Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:05 | 05/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024: Ma Kết thành công, truyền cảm hứng cho nhiều người

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024 chòm sao này có khả năng sáng tạo rất tốt, được cấp trên đánh giá cao bởi khả năng này. Bạn là nguồn cảm hứng, cũng tạo được cảm hứng cho rất nhiều người.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/4/2024: Song Tử may mắn vượt bậc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/4/2024: Song Tử may mắn vượt bậc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/4/2024: Bạch Dương thành công ngoài mong đợi Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/4/2024: Bạch Dương thành công ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 10/4/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024: Ma Kết thành công, truyền cảm hứng cho nhiều người
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024: Ma Kết thành công, truyền cảm hứng cho nhiều người

Xem tử vi hàng ngày 10/4/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương hiểu rất rõ điều mình thực sự mong muốn vào thời điểm này là gì, thế nhưng bạn lại chẳng đủ tự tin vào bản thân. Bạn lo lắng không biết bản thân có đủ khả năng để thực hiện mơ ước không. Trong những lúc mông lung thế này, cách tốt nhất là nên tìm một người nào đó thật đáng tin cậy để chia sẻ nỗi lòng.

Phương diện tình cảm không được tốt, nếu phải làm việc quá lâu một chỗ thì thi thoảng hãy đứng lên vận động một chút. Ngoài ra bạn cũng có thể nhờ tới đồng nghiệp hoặc bạn bè giúp đỡ sẽ giải quyết công việc nhanh hơn.

Bạn vốn là một người tính tình vui vẻ cởi mở, duy trì thái độ và tinh thần tích cực, lúc nào cũng dồi dào năng lượng. Nhờ thế mà nhân duyên tốt lên trông thấy, dễ gặp được người có thể giúp đỡ mình trong công việc, kết giao thêm nhiều bạn bè và tình cảm riêng cũng khởi sắc hơn. Người độc thân có hi vọng tìm được nửa kia thông qua những cuộc gặp gỡ bất ngờ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ gặp phải rất nhiều sự rắc rối bởi vì sự nóng nảy của bản thân. Chòm sao này có thể thể hiện cảm xúc một cách rõ ràng với người khiến cho bạn cảm thấy khó chịu.

Về mặt tình cảm, hai bạn dễ xảy ra xích mích trong ngày chủ nhật, một phần là bởi vì sự nóng nảy và bốc đồng của bạn. Có việc gì thì cả hai hãy bình tĩnh trò chuyện thêm với nhau, bạn không nên có làm lớn mọi chuyện quá như thế.

Tình hình tài chính của chòm sao này vẫn đang ở mức ổn trong thời điểm hiện tại. Cung hoàng đạo này vẫn có thể sắm sửa mọi thứ mà mình yêu thích, thế nhưng trước khi mở hầu bao thì hãy suy tính kỹ càng, và không nên tiêu tiền cho những gì mà đang không cần thiết.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 10/4/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hay thay đổi đột ngột khiến người khác khó chịu. Có thể có những thay đổi đột ngột nhỏ trong kế hoạch, lịch trình học tập và làm việc của bạn. Nay đừng đưa ra những quyết định lâu dài kẻo dẫn đến sai lầm đáng tiếc.

Về phương diện tình cảm, có thể có sự nổi loạn và căng thẳng của bạn, không nghe lời cha mẹ. Có lẽ các bạn đang yêu nhau sẽ cần có thêm nhiều thời gian để thấu hiểu về đối phương hơn.

Về phương diện tài chính có phần ổn định hơn trước, điều này cho thấy kế hoạch chi tiêu của bạn đang thực sự phát huy được hiệu quả tốt. Cuối ngày bạn có thể dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi hôm nay, sự nghiệp diễn ra có chút phức tạp. Cự Giải đang gặp vấn đề trong quá trình làm việc nhóm, bạn không thể dung hoà tốt trong môi trường tập thể. Đồng nghiệp cho rằng chòm sao này thiếu hoà đồng và đương nhiên sẽ sẵn sàng đối đầu với bạn trong mọi tình huống.

