Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 10/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/4/2024: Song Tử cẩn trọng trong các khoản đầu tư tài chính

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/4/2024 đầu tư kinh doanh trong chính cuộc sống thường ngày, nếu như bạn không kiềm chế lòng tham, thì rất có thể ai cũng sẽ phải trả giá đắt cho những gì mà bản thân tưởng đó là một “món hời”.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/4/2024: Sử Tử tài chính chuyển biến tích cực Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/4/2024: Sử Tử tài chính chuyển biến tích cực
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024: Ma Kết thành công, truyền cảm hứng cho nhiều người Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/4/2024: Ma Kết thành công, truyền cảm hứng cho nhiều người

Tử vi hôm nay 11/4/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/4/2024: Song Tử cẩn trọng trong các khoản đầu tư tài chính
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/4/2024: Song Tử cẩn trọng trong các khoản đầu tư tài chính

Bạch Dương là người vô tư nên đôi khi bạn lại đang suy nghĩ quá đơn giản về mọi chuyện khiến bản thân có những quyết định không chính xác cho lắm. Có vẻ như ngoài sự nỗ lực và kiên trì, Dương Dương hãy chịu khó lắng nghe ý kiến của cấp trên và đồng nghiệp để có thể đạt được những tiến bộ trong công việc của mình.

Có thể thấy rằng những cặp đôi có thể sẽ xảy ra nhiều hiểu lầm, tranh cãi không đáng có trong ngày. Và bạn nên là người nhún nhường, bình tĩnh để mọi chuyện không đi quá xa.

Chòm sao này hãy nên chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng của mình. Hãy quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe hệ tiêu hóa, đồng thời chịu khó vận động và uống bổ sung các loại thực phẩm chức năng nếu cần.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/4/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hay trốn tránh cảm xúc của mình, bạn lo lắng việc này sẽ ảnh hưởng cuộc sống. Hãy chấp nhận rằng bản thân bạn cũng như mọi người đều có những mặt tối của nó. Quá khứ là không thể xóa bỏ, nhưng nếu biết cách điều chỉnh thái độ sống hợp lý, bạn có thể vui vẻ và chấp nhận rằng nó chỉ là một phần của cuộc sống.

Trong chuyện tình cảm, lời khuyên cho bạn hãy thẳng thắn, thành thật, đừng để sự nghi ngờ tạo ra khoảng cách giữa hai người và đối phương khó kiềm chế, họ thậm chí tỏ ra rất bực mình với thái độ lạ của bạn.

Hiện tại, bạn đã tiết kiệm được một khoản kha khá nên thời kỳ này không khó khăn nhưng nhìn về tương lai thì bạn cũng nên tìm cách điều chỉnh cho phù hợp, tránh rơi vào tình trạng bị động.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 11/4/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có được sự khao khát tự do, chòm sao này mong muốn được đi đây đi đó với chúng bạn trong một thời gian ngắn. Khó khăn hiện tại của cung hoàng đạo này thì có đáng gì, hãy xem đó là động lực bởi vì phần lớn người thành công sẽ đều có một khoảng thời gian rất khó khăn.

Đầu tư kinh doanh trong chính cuộc sống thường ngày, nếu như bạn không kiềm chế lòng tham, thì rất có thể ai cũng sẽ phải trả giá đắt cho những gì mà bản thân tưởng đó là một “món hời”.

Về phương diện tình cảm, chính sự nghi ngờ sẽ khiến cung hoàng đạo này dễ cáu gắt với người ấy, tự gây ra các vấn đề rạn nứt tình cảm không đáng và đẩy đối phương đi ra xa hơn, tạo cơ hội cho người thứ 3 chen vào.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/4/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ rất dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác và điều đó khiến bạn đau đầu phân vân mỗi khi đưa ra quyết định. Chòm sao này nên cải thiện cách giao tiếp của mình với đồng nghiệp trong ngày. Đừng lúc nào cũng chỉ nói những điều mà người khác muốn nghe chỉ vì bạn không muốn làm mất lòng họ.

