Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:10 | 02/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/3/2024: Bạch Dương đón nhận cơ hội thăng tiến

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/3/2024 Bạch Dương nhiệt tình bắt tay vào bất cứ công việc nào và sẵn sàng giúp đỡ mọi người nếu có thời gian, chính nhờ thế, bạn luôn là đối tượng nhận được sự tin tưởng của tập thể và có cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/3/2024 Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/3/2024
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/3/2024: Kim Ngưu có bước ngoặt lớn trong công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/3/2024: Kim Ngưu có bước ngoặt lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 5/3/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/3/2024: Bạch Dương đón nhận cơ hội thăng tiến
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/3/2024: Bạch Dương đón nhận cơ hội thăng tiến

Bạch Dương nhiệt tình bắt tay vào bất cứ công việc nào và sẵn sàng giúp đỡ mọi người nếu có thời gian, chính nhờ thế, bạn luôn là đối tượng nhận được sự tin tưởng của tập thể và có cơ hội thăng tiến nhanh chóng.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này cảm thấy rất hạnh phúc vì luôn được nửa kia yêu thương, chiều chuộng. Mối quan hệ giữa hai người đang khăng khít lên theo từng ngày tháng.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể ra ngoài để thay đổi không khí thay vì việc cứ ngồi đối diện màn hình máy tính hoặc điện thoại suốt.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/3/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Khi bạn cảm thấy tất cả mọi việc đang diễn ra xung quanh mình đều chuyển biến hết sức tích cực, bạn sẽ dễ dàng bằng lòng với hiện tại và từ đó có thể trở nên vui vẻ hơn. Hãy dành thời gian cho những người bạn yêu quý nữa nhé. Làm họ cười vui vẻ, chia sẻ tình cảm yêu thương và nếu có thể, giúp họ giữ được tâm trạng thật tốt.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 5/3/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hãy đón nhận ngày mới của mình với tâm thế chủ động, như vậy bạn mới hoàn toàn có được tâm trạng vui vẻ, tinh thần phấn chấn cần thiết. Dường như vấn đề gần như đã được Song Song giải quyết ổn thỏa nên hôm nay bạn có thể cho phép bản thân được lười biếng một chút, làm những gì mình thích.

Tình duyên của Song Tử đang khá lận đận, vẫn chưa đi đến đâu. Cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi, có lẽ bạn càng khao khát có được tình yêu thì tình yêu lại càng xa tầm tay mình hơn.

Chòm sao này nên chú ý chăm sóc cho bản thân hơn, dành thời gian cho những sở thích cá nhân nữa để nuôi dưỡng tâm hồn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/3/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải khá thuận lợi. Có vẻ bạn đang có một khởi đầu tốt đẹp hơn. Mặc dù vẫn có một chút vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc nhưng sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa, không có gì phải lo lắng.

Về chuyện tình cảm, các cặp đôi sẽ xảy ra nhiều chuyện hiểu lầm, tranh cãi không đáng có. Trong những trường hợp như này có lẽ bạn nên là người nhún nhường và bình tĩnh để mọi chuyện không đi quá xa. Nếu cả hai đều khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình thì rất dễ chuyện bé xé ra to.

Không thể phủ nhận những nỗ lực cải thiện thu nhập của cung hoàng đạo này trong suốt thời gian qua, nhưng để tài chính rủng rỉnh hơn, bạn vẫn cần phải cố gắng hơn rất nhiều.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/3/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn hết sức thú vị vào hôm nay. Hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho việc đó, bằng không, bạn sẽ có phần choáng ngợp khi tiếp xúc với quá nhiều người đấy. Có thể bạn sẽ băn khoăn không biết ai mới là người bạn thật sự thích hợp cho mình, nhưng đừng quá lo lắng về điều đó, bởi trực giác của bạn sẽ giúp bạn chỉ ra một cách chuẩn xác nhất.

12 cung hoàng đạo hôm nay 5/3/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không nên quá nghiêm khắc với bản thân hay bi quan về hiện tại. Kế hoạch của cung hoàng đạo này có thể bị người khác làm xáo trộn, tính nhẫn nại của bạn sẽ được khảo nghiệm trong tình huống này.

Về mặt tình cảm, Xử Nữ nên dành thời gian quan tâm tới các thành viên trong gia đình của mình nhiều hơn thay vì chỉ mải mê với cuộc sống cá nhân.

Chòm sao này cần chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn nhất là về giấc ngủ. Ngủ đủ giấc sẽ giúp giảm căng thẳng, điều chỉnh tâm trạng và kiểm soát sự lo lắng, rối loạn tâm sinh lý.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/3/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/3/2024: Bạch Dương đón nhận cơ hội thăng tiến

Thiên Bình mở rộng cảm xúc, quá hào phóng, bạn nên tránh đầu tư tài chính trong hôm nay. Bên cạnh đó, bạn cũng có xu hướng sống thờ ơ và buông xuôi mọi việc, một chút hiểu lầm nhỏ với gia đình có thể làm cho tình cảm của hai bên bị tổn thương.

