Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:49 | 16/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/12/2023: Thìn lâm vận xui Tý gặt hái thành công

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/12/2023 dù đang làm công việc gìTý cũng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức lao động đã bỏ ra.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/12/2023: Dần Ngọ đón tài lộc bất ngờ Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/12/2023: Dần Ngọ đón tài lộc bất ngờ
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (16-17/12/2023): Rắc rối liên quan đến tiền bạc bủa vây Tử vi cuối tuần 12 con giáp (16-17/12/2023): Rắc rối liên quan đến tiền bạc bủa vây

Tử vi hôm nay 17/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi  hôm nay 12 con giáp 17/12/2023: Thìn lâm vận xui Tý gặt hái thành công
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/12/2023: Thìn lâm vận xui Tý gặt hái thành công

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, hôm nay, tài tinh chiếu mệnh là dấu hiệu tốt cho tuổi Tý trên phương diện tài lộc. Dù đang làm công việc gì, con giáp này cũng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức lao động đã bỏ ra.

con giáp này là người chăm chỉ và cẩn thận, tuy nhiên, con giáp này lại quá dễ dàng thỏa mãn với thực tại. Hãy đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa hơn và cố gắng hướng đến, đừng nên để người khác có cơ hội vượt qua mình.

Trong ngày Thủy vượng như hôm nay, tuổi Tý cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm bàn giấy. Con giáp này không nên ngồi làm việc quá lâu một chỗ mà thỉnh thoảng nên đứng lên thư giãn và vận động.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/12/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, điềm báo tài lộc của tuổi Sửu có dấu hiệu thất thoát, dễ bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt mà chẳng hề hay biết gì. Do đó con giáp này cần tỉnh táo và nhận định mọi chuyện một cách sáng suốt hơn.

hôm nay cũng không phải là ngày thích hợp mưu đại sự, nếu cố chấp tiến hành, tỉ lệ thành công sẽ không cao. Đặc biệt là những vấn đề liên quan đến luật pháp rất có thể sẽ bị trì hoãn hoặc đình trệ. Tốt nhất, bản mệnh nên tránh xa các rắc rối liên quan tới pháp luật.

Trong ngày Thổ khí vượng, cũng nhắc nhở bản mệnh nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe. Công việc bận rộn cuốn đi khiến con giáp này đôi khi quên mất phải chăm sóc cho bản thân mình. Đừng làm việc quá sức mà hãy nghỉ ngơi hợp lý và ăn uống điều độ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/12/2023: Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, nếu việc gì không vừa ý tuổi Dần đừng vội nóng giận làm hỏng mọi việc, nhất là dưới sức ép của lục xung. Bản mệnh có phần thiếu suy nghĩ thấu đáo nên có thể hành xử sai.

Hung tinh nhắc nhở tuổi Dần nên cố gắng sửa chữa một sai lầm nào đó mà con giáp này từng gây ra trong quá khứ. Trong con giáp này, những mâu thuẫn, ưu tư nội tâm ngày này khá phức tạp, nhưng đôi khi điều quan trọng chính là học cách tha thứ cho chính mình đầu tiên.

Ngũ hành xung khắc cho thấy quan điểm về tiền bạc của con giáp này và người thân trong gia đình có vẻ không giống nhau, điều này có thể gây nên những tranh cãi, những thảo luận căng thẳng ngày hôm nay. Dù gì thì cũng hãy luôn tôn trọng quan điểm của mọi người thay vì khăng khăng bảo vệ mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/12/2023: Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết hôm nay, cục diện tương hình khiến tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác. Con giáp này đang kiêu ngạo và chủ quan, nếu không cẩn thận, dễ đưa ra quyết định thiếu chính xác, gây hối tiếc trong tương lai.

Bên cạnh đó, nếu muốn góp ý với người khác, bản mệnh cũng không nên cân nhắc lựa chọn những từ ngữ nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn để không gây tổn thương cho người nghe, như vậy thì việc giao tiếp mới có hiệu quả.

