Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:10 | 29/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/3/2024

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/3/2024 Cự Giải hãy thôi để ý tới việc của người khác. Bạn còn khá nhiều hạng mục phải hoàn thành trong tuần này, nên đừng để tâm trí bị sao nhãng bởi những việc không đâu.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/2-3/3/2024): Tthiên Bình thành công rực rỡ Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/2-3/3/2024): Tthiên Bình thành công rực rỡ
Tử vi tháng 3/2024 12 cung hoàng đạo: Nhiều cơ hội mở ra cho Bọ Cạp Tử vi tháng 3/2024 12 cung hoàng đạo: Nhiều cơ hội mở ra cho Bọ Cạp

Tử vi hôm nay 2/3/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/3/2024
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/3/2024

Bạch Dương hãy nhớ rằng cuộc sống luôn có những khó khăn tồn tại, tuy nhiên đừng ngại vượt qua những rào cản, cho dù có thất vọng hết thất vọng này đến lần khác. Đơn giản đó là cách giúp bạn trưởng thành.

Đôi khi bí quyết để làm việc hiệu quả chính là gác công việc sang một bên. Khi cân bằng được giữa làm việc và nghỉ ngơi thì bạn sẽ luôn có cảm hứng và động lực cho công việc đồng thời không bao giờ cảm thấy những việc mình đang làm là nhàm chán. Nhờ thế công việc của bạn sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.

Chòm sao này hôm nay sẽ gặp phải một số vấn đề về sức khỏe, có cảm giác chướng bụng và đầy hơi. Bạn nên ưu tiên các món ăn dễ tiêu, tốt cho dạ dày như phở, cháo, ngũ cốc, hạn chế rượu bia, thuốc lá, những thứ này chỉ khiến sức khỏe ngày càng suy giảm.

Con số may mắn: 8, 39

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/3/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo tử vi ngày mới, Kim Ngưu toát lên vẻ đẹp quyến rũ đầy mê hoặc. Chẳng có gì có thể làm khó được bạn trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo thông minh này biết vận dụng kiến thức của mình để xử lý vấn đề một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Trong tình cảm, tính cách tươi sáng của Kim Ngưu đem đến không khí vui vẻ ở bất cứ nơi nào chòm sao này đặt chân đến. Sự duyên dáng và tinh tế của bạn khiến mọi người xung quanh không ngừng cảm mến và quan tâm đặc biệt. Sức hấp dẫn của bạn đúng là khó có thể chối từ được.

Đúng là may mắn cũng là một loại năng lực. Cơ hội kiếm tiền cứ liên tiếp xuất hiện khiến Ngưu Nhi không khỏi choáng ngợp và hồ nghi. Chỉ cần tính toán kỹ lưỡng thì bạn hoàn toàn có thể thu tiền về tay đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/3/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi ngày mới cho biết Song Tử có nhiều thành công trong công việc. Tất cả là nhờ cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của cung hoàng đạo này. Bạn chẳng ngại làm việc bởi đó chính là đam mê của bạn.

Tử Nhi có nhiều điều muốn thực hiện trong công việc của mình, bạn chăm chỉ làm việc để có thể biến những điều mình mong ước trở thành hiện thực. Với sức sáng tạo lớn, bạn được cấp trên đánh giá cao khi đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo.

Tuy nhiên, bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc nên có khi chẳng còn thời gian dành cho bản thân, càng không nói đến chuyện tìm một nửa cho mình. Bạn muốn có được tình yêu ư, vậy thì hãy năng ra ngoài kia tìm kiếm đi nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 52

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/3/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hãy thôi để ý tới việc của người khác. Bạn còn khá nhiều hạng mục phải hoàn thành trong tuần này, nên đừng để tâm trí bị sao nhãng bởi những việc không đâu. Nhớ rằng chỉ có sự lạc quan bất diệt mới mang lại cho bạn nội lực lớn lao.

Trong chuyện tình cảm, bạn đừng quá đề cao vật chất vì quan trọng hơn hết là phải tìm được người thực sự yêu thương, quan tâm mình một cách chân thành. Nếu chính bạn còn không coi trọng những nỗ lực đó bằng vật chất thì vô tình sẽ bỏ lỡ người phù hợp để cùng bạn đi tới cuối con đường.

