Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:00 | 13/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/12/2023: Kim Ngưu quý nhân trợ mệnh

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/12/2023 nhờ được quý nhân giúp đỡ mà công việc của Kim Ngưu diễn ra vô cùng suôn sẻ, nhanh chóng hoàn thành những công việc được giao.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/12/2023 Bảo Bình đứng trước quyết đinh lớn của cuộc đời Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/12/2023 Bảo Bình đứng trước quyết đinh lớn của cuộc đời
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023: Thứ 4 tài chính lao đao Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023: Thứ 4 tài chính lao đao

Tử vi hôm nay 14/12/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/12/2023: Kim Ngưu quý nhân trợ mệnh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/12/2023: Kim Ngưu quý nhân trợ mệnh

Xem tử vi ngày 14/12/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có đôi chút căng thẳng, những việc bạn đang làm có vẻ như không được thuận lợi cho lắm. Bạn cảm thấy phát ngán khi cứ phải nghe người khác chỉ đạo cho mình, bạn muốn nói với người ta rằng việc thực hiện như thế nào tôi đã nắm rõ trong lòng bàn tay.

Mỗi khi gặp chuyện gì bức xúc, bạn nên tìm cách để bình tĩnh lại, không nên nổi nóng ngay trong lúc ấy, vừa không giải quyết được việc gì, lại còn vừa gây cảm xúc tiêu cực cho cả bạn và những người xung quanh. Một khi hành vi của bạn đi quá xa có thể sẽ phải trả cái giá đắt đấy.

Đừng nghĩ rằng chòm sau này vô tâm hay không tinh tế nhé, một khi họ đã để ý thì sẽ tìm hiểu kỹ hơn ai hết. Sức khỏe của bạn không tốt lắm do quá chú tâm tới tình cảm, hôm nay là ngày nghỉ thì hãy dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân, thư giãn toàn thân để tinh thần sảng khoái hơn nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 6

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/12/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nhờ được quý nhân giúp đỡ mà công việc của Kim Ngưu diễn ra vô cùng suôn sẻ, nhanh chóng hoàn thành những công việc được giao.

Về tài chính, quản lý chi tiêu tốt giúp bạn tiết kiệm được một khoản không nhỏ. Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi vẫn mặn nồng, tình cảm như thuở mới yêu.

Sức khỏe của Kim Ngưu không có gì đáng ngại, bản thân đừng quá tự ti về ngoại hình của mình, điều đó chỉ khiến tâm trạng bạn tồn tệ hơn mà thôi. Hãy nhớ rằng ai cũng có những vẻ đẹp riêng và chắc chắn sẽ có người nhìn ra nó đó nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/12/2023: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử làm việc quên hết mọi thứ, đây thực sự là điều thích thú nhất của bạn. Tuy nhiên công việc có rất nhiều vấn đề không thể giải quyết trong ngày một ngày hai, vì thế bạn đừng cố đẩy nhanh mọi thứ một cách mù quáng. Thay vào đó khi cảm thấy căng thẳng thì hãy tìm cách giải trí, xoa dịu tinh thần cho bản thân.

Đừng bao giờ so sánh bản thân với người khác bởi cái họ thể hiện ra chỉ là sự hào nhoáng bên ngoài chứ không phải là tiếng thở dài bên trong. Có thể bạn ghen tỵ khi thấy họ nhiều tiền nhưng biết đâu họ lại ngưỡng mộ bạn có một giấc ngủ êm ái tới tận hôm sau.

Phương diện tài chính của Song Tử có phần eo hẹp. Ngoài việc đi làm để chi trả cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày bạn còn phải chu cấp cho gia đình và người thân của mình. Bạn đang cố tích góp và hạn chế chi tiêu để có thể tích góp được một khoản nho nhỏ.

Con số may mắn của Song Tử là 64

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/12/2023: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải luôn biết cảm thông, tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Chỉ cần quan sát thấy ai đó đang gặp khó khăn bạn ngay lập tức có mặt để hỗ trợ mà không cần biết mình có được đền đáp hay không. Chính nhờ tính cách này mà ai cũng yêu mến và tôn trọng bạn.

Để tránh tình trạng lạm chi thì ngay khi nhận lương chòm sao này hãy chia số tiền của mình thành các chi phí cần thiết, để riêng một khoản tiết kiệm không bao giờ được dùng tới.

Cảm xúc của bạn thay đổi nhanh như thời tiết. Dường như mối quan hệ của bạn và người ấy cũng không được ổn định, tất cả là do những cảm xúc thất thường của Cự Giải. Có lẽ đối phương cũng đang không hiểu sao người vốn rất hiền lành, dịu dàng như bạn hôm nay lại khó đoán như thế.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/12/2023: Sư Tử (23/7-22/8)

Thành công không phụ thuộc vào việc bạn là người đẹp hay không đâu, nó chỉ phụ thuộc vào đầu óc, con đường đi, định hướng và ý chí quyết tâm của mỗi người thôi. Vì thế, dành thời gian chăm sóc vẻ ngoài ít thôi, đầu tư cho học tập nhiều hơn, bạn sẽ sớm gặt hái được những thành quả xứng đáng.

