Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:16 | 19/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/6/2024: Bạch Dương gặp nhiều vấn đề không như ý muốn

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/6/2024 Bạch Dương gặp phải số vấn đề chẳng được như mong muốn. Khi những ý tưởng của bạn đưa ra dường như không nhận được sự đồng tình, ủng hộ của đồng nghiệp.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/6/2024: Sư Tử vượt qua mọi thử thách Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/6/2024: Sư Tử vượt qua mọi thử thách
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024: Xử Nữ đón nhận nhiều tin mới mẻ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024: Xử Nữ đón nhận nhiều tin mới mẻ

Tử vi hôm nay 23/6/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/6/2024: Bạch Dương gặp nhiều vấn đề không như ý muốn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/6/2024: Bạch Dương gặp nhiều vấn đề không như ý muốn

Xem tử vi ngày 23/6/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương gặp phải số vấn đề chẳng được như mong muốn. Khi những ý tưởng của bạn đưa ra dường như không nhận được sự đồng tình, ủng hộ của đồng nghiệp. Bạn đừng vội vàng, hãy chủ động thuyết phục và giải thích nhé.

Tình hình tài chính về cơ bản là ổn định và mặc dù không có thêm thu nhập nhưng bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều. Với chuyện tình cảm có lẽ hôm nay bạn cũng không có cảm giác tốt trong mối quan hệ của mình. Dường như bạn muốn buông bỏ một mối quan hệ quá lâu của mình.

Ngày hôm nay bạn cần chủ động bày tỏ những suy nghĩ của mình thì mới giải quyết được những khúc mắc trong lòng. Vì thế đừng biện minh rằng mình bận rộn, nếu không liên lạc với người ấy để cải thiện vận tình cảm của mình thì chuyện phai nhạt cũng là đều dễ hiểu.

Con số may mắn của Bạch Dương là 64

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/6/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu là người rất có quyết tâm và kiên trì để thực hiện mọi vấn đề, và đó sẽ chính là bước tiến thành công lớn trong mọi công việc. Chòm sao này luôn đưa ra được những ý tưởng sáng tạo và mới mẻ, đó sẽ chính là ưu thế giúp cho bạn đạt được mục tiêu của mình đề ra.

Về phương diện tình cảm thì cung hoàng đạo này sẽ gặp phải một số bất đồng, và tranh cãi không đáng có với đối phương. Có lẽ cả hai chưa có sự hòa hợp và nhường nhịn đối phương nên không khí mới ngày càng trở nên căng thẳng như thế. Do đó, bạn và người ấy nên dành ra thời gian để suy nghĩ và cảm thông cho đối phương nhé.

Cung hoàng đạo này sẽ tìm kiếm được một vài cơ hội để đầu tư rất tốt đấy nhé. Bạn nên tận dụng và nắm bắt lấy cơ hội lần này để có được khoản lợi nhuận lớn và tài chính của Kim Ngưu cũng sẽ được cải thiện hơn rất nhiều đấy nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 92

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/6/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử khá tinh ý, nhanh nhảu, hay mơ mộng. Nếu bạn thực sự muốn ước mơ của mình thành hiện thực, bạn cần phải nỗ lực vì chúng. Bây giờ là lúc bạn nên bắt tay vào công việc thay vì ngồi lại và chờ đợi một điều kỳ diệu đến.

Về phương diện tình cảm, Song Tử có vận đào hoa trỗi dậy khá mạnh, hội độc thân nên lui tới những bữa tiệc hoặc thưởng cho mình chuyến du lịch để gặp được người ấy. Người có đôi thì hơi yếu lòng, chỉ muốn nương tựa vào người thương để được an lòng.

Cơ thể của bạn là một tác phẩm nghệ thuật mà cha mẹ ban cho nên hãy chăm sóc nó nhiều hơn bằng cách tẩy da chết vài lần trong tuần, ăn nhiều rau củ và tập thể dục dù thời tiết hiện tại khá nóng.

Con số may mắn: 23, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/6/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải gặp phải những vấn đề bất đồng trong mối quan hệ với đồng nghiệp của mình, khiến bạn cảm thấy khá khó chịu. Nhưng bạn cũng chẳng thể nào làm mọi thứ căng thẳng hơn vì sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả của công việc, kiềm chế một chút thì mọi chuyện sẽ trở nên tích cực hơn.

Bạn có thể lên kế hoạch hẹn hò cùng nửa kia để có thể giải tỏa mọi căng thẳng lại còn tranh thủ hâm nóng tình cảm của mình nữa. Hai người ấy có thể đi ăn, xem phim hay làm bất cứ điều gì cùng nhau. Tình yêu cũng giống như cây cối, cũng cần nuôi dưỡng, chăm sóc mới có thể ra hoa kết trái được.

