Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 16/12/2023 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (18-24/12/2023): Đón nhận nhiều bất ngờ về công việc

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (18-24/12/2023) sẽ là một tuần nhiều bất ngờ với cả 12 con giáp về công việc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/12/2023: Kim Ngưu quý nhân trợ mệnh Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/12/2023: Kim Ngưu quý nhân trợ mệnh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/12/2023: Xử Nữ cần bứt phá, Ma Kết bất an Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/12/2023: Xử Nữ cần bứt phá, Ma Kết bất an

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (18-24/12/2023): Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (18-24/12/2023): Đón nhận nhiều bất ngờ về công việc
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (18-24/12/2023): Đón nhận nhiều bất ngờ về công việc

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương thể hiện được sự dí dỏm và tài ngoại giao khéo léo, bất cứ điều gì qua cái nhìn của bạn đều trở nên thú vị và trở thành những câu chuyện cười, đem đến niềm vui cho bạn bè, đồng nghiệp.

Bình thường chòm sao này cũng rất thích yêu đương nhưng dường như với chuyện kết hôn thì lại không muốn nói tới, cho rằng hôn nhân chính là nấm mồ chôn chặt tình yêu. Bạn sẽ phải đối diện với vấn đề này bởi đối phương muốn bạn có câu trả lời dứt khoát để quyết định tương lai của mối quan hệ.

Công việc của Bạch Dương đang tiến triển thuận lợi và cứ đà này thì chắc chắn bạn sẽ hoàn thành đúng thời hạn. Nếu có những ý tưởng mới trong công việc thì đừng ngại chia sẻ những điều đó với sếp và đồng nghiệp. Hãy cứ kiên nhẫn và cải thiện dần dần, sớm hay muộn người khác sẽ phải công nhận thôi.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (18-24/12/2023): Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nhận được nhiều tình yêu từ mọi người. Bạn cảm thấy cuộc sống thật thanh bình và hạnh phúc trong sự quý mến của những người xung quanh. Hãy sống xứng đáng với những gì mọi người tin tưởng vào bạn.

Chòm sao này được khuyên là phải uống nhiều nước nhưng không nên uống quá nhiều nước vào buổi tối. Thay vào đó, bạn hãy chia nhỏ lượng nước và tiêu thụ đều đặn trong ngày. Không chỉ giảm bớt áp lực cho thận, thói quen này còn giúp bạn có được giấc ngủ sâu và trọn vẹn hơn.

Công việc của Kim Ngưu có những bước tiến mới. Bạn tự tìm tòi và khám phá thêm khả năng của bản thân, từ đó biết hướng đi mới cho mình. Trước mắt là rất nhiều cơ hội đang mở ra, chỉ chờ bạn lựa chọn mà thôi. Hãy tập trung dồn sức cho công việc nhé bởi đây chính là thời điểm tuyệt vời cho bạn thể hiện mình đó.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (18-24/12/2023): Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ đón nhận một bất ngờ nho nhỏ tại nơi làm việc, hãy huẩn bị tâm thái thật tốt, bình tĩnh và rạng rỡ, vận may sẽ mỉm cười với bạn. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn trong ngày không tốt lắm nên tránh tham gia những hoạt động mạnh, cần nghỉ ngơi tránh làm việc quá sức.

Chòm sao này cảm thấy hơi mệt mỏi có vẻ đêm qua bạn đã thức quá muộn đến mức đầu óc khó tập trung để làm việc được. Mặc dù vậy nhưng bạn vẫn nỗ lực để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Nhưng có vẻ bạn vẫn không hài lòng lắm về kết quả này, thôi thì tan ca hãy về nhà nghỉ ngơi sớm, nạp thêm năng lượng để ngày mai tiếp tục chiến đấu.