Hôm nay là ngày vui vẻ và tràn đầy niềm vui của Sư Tử. Mặc dù là người có tính cách lạnh lùng và đôi khi còn khó gần nhưng bên cạnh những người thân thì bạn lại là người chu đáo và rất biết cách quan tâm đến người khác. Dù đôi khi trong mắt người yêu bạn có hơi cố chấp nhưng sự quan tâm của bạn cũng đủ làm cho đối phương hạnh phúc.

Bên cạnh thời gian làm việc, học tập, vui chơi giải trí, kết giao với mọi người thì cung hoàng đạo này nên dành thời gian khám phá chính mình. Đôi lúc gốc rễ của những sự bất an, tự ti và phân vân trong cuộc sống chính là từ việc bạn không thực sự hiểu mình, bởi vậy mới có câu biết người biết ta, trăm trận trăm thắng.

Con số may mắn của Sư tửu là số 56

12 cung hoàng đạo hôm nay 14/12/2023: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ tràn đầy khí thế, bạn hăng hái đến mức có thể bắt đầu nhiều công việc cùng một lúc. Cũng chính bởi sự nhanh nhẹn quá mức đó lại khiến mọi người cảm thấy bạn hơi cẩu thả. Hãy bình tĩnh lại và bắt đầu mọi việc một cách thật cẩn thận.

Tình duyên có nhiều dấu hiệu khả quan, những Xử Nữ độc thân có thể gặp những đối tượng tiềm năng và cảm thấy bị hấp dẫn ngay lập tức. Tỉ lệ thành công của các cuộc gặp gỡ trong ngày hôm nay là rất cao. Bạn đặc biệt bị hấp dẫn bởi những thứ thú vị và thách thức một chút, hứa hẹn sẽ có nhiều đổi mới.

Những người mới đi làm cần có thời gian để thích nghi dần với môi trường mới. Bạn không nên đặt ra tiêu chuẩn quá cao cho bản thân, làm việc nhiệt tình, hăng hái và cầu tiến là được rồi. Có giỏi giang cũng đừng thể hiện thái quá hoặc tỏ ra ngạo mạn kẻo bị ghét.

Con số may mắn của Xử Nữ là 21

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/12/2023: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/12/2023: Kim Ngưu quý nhân trợ mệnh

Thiên Bình có lòng quyết tâm hơn. Bạn không muốn sống mãi với sự an toàn và muốn có thay đổi cần thiết trong thời gian này. Hãy luôn giữ tinh thần lạc quan, cởi mở, nếu bạn luôn khép mình sẽ chẳng có ai muốn làm thân với bạn.

Chòm sao này rất hay gặp phải xích mích dẫn đến tranh cãi với người khác, đặc biệt là tại chốn công sở. Không những thế, sự thiếu suy nghĩ và ăn nói tùy tiện của bạn hôm nay lại phát tác nên hình ảnh cá nhân cũng bị ảnh hưởng, các mối quan hệ xấu đi trông thấy.

Trong chuyện tình cảm, bạn hay phân vân liệu rằng đối phương có dành cho bạn nhiều tình yêu hay không. Hãy thử để ý chi tiết này bạn sẽ có câu trả lời cho mình, nếu người ấy có thể nhận ra những thay đổi nhỏ của bạn và đưa ra lời khen ngợi thì chứng tỏ đối phương đang để ý, quan tâm đến bạn rất nhiều.

Con số may mắn của Thiên Bình là 7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/12/2023: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay sẽ gặp một số bất đồng trong quan điểm, mọi thứ có thể xuất phát từ việc đùa vui nhưng là vui quá khiến cho người khác cảm thấy khó chịu. Vì thế nên tiết chế bản thân một chút, đôi khi niềm vui và cái tôi lớn có thể khiến cho cục diện tình cảm không tốt.

Nên trân trọng những gì bạn đang có, trong đó có bạn bè. Tiền bạc, vật chất, những mối quan hệ hời hợt, thoáng qua có thể đem lại niềm vui trong chốc lát nhưng chỉ có những người thật sự yêu quý bạn mới luôn ở bên cạnh trong bất cứ trường hợp nào.