Chòm sao này và nửa kia của mình xảy ra tranh cãi do không đồng quan điểm và thiếu sự lắng nghe, chia sẻ với nhau. Thực tế là chỉ cần một người chịu khó lắng nghe đối phương giải thích thì hiểu nhầm sẽ nhanh chóng được tháo gỡ.

Đây cũng không phải là ngày phù hợp để chòm sao này đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến tài chính. Tốt hơn hết bạn không nên mạo hiểm nghe lời người khác đầu tư.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/4/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Theo tử vi ngày mới, Sư Tử là một người thông minh, nhanh trí, thế nhưng đừng vì thế mà có thái độ tự mãn hay chê bai người khác. Trong công việc, bạn biết sắp xếp mọi vấn đề một cách hợp lý và giải quyết chúng hợp tình hợp lý nhất. Chính vì vậy, mà Sư Tử được rất nhiều đồng nghiệp yêu mến, giúp đỡ.

Vấn đề tài chính của bạn đang có dấu hiệu đi xuống. Đừng để thói quen xấu mua quá nhiều đồ online vì sự tiện lợi của nó ngốn đi số tiền lớn của bạn.

Trong phương diện sức khỏe ngày cuối tuần của bạn rất tốt, chú ý rằng tập luyện cũng phải hiểu biết, đừng quên bắt đầu và kết thúc bài tập thể dục bằng động tác giãn cơ. Giãn cơ nhẹ nhàng giúp làm ấm cơ trước bài tập và thư giãn cơ sau bài tập.

12 cung hoàng đạo hôm nay 11/4/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nếu như mà không sớm xây dựng lại cho mình một lối sống lành mạnh thì bạn sẽ không thể khá hơn được. Trong phương diện công việc rất cần sự hợp tác, vì thế bạn nên biết chia sẻ hoặc là giúp đỡ đồng nghiệp.

Về phương diện tài chính, Xử Nữ đang có một thói quen xấu khi mà dùng tiền để có thể thỏa mãn những sở thích của mình. Cung hoàng đạo này nên cân đối lại và cũng không quên dành cho bản thân một khoản dự phòng.

Xử Nữ nên cân bằng thời gian để quan tâm tới sức khỏe. Nghỉ ngơi không tốt trong một thời gian dài Xử Nữ sẽ sớm nhận ra cơ thể mình yếu đuối đến mức nào.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/4/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/4/2024: Song Tử cẩn trọng trong các khoản đầu tư tài chính
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/4/2024: Song Tử cẩn trọng trong các khoản đầu tư tài chính

Thiên Bình đừng bó buộc suy nghĩ của bản thân dù là trong công việc hay trong cuộc sống vào hôm nay. Thứ 3 này sự cống hiến của bạn sẽ nhận được những đánh giá cao từ mọi người xung quanh và cả cấp trên. Hãy cứ hăng hái thể hiện mình, rồi bạn sẽ nhận được đền đáp xứng đáng.

Có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có nhiều biến động nhưng đừng quá lo lắng vì đây sẽ là những thay đổi tích cực. Thậm chí mối quan hệ của cả hai sẽ có bước tiến mới sau chuyện này.

Để tăng cường thể lực, bạn nên tìm đến các môn thể thao hoặc yoga để tĩnh tâm, tái tạo năng lượng và giải tỏa đầu óc.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/4/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp dù có chuyện gì đến với mình cũng phải từ tốn, nhẹ nhàng vì có thể những đánh giá chủ quan ban đầu của bạn không hoàn toàn đúng. Hãy móc nối các dữ kiện đang có để tìm ra câu trả lời cho bạn lúc này, nhất định không được bỏ qua chi tiết vì có thể đó là dấu hiệu quan trọng.

Về vấn đề tài chính, không thể gia tăng thu nhập thì bạn chỉ nên tiết kiệm hơn, chỉ nên chọn mua những gì thực sự cần, tránh tâm lý mua theo sở thích hay thay đổi của bạn.

