Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:05 | 10/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/4/2024: Mọi may mắn đang dồn hết cho Bạch Dương

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/4/2024: Bạn chưa bao giờ cảm thấy mọi việc lại suôn sẻ và thuận lợi với mình đến như vậy. Dù có bất cứ công việc gì phát sinh cũng chẳng thể làm khó được bạn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024: Ma Kết thành công, truyền cảm hứng cho nhiều người Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024: Ma Kết thành công, truyền cảm hứng cho nhiều người
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Thiên Bình vướng sai lầm Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Thiên Bình vướng sai lầm

Tử vi hôm nay 12/4/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/4/2024: Mọi may mắn đang dồn hết cho Bạch Dương
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/4/2024: Mọi may mắn đang dồn hết cho Bạch Dương

Tử vi ngày 12/4/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng dường như mọi điều may mắn đang dồn hết vào chòm sao này. Bạn chưa bao giờ cảm thấy mọi việc lại suôn sẻ và thuận lợi với mình đến như vậy. Dù có bất cứ công việc gì phát sinh cũng chẳng thể làm khó được bạn.

Một cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay khiến Bạch Dương đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tuy nhiên, hãy xem xét thật kỹ những rủi ro lợi ích trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào.

Về phương diện tình cảm, hôm nay đúng là một ngày tuyệt vời với Bạch Dương khi mà từ công việc, tiền bạc đến chuyện tình cảm cũng vượt ngoài sự mong đợi của bạn. Bạn được tận hưởng một ngày chủ nhật yên bình và hạnh phúc bên những người mình thương yêu.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/4/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu không dễ dàng chịu tác động bởi vì những yếu tố bên ngoài. Với sự điềm tĩnh và vững vàng vốn có, cung hoàng đạo này sẽ nhanh chóng xử lý mọi chuyện gọn gàng mà không gặp phải sai sót gì. Bạn sẽ không ngần ngại hỗ trợ mọi người xung quanh, giúp cho quá trình trở nên dễ dàng hơn.

Về mặt tình cảm của cung hoàng đạo này sẽ không có nhiều khởi sắc trong khoảng thời gian này. Cả hai đang dần trở nên xa cách thì thiếu đi sự quan tâm với nhau. Hãy dành thêm thời gian cho đối phương và vun đắp thêm tình cảm.

Tình hình tài chính của bạn nhờ vào kế hoạch quản lý tài chính rõ ràng và cụ thể, đã được xây dựng từ trước đấy, Kim Ngưu có thể thoải mái chi tiêu mà sẽ không phải lo lắng gì nhiều.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 12/4/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử chữa lành những tổn thương cũ. Ngày tốt để lập ra những kế hoạch mới trong công việc, học tập. Những bạn sắp đi công tác xa thì nên chuẩn bị kỹ giấy tờ từ hôm nay kẻo xảy ra thiếu sót.

Có vẻ như các cặp đôi đang hào hứng với một kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới. Người ấy luôn là người bạn đáng để tin tưởng, dựa dẫm, mang lại cho bạn cảm giác an toàn.

Trừ khi gia đình bạn cực kì giàu có, còn không bạn vẫn phải lao động cật lực mỗi ngày. Có vẻ như bạn rất chán với việc kiếm tiền nhưng vẫn phải gồng gắng mỗi ngày.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/4/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải trở thành ngôi sao tỏa sáng trong ngày. Là một trong những chòm sao tốt bụng nhất trong vòng tròn hoàng đạo, Cự Giải chẳng hề nề hà xắn tay vào trợ giúp mọi người ngay khi họ gặp khó khăn. Vì vậy mà bạn luôn được bạn bè đồng nghiệp yêu mến.

Về mặt tài chính, lời khuyên cho bạn không nên quá nhẹ dạ cả tin những người quá lẻo mép, vì rất dễ tiền bạc trong tay chẳng giữ nổi. Nên đề phòng một chút sẽ tốt hơn.

