Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:01 | 05/04/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Thiên Bình vướng sai lầm

aa
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024) chòm sao này có thể nhất thời vội vàng đưa ra quyết định sai lầm trong hai ngày cuối tuần này.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/4/2024: Bạch Dương thành công ngoài mong đợi Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/4/2024: Bạch Dương thành công ngoài mong đợi
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/4/2024: Sư Tử đối mặt với nhiều rắc rối Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/4/2024: Sư Tử đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Bạch Dương

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Thiên Bình vướng sai lầm
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Thiên Bình vướng sai lầm

Bạch Dương muốn được người khác đánh giá cao bản thân mình, thích được che chở, quan tâm. Chòm sao này rất tự tin với khả năng làm việc, học tập của mình, có phương pháp phù hợp để giúp bản thân hoàn thành nhiệm vụ trong ngày đầu tuần này.

Bạn yêu thích được người ấy quan tâm và để mắt đến mình nhiều hơn. Gần đây có vẻ như 2 bạn khá là bận nên không có nhiều thời gian để hỏi han nhau như trước nữa. Cuối tuần này bạn sẽ cực kỳ phấn khích nếu như được người khác hỏi thăm.

Đây là thời gian để vui chơi, thỏa sức sáng tạo và tận hưởng cuộc sống, đừng tiếc tiền nhé Cừu. Bạn kiếm tiền rất hăng máu nhưng cũng nên dành ra thời gian nghỉ ngơi để chăm sóc bản thân.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu có được tình yêu như mong đợi sau bao cố gắng tìm kiếm. Cũng có phần may mắn duyên phận, cũng một phần nhỏ nhờ bạn thông minh mà biết cách để khiến cho người ấy chú ý đến mình nữa cơ.

Công việc của Kim Ngưu hôm nay đang tiến triển khá tốt. Bạn biết cách hợp tác làm việc với mọi người và tạo ra một khối đoàn kết để cùng chung tay góp sức giúp cho công việc được trôi chảy hơn. Thật là một kĩ năng đáng phát huy đó.

Bạn được nhiều người yêu mến cũng nhờ khả năng ăn nói, giao tiếp của mình. Dễ dàng bắt thân với mọi người, bạn chẳng ngại nói chuyện với người lạ đâu, bởi dù gì thì trước lạ sau quen mà. Hãy cố gắng mở rộng mối quan hệ của mình để giúp ích hơn cho công việc nhé.

Cuối tuần này những chàng trai cô gái nhà Kim Ngưu chớ nên bỏ qua lời khuyên từ những người thân yêu của mình nhé. Một người nào đó sẽ xuất hiện bên cạnh bạn, truyền cho bạn nguồn cảm hứng lạc quan, tích cực và chia sẻ với bạn những ý tưởng vô cùng hứa hẹn đó nha.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Song Tử

Song Tử duy trì được trạng thái bình tĩnh, lạc quan khi xử lý những vấn đề diễn ra trong cuộc sống thường ngày. Chòm sao này hiểu rằng cứ phát hoảng lên sẽ không giải quyết được gì. Không cần thiết phải cố làm mọi chuyện một mình, nếu cần bạn nên biết hợp sức lực.

Về mặt tình cảm, cả hai đang có mối quan hệ phát triển một cách rất tốt đẹp. Bạn và người ấy sẽ thường hay nhắn tin cho đối phương và bạn thích kể cho người ấy nghe về đủ mọi chuyện mà mình đã gặp trong ngày.

Tình hình tài chính của Song Tử đang rất dư dả trong ngày chủ nhật. Chòm sao này chi tiêu rất tiết kiệm và có kế hoạch rõ ràng. Cứ duy trì phong độ này thì cho dù có đến cuối tháng đi nữa, bạn cũng không phải đi vay mượn.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo cuối tuần (6-7/4/2024): Cự Giải

Cự Giải khó thể hiện sự dịu dàng, quan tâm hoặc chăm sóc, khá lạnh lùng và thiếu kiên nhẫn. Bạn là người rất khó tập trung. Bạn quay lại guồng quay của công việc và bắt đầu thực hiện những gì mà mình còn làm chưa xong từ tuần trước nhưng đầu óc cứ bị mệt mỏi khó tả.

