Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:00 | 15/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/12/2023: Kim Ngưu Bọ Cạp tình yêu viên mãn

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/12/2023 Kim Ngưu có thể sẽ trải qua một ngày cuối tuần đầy hi vọng về chuyện tình cảm.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/12/2023 Bảo Bình đứng trước quyết đinh lớn của cuộc đời Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/12/2023 Bảo Bình đứng trước quyết đinh lớn của cuộc đời
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023: Thứ 4 tài chính lao đao Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023: Thứ 4 tài chính lao đao

Tử vi hôm nay 16/12/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/12/2023: Kim Ngưu Bọ Cạp tình yêu viên mãn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/12/2023: Kim Ngưu Bọ Cạp tình yêu viên mãn

Xem tử vi ngày 16/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương dễ gặp phải nhiều điều xui xẻo trong tình yêu, có thể sẽ gặp phải những tổn thương sâu sắc. Những mâu thuẫn trong tình cảm khiến chòm sao này mất tập trung, cả ngày bạn cứ lơ đãng, tâm hồn treo ngược cành cây.

Tuổi còn trẻ không nhất thiết phải đạt được thành công quá sớm nhưng phải biết được rằng chưa bao giờ là quá muộn để bắt đầu. Vì vậy nếu bạn có những mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp thì hãy cứ tự tin bước những bước đầu tiên. Có vấp ngã, có khó khăn thì con người mới trưởng thành hơn.

Chòm sao này có đôi khi cũng ảo tưởng về bản thân cứ nghĩ rằng có rất người theo đuổi mình, rằng mình hấp dẫn. Cho đến hôm nay, bạn nhận ra điều đó thật vớ vẩn và tầm phào, phải chăng đó chỉ là cái cớ để lấp đi sự cô đơn và trống trải trong tâm hồn của chính mình.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/12/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ trải qua một ngày cuối tuần đầy hi vọng về chuyện tình cảm. Bạn có sức quyến rũ đặc biệt và nó trở thành điểm thu hút người khác phái một cách tự nhiên, không lạ gì nếu như bạn có rất nhiều vệ tinh vây quanh. Đây cũng là cơ hội để bạn cải thiện tình trạng độc thân của mình.

Cung hoàng đạo này sống thiên hướng tình cảm, yêu gia đình và cuộc sống của mình, chính vì thế bạn luôn mong sẽ có một mối quan hệ bền vững và trọn vẹn. Đây là lý do mà bạn không ngừng tìm kiếm nửa kia trong suốt thời gian vừa qua. Người đã có đôi tận hưởng hạnh phúc với tình yêu của mình.

Kim Ngưu có thể đạt được một số thành tích trong công việc. Đây hoàn toàn nhờ vào năng lực cũng như sự cố gắng của chính bản thân bạn, luôn phấn đấu để hoàn thiện bản thân ngày càng tốt hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 16/12/2023: Song Tử (21/5-21/6)

Với sự quyết đoán của mình, Song Tử không gặp khó khăn khi phải lựa chọn những phương án xử lý công việc phù hợp. Cũng nhờ vậy mà bạn đã ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên rồi đó.

Cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mặt bạn, liệu bạn có thể nắm bắt? Sự nhanh nhạy và đôi chút táo bạo sẽ giúp số tiền bạn kiếm được không hề nhỏ một chút nào đâu, hãy mạnh dạn lên nhé.

Tình hình sức khỏe của Song Tử đã cải thiện hơn rất nhiều so với thời gian trước. Tinh thần lạc quan vui vẻ chính là chìa khóa giúp cho bạn trở nên tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/12/2023: Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải gặp nhiều trúc trắc trong ngày. Bạn liên tục mắc sai lầm khiến cho mọi công sức bỏ ra trong thời gian qua tan thành mây khói một cách đáng tiếc. Đây chính là bài học dành cho bạn, hãy học cách chia sẻ và lắng nghe để bản thân và tập thể cùng phát triển đi lên.

Tính cách bướng bỉnh chẳng chịu nghe lời người khác của bạn là một trong những lý do khiến cho những mâu thuẫn giữa hai người khó có thể hóa giải được. Đừng chỉ nghĩ cho riêng mình như thế nữa, hãy nghĩ đến cảm nhận của đối phương để có cách hành xử phù hợp nhất.

