Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:30 | 17/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/12/2023: Xử Nữ cẩn trọng chuyện tiền bạc

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/12/2023 nếu hôm nay mọi việc Xử Nữ không giải quyết được một mình hãy mạnh dạn nhờ sự giúp đỡ của người khác.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/12/2023: Kim Ngưu Bọ Cạp tình yêu viên mãn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/12/2023: Kim Ngưu Bọ Cạp tình yêu viên mãn
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (16-17/12/2023): Thiên Bình Kim Ngưu đón niềm vui về tiền bạc Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (16-17/12/2023): Thiên Bình Kim Ngưu đón niềm vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 18/12/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/12/2023: Xử Nữ cẩn trọng chuyện tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/12/2023: Xử Nữ cẩn trọng chuyện tiền bạc

Xem tử vi ngày 18/12/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương tràn đầy sự sáng tạo. Bạn nghĩ cách thay đổi những thói quen, suy nghĩ cũ rích của bản thân, hăm hở thực hiện những điều mình đã có sẵn trong đầu, và tin rằng sự sáng tạo lúc nào cũng sẽ mang lại cho mình một ích lợi gì đó.

Tiền bạc rủng rỉnh là lý do bạn thoải mái hơn trong việc chi tiêu, mua sắm quần áo, phụ kiện cho những ngày Tết cận kề. Nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền, đừng vì sở thích nhất thời mà mua những thứ không thực sự cần thiết, chòm sao này còn phải sử dụng tiền vào những mục đích khác nữa đấy.

Bạn yêu cầu quá nhiều khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, hãy ngưng bảo người khác phải làm thế này thế kia đi. Cần phải tôn trọng quan điểm cá nhân của mỗi người, không phải lúc nào ý kiến của bạn cũng được chấp nhận đâu, cẩn thận còn gây ra xung đột làm tình cảm căng thẳng hơn đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 18

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/12/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu gặp nhiều may mắn trong công việc. Bạn có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân trên mọi phương diện. Nhờ sự tự tin và những kiến thức chuyên ngành mà bạn đã ghi điểm cao trong cuộc họp đấy.

Tuy nhiên chuyện tình cảm không được như ý muốn. Bạn và người ấy có những xung đột, mâu thuẫn từ cách sống cho tới những suy nghĩ. Chòm sao này cần xem xét lại mối quan hệ này một cách nghiêm túc nhé.

Bù lại tình hình sức khỏe khá tốt. Những cơn đau vai gáy đã giảm đáng kể nhờ chế độ nghỉ ngơi và tư thế ngồi làm việc đúng cách. Bạn hãy tiếp tục duy trì chế độ tập luyện của mình nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/12/2023: Song Tử (21/5-21/6)

Công việc của Song Tử có chiều hướng tích cực. Bạn không còn lo lắng mỗi khi đối mặt với khó khăn mà sẵn sàng vượt qua nó bằng tất cả những gì mình có. Bạn có niềm tin vào những gì mình đang làm và cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đã định.

Chòm sao này dễ đưa ra những quyết định thiếu suy nghĩ trong chuyện tình cảm Đây cũng là nguyên nhân khiến tiền bạc một đi không trở lại, hãy kiểm soát việc chi tiêu của mình chặt chẽ hơn nữa nếu như không muốn phải vay mượn bởi càng về cuối tháng thì túi tiền của bạn càng cạn kiệt đi đó.

Tuy nhiên bạn lại có xu hướng độc lập thái quá nên khiến cho đối phương cảm thấy mối quan hệ giữa hai người không còn sự gắn kết. Bạn để cho người ấy có không gian riêng nhưng với họ, điều đó lại trở thành thờ ơ và thiếu quan tâm. Sự khác biệt khiến cho hai người dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Con số may mắn của Song Tử là 14

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/12/2023: Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/12/2023: Xử Nữ cẩn trọng chuyện tiền bạc

Cự Giải tính vô tư, nhiều khi công việc làm chưa xong cũng bỏ đi chơi, vô trách nhiệm lắm. Dạo này bạn có cải thiện được khá nhiều rồi nhưng thỉnh thoảng bệnh cũ tái phát khiến cấp trên không hài lòng, lại nhắc nhở rồi đấy, lo mà chấn chỉnh bản thân đi.

Tình yêu thuận đường, chòm sao này có lẽ đã tìm ra hạnh phúc đích thực của mình, không nhất thiết phải có người yêu, cứ vui vẻ và tích cực, lạc quan thì cuộc sống thành màu hồng. Cứ thuận theo tự nhiên, người ấy bất ngờ xuất hiện lúc nào không báo trước đâu, đáng để mong chờ nhỉ.