Một vài thói quen của Cự Giải không tốt cho sức khỏe, cũng đã đến lúc bạn cần phải thay đổi tất cả đấy. Đơn giản từ việc luyện tập thể dục mỗi ngày, ăn uống lành mạnh. Thế nhưng điều quan trọng bạn phải thật sự quyết tâm mới có thể làm được.

Con số may mắn của Cự Giải là 24

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/6/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử là người nghiêm túc, cẩn trọng, chu đáo trong mọi việc tuy nhiên cũng có lúc hơi bảo thủ vì tính cách quá thận trọng. Đây là những phẩm chất cá nhân tuyệt vời và chính nó sẽ mang lại cơ hội thăng tiến cho bạn.

Một người xấp xỉ 30 tuổi mà chưa có mối tình vắt vai thì đúng là đáng báo động, đừng để nỗi sợ xâm chiếm hết tâm trí bạn, hãy thử yêu một cách vô điều kiện đi. Chỉ có tình yêu vô điều kiện mới giúp bạn vượt qua được mọi trở ngại trong mối quan hệ của mình.

Thói quen ngủ nướng không chỉ làm đảo lộn đồng hồ sinh học của cơ thể mà còn khiến võ não bị ức chế trong thời gian dài, hệ lụy là máu không cung cấp đủ lên não khiến tinh thần không tỉnh táo vào ban ngày. Vì vậy hãy tập thói quen dậy sớm vào buổi sáng ngay từ hôm nay đi nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 50

12 cung hoàng đạo hôm nay 23/6/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ khó ở, bực bội, mọi căng thẳng sẽ đi khỏi cơ thể bạn vào cuối ngày này. Dù việc đạt được sự hoàn hảo là rất khó nhưng không phải là không thể. Nhiều giờ trôi qua, bạn sẽ lấy lại được khả năng đưa ra quyết định chính xác để cho công việc và học hành được trôi chảy như ý muốn.

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ cảm thấy mình như đang ở trên 9 tầng mây khi tình yêu dường như nở hoa vào buổi tối. Bạn có thể chia sẻ một số điều bí mật cùng với những người thân trong gia đình để khuấy động không khí.

Bạn yêu cơ thể của mình và muốn dành cho nó những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên ăn ở sạch quá cũng là nguyên nhân dẫn đến một số bệnh lặt vặt.

Con số may mắn: 22, 44

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/6/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/6/2024: Bạch Dương gặp nhiều vấn đề không như ý muốn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/6/2024: Bạch Dương gặp nhiều vấn đề không như ý muốn

Tử vi ngày 23/6/2024 nói rằng Thiên Bình nhận thấy công việc xảy ra một số tình huống bất ngờ và nếu không chuẩn bị trước có thể bạn sẽ đánh mất sự chủ động của mình và khiến mình có thể rơi vào tình trạng bất lực, khó chịu.

Hãy cố gắng chuẩn bị thật tốt và dùng sự tự tin, bản lĩnh của mình để giải quyết công việc và không để chế những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng. Tài chính cũng không được thuận lợi cho lắm và có thể một số kế hoạch sẽ phải dừng lại. Hãy kiểm soát tốt hơn việc chi tiêu của mình để tránh hao hụt.

Dường như hôm nay bạn trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Nếu muốn duy trì được tình cảm tốt đẹp chắc chắn cung hoàng đạo này và người ấy cần có sự chia sẻ thay vì dùng cảm xúc của mình để đưa ra nhận định, đánh giá sai lầm khiến cho mối quan hệ bị hiểu lầm.

Con số may mắn của Thiên Bình là 96

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/6/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay sẽ có những cảm xúc bất thường, có thể là vì bạn suy nghĩ quá nhiều và làm vấn đề trở nên trầm trọng hơn. Đừng kêu ca quá nhiều về những điều bạn không đạt được với đồng nghiệp. Bạn đang cần sự giúp đỡ hay chỉ là cần một người lắng nghe? Nếu người đó không thể giúp được gì thì bạn nói cũng vô ích.

Việc so sánh bằng cách liệt kê ưu và nhược điểm của món đồ bạn mua sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn là so sánh theo từng tiêu chí. Từ đó, bạn sẽ có thể tiết kiệm và cân nhắc hơn khi chi tiền mua sắm gì đó.

