Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:18 | 19/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/6/2024: Kim Ngưu có một ngày vô cùng may mắn

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/6/2024 Kim Ngưu có một ngày cực kì may mắn về tài chính. Các khoản đầu tư của bạn cũng mang lại lợi nhuận đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024: Xử Nữ đón nhận nhiều tin mới mẻ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024: Xử Nữ đón nhận nhiều tin mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thứ 6 tuyệt vời Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thứ 6 tuyệt vời

Tử vi hôm nay 24/6/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/6/2024: Kim Ngưu có một ngày vô cùng may mắn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/6/2024: Kim Ngưu có một ngày vô cùng may mắn

Tử vi ngày 24/6/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hôm nay rất muốn được chứng tỏ bản thân mình với mọi người. Bạn luôn mong rằng mình sẽ nhận được ánh mắt ngưỡng mộ từ đồng nghiệp. Bạch Dương luôn tâm đắc với điểm mạnh của mình để cố gắng phát huy và phát triển nó.

Trong phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này thường tỏ vẻ bất cần khi mối quan hệ của mình gặp trục trặc. Dường như chính bản tính kiêu ngạo khiến bạn không muốn cho người ấy biết cảm xúc thực sự của bản thân. Nếu cứ tiếp tục thế này thì có lẽ mọi chuyện sẽ càng trở nên khó có thể cứu vãn được.

Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan, cùng với đó thì hôm nay cũng sắp cuối tháng rồi. Vì thế, bạn hãy nhớ chi tiêu thật tiết kiệm.

Con số may mắn: 35, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/6/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có một ngày cực kì may mắn về tài chính. Các khoản đầu tư của bạn cũng mang lại lợi nhuận đáng kể. Nếu bạn xây dựng kế hoạch hợp lí thì không chỉ đời sống vật chất của bản thân và gia đình được cải thiện mà bạn còn có thể linh hoạt đầu tư khi cần để kiếm lời.

Công việc tiến triển thuận lợi. Ngoài giờ làm việc bạn có thêm thời gian để tự trau dồi tri thức, phát triển bản thân. Chòm sao này cũng cần chú ý tới việc xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp vì nếu không thì bạn sẽ không nhận được sự hỗ trợ cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang dần đi vào lối mòn của sự nhàm chán. Những cặp đôi đã yêu nhau lâu khó tránh khỏi tình cảnh này. Chính vì thế bạn hãy chủ động nghĩ cách làm mới mối quan hệ của mình đi, đừng phụ thuộc hết vào nửa kia của mình quá nhiều.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 31

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/6/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có vẻ khá thờ ơ trong mọi việc. Bạn nghĩ hôm nay đã là cuối tuần rồi và mình nên bỏ công việc sang một bên. Mọi việc có dấu hiệu giậm chân tại chỗ bởi bạn chẳng muốn bắt tay làm gì cả. Tuy nhiên, nếu có việc gì cần giải quyết trong ngày thì bạn cần thực hiện ngay.

Về phương diện tình cảm, Song Tử nên dành nhiều thời gian để quan tâm đến người ấy, có như vậy thì đối phương mới không cảm thấy cô đơn. Hãy bớt thời gian cho các sở thích cá nhân

Chòm sao này không được dư dả lắm vào ngày hôm nay, vì vậy tốt nhất là đừng có chi tiêu bạt mạng. Hãy lập kế hoạch tiêu pha hợp lý hơn.

Con số may mắn: 31, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/6/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có vẻ khá vội vàng và hấp tấp vào hôm nay. Thế nhưng, bạn không thích nói về vấn đề của mình, mà lại muốn đi quan tâm đến vấn đề của đối phương. Chính sự xao nhãng khiến bạn mắc phải sai lầm không đáng có. Bạn không hề muốn bản thân phải tốn nhiều thời gian để giải quyết, do đó hãy tập trung nhiều hơn nữa.

Về mặt tình cảm không có quá là nhiều biến động. Thế nhưng, bạn muốn cho đối phương có thể quan tâm và dịu dàng với mình nhiều hơn nữa.

