Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:19 | 19/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Xử Nữ gặp được người đồng hành đáng tin cậy

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024 Xử Nữ gặp may mắn khi làm trong những lĩnh vực như nghệ thuật, làm đẹp, viết lách, kinh doanh mỹ phẩm.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thứ 6 tuyệt vời Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thứ 6 tuyệt vời
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/6/2024: Xử Nữ gặt hái được nhiều thành công trong công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/6/2024: Xử Nữ gặt hái được nhiều thành công trong công việc

Tử vi hôm nay 25/6/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Xử Nữ gặp được người đồng hành đáng tin cậy
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Xử Nữ gặp được người đồng hành đáng tin cậy

Tử vi ngày 25/6/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương luôn có những suy nghĩ đúng đắn và có lẽ bạn không muốn đưa ra các quyết định mạo hiểm. Khi bạn đang tập trung cao độ, thì chắc chắn sẽ không muốn bỏ dở công việc đang làm, dù cho có đang gặp khó khăn đến mức nào đi nữa.

Về phương diện tình cảm, Bạch Dương luôn luôn biết lắng nghe và thông cảm với đối phương và đó chính là một trong những đặc điểm khiến cho người ấy rất quý trọng bạn. Tình cảm của hai bạn vẫn đang phát triển rất tốt.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này ngày hôm nay vẫn đang ở mức rất khả quan, do đó mà bạn có thể thoải mái chi tiêu.

Con số may mắn: 25, 54

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có những hành động có phần bốc đồng, và nóng vội trong ngày thứ 3 này. Nhất là trong vấn đề tiền bạc, bạn dễ dàng tin tưởng theo theo lời của người khác mà mất số tiền lớn vào vấn đề đầu tư. Nguy cơ tiền bạc thất thoát của cung hoàng đạo này đang càng lúc này càng nhiều.

Cung hoàng đạo này không chịu nghe lời khuyên của ai cả, mà Kim Ngưu sẽ tự quyết định mọi chuyện theo ý kiến của mình. Sự thiếu hợp tác của bạn sẽ khiến cho mọi chuyện không đạt được kết quả như mong chờ.

Có vẻ như cung hoàng đạo này vẫn chưa sẵn sàng để tiếp nhận tình cảm mà ai đó đang dành cho bạn. Các vết thương ở trong quá khứ cứ mãi quẩn quanh khiến cho Kim Ngưu không muốn mở lòng với bất cứ ai.

Con số may mắn: 55, 67

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 25/6/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử tìm về nơi bình yên của mình đó là gia đình, bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho người thân yêu nhé. Chòm sao này sẽ có cơ hội khám phá những tiềm năng mới, có thể là tới vùng đất mới. Dù sao đây cũng là cơ hội, hoặc bạn có thể xem xét việc thay đổi nghề nghiệp.

Về phương diện tình cảm, đời sống tình cảm hài hòa, bạn được thăng hoa trong tình yêu, bình ổn trong công việc lại có cơ hội giúp đỡ cộng đồng khi cả hai cùng tham gia công tác từ thiện.

Khi tập thể dục có lẽ bạn cần nên tuân theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp, tránh trường hợp tự tập bị sai và làm hỏng cột sống.

Con số may mắn: 10, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ rất có thể sẽ trở nên nóng nảy và hấp tấp. Bạn nên suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định, nếu không bạn rất dễ mắc sai lầm lớn đó. Nếu còn đang đắn đo thì bạn có thể mạnh dạn hỏi những người có kinh nghiệm xung quanh để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất có thể nhé.

Trong phương diện tình cảm ngày hôm nay của Cự Giải không được như ý muốn cho lắm, những suy nghĩ thay đổi liên tục của bạn khiến đối phương cảm thấy rất bối rối. Bạn thậm chí nổi nóng với người ta, dù cho người ấy hoàn toàn chẳng có lỗi gì với bạn.