Về phương diện sức khỏe, làn da chính là sự phản ánh rất chân thực tình hình sức khỏe của bạn, vì thế khi thấy da sạm hoặc xấu đi thì bạn nên tìm cách chăm sóc cơ thể tốt hơn chứ không phải chỉ cố mua thêm những loại thuốc dùng ngoài da.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/4/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ cảm nhận rõ ràng về sự bất an hơn. Đấy là khi mọi chuyện không được diễn ra đúng như những gì bạn mong đợi. Sự rắc rối cứ tiếp tục tìm đến khiến cung hoàng đạo này trở nên rất rối trí. Bạn cần bình tĩnh và sắp xếp lại mọi chuyện.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa hai bạn cũng đang không được hòa hợp cho lắm. Khoảng cách thế hệ giữa cha mẹ và con cái sẽ nảy sinh rất nhiều điểm bất đồng. Đôi bên sẽ không ngừng tranh cãi để bảo vệ quan điểm của cá nhân.

Tinh thần uể oải sẽ khiến chòm sao này không thể nào tập trung vào chuyện gì được cả, dù là công việc hay vấn đề của gia đình. Hãy dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi phù hợp.

12 cung hoàng đạo hôm nay 12/4/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nóng tính, dễ gặp rắc rối với những người thân thiết vì một vài vấn đề liên quan đến tiền bạc. Chòm sao này gây dựng những bước đi vững vàng trên con đường đã chọn. Những việc ngoài ý muốn ít có khả năng xảy ra trong ngày hôm nay, nếu có cũng sẽ là những điều bất ngờ khiến bạn vui vẻ.

Có thể xảy ra xung đột với những người thân yêu, hoặc có thể bạn sẽ cảm thấy không được hỗ trợ. Mọi người có thể tỏ ra thiếu nhạy cảm hoặc thiếu quan tâm tới bạn.

Tiền bạc có chút khó khăn bí bách, nhiều người không biết tìm đâu ra lối thoát cho mình. Ngày mới hơi căng thẳng nên đừng ai đến hỏi vay tiền chòm sao này.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/4/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/4/2024: Mọi may mắn đang dồn hết cho Bạch Dương
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/4/2024: Mọi may mắn đang dồn hết cho Bạch Dương

Thiên Bình ưa sự dễ chịu, ngại việc đối mặt với khó khăn. Điều này không thực sự tốt khi bạn cố tình tìm cách để né tránh nhiệm vụ. Có người dùng chính thông tin của bạn để chống lại bạn, thậm chí vô cùng tức giận nhưng Thiên Bình vẫn nín nhịn để mong có ngày yên bình.

Về vấn đề sức khỏe, để đảm bảo rằng năng lượng calo dư thừa được chuyển hóa thành cơ bắp, bạn nên chăm tập thể dục. Trong đó, các bài tập nâng cơ chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa hai người khá hài hòa và không có gì phải nghĩ ngợi nhiều, chỉ có điều những cặp đôi xa nhau dễ gây mâu thuẫn hoặc giận dỗi vì thời gian xa nhau khá lâu.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/4/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hào hứng và vui vẻ hơn bình thường. Chòm sao này nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà sẽ không phải nhờ tới sự trợ giúp nào cả. Sự năng nổ và nhiệt tình của chòm sao này sẽ khiến cho bầu không khí sôi động hơn rất nhiều.

Về phương diện tình cảm, bạn lại đang không thể thể hiện được điểm mạnh của mình. Đôi khi chính sự vô tâm của Bọ Cạp lại khiến cho đối phương sẽ cảm thấy buồn phiền chán nản.

Tuy nhiên có vẻ như chòm sao này lại đang nuông chiều bản thân rồi. Đừng mãi lười như thế, Bọ Cạp cần mau chóng quay lại phòng tập luyện và thực hiện đúng chế độ như trước.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/4/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã thông minh và muốn tự do hơn bất cứ thứ gì khác ở thời điểm hiện tại. Cung hoàng đạo này là một người làm việc và học tập rất nhanh nhẹn, việc nào ra việc đó, ghét dây dưa. Bạn có rất nhiều những cơ hội tốt để phát triển và tạo nên những thành quả mới trong công việc.