Chuyện tình yêu có nhiều thay đổi tích cực. Với trái tim đầy ắp tình yêu và sự ấm áp, Cự Giải luôn là người chủ động trong việc bày tỏ tình cảm với người bên cạnh. Nhưng để duy trì tình yêu được bền lâu thì cần có sự nỗ lực của cả hai.

Tình hình sức khoẻ không có vấn đề phức tạp nhưng bạn không nên vì thế mà cho phép bản thân được chủ quan trước các biểu hiện thay đổi bất thường của cơ thể.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử là một người rất tốt bụng, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bạn muốn tất cả mọi người xung quanh mình luôn vui vẻ và tích cực. Bạn là người có tài năng, chính vì thế, bạn hãy tập trung vào điểm mạnh của mình và cố gắng hết sức.

Tình cảm của Sư Tử và người ấy đang ở trạng thái rất ổn định. Việc đối phương luôn hãnh diện bởi vì có một người yêu như bạn sẽ khiến chòm sao này cũng cảm thấy rất thỏa mãn và tự hào.

Cung hoàng đạo này hãy nên kiểm soát tốt hơn việc chi tiêu hơn nữa. Sư Tử đang có xu hướng chi tiền quá mức cho những khoản tiền mua sắm hoặc đi du lịch.

12 cung hoàng đạo hôm nay 10/4/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nhanh nhẹn, láu cá, thông minh, làm việc gì cũng khiến người khác. Dù làm công việc thiên về não trái hay não phải thì bạn cũng thuận lợi. Cuối ngày là khoảng thời gian mà chòm sao này suy ngẫm về công việc và những kế hoạch còn bỏ lỡ.

Cung hoàng đạo này mong muốn được gặp người yêu và quan tâm chăm sóc cho người ấy. Thậm chí trong lúc làm việc hay đi học bạn vẫn muốn gửi cho người ấy những tin nhắn thể hiện sự nhớ nhung, quan tâm.

Bạn không có hứng thú mấy với tiền bạc nên tạm gác mấy chuyện tiền nong sang một bên. Cũng chính vì thế mà bạn bỏ lỡ nhiều khách hàng tiềm năng, nhiều hợp đồng béo bở trong ngày.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024: Ma Kết thành công, truyền cảm hứng cho nhiều người
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024: Ma Kết thành công, truyền cảm hứng cho nhiều người

Công việc của Thiên Bình đang có nhiều xáo trộn. Bạn có những lúc thiếu tập trung nên mắc phải sai lầm và phải trả giá bằng chính những quyền lợi mình đang được hưởng, bạn không khỏi tự trách bản thân vì điều đó.

Bạn sống và làm việc với sự đam mê, nhưng tiếc rằng bạn chưa xác định được hướng đi đúng cho mình nên còn phí hoài những cơ hội và khả năng cá nhân tiềm tàng đâu đó chưa được phát huy. Biết đâu vấp ngã lần này sẽ cho bạn nhiều cơ hội để đạt được thành công.

Chuyện tình cảm của Bình Nhi không có mấy tiến triển. Hôm nay bạn không có tâm trạng để nói lời yêu đương, thay vào đó bạn mệt mỏi và chỉ muốn tìm chỗ dựa cho mình, song dường như mối quan hệ hiện tại chưa đủ chắc chắn để bạn thể hiện rõ con người thật của mình.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp cảm thấy bản thân không khác gì một đứa trẻ, lúc nào cũng háo hức tìm hiểu cái mới. Chòm sao này cảm thấy ngày nghỉ mà chỉ dành để nằm ngủ thì sẽ thật lãng phí.