Tình hình tài chính của bạn ngày hôm nay không ổn định cho lắm. Do đó bạn hãy nên chi tiêu cho thật tiết kiệm. Đồng thời Cự Giải cũng không nên lựa chọn đầu tư vào thời điểm này nếu không muốn trắng tay.

Con số may mắn: 23, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử vướng phải rắc rối bất ngờ xảy ra trong ngày thứ 3 này. Sự cố phát sinh khiến cho bạn tất bật hơn rất nhiều. Dù cho đã phải bỏ ra rất nhiều công sức xử lý mọi việc, tuy nhiên kết quả mà chòm sao đã đạt được rất xứng đáng.

Túi tiền của cung hoàng đạo này dường như đã vơi đi rất nhiều trong khoảng thời gian này. Sư Tử hãy mau chóng dừng lại trước khi cạn sạch ví tiền. Bạn không nên để bản thân phải lâm vào tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền.

Sư Tử không nên tự nuông chiều bản thân, cái sự lười của cung hoàng đạo này cần phải nhanh chóng thay đổi. Chòm sao này cần đến phòng tập hoặc thay đổi thực đơn và giờ giấc ăn uống, nghỉ ngơi để cơ thể được khỏe khoắn hơn.

Con số may mắn: 21, 66

12 cung hoàng đạo hôm nay 25/6/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ gặp may mắn khi làm trong những lĩnh vực như nghệ thuật, làm đẹp, viết lách, kinh doanh mỹ phẩm. Tin đáng mừng là bạn gặp được một người đồng hành đáng tin cậy. Bạn có thể chia sẻ với người ấy những khó khăn đang gặp phải và cả hai sẽ có được những trải nghiệm khó quên.

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ đang ý thức hơn về các khoản đầu tư và những nguồn thu nhập thụ động. Có lẽ bạn nên xem các video trên YouTube hoặc tham gia khóa học về lĩnh vực này.

Chòm sao này nếu cứ mãi thức khuya quá thường xuyên và đó là nguyên nhân gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Hãy bớt suy nghĩ và nên đi ngủ sớm hơn.

Con số may mắn: 12, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Xử Nữ gặp được người đồng hành đáng tin cậy
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Xử Nữ gặp được người đồng hành đáng tin cậy

Thiên Bình có một ngày tràn đầy sự suôn sẻ và êm đềm. Bạn quyết tâm theo đuổi những gì mình thích và tìm cách để đạt được chúng. Có thể thấy rằng hôm nay tham vọng của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi bạn thấy được đối thủ đang bỏ xa bạn. Điều này trở thành động lực lớn giúp cho bạn có sự quyết tâm cao độ.

Về phương diện tình cảm, nếu bạn muốn tình cảm của mình được kéo dài lâu, thì hãy giảm bớt thời gian xã giao và quan tâm hơn đến đối phương. Tình cảm phải luôn được bồi đắp và có sự quan tâm thì mới có thể vững chắc được.

Các vấn đề sức khỏe của cung hoàng đạo này ngày hôm nay rất tốt, bởi vì bạn có tinh thần luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, giúp bạn tràn đầy năng lượng để có thể đi tới thành công nhanh nhất.

Con số may mắn: 16, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp trở nên dè dặt hơn nhiều. Nếu mà chòm sao này không thể đưa ra được quyết định, thì bạn cũng không ngần ngại mà nhờ tới sự trợ giúp của người khác. Tin chắc rằng những lời khuyên của họ sẽ giúp ích rất nhiều cho chòm sao này.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như là mối quan hệ giữa cả hai đang dần trở nên căng thẳng hơn nhiều. Có vẻ như Bọ Cạp và người ấy đang không thể nào tìm được tiếng nói chung khi mà đưa ra các phương hướng để có thể giải quyết vấn đề.