Chòm sao này sẽ có được những cơ hội tốt, vận may trong công việc và tiền bạc. Tất nhiên, đi kèm với may mắn và cơ hội sẽ là thử thách và tiềm ẩn nguy cơ. Do đó, bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng các mối nguy cơ của mình có thể gặp phải để đưa ra được lựa chọn đúng đắn và chính xác nhất.

Con số may mắn: 10, 31

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/3/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử luôn cho rằng mình mạnh mẽ, nhưng ai ngờ hôm nay bạn lại trở thành là một người đa sầu đa cảm. Vì thế bạn trải lòng mình hơn, tỏ ra mình là một con người ấm áp. Nếu có cơ hội, bạn sẽ lắng nghe những câu chuyện của người khác và còn đưa ra một vài lời khuyên mà bạn thấy hữu ích nữa.

Chòm sao này còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp người trong mộng nhưng chớ vì cảm xúc bồng bột ban đầu làm mình mù quáng, có thể họ là người tốt nhưng chưa chắc đã là người phù hợp nhất. Đây cũng là giai đoạn cần xác định cụ thể bạn cần gì và có những tiêu chí gì cho một mối quan hệ lành mạnh và nghiêm túc.

Trong công việc, bạn sẽ được giao những nhiệm vụ mới, để hoàn thành tất cả nhiệm vụ trong ngày bạn phải biết cách sắp xếp công việc hợp lí và lên kế hoạch đối phó với mọi vấn đề phát sinh có thể xảy ra. Công việc rất bận rộn trong những ngày gần đây khiến bạn cảm thấy kiệt sức.

Con số may mắn của Sư Tử là 21

12 cung hoàng đạo hôm nay 2/3/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Công việc của Xử Nữ đang trong tình trạng trì trệ. Vì quá lười nhác và ham vui nên bạn không muốn cống hiến hết mình trong công việc. Cứ đà này thì vị trí của Nữ Nhi cũng không giữ vững được đâu.

Xử Nữ buồn vì chuyện tình cảm có người thứ ba xen vào. Bạn đang vô cùng căng thẳng khi phải đối diện với những chuyện như thế này. Có lúc muốn bỏ cuộc ngay lập tức.

Cảm giác sức khỏe không được tốt vì cung hoàng đạo này phải suy nghĩ quá nhiều. Tối nay Xử Nữ nên rủ vài người bạn để dốc bầu tâm sự nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 15

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/3/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/3/2024

Thiên Bình nên dành thời gian học một môn năng khiếu nào đó. Từ trước đến giờ bạn vẫn luôn muốn làm gì đó để khơi gợi cảm hứng nghệ thuật và tính sáng tạo của bản thân, vậy thì nhân lúc công việc đang thư thả hãy bắt tay vào thực hiện ước mơ đó.

Cung hoàng đạo này là một người có tính cách nhẹ nhàng, trìu mến, bạn sẵn lòng bỏ qua những lỗi lầm của người khác và thà chọn nhượng bộ hơn là tranh cãi. Những mối quan hệ của bạn vì thế mà bền chặt hơn, nhưng đôi khi dĩ hòa vi quý cũng không phải là lựa chọn tốt.

Tuy tài chính khá quan nhưng bạn không nên vì thấy túi tiền rủng rỉnh mà vung tay quá trán, chi tiêu quá mức phóng khoáng nhé. Càng tuyệt đối nói không với lô đề, cờ bạc để tránh tiền mất tật mang. Chuyện tình cảm được dự báo cũng vô cùng mỹ mãn.

Con số may mắn: 4, 21

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/3/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Với tài ngoại giao của mình, chẳng việc gì có thể làm khó được Bọ Cạp trong ngày hôm nay. Chẳng những không có khó khăn mà chòm sao này còn có thể nhận được một tin tức bất ngờ nữa đó. Cuối cùng thì cũng đã đến lúc được hưởng trái ngọt bao lâu nay vun trồng rồi, phải không?

Năng lượng tươi vui trong Bọ Cạp khiến cho bầu không khí xung quanh chòm sao cũng rực rỡ trông thấy. Bao trái tim cứ phải rung rinh không ngừng trước bạn. Bảo sao mà trong số các chòm sao ăn nói khéo léo lại không thể thiểu cái tên Bọ Cạp rồi.

