chính của Song Tử trong tháng 3/2023 đón nhiều tin vui khi vận may tiền bạc đang đến với bạn. Những vấn đề xui xẻo trước đây đã được bù đắp, không có vấn đề mới phát sinh vì bạn đang duy trì mọi việc khá tốt, thậm chí có cơ hội nhận được những khoản tiền nhờ nỗ lực trước đây của bạn.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tháng 3/2024: Cự Giải

Cự Giải cần phải giải quyết một vài vấn đề liên quan đến các mối quan hệ xã giao của mình. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng bởi nhân duyên tốt sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi rắc rối. Nếu đã có nửa kia, bạn ngày càng lệ thuộc nhiều hơn vào nửa kia và chỉ muốn người ấy nuông chiều, dung túng cho sự lười biếng của mình.

Với các bạn độc thân, bạn có thể nhận được những hành động quan tâm lặng thầm của người khác phái. Dù không nói nhưng bạn biết tâm ý của đối phương, song thật đáng tiếc khi trái tim bạn lại chỉ coi người ấy như một người bạn và bạn không muốn vượt quá giới hạn giữa cả hai.

Cung hoàng dạo này có thể sẽ tốn thời gian để sắp xếp lại công việc trong tay, dành chỗ cho những kế hoạch trong tương lai. Trong các vấn đề tài chính bạn ngày càng lý trí hơn trong việc quản lý chi tiêu, không muốn phung phí vào những mục đích không cần thiết bởi bạn hiểu được tầm quan trọng của việc tiết kiệm.

Về phương diện sức khỏe của bạn tương đối ổn định trong suốt tháng này, bạn không có gì cần phải lo lắng cả. Hãy cố gắng duy trì những thói quen tốt như hiện tại thì thể lực và tinh thần của bạn sẽ luôn được đảm bảo.

Tử vi tháng mới 12 cung hoàng đạo: Sư Tử

Sư Tử tháng này hãy nên tìm người chòm sao này sẽ rất đáng tin cậy để có thể tâm sự, bạn cũng đừng chuyện gì cũng chỉ giữ mãi ở trong lòng như thế. Chỉ khi chia sẻ thì áp lực của bạn sẽ được giảm đi rất nhiều, sau đó cung hoàng đạo này cũng tỉnh táo hơn rất nhiều.

Về mặt tình cảm, tháng mới có thể dự báo đào hoa rực rỡ đối với chòm sao này, nếu cung hoàng đạo này sẽ cần lên kế hoạch tỏ tình, nhờ thế bạn bè sẽ giúp đỡ để cùng nhau lên kế hoạch để có thể đảm bảo thành công hơn. Các bạn đã có đôi có cặp cần phải biết giữ khoảng cách với người khác, để xảy ra rạn nứt mối quan hệ tình cảm này.

Tháng 3 này sẽ dễ dàng có thể tìm được đồng nghiệp làm việc ăn ý tại môi trường làm việc, tiếp xúc nhiều hơn đã giúp hai người sẽ có thể hiểu nhau hơn và giúp ích cho công việc cũng như mối quan hệ của bạn và nửa kia.

Để có thể đảm bảo an toàn được số tiền mà bản thân đang nắm giữ, tháng này chòm sao này sẽ chủ yếu là lắng nghe mọi kinh nghiệm của ai đó. Chòm sao này hãy nên học cách tổng hợp tất cả những thông tin và suy ngẫm.

12 cung hoàng đạo tháng 3/2024: Xử Nữ

Xử Nữ nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao mới hình thành. Bạn có thể kết giao nhầm người vì sự cả tin của mình, đến khi gặp rắc rối mới hay người đó không hề tốt đẹp như vẻ bên ngoài thì có lẽ bạn đã phải chịu nhiều thiệt thòi.

Ai còn độc thân có vẻ quá để tâm đến việc phải giữ gìn hình tượng của mình trong các buổi gặp gỡ người khác phái, điều này vô tình khiến bạn trở nên cứng nhắc, thiếu tự tin, không còn là chính mình như thường ngày. Hãy cứ cư xử thoải mái hơn. Chuyện tình cảm của các cặp đôi khá ổn định, về cơ bản là không có vấn đề lớn phát sinh, bạn cũng cân bằng về cảm xúc.

Tháng này công việc chiếm quá nhiều thời gian của Xử Nhi. Trong khi đó, mỗi ngày qua đi công việc lặp đi lặp lại khiến bạn có cảm giác nhàm chán. Tuy nhiên, nếu bạn tập trung giải quyết cho xong từng nhiệm vụ, bạn vẫn có thể tìm thấy niềm vui, chỉ là bạn đang suy nghĩ quá nhiều.