Luôn lấy sự an toàn làm trọng, trong chuyện làm ăn buôn bán, Cự Giải khá thận trọng và dè dặt khi sử dụng tiền bạc, đặc biệt đối với các dự án đầu tư lớn, cần tới nguồn vốn lớn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/12/2023: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có chút tham vọng, đam mê và đó là động lực để tiến xa hơn trong cuộc sống. Hãy tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê ấy nhưng cũng đừng vì thế mà quá khó khăn với chính mình hay người xung quanh.

Trong công việc, khi bạn quan tâm đến những chi tiết của mọi việc trong ngày hôm nay có ích rất nhiều, nhờ đó mà bạn cũng như đồng nghiệp tiết kiệm được kha khá năng lượng, tránh lãng phí.

Về phương diện tài chính trong hôm nay, bạn nên nhớ chi tiêu ít hơn số tiền bạn kiếm được là quy tắc đầu tiên bạn phải tuân theo nếu muốn tiết kiệm, chuẩn bị cho tương lai và đối phó với những cuộc khủng hoảng không thể tránh khỏi.

12 cung hoàng đạo hôm nay 16/12/2023: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ khó kiểm soát cảm xúc của bản thân trong ngày. Chòm sao này dễ trở nên nóng giận khi phải đối mặt với những vấn đề bất ngờ phát sinh. Bạn khó giữ được bình tĩnh mà nói ra những lời khiến cho những người xung quanh bị tổn thương. Thay vì đổ lỗi cho người khác, bạn nên tập trung vào xử lý mọi việc trước thì hơn.

Những quyết định có phần bốc đồng có thể chính là nguyên nhân khiến Xử Nữ phải chịu không ít tổn thất, nhất là khi liên quan đến tiền bạc. Hãy luôn cẩn trọng trong từng quyết định của mình, nếu không muốn tiền mất tật mang nhé.

Người độc thân vẫn chưa thể vượt qua được chính những rào cản mà mình đã đặt ra. Có lẽ bạn nên gạt quá khứ sang một bên và mở rộng trái tim đón nhận yêu thương đến với mình đi nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/12/2023: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/12/2023: Kim Ngưu Bọ Cạp tình yêu viên mãn

Thiên Bình có cơ hội thể hiện năng lực xuất chúng của bản thân khiến công việc trở nên trôi chảy hơn bao giờ hết. Cấp trên đánh giá cao những thành quả mà bạn có được và sẵn sàng giao cho bạn đảm nhiệm những trọng trách mới trong thời gian tới. Con đường thăng quan tiến chức của bạn chưa khi nào lại thênh thang đến thế đâu.

Người độc thân sau một chặng đường dài tìm kiếm một nửa của mình, cuối cùng đã có thể dừng lại và tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên người ấy. Đây là khoảng thời gian đẹp đẽ và thơ mộng nhất của tình yêu đôi lứa, đừng bỏ lỡ nhé.

Thiên Bình không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc trong khoảng thời gian này nữa. Những khoản thu nhập từ nghề tay trái giúp bạn trang trải phần nào cho cuộc sống cũng như những thú vui giải trí của riêng bạn. Chỉ cần ghi nhớ một điều, có chi tiêu, có tích lũy, có đầu tư, khi ấy tiền bạc trong túi sẽ chẳng khi nào bớt vơi đi đâu.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/12/2023: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp muốn thay đổi một số thứ trong cuộc sống của mình như chỗ ở, công việc hay thái độ, sự thay đổi đột ngột đó khiến mọi người thấy bạn thật khó hiểu. Vì vậy cố gắng hạn chế những điều bất ngờ khiến ai cũng sốc.

Cung hoàng đạo này là một người yêu nghệ thuật, vì thế, nếu rảnh rỗi, bạn có thể cho phép mình chìm đắm trong âm nhạc, hội họa hoặc điện ảnh. Sao bạn không nghĩ đến việc học một môn năng khiếu nào đó nhỉ? Điều đó sẽ giúp bạn càng tỏa sáng hơn.

Chuyện tình yêu của bạn tiến triển khá tốt. Dù bạn và người ấy có bận việc không gặp được nhau đi chăng nữa thì cũng vẫn luôn nhắn tin, trò chuyện với nhau. Các bạn có hàng tá câu chuyện để cùng nhau chia sẻ để mối quan hệ không bao giờ rơi vào khoảng lặng.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/12/2023: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ đạt được một số thành tựu khi tích cực sử dụng tiềm năng sáng tạo của mình. Chính việc đi lại, chiêm nghiệm những việc đã làm và những tình huống phải trải qua đã mang đến cho bạn nhiều kinh nghiệm đáng quý, hỗ trợ phát triển những ý tưởng trong công việc của bản thân.