Trên phương diện tình cảm, Bọ Cạp sẽ bị thu hút với đối tượng mà bạn cho là lý tưởng. Có thể hôm nay họ xuất hiện khiến bạn có cảm giác bồi hồi, nếu vậy hãy tiếp cận vì biết đâu họ thực sự là một nửa mà bạn tìm kiếm. Hãy ở bên người gợi cho bạn những ý nghĩ về tương lai, nhiều người cứ đứng im một chỗ bởi họ mãi không dứt ra được những chuyện buồn trong quá khứ.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/12/2023: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã được mọi người công nhận là người làm việc chăm chỉ, cần cù, nhanh nhẹn, đó cũng là lý do khiến bạn được nhiều người yêu mến. Đừng bao giờ ngại thể hiện cá tính của mình bởi chúng ta đâu có làm việc gì hại người mà phải lo lắng. Khi bạn tỏ ra là người có cá tính, khí chất và tâm thế khác biệt với người khác thì bạn đã là người đặc biệt rồi.

Về chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này cảm thấy bối rối vì có quá nhiều chuyện xảy ra trong mối quan hệ của mình. Bạn dễ xúc động, cảm thấy ai cũng tốt với mình và không biết phải lựa chọn ra sao cho đúng đắn. Có vẻ là bạn chưa thực sự yêu người ấy đâu, chỉ có lý do đó mới khiến cho bạn thấy phân vân. Nhiều người có thể làm cho chúng ta xúc động, nhưng chỉ rất ít người có thể khiến cho trái tim ta rung động.

Đọc sách khi tâm trạng căng thẳng sẽ rất hữu ích cho việc giải tỏa. Tuy nhiên hãy sử dụng sách giấy thay vì sách điện tử, có thể sách điện tử đã trở nên phổ biến nhưng sách giấy vẫn luôn mang lợi ích thư giãn hơn cả.

Con số may mắn của Nhân Mã là 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/12/2023: Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng tâm trạng của Ma Kết khá là ổn định, chẳng còn những lúc lên lên xuống xuống bất thường như mọi khi. Bạn quyết định tặng cho mình một ngày để nghỉ ngơi thư giãn. Bạn đang dần mở lòng mình hơn và cởi mở, thân thiện với tất cả mọi người xung quanh.

Bạn sống tình cảm, thích sự ổn định nhưng dường như người ấy vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn và điều đó khiến bạn hoang mang. Đừng quá lo lắng bởi nửa kia hiểu tấm chân tình của bạn mà chỉ là lúc này họ chưa sẵn sàng mà thôi, có thể đây chưa phải là thời điểm thích hợp.

Chòm sao này rất quan tâm đến việc giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát, nhưng đồng thời bạn cũng có những sự xao lãng cá nhân, thể hiện qua nhiều suy nghĩ khiến bạn trằn trọc vào ban đêm. Một số người thậm chí còn cảm thấy suy sụp trước áp lực cuối năm.

Con số may mắn của Ma Kết là 42

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/12/2023: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên ngừng suy nghĩ về những gì đã qua, hãy sống vì hiện tại, tương lai thay vì mãi nuối tiếc quá khứ. Bạn không thể thay đổi được quá khứ nhưng hoàn toàn có thể rút kinh nghiệm từ đó để xây dựng hiện tại và tương lai tốt đẹp hơn.

Để đạt được những bước tiến mới trong công việc thì bạn cần quyết tâm từ bỏ những thói quen xấu. Kẻ thù lớn nhất của cuộc đời là chính mình vì vậy nếu bạn có thể vượt qua được chính mình thì chẳng có khó khăn gì bạn không thể vượt qua được cả. Trong mọi trường hợp hãy nhớ rằng bạn là người làm chủ số phận của mình và nếu có gì không đúng như mong đợi thì nguyên nhân là từ bạn.

Tâm trạng không vui ảnh hưởng đến cách mà Bảo Bình nói chuyện với người ấy. Đối phương ban đầu có chút giận dỗi vì cho rằng bạn thay lòng như sau khi nghe giải thích thì lại lo lắng và chia sẻ cùng bạn, vì vậy bạn bớt áp lực hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 35

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/12/2023: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Ngư đang cảm thấy áp lực và mệt mỏi khi mà khối lượng công việc càng ngày càng tăng lên với tốc độ đáng sợ, bạn không thể kiểm soát được. Điều này khiến chòm sao căng thẳng quá mức, tinh thần sa sút, ăn không ngon, ngủ không yên.

Hôm nay cũng không có gì mới mẻ đến với bạn. Bạn gặp một vài người mà mình không thích, cho dù bạn có tự nhủ bản thân không cần quan tâm đến những lời phán xét họ nói nhưng thực sự nó vẫn ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Nhưng chỉ hôm nay thôi bạn hãy cứ nói hết những suy nghĩ của bản thân.

Song Ngư không cảm thấy hài lòng với khoản thu nhập hiện tại, bạn muốn nhiều hơn thế. Tuy nhiên, bạn không vì thế mà hẹp hòi trong chi tiêu, thậm chí bạn còn hoang phí vào một số thứ, sau đó bạn lại hối hận vì quyết định của mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 15

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động