Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:57 | 24/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024 cung hoàng đạo này đang cảm thấy mình xứng đáng nhận được hơn những gì ở hiện tại và năng lượng mới sẽ giúp Ngư tự tin hơn khi trình bày ý kiến của mình với cấp trên.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/6/2024: Xử Nữ gặt hái được nhiều thành công trong công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/6/2024: Xử Nữ gặt hái được nhiều thành công trong công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/6/2024: Bạch Dương gặp nhiều vấn đề không như ý muốn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/6/2024: Bạch Dương gặp nhiều vấn đề không như ý muốn

Tử vi hôm nay 26/6/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi ngày 26/6/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hôm nay sẽ trở nên nóng nảy và không thể giữ được bình tĩnh. Giờ sẽ không phải là lúc mọi chuyện đều có thể theo mong muốn của bạn được. Do đó hãy học cách chấp nhận thay và xử lý mọi vấn đề.

Về phương diện về tình yêu, có lẽ chính sự độc đoán của bạn lại là mồi lửa thiêu rụi những gì đẹp đẽ mà bạn và nửa kia đã cùng nhau gây dựng trong suốt thời gian vừa qua. Hãy nên biết tiết chế cảm xúc và lắng nghe đối phương nhiều hơn nữa.

Trong vấn đề liên quan đến sức khỏe, sự căng thẳng đang kéo dài khiến cho sức khỏe tinh thần của cung hoàng đạo này có dấu hiệu đi xuống. Bạn hãy nên gạt hết nỗi lo sang một bên, để cho cơ thể có thể được nghỉ ngơi và thư giãn.

Con số may mắn: 12, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu tính khí thất thường, sẽ chính là lý do mà chòm sao này cư xử rất là khó hiểu đó nhé. Chòm sao này là một người rất chăm chỉ và hết mình với mọi vấn đề, nhưng trong một ngày cuối tuần như hôm nay, bạn mong muốn tự thưởng cho bản thân một khoảng thời gian để thư giãn, lấy lại năng lượng sau cả một tuần.

Về mặt tài chính, nếu có đôi có cặp, thì ngày hôm nay quả thực sẽ chính là một ngày không vui vẻ gì với bạn, khi mà đối phương lại bắt đầu kiểm soát bạn hơn rất nhiều. Những lời tra hỏi, nghi vấn của Kim Ngưu sẽ khiến cho đối phương cảm thấy rất khó chịu.

May mắn thay, tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn còn khá dư dả trong thời điểm hiện tại, đủ để bạn có thể thoải mái tiêu xài theo như những mong muốn của mình. Tuy nhiên bạn cũng đừng lấy đấy là lý do để mình có thể vung tay quá trán.

Con số may mắn: 27, 98

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 26/6/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hiện diện và tham gia nhiều hơn về mặt tình cảm, sống có cảm xúc hơn bình thường. Có rất nhiều năng lượng rực lửa trong vũ trụ giúp bạn tìm kiếm sự mới mẻ và tươi mới. Hãy làm người dẫn đầu và cố gắng không để bị những kẻ chuyên phá đám, nói xấu làm bạn phân tâm khỏi công việc, học tập.

Về phương diện tình cảm, Song Tử sẽ có thể dành thời gian vui vẻ, yên bình bên người thân hay bạn bè, nhưng vì chút vấn đề trong công việc từ ngày trước đã ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Chuyện gì cũng phải đến tay, mới đầu tuần đã đủ thứ phải lo.

Ra đường thì bạn nên cẩn thận một chút vì khả năng cao là bạn sẽ bị giật đồ hoặc nộp tiền cho công an giao thông. Tốt hơn hết là đi làm rồi về nhà hoặc ở yên trong nhà nếu như không muốn bị mất của.

Con số may mắn: 22, 80

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay có cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Hãy nhanh tay nắm lấy cơ hội này. Bạn sẽ được giao thêm một trọng trách mới đòi hỏi sự sáng tạo, nhờ đó mà Cự Giải có thể tự tin thể hiện các khía cạnh hoàn toàn mới mẻ của bản thân. Công việc của cung hoàng đạo này cũng nhờ đó mà tiến triển tốt hơn bao giờ hết.