Bù lại, may mắn bản mệnh có một người vợ hoặc chồng rất tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của con giáp này. Vì vậy, nếu đang trăn trở vấn đề gì, con giáp này không nên giữ trong lòng mà nên giải tỏa ra cho nhẹ nhõm.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/12/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng hôm nay, vận xui ập đến liên tiếp với tuổi Thìn. Công việc xuất hiện những trở ngại khó hiểu, bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng khó lòng có thể giải quyết được. Có thể con giáp này đang bị kẻ xấu làm khó dễ.

Chuyện tình cảm của cũng nảy sinh nhiều vấn đề, song lần này nguyên nhân có thể nằm ở chính bản mệnh. Dường như con giáp này đang để cái tôi cá nhân đi quá xa nên có thái độ cứng nhắc và cố chấp không chịu nghe lời giãi bày của đối phương mà một mực nhận định những điều mình nghĩ là đúng.

Có thể chính tay tuổi Thìn sẽ gây ra những đổ vỡ về tình cảm mà sau đó vẫn không hề nhận ra những sai lầm của mình. Khi xảy ra mâu thuẫn, hãy bình tĩnh ngồi lại bên nhau, tâm sự và lắng nghe những lời đối phương muốn nói, đừng để mọi chuyện quá muộn màng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

12 con giáp hôm nay 17/12/2023: Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Tỵ cảm thấy áp lực mà không nắm bắt được rõ vấn đề đó là gì. Cách tốt nhất con giáp này nên chậm lại để suy xét mọi việc và tìm đến sự giúp đỡ. Đừng tự vật lộn nếu như bản mệnh biết rằng điều đó chẳng ích gì.

Bù lại, trong công việc, cát tinh giúp cho tuổi Tỵ có sáng kiến mới thay đổi dịch vụ hiện tại mà con giáp này đang cung cấp lên một tầm cao mới nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Nhiều người được làm việc mình thích nên vẫn ham mê làm việc.

Trong phương diện tình cảm, Hỏa Kim xung khắc khiến mối quan hệ của các cặp đôi dễ bị căng thẳng, mâu thuẫn chỉ vì một vấn đề nhỏ. Hãy tôn trọng ý kiến của đối phương, chỉ khi đó con giáp này mới có cách hành xử phù hợp thì mới bớt tranh cãi vô lý với một nửa của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/12/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi  hôm nay 12 con giáp 17/12/2023: Thìn lâm vận xui Tý gặt hái thành công

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Ngọ trở nên nóng nảy hơn hẳn mọi ngày. Mỗi khi gặp mâu thuẫn, con giáp này thường hay nói hoặc thực hiện hành động bộc phát mà không suy nghĩ cẩn thận.

Trong các mối quan hệ xã giao, tuổi Ngọ có thể nhận thấy có rất nhiều đối tượng vây quanh, thậm chí là nịnh nọt mình. Tuy vậy, con giáp này vẫn nên giữ khoảng cách cần thiết, bởi dường như mọi người đều tiếp xúc bản mệnh với mục đích riêng, thậm chí bị phá hỏng việc của bản mệnh.

Đến khi nhận ra sự thực thì con giáp này cũng đã bị tổn thương và tâm trạng của đã đi xuống thậm tệ. May mắn phương diện sức khỏe của tuổi Ngọ không có vấn đề gì đáng lo quá. Hãy chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày. Điều này không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn khiến tinh thần phấn chấn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/12/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi gặp phải tiểu nhân phá hoại, công việc không suôn sẻ khi con giáp này càng cố gắng bao nhiêu thì kẻ xấu càng tìm cách quấy phá, nhũng nhiễu. Đôi lúc bản mệnh cảm thấy vô cùng chán nản.

hôm nay, con giáp này cũng cần cẩn trọng trong chuyện làm ăn buôn bán, đầu tư, đặc biệt là khi có hung tinh ngáng trở. Tuổi Mùi có thể bị che mắt bởi những trò lừa đảo khó lường hay bị dẫn dụ bởi lời ngon tiếng ngọt mà không phát hiện ra cạm bẫy bên trong đó để rồi tiền mất tật mang.