Chòm sao này có vẻ như đang hơi lười trong chuyện yêu đương của mình, hội độc thân thì không thích yêu đương. Bạn thích cho bản thân cảm giác tự do để làm những gì mình muốn thay vì ràng buộc với một ai đó.

Đây không phải là thời điểm tốt để bạn có những đề xuất liên quan tới vấn đề tiền bạc. Hãy chờ đợi và dùng năng lực của mình chứng minh, kết quả tốt sẽ tới.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/4/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay sẽ xảy ra những xung đột trong cuộc sống khiến cho bạn không khỏi buồn lòng. Bắt đầu ngày mới là một vài rắc rối nhỏ phát sinh khiến Ma Kết có đôi chút khó chịu. Tuy nhiên, với trách nhiệm của mình, chòm sao này vẫn hoàn thành tốt công việc mà không mất quá nhiều thời gian.

Về phương diện sức khỏe, dù có muốn giảm cân đi chăng nữa thì bạn cũng cần phải đảm bảo cho sức khỏe cho bản thân, chứ đừng bị tụt huyết áp hay các bệnh lý do ăn uống không điều độ như thế.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ bạn đang có phần thờ ơ lạnh lùng với tình cảm của người ấy rồi. Bầu không khí trong mối quan hệ của đôi bạn trở nên bối rối lạ thường. Chẳng cần phải làm điều gì hoa mỹ, chỉ cần Kết Nhi mở lòng mình, cùng cười nói và trò chuyện là sẽ kéo gần khoảng cách này lại.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/4/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ có những tin vui bất ngờ. Mọi ý tưởng của chòm sao này sẽ nhận được sự đánh giá cao của tất cả mọi người. Chòm sao này sẽ nhận được phần thưởng lớn cho sự sáng tạo và cống hiến trong thời gian đã qua.

Về phương diện tình cảm, nếu như bạn còn đang độc thân sẽ có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp với mình vì được người khác giới thiệu mai mối giúp cho. Hai người dù chỉ là mới lần đầu gặp mặt mà đã có được sự tâm đầu ý hợp với nhau.

Tinh thần vui vẻ thoải mái sẽ chính là liều thuốc tốt nhất cho tình trạng sức khỏe của bạn lúc này. Chưa khi nào chòm sao này lại thấy bản thân mình lại khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng đến như thế.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/4/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư may mắn, lạc quan, tốt bụng và biết lắng nghe mọi người xung quanh nên rất hay được khen khi sao Mộc quá cảnh. Chòm sao này đã biết nắm bắt các cơ hội để giúp chính mình tỏa sáng hơn, tự tin cũng như thành công hơn trong cuộc sống. Ý tưởng của bạn cũng trở nên sáng tạo hơn, được mọi người dễ dàng đón nhận hơn.

Bạn sẽ nhận được nhiều lời mời hợp tác, kết nối bạn bè và là cơ hội để cải thiện khả năng giao tiếp của bản thân. Hội đang yêu dễ nhận được những lời an ủi và yêu thương từ nửa kia của mình.

Chòm sao này sẽ có nhiều cơ hội tốt để kiếm tiền thông qua việc ngoại giao. Nên mở rộng quan hệ đối tác và không bỏ qua bất cứ một cơ hội dù rất nhỏ bởi chúng là tiền bạc trong tương lai.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/4/2024): Ma Kết nuôi tham vọng Kim Ngưu cần khôn ngoan hơn Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/4/2024): Ma Kết nuôi tham vọng Kim Ngưu cần khôn ngoan hơn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/4/2024: Song Tử cẩn trọng trong các khoản đầu tư tài chính Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/4/2024: Song Tử cẩn trọng trong các khoản đầu tư tài chính
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động