Tài chính của bạn nhìn chung ở mức chấp nhận được, đủ ăn đủ tiêu chứ chưa thật sự dư dả. Bạn có thể được người xung quanh gợi ý những cơ hội kiếm tiền mới nhưng bản thân còn nhiều lo ngại và rụt rè nên có thể sẽ bỏ lỡ đáng tiếc.

Tử vi tháng 3/2024 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

Tử vi tháng 3/2024 12 cung hoàng đạo: Nhiều cơ hội mở ra cho Bọ Cạp

Lời khuyên cho Thiên Bình trong tháng mới là hãy có cái nhìn thực tế hơn về cuộc sống. Tự lừa dối chính mình hay lừa dối người khác đều sẽ chỉ khiến bạn mất nhiều hơn được. Đây không phải là cách giải quyết vấn đề khôn ngoan.

Các bạn độc thân dường như vẫn chưa sẵn sàng để bắt đầu một cuộc tình mới, bởi những kỷ niệm trong quá khứ vẫn giày xéo tâm trí bạn rất nhiều. Bạn vẫn chưa thể quên người cũ hoàn toàn và thật khó để đón nhận bất cứ ai vào lúc này. Nếu đã có nửa kia, bạn mong người ấy có thể nghe lời mình, sửa đổi một vài tật xấu của bản thân, thế nhưng có vẻ yêu cầu của bạn quá cao thì phải.

Về phương diện công việc, cung hoàng đạo này phải đối mặt với những thách thức mới mẻ đòi hỏi bạn cần phải hết sức tập trung và nỗ lực. Dù không dễ dàng vượt qua nhưng bạn cảm nhận rõ ràng bản thân học được rất nhiều điều sau lần này.

Tháng này sẽ không thích hợp để chòm sao này tiến hành các kế hoạch đầu tư thu lợi. Bạn có điềm báo thất thu, bất trắc, dễ bị lừa lọc nên hãy cẩn thận. Tình hình sức khỏe không được tốt, một số người mắc bệnh huyết áp thấp cần phải chú ý ăn uống đúng giờ, chớ ăn uống tùy tiện gây ảnh hưởng đến cơ thể.

Tử vi tháng 3/2024 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp

Bọ Cạp trở nên rất nhiệt huyết và luôn ngập tràn năng lượng, và sẽ không có việc gì mà chòm sao này không làm được. Cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội thể hiện năng lực, và bạn sẽ được đánh giá cao.

Có thể thấy được vào trong tháng 3 này những ai vẫn còn đang độc thân sẽ giành lấy được trái tim của người mà bạn đang thầm thương trộm nhớ trong thời gian dài rất dài vừa qua, cuộc sống ngọt ngào và hạnh phúc của bạn sẽ sớm đến.

Lúc này, chòm sao này sẽ cần phải đề cao cảnh giác cho dù là bạn đang ở nơi công sở có thể giành chiến thắng cuộc cạnh tranh, tuy nhiên Bọ Cạp cũng không được đắm chìm trong niềm vui quá lâu và bạn cần phải đối diện với chúng một cách trực tiếp để giải quyết.

Trong tháng 3 này, tốt nhất Bọ Cạp hãy nên nắm bắt thực lực tài chính của bản thân, và tự quản lý tiền bạc và không quên hình thành cho mình một thói quen cất giữ và tiết kiệm tiền thì nhất định cho công việc và mọi việc của bạn sẽ được đảm bảo hơn rất nhiều.

Tử vi tháng 3/2024 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã

Nhân Mã trong tháng này không thực sự chính xác do bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân xung quanh. Do đó, làm gì bạn cũng nên phân tích cẩn thận, đừng chỉ dựa vào trực giác chủ quan.

Những ai còn độc thân vẫn chưa thể bước ra khỏi những tổn thương trong quá khứ nên chưa thể đón nhận một mối quan hệ mới. Dù bạn cũng cảm nhận được sự chân thành đến từ đối phương song bạn không muốn làm trái con tim mình. Nếu đã có đôi, chòm sao này khó có được vận trình tình cảm như ý muốn.

Khả năng chưa thể phát huy trọn vẹn khiến bạn có cảm giác bị kìm hãm trong tháng này. Thực tế, bạn nên thay đổi phương pháp thể hiện xem sao, đôi khi nguyên nhân có thể do cách thể hiện của bạn chưa đúng.

Sức khỏe của Nhân Mã không thực sự tốt, vì bận rộn nên bạn quên chăm sóc cơ thể một cách cẩn thận. Nên nhớ, bất kể bận điều gì cũng nên biết đặt sang một bên khi cơ thể cảm thấy không khỏe, nếu không sớm hay muộn cũng sẽ dẫn tới lao lực.

Tử vi tháng 3/2024 12 cung hoàng đạo: Ma Kết

Ma Kết càng thêm biết quý trọng những gì mình đang có. Ở thời điểm này, bạn sẵn sàng bày tỏ tâm ý của mình tới những người yêu thương bởi bạn luôn trân trọng những phút giây mọi người hạnh phúc quây quần. Người độc thân nếu như muốn "thoát ế" thì cần tích cực theo đuổi và chủ động hơn nữa.