Bên cạnh đó chòm sao này cũng nên cố gắng học cách kiên định hơn vì đó là một tố chất giúp bạn hợp tác được với nhiều người. Tính nhất quán sẽ giúp chòm sao này này biết kỷ luật, chăm chỉ và siêng năng hơn trong việc hoàn thành bất kỳ mục tiêu nào trong cuộc sống của mình.

Nếu tình cảm có chút trục trặc, hãy nhớ về những kí ức khoảng thời gian đầu hai người gặp nhau, những cử chỉ lãng mạn ngọt ngào hay những trải nghiệm tuyệt vời mà cả hai cùng sở hữu. Chỉ khi vượt qua được tâm lý nặng nề này, bạn mới có thể dễ dàng phán xét và đánh giá tình huống chính xác được.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/12/2023: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết trở nên nhạy cảm hơn trong ngày. Bạn dễ nóng giận chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt thường xảy ra hàng ngày. Những lời nhiếc mắng, quát tháo chỉ khiến cho bầu không khí thêm căng thẳng hơn mà thôi. Đừng làm tổn thương nhau thêm nữa.

Trong công việc, bạn cũng nên cẩn trọng hơn, đừng vội vàng đưa ra quyết định khi chưa suy xét kỹ càng. Những sai lầm của bạn sẽ khiến bản thân bạn lẫn tập thể sẽ phải chịu thiệt hại không hề nhỏ đâu.

Túi tiền của chòm sao này vơi đi trông thấy trong khoảng thời gian gần đây. Dường như bạn chẳng thể kiềm chế được thú vui mua sắm của mình. Chòm sao tiêu tiền như nước này cần phải sớm chấn chỉnh lại bản thân nếu không muốn bị rỗng túi để rồi phải vay mượn khắp nơi.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/12/2023: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể đối mặt chút khó khăn trong công việc. Bạn gặp người không chịu hợp tác với mình. Vậy nên muốn tiến về phía trước từ công việc đến các mối quan hệ, bạn cần dừng lại xem đối phương có cùng quan điểm với mình hay không.

Chuyện tình cảm riêng tư tiến triển một cách vô cùng thuận lợi. Nhờ có sự tinh tế và nhạy cảm của mình, cung hoàng đạo này dễ dàng chinh phục được người khác giới. Đối với những người đã có đôi có cặp cũng có một ngày tình yêu thăng hoa, tận hưởng giây phút vui vẻ bên nhau.

Về phương diện sức khỏe, bạn tập thói quen thức dậy vào cùng một thời gian mỗi ngày, bao gồm cả ngày nghỉ. Thói quen này sẽ giúp đồng hồ sinh học duy trì đều đặn, bạn có thể ngủ thêm một chút nhưng không nên quá một tiếng vào buổi sáng.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/12/2023: Song Ngư (19/2-20/3)

Theo tử vi ngày mới, Song Ngư mơ mộng về một cuộc sống dễ dàng, có sự giúp đỡ, che chở của mọi người, hỗ trợ bạn tới con đường thành công một cách nhanh chóng. Nhưng muốn là một chuyện, làm là một chuyện khác, bạn hãy tự đi tìm cơ hội để hiện thực hóa chúng nhé.

Khó ai có thể từ bỏ công việc ổn định của mình nhưng một khi đã quyết tâm cải thiện thu nhập chòm sao này phải chấp nhận cả rủi ro rằng bỏ việc lương cao hiện tại để làm những gì mình thích. Từ đó lên kế hoạch kiếm tiền từ chính công việc này. Đó mới chính là chiến lược làm giàu thông minh.

Đôi khi trong cuộc sống chúng ta cũng cần những phút yếu đuối, thế nhưng Song Ngư sẽ làm nửa kia của mình cảm thấy mệt mỏi và chán nản nếu liên tục than vãn về cuộc sống cũng như các mối quan hệ. Đừng làm những người xung quanh cảm thấy bế tắc chỉ vì không thể giúp bạn giải quyết được vấn đề.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động