Chòm sao này vốn yêu thích sự tự do thoải mái, bạn không hài lòng khi cứ phải làm công việc nguyên tắc và khuôn khổ. Vì vậy bạn sẽ thích hợp làm những công việc mang tính sáng tạo hơn, cả ngày hôm nay bạn đã suy nghĩ về sự lựa chọn của mình trong công việc và thực sự muốn thay đổi.

Một ngày khá ảm đạm, thậm chí bạn còn chẳng buồn nghĩ nữa mà chỉ muốn hít thở không khí trong lành để đầu óc thư thái. Nhìn chung thu nhập ổn định, tuy nhiên để tài chính vững vàng thì vẫn nên có ngân sách cụ thể cho chi tiêu, đừng vì nuông chiều bản thân mà tiêu xài không kiểm soát.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/3/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bạn chỉ muốn làm một điều duy nhất vào hôm nay, đó là gửi lời chúc mừng chân thành nhất tới người mà bạn yêu quý. Tuy nhiên, vấn đề thực sự lại nằm ở chỗ họ quá cứng nhắc để coi đó là lời chúc mừng đơn thuần, thậm chí là họ nghi ngờ động cơ che giấu phía sau của bạn. Dù sao đi nữa, bạn vẫn có thể tự tìm được lời giải thích cho mình, và hãy chỉ xem lần này như một cú hích nhắc nhở bạn phải luôn cảnh giác.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/3/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không mong muốn cuộc sống của mình luôn nhàm chán vì thế vào ngày cuối tuần này bạn muốn được đi chơi đâu đó cùng bạn bè và thưởng thức phong cảnh thiên nhiên xung quanh mình. Dù gì cũng là cuối tuần, bạn hãy gác mọi công việc lại và dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và các mối quan hệ. Dù có gò ép mình chăm chỉ thì cũng chẳng thể hiệu quả được.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang rất thoải mái, dễ chịu và tràn ngập yêu thương. Không chỉ vậy, tình bạn và tình cảm gia đình cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp.

Vận tài lộc của chòm sao này trong ngày rất tốt. Bạn sẽ thu về một khoản lợi nhuận đáng kể từ các dự án đầu tư trước đây và thậm chí còn có thể kiếm được nhiều hơn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/3/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Chuyện tình cảm của Ma Kết và người ấy không mấy yên ổn. Hai người có thể xảy ra chút mâu thuẫn trong ngày hôm nay và rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh.

Trong bất kể trường hợp nào, dù là trong công việc hay chuyện tình cảm cũng không nên hành động vội vàng, hấp tấp. Hãy suy nghĩ thật kĩ và làm việc chăm chỉ, đồng thời bạn có thể sẽ được quý nhân phù trợ nên chỉ cần thận trọng một chút thì sẽ được như ý.

Cung hoàng đạo này hôm nay khá nóng tính, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ với những đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên đối với những người liên tục làm phiền bạn bằng những câu chuyện vô bổ, cứ thẳng thắn đáp trả.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/3/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Có thể nói tất cả những quyết định quan trọng nhất của bạn trong ngày hôm nay sẽ không do bạn chủ động đưa ra, mà tất cả đều có sự can thiệp của những yếu tố ngoại cảnh. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là chờ đợi quyết định cuối cùng và cố gắng hết sức theo kịp những gì đã được xác định sẵn cho bản thân mình.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/3/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình trong ngày hôm nay. Đôi khi không phải bạn cứ nói thẳng, nói thật thì sẽ được lòng người khác đâu. Chòm sao này nên loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và dành cho bạn những khoảng trống thời gian để thư giãn và có định hướng công việc rõ ràng hơn. Đừng mải mê chạy theo những điều không phù hợp.

Những bạn còn đang độc thân cảm thấy khá trống trải, vì thế bạn không thể không cảm thấy tủi thân khi người ta có đôi có cặp mà mình vẫn chăn đơn gối chiếc. Đã đến lúc mở lòng và tìm kiếm hạnh phúc của mình.

May mắn là phương diện tài chính ổn định và có phần khấm khá đủ để bạn hài lòng và tạo điều kiện cho việc mua sắm hay đầu tư cho kế hoạch nhỏ thật dễ dàng.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/3/2024): Xử Nữ mất điểm với cấp trên Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/3/2024): Xử Nữ mất điểm với cấp trên
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/3/2024 Bảo Bình may mắn vượt trội Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/3/2024 Bảo Bình may mắn vượt trội
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động