Sức khỏe khá tốt, việc đi bộ nhiều sẽ giúp tinh thần phấn của bạn chấn thân thể dẻo dai lại duy trì vóc dáng. Nếu bạn ưa vận động như vậy thì nên xem xét mỗi ngày dành thời gian đi bộ đi. Các môn thể thao khác bạn chơi nhiều rồi, cũng khá mệt, thử sức với bộ môn nhẹ nhàng này xem sao.

Con số may mắn của Cự Giải là 74

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/12/2023: Sư Tử (23/7-22/8)

Công việc trong ngày của Sư Tử không được tốt, dù khá thông minh nhưng lại chưa biết cách sử dụng trí thông minh của mình đúng cách, đôi khi còn tự mình gây họa cho mình. Bạn cần học cách xử lý các mối quan hệ trong xã hội, cố gắng hạn chế những bất đồng trong quan điểm gây ra mâu thuẫn trong quan hệ với đồng nghiệp.

Về chuyện tình cảm, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy không thể hiểu và cảm thông được cho những hành động của người ấy. Tuy nhiên cái mà cả hai cần bây giờ có lẽ là không gian riêng vì có vẻ mối quan hệ của hai bạn đang chiếm hết thời gian cá nhân của mỗi người và khiến cả hai không thật sự thoải mái.

Tính cách ngay thẳng và cái tôi quá lớn của Sư Tử có thể sẽ khiến nhiều không có thiện cảm với bạn. Tuy nhiên, nhiệt huyết và thái độ của bạn được lãnh đạo đánh giá cao, mặc dù vậy bạn vẫn nên tiết chế và suy nghĩ thấu đáo hơn trước khi thực hiện một công việc nào đó.

Con số may mắn của Sư Tử là 12

12 cung hoàng đạo hôm nay 18/12/2023: Xử nữ (23/8-22/9)

Những vấn đề phát sinh bất ngờ khiến Xử Nữ không kịp trở tay. Nếu không thể giải quyết mọi việc một mình, hãy thử nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh xem sao, chắc chắn mọi việc sẽ nhanh chóng được thông suốt thôi.

Dường như bạn vẫn chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ. Bạn vẫn chưa muốn đánh đổi sự tự do của mình để theo đuổi thứ tình cảm rắc rối như vậy. Có lẽ tình yêu vẫn là một điều quá xa lạ với chòm sao này.

Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn bỏ tiền ra đầu tư hay cho người khác vay mượn đâu. Bạn có thể mất cả tiền, mất cả tình cảm lúc nào chẳng hay đó. Hãy luôn cẩn trọng trong chuyện tiền bạc, đừng để chúng nhập nhằng trong các mối quan hệ cá nhân.

Con số may mắn của Xử Nữ là 7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/12/2023: Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình có thêm sức chiến đấu thông qua những sự cạnh tranh để trở thành một người mạnh mẽ. Bạn biết trưởng thành là một quá trình đầy khó khăn, vì thế khi đối diện với những điều trái ngược trong chính bản thân mình, bạn không còn thấy bực bội mà trở nên bình tĩnh hơn.

Thời điểm cuối năm bận rộn, cộng thêm những hoài bão còn đang dang dở mà chòm sao này có rất nhiều việc phải làm. Điều cần thiết lúc này là quản lý thời gian chặt chẽ, hãy lên kế hoạch cụ thể chi tiết và cứ thế mà tiến hành, thời gian còn quyết định cơ hội bạn có trong tay, nếu bỏ lỡ thì sẽ hối tiếc lắm đấy.

Sức khỏe xuống dốc nghiêm trọng. Những ngày qua liên tục bị đau đầu khiến cho thể chất của bạn trông sa sút, thần sắc yếu đuối. Tốt nhất là nên sớm đi khám để có phương án điều trị, chớ coi thường những dấu hiệu bất thường của cơ thể, để tới lúc bệnh nặng thì có hối hận cũng không kịp đâu.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/12/2023: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp rất biết cảm thông với những nỗi niềm của người khác. Bạn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự và trải lòng của đối phương bởi khi Thiên Thiên buồn, người ấy cũng từng ở bên cạnh an ủi bạn như vậy. Tuy nhiên, bạn nên tránh để cảm xúc của đối phương ảnh hưởng lây sang cả bản thân.

Đừng để an ủi người ta xong lại bắt người ấy an ủi lại mình nhé Tâm trạng có phần ủ rột sẽ khiến chòm sao này thiếu đi một chút hăng hái trong công việc. Tuy không đến mức chểnh mảng nhưng cũng không thực sự tập trung. Bạn nên sớm điều chỉnh trạng thái này của mình.