Lời khuyên cho bạn không quá vội vàng để đưa ra quyết định đầu tư vào ngày hôm nay, dù cho là có bất kỳ ai đó rủ rê, lôi kéo. Quyết định quá vội vàng quá sẽ có thể khiến bạn mất hết số tiền đang có.

Con số may mắn: 58, 97

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/6/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử luôn bình tĩnh và giữ thái độ lạc quan. Cho dù có phải đối diện với nhiều khó khăn đến thế nào đi chăng nữa, bạn cũng tự tin rằng mình có thể khắc phục mọi vấn đề.

Trong công việc, sự tự tin mang lại cho bạn nhiều tác động tích cực. Bạn sẵn sàng bắt tay vào mọi vấn đề cũng như giúp đỡ người khác giải quyết những nhiệm vụ khó khăn. Bạn đang tạo được ấn tượng tốt cho mọi người.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động vào thời điểm này. Các khoản thu vẫn tăng lên đều đặn trong túi, đồng thời các nhu cầu về nhu yếu phẩm cũng không giảm bớt đi.

Con số may mắn của Sư Tử là 28

12 cung hoàng đạo hôm nay 24/6/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần cẩn thận trước nguy cơ bị lừa gạt trong ngày thứ 2 này. Bạn chớ nên tin tưởng một ai đó quá dễ dàng. Bạn cần tập trung vào nhiệm vụ của mình và bỏ ngoài tai lời bàn ra tán vào của mọi người xung quanh. Bạn chỉ cần biết mình đang đi đúng hướng là được.

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ và người ấy có thể xảy ra hiểu lầm. Hai người chớ nên nóng nảy quá mức, đẩy mọi chuyện đi quá xa. Tốt nhất, hãy giữ bình tĩnh để có thể trò chuyện với nhau.

Chòm sao này có thể tìm được một vài mối đầu tư khá đáng thử sức trong ngày hôm nay. Bạn sẽ nhận thấy lợi nhuận nhanh chóng đổ vào túi.

Con số may mắn: 22, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/6/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/6/2024: Kim Ngưu có một ngày vô cùng may mắn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/6/2024: Kim Ngưu có một ngày vô cùng may mắn

Thiên Bình được đánh giá là rất công bằng, và chính trực, thế nhưng, đôi khi điều đó lại biến bạn thành người thích đi phán xét và xen vào chuyện của người khác. Hôm nay bạn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao nếu được ở trong một môi trường yên tĩnh và bạn có thể hoàn toàn tập trung.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này không nên áp đặt suy nghĩ của mình cho nửa kia. Trước hết, bạn hãy nên dành thời gian để lắng nghe những suy nghĩ thật lòng của đối phương.

Lời khuyên cho bạn hãy nên dành thời gian để bổ sung những kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành đó trước khi đi đến quyết định đầu tư. Chậm mà chắc thì hơn là vội vàng rồi cuối cùng thua lỗ.

Con số may mắn: 35, 77

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/6/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có khả năng kiểm soát và xử lý vấn đề một cách xuất sắc. Bạn sẽ nỗ lực hết sức để gắng đạt được những mục tiêu mà mình đề ra. Bạn cũng không thích đi trên con đường đã sắp đặt sẵn, mà luôn cố gắng tìm tòi những hướng đi mới của riêng mình.

Tình yêu sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách mới đi được đến cuối chặng đường. Thời điểm ban đầu chính là giai đoạn thử nghiệm, là thước đo tình yêu của hai người. Khi cung hoàng đạo này luôn đồng hành cùng người ấy vượt qua khó khăn thì sau đó tình yêu sẽ càng tỏa sáng hơn.