Chòm sao này là một người khá lạnh nhạt và không có cuộc hẹn nào quan trọng trong ngày hôm nay. Bạn thấy mệt vì áp lực cuộc sống và không muốn bị người khác làm phiền, ít nói chuyện với người yêu hơn.

Bạn nên hết sức cẩn thận với tài sản cá nhân và túi tiền của mình trong ngày đầu tuần. Nguy cơ cao là ai đó sẽ làm hỏng đồ của bạn, xin mượn đồ hoặc vay tiền, tất cả những điều này khiến bạn cực kỳ khó chịu.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Sư Tử

Sư Tử có hai ngày cuối tuần tốt lành khi mà công việc đang tiến triển rất tốt. Bạn được đánh giá cao bởi sức sáng tạo vô bờ bến của mình cũng như khả năng kết nối mọi người để có được một tập thể đoàn kết nhưng lại có nhiều sức mạnh.

Bạn cũng có trực giác rất tốt, điều này chẳng những giúp ích cho Sư Tử trong công việc mà còn giúp cho tình yêu của chòm sao này thăng hoa thật nhiều nữa. Tại sao ư, bạn có thể nắm bắt được suy nghĩ, tình cảm của đối phương, khi ấy “thả thính” liệu có còn là vấn đề không?

Hãy sống đúng như mình muốn, thể hiện cảm xúc với người mình yêu, đừng ngần ngại khi nói lời yêu thương. Cuối tuần rồi, hãy dành cho những người mình yêu thương thêm nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc cho nhau nữa nhé.

12 cung hoàng đạo cuối tuần (6-7/4/2024): Xử Nữ

Xử Nữ sẽ trở nên thiếu tự tin, chòm sao này đang cảm thấy lo lắng, quan ngại đủ thứ dù thực tế không như vậy. Bạn nên nỗ lực hơn nữa trong phương diện công việc. Bạn có một nguồn năng lượng dồi dào, nhưng bạn cũng cần phải biết sử dụng đúng lúc đúng chỗ.

Cuối tuần này, phương diện tình cảm của hai bạn đang không có nhiều tiến triển tích cực cho lắm. Chòm sao này không hay thể hiện cảm xúc của bản thân và luôn tỏ ra hờ hững, bạn cũng có thể sẽ khiến cho đối phương cảm thấy chán nản.

Chòm sao này không nhớ rằng làm việc mà không nghỉ ngơi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, không nên để đến lúc sức khỏe không tốt mới tìm cách bảo vệ.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Thiên Bình

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Thiên Bình vướng sai lầm
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Thiên Bình vướng sai lầm

Thiên Bình thiếu đi sự ấm áp và nhạy cảm, không thể bảo vệ bản thân khỏi những sóng gió ngoài xã hội. Cung hoàng đạo này đang dần chán nản với công việc hiện tại của mình, có xu hướng muốn nghỉ làm.

Chòm sao này luôn luôn coi trọng quyền riêng tư và khá cẩn thận khi chọn người yêu. Nhìn bề ngoài trông có vẻ thân thiện, đào hoa nhưng thực ra bạn cực kỳ chung thủy và thích chiều chuộng nửa kia.

Chòm sao này có thể nhất thời vội vàng đưa ra quyết định sai lầm trong hai ngày cuối tuần này.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Bọ Cạp

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc diễn ra trôi chảy và thuận lợi. Bọ Cạp luôn ưu tiên chất lượng hơn số lượng, lại làm việc theo hướng ‘chậm mà chắc’ nên những chuyện đã bắt tay thực hiện hầu như đều đạt kết quả vượt ngoài mong đợi.

Vận trình tình cảm khó nói trước điều gì. Chòm sao này chẳng thể xác định rõ tình cảm thực sự của bản thân nên đang lãng phí thời gian với những mối quan hệ mập mờ. Nếu không sớm phân rõ ranh giới thì sớm muộn gì cũng khó kiểm soát mọi chuyện.