Người ấy có vẻ rất xúc động trước sự quan tâm của bạn tới từng thay đổi về cảm xúc của họ, bạn luôn là chỗ dựa vững chắc giúp họ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Còn Song Tử độc thân nên bày tỏ tình cảm của mình với đối tượng trong ngày hôm nay vì tỉ lệ thành công được đánh giá là khá cao.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (18-24/12/2023): Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Cự Giải có xu hướng sợ hãi và gặp trở ngại khi muốn thể hiện cảm xúc cá nhân. Bạn thiếu tự tin để tham gia vào bất cứ việc gì, trong khi mọi người vui vẻ, thoải mái nói chuyện thì bạn lại thích thu mình vào một góc, dường như bạn đang muốn trốn chạy cả thế giới.

Trong tình yêu cung hoàng đạo này bỗng trở nên ngốc nghếch, chậm chạp, bạn quá lý tính trong khi điều đó chỉ dành cho công việc chứ không phải là trong chuyện yêu đương. Đối phương cảm thấy bị tổn thương khi bạn quá khô khan và không thực sự quan tâm đến họ.

Dù tình hình tài chính khả quan, nhưng bạn không nên quá ư rộng rãi rồi chiều theo mọi yêu cầu nguyện vọng của người khác bởi kẻ chịu thiệt sẽ là bạn. Hãy suy nghĩ khôn ngoan và đừng phung phí tiền bạc cũng như sự tử tế của mình.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (18-24/12/2023): Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử mất đi vẻ mạnh mẽ, quyết đoán như những ngày khác, thay vào đó, để khẳng định bản ngã của mình, bạn có thể nhún nhường quá mức trước quan điểm của người khác, mất đi chính kiến riêng cần thiết. Đó là lý do bạn tưởng rằng mình đã làm đúng nhưng thực ra kết quả lại ngược lại.

Nếu cung hoàng đạo này đã lập gia đình, bạn đừng ngại khi cho con cái học về tài chính ngay từ nhỏ. Với những kiến thức mình đã biết, hãy dạy con trẻ chi tiêu, tiết kiệm và quan trọng là chỉ cho con cách tự kiếm tiền là phương pháp rất tốt để giúp chúng hiểu được giá trị của đồng tiền.

Cuộc sống này không hoàn hảo vì thế đừng đuổi theo những mơ mộng hão huyền. Chính vì không hoàn hảo mà luôn có những tổ chức lừa đảo, những người nghèo đang cố lừa dối bạn và các cách thức làm việc kém hiệu quả. Đừng đổ lỗi cho người khác hoặc ác cảm với điều đó, bởi vốn dĩ đó là cuộc sống.

12 cung hoàng đạo tuần mới (18-24/12/2023): Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nhận ra thời điểm hiện tại bạn vẫn còn độc thân là có lý do của nó, có thể là vì bạn quá xét nét đối phương. Khi dùng lý trí để soi xét quá nhiều thì sẽ rất khó để có cảm xúc với ai đó. Vì vậy khi tìm hiểu một người thì nên mở lòng mình nhiều hơn, ai cũng có điểm mạnh điểm yếu riêng, nếu nhìn thấy điều thú vị ở họ chắc chắn bạn sẽ có tình cảm hơn.

Mọi người nhận xét Xử Nữ là người có lối sống đơn giản, tiết kiệm, ngăn nắp, nhưng cũng rất khó tính. Đối với bạn điều này đã quá quen thuộc, bạn chỉ đang thể hiện sự tận tâm và muốn chăm sóc cho người mình yêu quý mà thôi. Việc học luôn cần thời gian, sự kiên trì và dũng cảm, nhất là khi học về những cái mới, vậy nên một khi đã bắt đầu thì đừng nghĩ tới bỏ cuộc.