Một điều bất ngờ xuất hiện và túi tiền bạn bỗng đầy lên sau bao ngày vơi mãi vơi vừa qua. Khả năng cao là bạn sẽ được “tiếp tế” kha khá từ hậu phương vững chắc của mình đó.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 65

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/3/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi vì phải chịu nhiều áp lực. Bạn chẳng thể ăn uống cho ngon miệng, ngủ cũng chẳng ngon giấc, sức khỏe càng ngày càng đi xuống.

Nói cho cùng cũng là vì công việc của Mã Nhi đang vô cùng bận rộn. Bạn cố gắng để xử lý công việc nhanh nhất có thể, cũng muốn đảm bảo chất lượng công việc lắm nhưng lực bất tòng tâm, có khi chẳng tránh được việc bỏ quên bỏ sót. Nhất là lúc áp lực tăng cao, bạn còn dễ đưa ra những quyết định sai lầm nữa cơ.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này vì thế mà đang trong tình trạng sa sút. Mã Nhi cần phải quan tâm bản thân mình nhiều hơn nhé. Ăn uống tốt, nghỉ ngơi nhiều chính là điều mà bạn nên làm lúc này.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/3/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết lúc này nên học cách thư giãn đúng cách vì việc đó mang lại cho bạn nhiều lợi ích, bên cạnh đó hãy biết lắng nghe tiếp thu từ những người khác. Có việc gì cần nói thì hãy nói ra, đừng quá quan trọng mọi thứ, hãy giải phóng bản thân. Có như vậy, mỗi ngày của bạn mới trở nên nhẹ nhàng và dễ chịu hơn.

Cuộc sống càng khó khăn bao nhiêu thì Ma Kết càng nên suy nghĩ đơn giản mọi chuyện bấy nhiêu. Tất cả mọi việc xảy ra đều có mặt tích cực và tiêu cực, quan trọng là nếu cung hoàng đạo này biết nhìn vào mặt tích cực thì mọi chuyện đều đơn giản hơn rất nhiều.

Làm việc chăm chỉ là rất đáng khen ngợi nhưng bạn cũng nên chịu khó rèn luyện thể dục thể thao. Có lẽ cái lớn nhất mà thể dục thể thao mang lại cho bạn là giúp bạn xây dựng một thói quen có lợi và bạn sẽ nhìn thấy tác động tích cực của nó tới sức khỏe tinh thần của mình trước tiên.

Con số may mắn: 5, 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/3/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể yên tâm rằng mọi việc trong ngày này sẽ diễn ra suôn sẻ đúng như những dự định của bạn. Sự sáng tạo của bạn trong công việc sẽ nhận được không ít lời tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, chòm sao này lại khá cứng nhắc. Sự lạnh lùng của bạn khiến cho nửa kia cảm thấy hụt hẫng. Đây có thể là nguyên nhân khiến bạn và người ấy ngày càng xa cách hơn.

Tình hình tài chính của chòm sao này không có quá nhiều biến động. Đây cũng chưa phải lúc bạn đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh. Hãy cứ tiến chậm từng bước chắc chắn và vững chãi như thế này nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/3/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư rất chăm chỉ làm việc, nhờ thế mà gặt hái được những thành công đáng chúc mừng. Bạn làm việc không biết mệt mỏi, có khả năng chịu áp lực tốt nên được đồng nghiệp và sếp quý mến.

Tuy nhiên, đôi khi Ngư Nhi để cho công việc cuốn mình đi quá mà không còn quan tâm đến cuộc sống hàng ngày nữa. Người ấy bị bạn bỏ bê mãi như vậy sao trách được chuyện giận dỗi, hờn ghen. Người yêu gì mà coi công việc còn quan trọng hơn tất thảy.

Hãy sắp xếp công việc sao cho hợp lý Song Ngư nhé. Bạn cũng cần phải có thời gian để nghỉ ngơi nữa chứ. Đừng để cho mình không còn thú vui nào ngoài công việc, hãy tận hưởng cuộc sống này đi thôi, tuổi trẻ có bao nhiêu đâu mà hững hờ.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/2/2024: Bạch Dương có một ngày hoàn hảo Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/2/2024: Bạch Dương có một ngày hoàn hảo
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/3/2024: Bạch Dương siêu may mắn mọi thứ đều trôi chảy Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/3/2024: Bạch Dương siêu may mắn mọi thứ đều trôi chảy
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động