Tình hình sức khỏe của bạn ngày hôm nay có dấu hiệu tốt lên nhất nhiều. Cơ thể bạn đã được cải thiện hơn trước khá nhiều rồi, bạn hãy nên cố gắng nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều hơn.

Khoản tiền mà bạn chi tiêu cho sức khỏe khiến túi tiền trở nên hao hụt đi nhiều trong thời gian qua rồi. Do đó, cung hoàng đạo này hãy chịu khó tiết kiệm hơn một chút. Thời gian tới tài lộc sẽ sớm đến, hãy cố gắng chờ đợi thêm.

Con số may mắn: 11, 18

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đang có xu hướng hết sức nóng nảy, thích ép buộc người khác phải theo mình. Một trong những điều giúp cho bạn tự tin hơn là hãy tìm hiểu mọi vấn đề thật kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Về mặt tình cảm, Sư Tử và nửa kia của mình có thể sẽ xảy ra rất nhiều sự mâu thuẫn trong ngày chủ nhật này. Dù cho là lỗi sai của ai đi nữa thì bạn và đối phương sẽ cũng cần phải bao dung với người kia.

Tình hình tài chính của Sư Tử đang dần được cải thiện hơn rất nhiều. Một ngày nghỉ ngơi ở nhà sẽ giúp cho chòm sao này có thể giữ vững được túi tiền của mình, dù gì cả tuần qua bạn đã chi tiêu quá hoang phí rồi.

Con số may mắn: 22, 56

12 cung hoàng đạo hôm nay 26/6/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Xử Nữ đang hòa hợp với những mong muốn và bản năng tự nhiên của bạn. Rất có thể áp lực công việc tăng cao đột ngột trong ngày cũng có thể dẫn đến các bệnh về huyết áp. Đầu tuần rất bận rộn, đầu bù tóc rối đủ thứ việc đổ lên đầu cung hoàng đạo này.

Chòm sao này nên tránh xa những cuộc thảo luận gay gắt với người yêu của mình. Sau tất cả, sự so đo, chấp vặt khiến bạn không hạnh phúc và bạn có thể đánh mất một mối quan hệ quan trọng.

Vấn đề tiền bạc của bạn khá thuận lợi, vũ trụ cho phép bạn mua thử một tờ vé số hoặc bán hàng oline để kiếm thêm thu nhập, đặc biệt là những bạn đang thất nghiệp.

Con số may mắn: 12, 31

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình có một ngày khá yên bình. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về công việc, vì mọi chuyện vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát và dự định của bạn. Với cung hoàng đạo này đang chuẩn bị cho các cuộc thi cử, ứng tuyển thì đừng chủ quan mà hãy học tập và chuẩn bị thật tốt.

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình có lẽ khi đứng trước quyết định sẽ rất hay cảm thấy do dự, không dứt khoát nên kết quả là vấn đề vẫn cứ mãi chẳng đi đến đâu. Đã đến lúc đưa ra câu trả lời chính xác cho mối quan hệ đó rồi.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này cũng không có quá nhiều biến động. Dù là cuối tháng thế nhưng túi tiền của bạn vẫn chưa đến mức hết sạch. Đó là bởi bạn đã có kế hoạch chi tiêu hợp lý từ cuối tháng.

Con số may mắn: 39, 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp thể hiện sự quan tâm đến mọi người xung quanh khi mà chòm sao này có thể sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Bạn có dự định sẽ dành thời gian cho sở thích riêng của bản thân. Bạn sẽ có thể hoàn toàn thoải mái và thư giãn với những bài hát và các bộ phim yêu thích.

Cung hoàng đạo này đang cảm thấy hoàn toàn tin tưởng vào đối phương và sẵn sàng cho họ có được khoảng riêng cho nhau. Chòm sao này không mong muốn tình yêu của hai người trở nên áp lực vì việc suốt ngày mãi phải quản lý việc đối phương gặp ai hay làm gì.