Cung hoàng đạo này có thể sẽ gặp phải những khó khăn trong công việc của mình. Tuy nhiên, nhờ khả năng ứng biến linh hoạt bạn dễ dàng giải quyết được những sự cố này. Bạn là người khá nghiêm túc trong lúc làm việc và không để cho mình bị phân tâm bởi nhiều chuyện ngoài lề.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (18-24/12/2023): Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (18-24/12/2023): Đón nhận nhiều bất ngờ về công việc

Đằng sau nụ cười rạng rỡ của Thiên Bình lại là một trái tim buồn bã vì tình yêu, rõ ràng bạn không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Có lẽ bạn vừa trải qua một tổn thương lớn như chia tay, mối tình tan vỡ hoặc bị phản bội, bạn dùng nụ cười để che đậy nỗi trống rỗng trong lòng.

Những người độc thân có bạn khác giới có thể gây hiểu lầm cho mọi người xung quanh vì sự thân thiết của hai người. Về phương diện tài chính ở mức khá, cung hoàng đạo này vừa có thể gửi về cho gia đình, vừa có thể chi tiêu cho bản thân đôi chút.

Xuất hiện điềm báo chẳng lành trong công việc, những chuyện bạn tưởng chừng mình làm đúng nhưng hóa ra chẳng phải như vậy. Dù sao thì công việc là thứ chúng ta cần phải làm cả đời này, giữ tinh thần cầu tiến và luôn không ngần ngại học hỏi thì chắc chắn là bạn sẽ tiến bộ nhanh thôi.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (18-24/12/2023): Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp chớ nên vì nóng lòng muốn chứng tỏ bản thân mà làm việc một cách vội vàng và tắc trách. Một khi có sai sót xảy ra, bạn có thể bị đánh giá thấp cả quá trình dù trước đó bạn làm tốt đến đâu. Đây cũng là thời điểm dễ bị người khác lợi dụng nhất.

Song đó lại chính là điều sẽ ngăn cản bước tiến của chòm sao này, bạn có biết thế giới ngoài kia rộng lớn bao la đến nhường nào và những kiến thức bạn có được vẫn còn rất nhỏ bé hay không. Người khôn ngoan chính là người luôn giữ thái độ cầu tiến, muốn học hỏi.

Khó khăn đòi hỏi chúng ta phải cứng rắn, trưởng thành hơn, hãy tìm ra nguồn động lực để nở nụ cười mỗi ngày. Đừng quá chú trọng vào những thứ không thể thay đổi, thay vào đó hãy sống đơn giản hơn, khoan dung và thật với lòng mình, đó mới là bí quyết của hạnh phúc.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-3/12/2023): Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã là người có tấm lòng bao dung rộng mở và sẵn sàng giúp đỡ mọi người nhiệt tình. Giúp đỡ người khác là một hành động đáng tuyên dương nhưng đừng hao mòn sức lực quá mức vì người khác, đừng để bản thân rơi vào trạng thái cạn kiệt năng lượng.

Đừng để cuộc sống bận rộn làm bạn từ bỏ những đam mê, sở thích của chính mình. Hãy cố gắng cân bằng lại các khía cạnh của cuộc sống vì đó là cách để bạn sống hài hòa, hạnh phúc nhất. Nên nhớ cuộc đời luôn tới cho chúng ta những điều bất ngờ, thay vì choáng ngợp với những điều đã xảy ra thì hãy học cách chấp nhận.

Phương diện tình cảm của Nhân Mã không được tốt, bạn đừng đoán già đoán non về việc đối phương đang suy nghĩ gì nữa. Thay vào đó hãy nói chuyện trực tiếp với họ, mọi khoảng cách và mọi sự hiểu lầ

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (18-24/12/2023): Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ phải đối mặt với một vài khó khăn thử thách trong cuộc sống. Sự lơ đãng mất tập trung trong thời gian vừa qua khiến công việc của bạn ứ đọng khá nhiều và hôm nay là ngày mà phải bắt tay vào xử lý tất cả. Chỉ cần toàn tâm toàn ý là cung hoàng đạo này có thể hoàn thành mọi việc một cách tốt đẹp.

Trong chuyện tình cảm, tính cách hay thay đổi của nửa kia khiến cho cung hoàng đạo này khó chịu nhưng bạn ngại nói ra. Bạn đừng ngại ngần chuyện này vì việc trao đổi trực tiếp có lợi cho bạn ngay tại lúc này.

