Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:51 | 16/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/12/2023 Bạch Dương lạc quan tiền bạc rủng rỉnh

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/12/2023 bạn nghĩ cách thay đổi những thói quen, suy nghĩ cũ rích của bản thân, hăm hở thực hiện những điều mình đã có sẵn trong đầu, và tin rằng sự sáng tạo lúc nào cũng sẽ mang lại cho mình một ích lợi gì đó.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/12/2023: Xử Nữ cần bứt phá, Ma Kết bất an Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/12/2023: Xử Nữ cần bứt phá, Ma Kết bất an
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/12/2023: Kim Ngưu Bọ Cạp tình yêu viên mãn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/12/2023: Kim Ngưu Bọ Cạp tình yêu viên mãn

Tử vi hôm nay 17/12/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/12/2023 Bạch Dương lạc quan tiền bạc rủng rỉnh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/12/2023 Bạch Dương lạc quan tiền bạc rủng rỉnh

Xem tử vi ngày 7/10/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương vô cùng lạc quan và có những suy nghĩ tốt đẹp về tương lai. Chính vì thế, ngày hôm nay, bạn không hề nổi nóng với bất cứ ai cả, bạn nghĩ rằng mình sẽ mỉm cười với tất cả mọi người. Hào hứng như vậy cũng đừng quá vội vàng trong mọi chuyện nhé.

Tình cảm của bạn và đối phương khá tiến triển, dù có chút hiểu lầm và chưa gần gũi nhưng mọi chuyện đã khác. Bạn đã không còn ngại mà chủ động đưa ra yêu cầu đối với người ấy. Trong tình yêu, không nên chờ đợi người khác hiểu mình nhiều quá, hãy bộc bạch tâm tư để họ được thấu hiểu.

Có lẽ cung hoàng đạo này nên thoát ra khỏi bóng đen quá khứ. Có thể trước đó bạn thất bại, nhưng như thế không có nghĩa là bạn sẽ luôn thất bại. Nhiều yếu tố quyết định sự thành bại của con người, nhưng chắc chắn rằng nếu bạn thiếu tự tin thì khả năng thất bại sẽ càng lớn hơn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/12/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có bước tiến đáng kể trong công việc. Bạn thể hiện được năng lực của mình bằng những ý tưởng độc đáo, sáng tạo qua bản kế hoạch chi tiết và rõ hơn. Hơn thế nữa với khả năng nắm bắt vấn đề nhanh khiến tất cả mọi người đều phải hài lòng bởi kết quả công việc rất khả quan của mình.

Đối với chuyện tình cảm, bạn trở nên nhạy cảm quá mức, bạn tranh cãi với nửa kia của mình chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Có thể với người ngoài, bạn cho thể hiện rằng mình là người khá phóng khoáng và thoải mái nhưng với người mình yêu lại vô cùng khó tính và khắt khe.

Người ấy dành cho bạn rất nhiều sự quan tâm chăm sóc, cũng rất nhẫn nhịn và trao đi tình cảm yêu thương thì chẳng có lí gì mà phải nhận những điều không vui vẻ ấy từ bạn cả. Chẳng phải ai cũng có một nửa tuyệt vời thế đâu, cung hoàng đạo này hãy nhớ mà trân trọng hạnh phúc mình đang có nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 17/12/2023: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có ngày mới vô cùng suôn sẻ trong công việc. Mọi thứ đều diễn ra theo đúng kế hoạch mà bạn đã vạch ra trước đó.

Tình cảm giữa bạn và người ấy vẫn đang có những bước phát triển rất ổn định, dù có được nghỉ đi chăng nữa, hai người vẫn thường xuyên nhắn tin hoặc trò chuyện với nhau. Bạn lạc quan tin rằng năm tới sẽ là một năm tràn đầy may mắn với mình, ít nhất là trên phương diện tình cảm.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này đang có dấu hiệu cảnh báo. Thời tiết lạnh sâu nên bạn không được chủ quan, lơ là chế độ dinh dưỡng. Cần phải cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết thì cơ thể mới có sức đề kháng chống lại các bệnh lây lan theo mùa được nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/12/2023: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải thờ ơ với mọi chuyện, kể cả trong mối quan hệ với mọi người, bạn cũng tỏ ra có phần lạnh nhạt, không quá muốn mở miệng giao tiếp với ai, thậm chí với ngay cả những người thân thiết nhất. Sự lạnh lùng này của bạn khiến mọi người khó hiểu, nhưng bạn cũng chẳng muốn giải thích là vì sao.

Dù chăm chỉ làm việc nhưng bạn vẫn chưa được đánh giá cao vì hiệu quả không bằng người khác. Cung hoàng đạo này cần cần sáng tạo hơn nữa thì mới bứt phá được. Nếu bản thân còn thiếu xót thì cần đầu tư thời gian để củng cố kĩ năng, chuyên môn nhằm bắt kịp tốc độ làm việc của mọi người.

Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động. Tan giờ làm, hai bạn có thể cùng nhau hẹn hò ăn uống ở một quán ăn mới mẻ. Nếu bạn chia sẻ mong muốn, phiền não của mình trong chuyện công việc, người ấy sẽ rất vui vì cảm thấy mình quan trọng và cũng sẽ có những góp ý chân thành với bạn đấy.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/12/2023: Sư Tử (23/7-22/8)

Theo tử vi ngày mới, Sư Tử thể hiện sự cởi mở và thân thiện của mình, đó cũng là điều giúp bạn tỏa sáng hơn trước đám đông. Vẻ ngoài lạnh lùng của bạn đã xua tan đi phần nào, càng khiến cho người khác chú ý đến bạn với cái nhìn thiện cảm và thu hút hơn.

Chính vì thế, chuyện tình cảm cũng chuyển biến tích cực đáng kể. Vốn quen với sự lạnh lùng của bạn, mọi người càng thấy bị cuốn hút bởi khía cạnh ấm áp, dịu dàng. Về phương diện tài chính cũng không đến nỗi nào, bạn đủ sáng tạo và có quyết định đúng đắn theo hướng đi mới của mình.

Chòm sao này đang đứng trước rất nhiều nỗi lo sợ và sự bất an. Có lẽ lúc này bạn cần dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn, nghỉ ngơi để tinh thần được thư giãn, giải tỏa bớt những áp lực và căng thẳng đang chiếm lấy tâm trí mình.

12 cung hoàng đạo hôm nay 17/12/2023: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ biết cách tạo sự quyến rũ cho bản thân. Không hề cố ý, chính sự tự nhiên chân thành chẳng màu mè của bạn lại khiến người khác phái không thể rời mắt, bao nhiêu vệ tinh yêu mến vây xung quanh, thoải mái mà lựa chọn người mình cảm thấy rung động nhé.

Bạn tốt bụng hết phần của người khác rồi, đi tới đâu cũng sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà chẳng nề hà hay mong báo đáp. Chòm sao này chỉ đơn giản là thuận tay thuận đường thì làm thôi và không ngờ vô tư như thế đổi lại rất nhiều phúc báo, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như công việc

Tuy nhiên hãy giữ ấm cơ thể nhé, nếu không bạn sẽ dễ bị ốm lắm đấy. Ra ngoài vào sáng sớm và tối thì nên chuẩn bị áo khoác, khẩu trang cùng mũ, đừng chủ quan cho rằng chỉ chạy ra kia chốc lát mà phong phanh. Giờ nhiễm bệnh nằm một chỗ thì bao nhiêu công việc còn dở dang.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/12/2023: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/12/2023 Bạch Dương lạc quan tiền bạc rủng rỉnh

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Thiên Bình là một người rất sâu sắc và tinh tế, luôn quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh. Nguồn cảm xúc tích cực tồn tại ở bạn có sức lan tỏa mãnh liệt, giúp cho công việc diễn ra thuận lợi.

Là chòm sao chín chắn, bạn luôn tính toán kĩ lưỡng trong mọi đường đi nước bước nên việc sai sót không có trong từ điển của bạn và dẫu có phải đối mặt với khó khăn nào, bạn cũng có thể xử lý một cách chuyên nghiệp.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm, bạn lại tỏ ra ghen tuông mù quáng, cho dù người ta có giải thích thế nào, bạn cũng một mực cho rằng họ đã sai, rồi nổi giận vô cớ. Điều này đã đẩy khoảng cách giữa hai bạn ra xa nhau hơn đấy.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/12/2023: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp thể hiện tình cảm quan tâm thái quá khiến người ấy cảm thấy khó chịu, gò bó. Vẫn biết là bạn muốn thể hiện yêu thương của mình nhưng đôi cái gì quá cũng không phải tốt, thậm chí nó còn phản tác dụng nữa. Hãy để cho đối phương có chút không gian riêng và bạn cũng vậy.

Người độc thân có thể thất bại trong chuyện tình cảm. Bình thường chẳng mấy khi thể hiện tình cảm, nay bỗng dưng bạn tỏ tình khiến người ấy không khỏi ngỡ ngàng. Bạn thay đổi nhanh chóng mặt như thế người ta khó tin cũng phải thôi. Ít nhất thì trước đó bạn cũng phải có hành động gì đó thể hiện mình có cảm tình chứ.

Công việc gặp chút khó khăn, bạn bị mọi người chỉ trích khi không chịu đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Bạn cảm thấy thất vọng khi không ai chịu hiểu cho những ý tưởng của mình. Để được công nhận bạn miệt mài làm việc, vì cái tôi nhất định bạn phải làm được bằng bất cứ giá nào.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/12/2023: Nhân Mã (22/11-21/12)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã trong ngày khá tốt. Bạn trở nên sáng suốt và chừng mực hơn. Không còn dáng vẻ e ngại sợ sệt nữa, chòm sao này cho thấy sức hấp dẫn từ sự chín chắn trưởng thành của mình, vận số đào hoa đang rất tốt đấy.