Đừng nghĩ rằng bạn cứ ngồi im đợi chờ thì hạnh phúc sẽ tự tìm đến, bởi chưa biết chừng hạnh phúc đã ở ngay bên cạnh nhưng bạn lại không nhận ra. Với các bạn đã có nửa kia, đừng lúc nào cũng than phiền mọi chuyện với người ấy cho dù hai bạn đã yêu nhau lâu đến thế nào. Đối phương có thể sẽ nghĩ bạn là người chỉ thích than vãn mà không chịu cố gắng.

Về phương diện công việc, cung hoàng đạo sẽ có một tháng khá bận rộn với nhiều kế hoạch, dự án quan trọng. Chính vì thế bạn nên chú ý thảo luận và hợp tác với đồng nghiệp xung quanh nhiều hơn để tìm ra cách giải quyết vấn đề đúng đắn và mang liệu hiệu quả tốt nhất.

Tài chính của bạn sẽ rất tươi sáng, nhưng tháng này cũng sẽ có rất nhiều chi phí phát sinh. Hãy đảm bảo rằng bạn có khoản tiền tiết kiệm riêng đề phòng cho những việc bất ngờ xảy ra trong tương lai nhé. Sức khỏe ổn định trong suốt tháng, bạn chỉ cần tránh ăn các loại thực phẩm gây dị ứng là được.

Tử vi tháng 3/2024 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

Bảo Bình sẽ cần duy trì nhiệt huyết đang có để dễ dàng có thể đạt được những mục tiêu của mình, bạn đừng đánh mất niềm tin và hy vọng vào cuộc sống, cũng như là một tương lai tốt đẹp, nếu như thiếu đi sự cố gắng.

Khi mà bạn đang thầm thích ai đó thì hãy nên tìm cách tiếp cận, và hãy nên cố gắng nắm bắt và tiếp cận đối phương để có được tình cảm của họ. Cung hoàng đạo này nếu đã có đôi có cặp thì cả hai hãy nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho nửa kia của mình.

Công việc của bạn vào lúc này sẽ không có gì khởi sắc quá nhiều, như những kế hoạch mà bạn đã dự định trước đó. Những bạn đang trong quá trình tìm việc thì hãy nên mạnh dạn thử sức và tiếp thu thêm kinh nghiệm của bản thân.

Tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này sẽ không có điều gì quá lo lắng, tuy nhiên bạn cần chú ý hơn tới chế độ ăn uống của bản thân hơn nữa, không nên ăn uống quá qua loa và thiếu chất dinh dưỡng như vậy. Điều đó, sẽ chỉ khiến cho cơ thể bạn bị suy nhược hơn.

Tử vi tháng 3/2024 12 cung hoàng đạo: Song Ngư

Song Ngư có tâm trạng trầm lắng hẳn trong tháng này. Đó là lý do bạn trở nên tự ti, thu mình lại trong đám đông. Bạn thể hiện rõ sự bối rối khi buộc phải thể hiện bản thân.

Các bạn còn đang độc thân có thể sẽ gặp được người phù hợp với mình nhưng sự rụt rè và lo lắng thái quá về những điều chưa xảy ra của bạn có thể trở thành rào cản ngăn cả hai đến với nhau. Với người đã có đôi, bạn cần phải giữ bình tĩnh trong chuyện tình cảm, không nên áp đặt quá nhiều vào đối phương.

Tháng 3, công việc của bạn sẽ không thực sự tốt cho lắm, chất lượng công việc không đạt hiệu quả như mong muốn. Bạn cảm thấy nản lòng vì không tìm ra được nguyên nhân, nếu có thể hãy tham khảo ý kiến của cấp trên hay đồng nghiệp, biết đâu lại tìm được hướng đi phù hợp cho mình.

May mắn không đến với chòm sao này ở phương diện tiền bạc trong tháng này nên đừng tự tin vào những quyết định của mình. Bạn nên học hỏi, lắng nghe tư vấn của người khác vì đây mới là những lời khuyên có ích cho bạn trong tình huống này.

Sức khỏe của bạn không được tốt lắm vì thời gian vừa qua bạn không duy trì chế độ tập luyện thường xuyên. Cộng thêm thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại chủ quan vì lý do quá bận rộn và có nhiều việc cần giải quyết.

*Thông tin “Tử vi tháng 3/2024 12 cung hoàng đạo” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/2/2024: Bạch Dương thành công vang dội Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/2/2024: Bạch Dương thành công vang dội
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/2-3/3/2024): Tthiên Bình thành công rực rỡ Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/2-3/3/2024): Tthiên Bình thành công rực rỡ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động