Về phương diện sức khỏe, cũng vì chủ quan không quan tâm đến sức khỏe mà Ma Kết trở nên yếu đuối hơn trong thời gian này. Những bệnh vặt khi giao mùa khiến chòm sao này khó chịu trong người.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (18-24/12/2023): Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình muốn bứt phá ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình để trở nên nổi bật hơn. Bạn nhận ra rằng nỗ lực của bản thân vẫn chưa được ghi nhận xứng đáng, nhưng hãy thể hiện nó một cách từ tốn đừng để người khác bất ngờ vì sự thay đổi đột ngột của bạn.

Nếu cung hoàng đạo này và người ấy vẫn thường xuyên mâu thuẫn vì nhiều vấn đề trong cuộc sống, hãy cố gắng kết thúc cuộc tranh cãi càng nhanh càng tốt. Mâu thuẫn kéo dài có thể giết chết tình cảm, dù phải sử dụng đến phương pháp tiến lại gần và ôm chặt người ấy cũng phải làm bằng được.

Cuộc sống lúc luôn có lúc này lúc kia, đừng vì những khó khăn trước mắt mà đánh mất tiếng cười. Nên nhớ, mọi phút giây của cuộc sống này đều đem lại một sự khởi đầu và một kết thúc, cơ hội sẽ đến lần thứ ba chỉ cần bạn nhớ phải nắm bắt và tận dụng nó.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (18-24/12/2023): Song Ngư (19/2-20/3)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư dốc hết sức mình làm việc, vì sự chăm chỉ đáng nể phục ấy nên bạn luôn là tấm gương sáng cho mọi người noi theo. Tình hình tài chính cũng được cải thiện đáng kể, những sự cố gắng của bạn đã được đền đáp xứng đáng.

Khuyên Song Ngư dù có bận rộn đến đâu cũng đừng bỏ bê nửa kia của mình, đừng khiến đối phương cảm thấy cô đơn trong mối quan hệ hiện tại. Nếu quá mệt mỏi trong công việc hay tâm trạng không tốt thì cũng đừng giận cá chém thớt, điều này không giúp bạn giải tỏa cảm xúc mà còn khiến tình cảm hai người thêm rạn nứt.

Hãy cố gắng ngủ đủ giấc, việc này sẽ giúp bạn loại bỏ căng thẳng, hồi phục tinh thần sau ngày làm việc vất vả. Tuy nhiên cũng chỉ nên ngủ vừa đủ thôi, đừng ngủ nướng quá mức cần thiết, về lâu về dài thì nó là một thói quen gây tổn hại cho sức khỏe và tạo ra sự lười biếng trong bạn.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (18-24/12/2023)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Mão năm 2024: Nhiều cơ hội mở ra trước mắt Tử vi tuổi Mão năm 2024: Nhiều cơ hội mở ra trước mắt
Tử vi tuổi Thìn năm 2024: Công việc khó khăn, tài chính ảm đạm Tử vi tuổi Thìn năm 2024: Công việc khó khăn, tài chính ảm đạm
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024 Ma Kết có một ngày sẽ phải đối mặt với không ít thử thách. Hãy kiên trì và tập trung toàn lực để xử lý triệt để những vấn đề này.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024) Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Ngày hội hái mận năm 2024 được tổ chức tại xã Mường Lống (huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc của đồng bào người Mông và là sự kiện nhằm lan tỏa bản sắc miền đất biên viễn và quảng bá, giới thiệu thương hiệu mận Tam hoa.
Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Ngày 19/5, tại bãi biển Thiên Cầm, thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, đã diễn ra Lễ ra quân làm sạch biển với chủ đề “Thanh niên hành động vì đại dương không rác nhựa”, hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam và Ngày Đại dương thế giới năm 2024.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Xin chờ trong giây lát...
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Phiên bản di động