Chòm sao này phấn đấu nhiều hơn trong công việc bởi bạn tin rằng chỉ có sự vững vàng về kinh tế mới khiến người thân hạnh phúc hơn, cũng có điều kiện chăm lo gia đình hơn. Tuy nhiên, cần phát triển có định hướng xa với mục tiêu dài hơi thay vì chỉ tham những món lợi nhỏ trước mắt.

Ngoài quan hệ với đồng nghiệp, bạn đừng ngần ngại mở rộng mối quen biết với nhiều người hơn để tự tạo cơ hội cho mình. Bất cứ ai cũng có thể trở thành người giúp đỡ bạn trong công việc cũng như cuộc sống, đặc biệt là con đường sự nghiệp, vì thế đừng bỏ lỡ nhé bởi thành công nằm trong chính tay mình.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/12/2023: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết thay vì ngồi im chờ tình yêu đến thì nên chủ động tiếp cận đối tượng mình thích và tự chiến đấu vì hạnh phúc của mình. Nhiều bạn có quá nhiều vệ tinh vây quanh khiến bạn cảm thấy choáng ngợp và đôi lúc khá mệt mỏi. Hãy ở một mình, dành thời gian tĩnh tâm, cảm nhận cảm xúc thực sự bên trong mình và bình tĩnh đưa ra lựa chọn sáng suốt.

Dự báo trong ngày vận tài lộc của bạn không tốt, vậy nên đừng đầu tư quá nhiều tiền cho việc mua sắm vì nó nằm ngoài khả năng chi trả của bạn trong thời điểm hiện tại. Trong thời gian rảnh rỗi có thể đọc sách hoặc tham gia các hoạt động tập thể để tăng tương tác với mọi người xung quanh và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Ma Kết là cung hoàng đạo mang nhiều nét truyền thống, rất nghiêm túc trong công việc vì vậy bạn được nhiều người nể phục, kết quả làm việc của bạn luôn được đánh giá cao. Nhưng cũng chính thái độ nghiêm túc nên nhiều khi bạn bị chê là nhàm chán.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/12/2023: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể sẽ được cấp trên khen ngợi vì những thành tích mình đạt được trong thời gian vừa rồi. Điều này cho thấy bạn đã có những bước tiến khá lớn, không có gì là không thể nhé. Bạn muốn có được những điều gì thì hãy dũng cảm tiến bước.

Về tình cảm, bạn được nửa kia yêu chiều và dành cho tình cảm ngọt ngào mà ai ai nhìn vào cũng vô cùng ngưỡng mộ. Nhưng đừng chỉ biết đón nhận tình cảm của người ta mà hãy học cách cho đi nữa nha. Còn với Bảo Bình còn độc thân thì có vẻ như vẫn chưa buông bỏ được quá khứ.

Tài chính không có nhiều biến động và với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại bạn có thể sử dụng chúng để nuông chiều mình một chút. Tuy nhiên sức khỏe không thực sự tốt, không nên vì nể mặt ai đó mà cố uống nhiều bia rượu, bụng dạ nhiều chất cồn hơn thức ăn thì vô cùng có hại có thể trạng đấy.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/12/2023: Song Ngư (19/2-20/3)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư càng lo sợ thất bại lại càng dễ thất bại, vì thế hãy luôn nỗ lực để thành công. Ngay lúc này nếu bạn không tỉnh ngộ mà chấn chỉnh lại, tích cực thay đổi thái độ và hành động sáng suốt hơn thì bạn sẽ còn tiếp tục xuống dốc. Hãy cố gắng lấy lại tinh thần sớm nhất nhé.

Bạn có năng lực chỉ là quá cố chấp trong nhiều vấn đề, đề cao cái tôi mà quên mất đại cục khiến bản thân rơi vào bế tắc. Không ai có thể dẫn dắt bạn mà phải tự mình nhận ra, thay đổi bản thân. Ngoài ra các khoản tiền đầu tư hay thời gian công sức đều cần tính toán kĩ trước khi tiến hành, tránh lãng phí.

Sức khỏe là quan trọng, dù rất lo lắng và đang vướng vào rắc rối nhưng chòm sao này đừng quên nghỉ ngơi sinh hoạt điều độ, giữ gìn thân thể. Càng những lúc như thế này bạn càng phải tỉnh táo và khỏe mạnh để có sức làm việc, cố gắng quá độ mà ốm thì mọi chuyện tệ hại hơn nhiều.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (16-17/12/2023): Thiên Bình Kim Ngưu đón niềm vui về tiền bạc Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (16-17/12/2023): Thiên Bình Kim Ngưu đón niềm vui về tiền bạc
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (18-24/12/2023): Đón nhận nhiều bất ngờ về công việc Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (18-24/12/2023): Đón nhận nhiều bất ngờ về công việc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động