Bạn cần học cách kiểm soát số tiền mình kiếm được và số tiền chi tiêu mỗi tháng để biết được khoản tiền nào là hợp lý và khoản nào có thể cắt giảm được. Hãy liệt kê chúng ra một tờ giấy và phân chia thật hợp lý, đừng quên khoản tiền dự phòng cho những tình huống phát sinh.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 42

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/6/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã là một người năng động, nhưng trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay, bạn lại khá bồn chồn và ủ rũ. Bạn cần cố gắng hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình. Bạn không nên lấy lý do mình đang chán ra để bỏ bê công việc, thậm chí đùn đẩy cho người khác.

Về phương diện tình cảm, nếu cứ lý tưởng hóa chuyện tình cảm, bạn sẽ khó tìm được một người ưng ý. Hãy lý trí hơn và quan sát xem ai thật sự dành tình cảm chân thành cho mình.

Chòm sao này sẽ không có ý định tiêu pha tốn kém trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng mình nên tiết kiệm tiền để dành dụm cho những tình huống bất chợt thì hơn.

Con số may mắn: 53, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/6/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết rất nghiêm túc. Bạn nghĩ rằng mình phải cố gắng mỗi ngày nếu muốn vươn tới cái đích mà mình đã đặt ra. Khi mà mọi người đang có thời gian nghỉ ngơi, bạn nghĩ mình vẫn phải nỗ lực không ngừng.

Về phương diện tình cảm, bạn là người hơi khô khan, thế nhưng bạn luôn thực lòng quan tâm đến người ấy. Nửa ấy cũng hiểu con người bạn nên tình cảm của đôi bên luôn khăng khít.

Bạn sở hữu một khoản tiền kha khá. Bạn quyết định sẽ dành dụm vào việc hữu ích trong tương lai chứ không chi tiêu hoang phí.

Con số may mắn: 27, 73

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/6/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Chuyện tình yêu của Bảo Bình gặp phải trở ngại khi hai người mâu thuẫn với nhau hoặc bị gia đình hai bên phản đối mối quan hệ này. Bạn không nên đối đầu cãi lại người lớn mà hãy để cho thời gian chứng minh mối quan hệ tình cảm của mình.

Sóng gió rồi cũng qua đi, sau cơn mưa trời lại sáng, phía cuối đường hầm chính là ánh sáng mặt trời. Chính vì thế đừng bao giờ suy nghĩ tiêu cực quá về một vấn đề xảy ra, chẳng có nỗi đau nào là mãi mãi cả, chính vì thế cung hoàng đạo này hãy cứ tự tin bước về phía trước nhé.

Bạn có phần e dè và cẩn trọng quá mức cần thiết. Điều này có thể khiến bạn lỡ mất khá nhiều cơ hội đó. Lúc nào cần quyết đoán thì nên quyết đoán ngay chứ đừng chờ đợi. Nếu muốn mọi chuyện tốt đẹp hơn, bạn nên bắt tay vào thực hiện trong thực tế, thay vì cứ ngồi đó suy nghĩ vẩn vơ.

Con số may mắn của Bảo Bình là 41

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/6/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có những suy nghĩ rất lãng mạn. Bạn dành cả ngày để thả hồn mình theo gió. Có những suy nghĩ cởi mở là tốt, song bạn không nên lý tưởng hóa mọi việc, kẻo đến khi gặp khó khăn, bạn sẽ rất dễ lâm vào tình trạng chán nản, thất vọng.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như bạn cũng chưa rõ cảm xúc mình dành cho người ấy là gì. Có lẽ hai người đều cần thêm thời gian để trò chuyện và tìm hiểu sâu hơn về nhau.

Chòm sao này có thể đứng trước một vài cơ hội đầu tư đáng thử sức. Hãy thử mạnh dạn dấn thân xem sao, dù thành công hay thất bại thì bạn cũng sẽ đúc rút được những kinh nghiệm đáng quý.

Con số may mắn: 10, 22

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/6/2024: Xử Nữ gặt hái được nhiều thành công trong công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/6/2024: Xử Nữ gặt hái được nhiều thành công trong công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/6/2024: Bạch Dương gặp nhiều vấn đề không như ý muốn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/6/2024: Bạch Dương gặp nhiều vấn đề không như ý muốn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động