Cung hoàng đạo này đang có rất nhiều cơ hội để ra sự tạo ấn tượng cho những người khác phái. Nếu như chịu mở lòng, thì chắc chắn chòm sao này sẽ nhận ra ai là người thực sự phù hợp với bạn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn còn khá dư dả hơn nhiều trong ngày hôm nay. Bọ Cạp có thể sẵn sàng chủ động hẹn hò bè bạn và rút hầu bao. Tuy nhiên chi tiêu gì thì chi tiêu, bạn nên kiểm soát cho cẩn thận kẻo tiền không cánh mà bay.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã thấy tự tin hơn, tin vào khả năng của bản thân và được kích thích về mặt tinh thần. Đây có thể sẽ là khoảng thời gian xây dựng niềm tin hoặc sự tự tin vào các kỹ năng của bản thân mình. Hãy làm những điều mà bạn muốn, đừng để ý đến ánh mắt của người khác.

Chòm sao này sẽ bất ngờ gặp lại một người bạn cũ. Có thể vì một vài hiểu lầm nào đó mà hai bạn không còn thân thiết như xưa. Tình yêu thì ổn định, trong ngày không có biến động lớn.

Bạn không nên giữ những cảm xúc, suy nghĩ tiêu cực trong lòng! Điều này sẽ giúp Mã Nhi tìm được nhiều may mắn trong công việc kinh doanh kiếm tiền.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay khá thành công trong công việc. Chòm sao này có khả năng sáng tạo rất tốt, được cấp trên đánh giá cao bởi khả năng này. Bạn là nguồn cảm hứng, cũng tạo được cảm hứng cho rất nhiều người.

Thêm vào đó, bạn lại biết cách tìm lấy điểm để thuyết phục đối phương, thấu hiểu những gì khách hàng cần nên dễ dàng nắm bắt được xu hướng phát triển mới, giúp cho công việc tiến triển tốt đẹp ngoài dự kiến.

Tình yêu của Ma Kết đang bừng nở trong ánh nắng ấm áp, bạn quan tâm chăm sóc đến đối phương và người ấy cũng vậy. Bạn và người ấy tạo cho nhau chỗ dựa vững vàng để có thể chống đỡ được những giông gió trong cuộc đời này.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đưa ra những quyết định sai lầm khi chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt mà không suy nghĩ thấu đáo. Trong ngày cuối tuần này, bạn chỉ mong muốn thỏa sức làm những việc như đi dạo, mua sắm hay đơn giản nằm nhà và tận hưởng thư giãn với những bản nhạc, bộ phim mà mình yêu thích.

Sự chủ động sẽ giúp cho chòm sao này có thể giữ gìn được tình yêu. Những giận hờn sẽ tan nhanh. Điều quan trọng là chòm sao này biết người ấy quan trọng với mình và người ấy cũng vậy.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang rất bình ổn trong ngày hôm nay. Có vẻ như kế hoạch tiết kiệm của chòm sao này đang phát huy tác dụng, bạn hãy duy trì điều đó càng lâu càng tốt.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư dễ dàng quên và tha thứ cho những lỗi lầm của người khác vì có sao Kim quá cảnh. Chòm sao này hãy mạnh dạn nói lên suy nghĩ của mình trong công việc. Sự táo bạo này có thể giúp bạn được tăng lương, thậm chí là được đề bạt tới một vị trí cao hơn.

Chòm sao này là một người có vẻ đẹp nghệ thuật và sự quyến rũ không ngừng trào dâng. Bạn được nhiều người thầm thương trộm nhớ mà không hề hay biết, coi chừng tình yêu ập đến lúc nào không hay.

Chòm sao này sẽ thực sự không thể ngăn mình trở nên hào phóng và tử tế với những người đang cần. Dù không giàu nhưng ai nhờ vả bạn cũng sẵn sàng giúp đỡ, ai cũng thích làm ăn với chòm sao này.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/4/2024: Sư Tử đối mặt với nhiều rắc rối Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/4/2024: Sư Tử đối mặt với nhiều rắc rối
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/4/2024: Sử Tử tài chính chuyển biến tích cực Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/4/2024: Sử Tử tài chính chuyển biến tích cực
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động