Không như các mối quan hệ xã giao tốt đẹp mà bạn có, mối quan hệ tình cảm của lại gặp đôi chút trục trặc. Sự cố chấp và nóng nảy của bạn khiến người ấy buồn lòng. Và điều đó sẽ khiến cho cả hai bạn đang dần rời xa nhau lúc nào chẳng hay.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/4/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ có thể áp dụng các trải nghiệm của bản thân vào công việc. Khó khăn sẽ luôn luôn có thể xảy ra, chòm sao này có phải là người tích cực. Nếu như có vấn đề, hãy trực tiếp đối mặt với nó và tìm hiểu những chiến lược để có thể quản lý.

Nhớ coi trọng bữa sáng hơn trong bất kỳ lúc nào, bạn hãy nhớ đảm bảo ăn đủ chất và nấu nướng cẩn thận, đặc biệt chính là sẽ không bỏ bữa để giảm cân.

Về mặt tình cảm, khi được chia sẻ và trò chuyện về quá khứ lẫn cả trong tương lai, lúc này mối quan hệ của cả hai bạn sẽ ngày càng trở nên khăng khít hơn rất nhiều đấy nhé. Việc làm đó rất cần thiết bởi vì nó sẽ giúp cho bạn và đối phương có thêm những kỉ niệm với nhau.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/4/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hãy sống cho hiện tại và gạt bỏ đi những chuyện không hay trong quá khứ. Cung hoàng đạo này nên học cách sắp xếp công việc hiệu quả hơn. Với áp lực công việc lớn như hiện tại, nếu bạn không biết sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên thì sẽ khó mà đạt được hiệu quả cao.

Chòm sao này sẽ cần tìm cách cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và người ấy. Đừng để đối phương cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình.

Ngày thứ 5 này vận tài lộc của bạn sẽ không được tốt cho lắm, do đó, bạn rất dễ thua thiệt trong các khoản đầu tư hoặc các trò may rủi. Bạn tốt nhất không nên mạo hiểm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/4/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có xu hướng né tránh các vấn đề của chính mình. Bạn rất lo sợ ai đó chê mình và thậm chí quay sang đổ lỗi cho họ. Đừng quên tập thể dục tại nhà, việc đó giải phóng năng lượng dư thừa, giảm thiểu chất béo tích tụ trong cơ thể. Do đó, bạn sẽ trở nên cân đối, nhẹ nhàng và vui tươi hơn.

Trong tình yêu, nỗi sợ lắm khi mang tính tích cực, giúp bạn nhận ra điều gì mất mát sẽ khiến mình tổn thương, hối hận. Nỗi sợ khi yêu cũng giúp bạn học cách vượt qua và tranh đấu cho điều mình trân quý.

Đừng suy nghĩ hay lo lắng quá nhiều, điều này thật sự không tốt chút nào cho sức khỏe của bạn đâu. Một bài tập yoga hay thiền có thể giúp ích cho Bảo Bình rất nhiều vào những lúc như thế này.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/4/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần phải tỉnh táo hơn trong việc đánh giá tình hình hiện tại. Chòm sao này đang để cho những cảm xúc lấn át lý trí của mình. Hôm nay Song Ngư đang có vẻ đang mất tập trung do đó sẽ không thể hiện được sự xuất sắc trong phương diện công việc. Đừng buồn nếu như mà có ai đó đang đánh giá không đúng về mình.

Cung hoàng đạo này hãy nên sớm hình thành thói quen sinh hoạt tốt, tập thể dục hợp lý trong mức độ cho phép của cơ thể, giúp bản thân có thể tăng cường khả năng miễn dịch hơn nữa.

Song Ngư có thể kiểm soát rất tốt được nguồn tiền của mình trong thời gian gần đây. Dù tiền tiết kiệm lúc sẽ không nhiều tuy nhiên đừng vì thế mà bạn lại trở nên nản chí, hãy tiếp tục kiên trì với chính những kế hoạch của mình.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Thiên Bình vướng sai lầm Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Thiên Bình vướng sai lầm
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/4/2024): Ma Kết nuôi tham vọng Kim Ngưu cần khôn ngoan hơn Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/4/2024): Ma Kết nuôi tham vọng Kim Ngưu cần khôn ngoan hơn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động