Túi tiền của Bọ Cạp đang dần cạn kiệt đi từng ngày, có vẻ như cung hoàng đạo này sẽ cần phải điều chỉnh lại cách thức chi tiêu của mình nếu như không muốn rơi vào tình trạng cháy túi.

Con số may mắn: 23, 45

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã muốn làm gì thì âm thầm thực hiện, nói ra quá nhiều sẽ dễ bị ngăn cản. Sự nhàm chán khiến bạn thiếu đi năng lượng làm việc, thực tế là chỉ có chính bạn mới vực lại được tinh thần này, hãy tìm lại niềm vui, gia tăng sự sáng tạo trong từng nhiệm vụ được đảm nhiệm.

Về phương diện tình cảm, mối quan tâm của Nhân Mã sẽ tập trung hướng về gia đình và bạn bè. Nhờ đó mà bạn tránh được trường hợp vì mải mê công việc mà đánh mất dần những mối quan hệ thân thiết.

Khi chưa có quá nhiều tiền cho các khoản đầu tư thì bạn nên mua sách hoặc tham gia khóa học. Bạn nên nhớ rằng đầu tư cho bản thân cũng là một cách để bạn phát triển toàn diện.

Con số may mắn: 10, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết được đánh giá là người biết lắng nghe và đồng cảm, chính vì thế mà ai có tâm sự gì cũng muốn tìm bạn để chia sẻ tâm trạng. Hôm nay, cung hoàng đạo này trở thành một người làm việc rất tích cực. Bạn muốn dùng kết quả công việc của mình để chứng minh rằng bạn rất giỏi giang.

Trong chuyện tình cảm cá nhân dường như không phải là mối bận tâm của các bạn độc thân trong thời điểm này. Ma Kết có lẽ rất tập trung cho công việc và dành thời gian rảnh rỗi bên gia đình. Bạn luôn có suy nghĩ sẽ chẳng ai có thể thay thế được vị trí những người thân thân thiết nhất.

Về phương diện tài chính hôm nay của cung hoàng đạo này không mấy lạc quan, có lẽ cũng vì lý do bạn đã quá phung phí cho mua sắm đồ dùng. Lần sau bạn hãy nên suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi ra quyết định.

Con số may mắn: 05, 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ đã được giao phó mà không gặp bất cứ một trở ngại gì. Cung hoàng đạo này cứ thế băng băng trên con đường tiến tới thành công phía trước.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không gặp phải nhiều biến động trong những ngày hôm nay. Chòm sao vẫn có thể chi tiêu thoải mái với số tiền mà bản thân đang có.

Với việc tập luyện chăm chỉ vì thế dễ hiểu thôi khi mà thể trạng của Bảo Bình đang có vẻ khá hơn rất nhiều. Bảo Bình nên tiếp tục duy trì tinh thần này, bệnh tật sẽ không dám hỏi thăm bạn.

Con số may mắn: 12, 36

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên chiều chuộng bản thân hơn, hôm nay hãy cho phép mình hoàn toàn nghỉ ngơi mà không phải vướng bận gì cả. Chòm sao này đang khá lơ là công việc vì có những yêu cầu quá dễ dàng, trong tầm tay của bạn. Hơn nữa, lúc này bạn sẽ dành phần lớn thời gian để chăm sóc bản thân.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư đang trong những bước đầu của mối quan hệ mới thì một buổi hẹn cuối tuần sẽ là “đòn bẩy” cho tình cảm của cả hai.

Dù yêu thích thể thao bạn cũng không nên tập quá sức, tần suất tập luyện tốt nhất nên từ 3 đến 4 lần mỗi tuần.

Con số may mắn: 23, 88

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/6/2024: Bạch Dương gặp nhiều vấn đề không như ý muốn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/6/2024: Bạch Dương gặp nhiều vấn đề không như ý muốn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/6/2024: Kim Ngưu có một ngày vô cùng may mắn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/6/2024: Kim Ngưu có một ngày vô cùng may mắn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động