Ngoài ra, chòm sao này cũng nên chú ý đến sức khỏe của chính mình hơn. Nếu bạn dành quá nhiều thời gian cho sở thích sẽ làm giảm bớt thời gian nghỉ ngơi đấy. Hãy chú ý sinh hoạt điều độ hơn nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/12/2023: Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/12/2023: Xử Nữ cẩn trọng chuyện tiền bạc

Công việc có lúc tốt lúc xấu, nhưng nếu Nhân Mã biết cách cân bằng, tìm ra điểm trọng yếu cần nắm giữ thì chắc chắn sẽ sớm đạt được điều mình mong muốn. Bạn cũng rất dễ thay đổi và không chắc chắn khi làm việc gì đó. Hãy thay đổi thái độ, đừng đổ lỗi rằng mình không gặp may mà nên tự tìm cơ hội.

Bạn nên bớt ghen tuông vô cớ, sự ghen tuông là khởi nguồn của sự chiếm hữu và thiếu tự tin. Hai điều đó đều là tác nhân giết chết tình yêu nhanh nhất. Chòm sao này hào hứng khi hoài niệm về quá khứ oanh liệt nhưng điều đó có nghĩa là bạn đang bất lực với hiện tại.

Bạn khá nóng tính, cố chấp, không cho ai can thiệp vào việc mình đang làm. Đồng nghiệp không cần biết bạn đang trải qua chuyện gì, chỉ cần thấy bạn như vậy đã dễ dàng quay lưng, bàn tán rồi. Những lúc thế này, hãy mặc kệ họ, đôi lúc cũng nên nghĩ cho bản thân thôi, không thể làm hài lòng người khác mãi được.

Con số may mắn của Nhân Mã là 24

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/12/2023: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đã và đang dành hết tâm huyết cho chuyện tình cảm thì hãy cứ tiếp tục cố gắng dù kết quả có ra sao đi chăng nữa. Nếu có thất bại thì hãy xem như là một bài học để bạn nhận ra rằng chỉ cố gắng thôi là chưa đủ, hãy mạnh mẽ hơn để vượt qua chuyện này.

Bạn cần mẫn với những công việc còn dở dang, cuối năm nên bạn khá bận rộn. Lưu ý rằng, thực tế và lý tưởng luôn có khoảng cách, cần điều chỉnh sao cho hai phương diện này hài hòa cân đối, đừng quá viển vông nhưng cũng không nên an toàn quá mà thiếu đột phá.

Nếu bạn cảm thấy sợ hãi cuộc sống thực tại, hãy đến một nơi nào đó, có thể là chốn yên tĩnh, không ai quen biết, không gặp khung cảnh quen thuộc, để tâm hồn được an nhiên. Chòm sao này còn độc thân cảm thấy vô cùng nhàm chán, thần tình yêu vẫn chưa gõ cửa nhà bạn đâu.

Con số may mắn của Ma Kết là 5

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/12/2023: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không còn cảm giác nặng nề trong tình yêu một chút nào nữa. Bạn nhận ra rằng tình yêu chính là mối quan hệ giữa hai người bạn thân thiết không thể tách rời, đồng nghĩa sẽ chia sẻ tất cả mọi điều trong cuộc sống với người bạn đó.

Trong tình yêu không có chỗ cho sự lừa dối, nhưng nếu là một vài lời nói dối vô hại thì cũng hết sức cần thiết. Nếu lời nói dối đó không gây ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của hai người mà trái lại có thể khiến cho đối tác cảm thấy hạnh phúc thì cũng có thể cho qua được.

Hãy nghĩ mọi thứ theo một cách đơn giản và thoải mái nhất, xem điều gì là cần thiết và tốt cho mình. Nhưng cũng không nên gượng ép bản thân bởi nếu không được làm thứ mình thích, chòm sao này sẽ chẳng dành nhiều tâm huyết. Như vậy sẽ rất khó để đi đến thành công.

Con số may mắn của Bảo Bình là 13

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/12/2023: Song Ngư (19/2-20/3)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư sẽ có một ngày vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Cuối cùng thì bạn cũng tìm ra được một người để có thể tâm tình và chia sẻ những cảm xúc sâu thẳm trong lòng mình. Nhân duyên tốt đẹp đang đến, đừng bỏ lỡ nhé.

Năng lực làm việc đáng gờm của bạn nhận được sự ghi nhận của mọi người xung quanh. Những thành quả bạn có được hoàn toàn xứng đáng với những công sức mà bạn bỏ ra. Hãy kiên định với mục tiêu mà bạn đã đặt ra nhé, thành công chắc chắn đang chờ bạn ở phía trước rồi.

Song Ngư hãy gác lại mọi bộn bề của cuộc sống và dành buổi tối cuối tuần này để thư giãn và tận hưởng những giây phút thư thái để nhanh chóng hồi phục năng lượng sau một ngày dài nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 12

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (18-24/12/2023): Đón nhận nhiều bất ngờ về công việc Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (18-24/12/2023): Đón nhận nhiều bất ngờ về công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/12/2023 Bạch Dương lạc quan tiền bạc rủng rỉnh Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/12/2023 Bạch Dương lạc quan tiền bạc rủng rỉnh
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động