Vận trình tài lộc của chòm sao này chưa có nhiều sự chuyển biến tích cực cho mấy, tuy nhiên nhờ vào các khoản tích lũy từ trước đấy, mà bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải lo lắng gì quá nhiều.

Con số may mắn: 26, 77

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã làm những điều mình muốn mà không phải phụ thuộc vào bất cứ ai trong ngày thứ 4 này. Mức độ tự tin của bạn có thể giảm xuống do các vấn đề chưa được giải quyết. Do đó, nếu bạn thực sự muốn bắt đầu một cái gì đó mới, bạn cần phải suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã rất vui tính, xởi lởi khiến nửa kia của mình cảm thấy hạnh phúc và hài lòng trong mối quan hệ này. Một số người còn làm quen thêm bạn mới, nói chuyện với những người mới và đem lại cảm giác thân thiện đến tất cả mọi người xung quanh.

Thứ 4 này rất có thể bạn sẽ gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc. Bạn được được nhận một khoản tiền nhỏ từ bố mẹ của mình hoặc anh chị em trong nhà. Nhiều người bất ngờ được trả nợ, món nợ tưởng chừng như bị lãng quên từ lâu.

Con số may mắn: 23, 65

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Những chuyện vui và cả may mắn sẽ đến với Ma Kết. Những khía cạnh mới của bạn được khai phá, năng lực tiềm ẩn của bạn cuối cùng cũng có ngày được bộc lộ khiến những người xung quanh không khỏi ngạc nhiên. Hãy tận dụng khả năng vốn có của mình để tiến gần đến với thành công.

Một vài cơ hội kiếm tiền đến với Kết Nhi trong ngày này, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ phải thật cẩn trọng và tính toán kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.

Trong chuyện tình cảm, Những mâu thuẫn nảy sinh từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng xa hơn. Hãy dành thời gian quan tâm đến nửa kia nhiều hơn nữa.

Con số may mắn: 07, 57

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có xu hướng làm mọi chuyện theo như ý mình, bạn luôn bỏ ngoài tai lời nhắc nhở, góp ý từ người khác, vì bạn đang cho rằng đối phương không hiểu rõ tình huống như bạn. Đôi khi người trong cuộc chưa chắc tỉnh táo bằng người ngoài.

Về mặt tình cảm của hai bạn đang không được như ý lắm trong ngày chủ nhật này. Bảo Bình cảm thấy đối phương có những hành động lạ lùng và đáng nghi. Hãy nói chuyện thẳng thắn với nhau trước khi đưa ra sự nghi ngờ hoặc tranh cãi.

Tình hình tài chính của chòm sao này không được khá giả lắm, vì mấy ngày qua cung hoàng đạo này đã tốn nhiều tiền cho những món nhu yếu phẩm của gia đình. Vì vậy bạn cần có thêm các khoản thu nhập khác.

Con số may mắn: 55, 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư tránh được xui xẻo, tự tin về bản thân, dũng cảm và hướng ngoại hơn. Cung hoàng đạo này đang cảm thấy mình xứng đáng nhận được hơn những gì ở hiện tại và năng lượng mới sẽ giúp Ngư tự tin hơn khi trình bày ý kiến của mình với cấp trên.

Về phương diện tình cảm, bạn rất thích dính vào kế hoạch điên rồ của người yêu vì bạn thấy nó rất thú vị. Đây là thời điểm thích hợp để tận hưởng liệu pháp mát-xa giúp trẻ hóa tâm hồn.

Chòm sao này được khuyên nên chi tiêu một cách khôn ngoan để tránh những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra trong tuần mới này.

Con số may mắn: 65, 88

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/6/2024: Kim Ngưu có một ngày vô cùng may mắn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/6/2024: Kim Ngưu có một ngày vô cùng may mắn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Xử Nữ gặp được người đồng hành đáng tin cậy Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Xử Nữ gặp được người đồng hành đáng tin cậy
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động