Sức khoẻ ổn định và không có vấn đề cần lo lắng, nhưng Bọ Cạp tuyệt đối không được chủ quan trước những biểu hiện thay đổi bất thường của cơ thể.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Nhân Mã

Nhân Mã khá bốc đồng, dễ nổi nóng. Hãy tập kiềm chế cảm xúc, tránh những xung đột không đáng có xảy ra. Nếu việc gì bỏ qua được thì hãy bỏ qua cho nhẹ đầu. Ngày nghỉ ở nhà đừng mang áp lực bên ngoài về trút vào gia đình.

Vận trình tình cảm của chòm sao này đang khá là ổn định. Buổi tối hãy dành thời gian ra ngoài cùng người ấy nhé, tình cảm ngọt ngào có thể giúp bạn vơi bớt những mệt nhọc trong cuộc sống.

Nhìn chung, vận tiền bạc của chòm sao này vẫn khá sung túc. Chỉ cần bạn chi tiêu hợp lý thì không có gì phải lo lắng.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Ma Kết

Ma Kết có bất đồng hoặc hiểu lầm, vì rất khó để hiểu được ý định của mọi người. Những kế hoạch bạn đặt ra trong ngày hôm nay sẽ bị hoãn lại vì một số tình huống bất ngờ xảy ra. Dù hơi thất vọng nhưng bạn vẫn nên tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi này để nghỉ ngơi.

Về phương diện tình cảm cho dù bạn đã hết lòng giúp đỡ một người nào đó hôm nay nhưng người này lại tỏ ra không mấy niềm nở khi được giúp đỡ. Đừng tỏ ra tức giận hay cố ép buộc họ, sau này họ sẽ phải hối hận.

Cung hoàng đạo này sẽ không nên tỏ ra quá khoe khoang, nói mãi về những thành tích mình đạt được gần đây. Điều này sẽ khiến tiểu nhân đến gần và lập kế hoạch lật đổ bạn.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Bảo Bình

Bảo Bình có sự tập trung và dồn năng lượng hoàn toàn vào mục đích mình đã xác định, nhưng góc trùng này khiến mọi quyết định của bạn trở nên táo bạo, thiếu sự cân nhắc thấu đáo và thường rất dễ dẫn đến sai sót bất ngờ.

Bạn rất thận trọng trong chuyện tình cảm. Thứ bạn cần là những cảm xúc chân thành của hai người yêu nhau, cho nên bạn không muốn vội vàng để rồi phải nếm cay đắng khi chọn sai người. Bạn thà chậm nhưng chắc còn hơn.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong hôm nay không có nhiều biến động. Bạn rất giỏi quản lý chi tiêu một cách hợp lý, nhưng để cải thiện thu nhập thì bạn vẫn cần phải cố gắng hơn rất nhiều.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Song Ngư

Song Ngư sẽ mang năng lượng tích cực cho mọi người. Không có gì lạ khi ai cũng muốn ở cạnh và trò chuyện với bạn. Cuối tuần này bạn có thể yên tâm làm những việc theo sở thích của mình mà không cần lo lắng.

Về phương diện tình cảm của bạn đang tốt đẹp trong những ngày này. Những người độc thân sẽ có sức hút rất lớn với những người khác phái. Sự nồng ấm và thân thiện của chòm sao này sẽ khiến ai cũng muốn lại gần. Chòm sao này sẽ có nhiều cơ hội do đó hãy chọn người phù hợp với mình.

Có vẻ như tài chính của Song Ngư đang không được khả quan lắm trong ngày chủ nhật. Nếu như bạn đang có ý định tiêu tốn một khoản gì tương đối lớn, chòm sao này nên chuyển lịch sang ngày khác hay là suy nghĩ cho thật cẩn thận trước khi mà đưa đến quyết định.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/4/2024: Sử Tử tài chính chuyển biến tích cực Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/4/2024: Sử Tử tài chính chuyển biến tích cực
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024: Ma Kết thành công, truyền cảm hứng cho nhiều người Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024: Ma Kết thành công, truyền cảm hứng cho nhiều người
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động