Về mặt sức khỏe, cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn là những gì bạn thấy bản thân đang được cải thiện trong thời gian này. Hãy duy trì tốt cách chăm sóc cơ thể hiện tại của bạn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 42

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/6/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã rất năng nổ và nhiệt huyết. Bất cứ điều gì bạn làm hôm nay sẽ được hoàn thành nhanh chóng khiến mọi người phải nể. Bạn sẽ tự tin trong cuộc họp và có thể quyết định các vấn đề khó nhằn trong công việc một cách cẩn thận.

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã sẽ muốn nhân đôi niềm vui của mình bằng cách đến thăm những người bạn thân hoặc rủ đám bạn đi chơi, đi nghỉ dưỡng. Nhiều người đang lên kế hoạch thú vị cho hè này cũng những người thân yêu.

Nếu thời tiết cho phép, thật là một phần thưởng tuyệt vời cho Mã Nhi khi được ra ngoài. Nếu trời nắng quá thì bạn nên an phận ở trong nhà, còn những ai sắp đi biển nên mua mũ và kem chống nắng.

Con số may mắn: 54, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/6/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần tìm hiểu và tính toán kỹ càng trước khi hợp tác làm ăn với ai đó. Kế hoạch sẽ được xây dựng tốt hơn nên có nhiều ý kiến đóng góp, vì vậy lắng nghe là rất cần thiết để bạn có hướng giải quyết tốt nhất và cũng có thể cùng mọi người san sẻ bớt gánh nặng, áp lực công việc và cùng tận hưởng thành quả của mình.

Sự đồng lồng, đồng sức của mọi người giúp cho công việc hoàn thành tốt và mang lại vận tài chính khởi sắc. Nhiều khả năng hôm nay bạn nhận được những dấu hiệu tích cực về chuyện tiền bạc nhưng không phải vì thế mà bạn thiếu thận trọng, dễ dàng chi tiêu hay cho vay mượn.

Dường như bạn có thể tự khiến mình rơi vào cảnh bế tắc, khó khăn nếu như không chủ động. Bạn muốn người ấy quan tâm thì chính bạn phải mở lời hoặc ít ra cũng có hành động quan tâm hơn tới đối phương. Cho đi và nhận lại là hai thứ luôn đồng hành với nhau để có được mối quan hệ tốt đẹp.

Con số may mắn của Ma Kết là 13

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/6/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ dần dần học được cách có thể thông cảm và tha thứ cho mọi người. Do đó mà khi có ai làm bất cứ việc gì không đúng như ý của bạn, thì chòm sao này cũng sẽ không quá cảm thấy giận dữ gì cả. Bên cạnh đó, chòm sao này cũng quan sát mọi vấn đề một cách rất khách quan và chi tiết hơn.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này dường như đáng quá là hiển nhiên với đối phương, vì đối với Bảo Bình thì chuyện tình yêu sẽ rất đơn giản và dễ dàng. Do đó, mà bạn đối xử với nửa kia đã quá lạnh lùng, và có những mối quan tâm và thú vui riêng.

Hôm nay, việc kinh doanh và làm ăn của Bảo Bình cũng cần phải thận trọng, bởi vì không khéo bạn sẽ bị tiền mất tật mang đấy nhé. Dù cho đã rất thật trọng trong mọi quyết định của mình, thế nhưng bạn vẫn có thể gặp phải tình trạng thất thoát tiền đấy nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 6

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/6/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư rất tôn vinh bản thân, biết được những gì đang diễn ra với mình nhưng không có cách để đối phó. Chòm sao này sẽ có thể bị người khác soi xét gắt gao, nhưng thật may là bạn không bận tâm và luôn nỗ lực hướng tới ước mơ của mình. Đáng khen cho Ngư vì luôn biết cố gắng vì bản thân thay vì để ý cái nhìn của người ta.

Về phương diện tình cảm của bạn đang thăng hoa ngập tràn, đi tới đâu cũng có người để ý và dành những lời hoa mỹ để tán thưởng về tài năng hay gương mặt xinh xắn của bạn. Hội có gia đình quan tâm đến con cái nhiều hơn mọi ngày.

Cứ suốt ngày cắm mặt vào chiếc máy tính và điện thoại nên mới như vậy đó, đã tới lúc bạn cần gạt bỏ chúng sang một bên, chăm chỉ luyện tập thể dục để nâng cao sức khỏe cho mình.

Con số may mắn: 20, 88

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thứ 6 tuyệt vời Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thứ 6 tuyệt vời
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/6/2024: Xử Nữ gặt hái được nhiều thành công trong công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/6/2024: Xử Nữ gặt hái được nhiều thành công trong công việc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động