Vận xui còn đeo bám cả trên đường tình duyên của bản mệnh. Vận trình tình cảm đang có phần sa sút. Mối quan hệ rạn nứt từ những lần tranh cãi và mâu thuẫn ngày càng lên cao. Không ai chịu là người chịu nhún nhường để gìn giữ mối quan hệ này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/12/2023: Tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, cát thần mang lại phúc lộc dồi dào cho tuổi Thân, đó có thể là lộc ăn uống, tiền bạc. Tinh thần đang lạc quan nên con giáp này rất thích giao thiệp với mọi người, thế nhưng đừng vì vui mà ai bắt hứa làm gì cũng vội vàng đồng ý.

Kim khí vượng là lúc tuổi Thân nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, con giáp này không nên ôm đồm nhiều công việc quá làm gì. Lúc này bản mệnh cần nạp lại năng lượng để chuẩn bị cho những ngày bận rộn sắp tới.

Thời điểm này sức khỏe của tuổi Thân khá ổn, tuy tinh thần lại có phần bấp bênh. Con giáp này vốn hay cả suy nghĩ. Nhưng bản mệnh cũng cần phải xác định rõ, đôi khi nghĩ ngợi nhiều cũng không giải quyết được vấn đề gì vì vậy buông bỏ bớt được chừng nào đầu óc thảnh thơi chừng đó.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/12/2023: Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Dậu phải đối đầu với cục diện tương phá, do đó con giáp này tốt nhất là không nên chủ quan trong công việc. Nếu không chú ý, rất có thể bản mệnh sẽ trở nên bối rối khi giải quyết những những trở ngại bất ngờ.

Con giáp này cũng không nên quá vô tư tin tưởng mọi người, bởi điềm báo hôm nay có kẻ ném đá giấu tay xuất hiện. Tuy nhiên, dù có ở trong trường hợp xấu nhất, bản mệnh cũng nên bình tĩnh bởi mọi việc đều sẽ có hướng giải quyết cả thôi.

Tuổi Dậu cũng có thể chia sẻ tâm sự với nửa kia của mình những rắc rối trong công việc, đừng giấu mọi việc trong lòng. Đây không chỉ là thời điểm để vợ chồng giúp đỡ lẫn nhau, mà còn là cơ hội để hai vợ chồng xích lại gần nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/12/2023: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Tuất đang rất tự tin vào năng lực của mình. Con giáp này biết rằng mình cần phải đi theo con đường nào để có thể phát huy hết khả năng. Quyết đoán và dứt khoát, bản mệnh không để cho mình để lỡ bước tiến tới thành công.

Ngoài ra, với sự phán đoán chính xác của mình, con giáp này có thể đưa ra những quyết định chính xác vào đúng thời điểm, nhất là trong vấn đề tài chính nên có thể thu về khoản lợi không nhỏ, hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất.

Tuy nhiên tuổi Tuất cần lưu ý đến sức khỏe của mình. Những sai lầm trong ăn uống, vận động hay những thói quen xấu có thể tích tụ những mầm mống khiến con giáp này đau bệnh. Hãy thử kiểm tra và điều chỉnh để bảo đảm sức khỏe của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/12/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tài tinh trợ giúp cho tuổi Hợi có nhiều nguồn thu đổ về, nhất là những ai kinh doanh online dễ bán hàng hơn bao giờ hết. Một số người còn được người thân cho tiền, được hỗ trợ trong lúc khó khăn.

Tuy nhiên cục diện tương hại khuyên tuổi Hợi hôm nay đừng dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động tương tác bạn bè, điều đó có thể khiến cho con giáp này không còn phút nào để dành cho chính mình. Bản mệnh còn các kế hoạch, có mục tiêu dang dở và vì thế, nên nỗ lực để hoàn tất chúng trước đã.

Trong ngày mới hôm nay, cục diện ngũ hành tương sinh giúp cho sức khỏe của tuổi Hợi trong thời gian này được cải thiện đáng kể. Có thể thấy, bản mệnh đang đi đúng hướng trong việc chăm sóc bản thân, hãy tiếp tục duy trì những thói quen tốt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 16/12/2023 12 con giáp: Dần lộc bất tận hưởng Con số may mắn hôm nay 16/12/2023 12 con giáp: Dần lộc bất tận hưởng
Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/12/2023): Dần cát tinh nâng đỡ Ngọ không được suôn sẻ Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/12/2023): Dần cát tinh nâng đỡ Ngọ không được suôn sẻ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024: Mùi tài lộc rủng rỉnh chảy về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024: Mùi tài lộc rủng rỉnh chảy về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024 Mùi có một ngày tài chính dư dả, bất kể bản mệnh làm trong lĩnh vực nào đi nữa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/6/2024: Mão vui mừng đón nhận tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/6/2024: Mão vui mừng đón nhận tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/6/2024 tuổi Mão vui mừng đón nhận tin tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 20/6/2024 12 con giáp: Tỵ may mắn ngập tràn

Con số may mắn hôm nay 20/6/2024 12 con giáp: Tỵ may mắn ngập tràn

Con số may mắn hôm nay 20/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 19/6/2024 12 con giáp: Hợi thần Tài chiếu mệnh

Con số may mắn hôm nay 19/6/2024 12 con giáp: Hợi thần Tài chiếu mệnh

Con số may mắn hôm nay 19/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024: Xử Nữ đón nhận nhiều tin mới mẻ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024: Xử Nữ đón nhận nhiều tin mới mẻ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/6/2024 Xử Nữ có thể đón nhận không ít thông tin mới mẻ trong hôm nay, tuy nhiên bạn chớ nên tin vào tất cả những tin đồn không rõ thực hư.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/6/2024: Sư Tử vượt qua mọi thử thách

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/6/2024: Sư Tử vượt qua mọi thử thách

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/6/2024 kể cả với những thử thách khó khăn nhất, với khả năng của bản thân và sự nhanh nhạy, linh hoạt vốn có, bạn đều có thể vượt qua chúng một cách dễ dàng nhất.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/6/2024: Mão vui mừng đón nhận tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/6/2024: Mão vui mừng đón nhận tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/6/2024 tuổi Mão vui mừng đón nhận tin tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi.
Nhà đầu tư chốt lời, vàng thế giới sụt giảm

Nhà đầu tư chốt lời, vàng thế giới sụt giảm

Giá vàng thế giới quay đầu giảm mạnh khi chịu tác động bởi áp lực chốt lời và sức mạnh của đồng USD. Trong nước, giá kim loại quý này ghi nhận chuỗi hơn 10 ngày bất động.
Con số may mắn hôm nay 19/6/2024 12 con giáp: Hợi thần Tài chiếu mệnh

Con số may mắn hôm nay 19/6/2024 12 con giáp: Hợi thần Tài chiếu mệnh

Con số may mắn hôm nay 19/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tý cẩn thận có người đang làm hại bản mệnh

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tý cẩn thận có người đang làm hại bản mệnh

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024 Tý đừng quá cả tin vì có những người đang lợi dụng sự tin tưởng này để trục lợi, làm hại bản mệnh.
Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền vừa xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền vừa xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Ngày 17/6, phát biểu tại hội nghị trực tuyến với các bộ, ngành và 28 tỉnh, thành phố ven biển để triển khai các giải pháp tháo gỡ "thẻ vàng" IUU theo khuyến cáo của Ủy ban châu Âu (EC), Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang - Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) yêu cầu vừa đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, vừa tăng cường xử lý nghiêm hành vi vi phạm liên quan đến khai thác bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động