Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
15:00 | 13/08/2022 GMT+7

T&T Group, SHB hợp tác chiến lược với Vietnam Airlines và đường sắt Việt Nam

aa
Ngày 12/8, tại Hà Nội, với sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Công thương Singapore, Bộ Công thương và Bộ GTVT Việt Nam, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR). Công ty T&Y SuperPortTM - liên doanh giữa T&T Group và Tập đoàn YCH (Singapore) cũng ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietnam Airlines và Tổng Công ty đường sắt Việt Nam.
T&T Group và đối tác Singapore nghiên cứu đầu tư dự án Logistics trên 70 ha tại Long An T&T Group và đối tác Singapore nghiên cứu đầu tư dự án Logistics trên 70 ha tại Long An
T&T Group hợp tác với tập đoàn hàng đầu của Lào, phát triển 2.500 MW điện tái tạo T&T Group hợp tác với tập đoàn hàng đầu của Lào, phát triển 2.500 MW điện tái tạo

Theo đó, các bên sẽ hợp tác trên tinh thần cùng nhau khai thác tiềm năng thế mạnh của mỗi bên, bao gồm khả năng kết nối các doanh nghiệp với các Tập đoàn lớn trên thế giới để tạo ra các giá trị cộng hưởng vượt trội cho doanh nghiệp và kinh tế Việt Nam.

Logistics là “chìa khoá” để doanh nghiệp cùng nhau phát triển bền vững

Trong bối cảnh diễn biến thế giới phức tạp như hiện nay, khi dịch bệnh, thiên tai, xung đột địa chính trị ở một số quốc gia… khiến chuỗi cung ứng đứt gẫy, nguồn cung hàng hoá thiếu hụt, thị trường bị thu hẹp, việc hợp tác giữa các doanh nghiệp sẽ góp phần quan trọng nhằm khôi phục thị trường, thúc đẩy vận chuyển đa phương thức và kết nối chuỗi cung ứng liên hoàn tại Việt Nam và khu vực ASEAN.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng SHB và Vietnam Airlines ký thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Đại diện lãnh đạo Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng SHB và Vietnam Airlines ký thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Ủy ban chiến lược T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB cho biết, việc đẩy mạnh hợp tác, liên kết giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước để khai thác và phát huy tiềm năng, lợi thế cùng phát triển, là xu hướng được Chính phủ Việt Nam khuyến khích, thúc đẩy. Đặc biệt, các quan hệ hợp tác để kết nối các chuỗi cung ứng, đổi mới công nghệ, khả năng quản trị, tăng sức cạnh tranh thông qua nâng cao hiệu quả dịch vụ logistics được xem là “chìa khóa” để các doanh nghiệp vượt thoát khó khăn trước mắt, cùng nhau phát triển bền vững trong tương lai.

: Đại diện lãnh đạo Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng SHB và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác chiến lược.
: Đại diện lãnh đạo Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng SHB và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Ông Đỗ Quang Hiển nhấn mạnh thêm: “Đây sẽ là dấu mốc và là tiền đề quan trọng để các doanh nghiệp cùng nhau hiện thực hóa những cam kết trong thời gian sớm nhất, nâng cao hiệu quả đầu tư kinh doanh, góp phần khôi phục thị trường và chuỗi cung ứng”.

Ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Ủy ban chiến lược Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB phát biểu tại sự kiện.
Ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Ủy ban chiến lược Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB phát biểu tại sự kiện.

Chúc mừng các doanh nghiệp tham gia ký kết hợp tác, Bộ trưởng Bộ Công thương Việt Nam Nguyễn Hồng Diên khẳng định: “Logistics đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế thị trường. Bộ Công thương ủng hộ sự hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Singapore, cũng như hoan nghênh mọi sáng kiến, nỗ lực để ngành logistics ngày càng phát triển”.

Hợp tác sẽ tiếp thêm động lực phát triển mạnh mẽ cho các bên

Theo các thỏa thuận hợp tác chiến lược, T&T Group sẽ tạo cơ chế thuận lợi để Vietnam Airlines, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam Nam tiếp cận và khai thác các tiềm năng, thế mạnh của T&T Group. Đồng thời cả hai doanh nghiệp sẽ ưu tiên sử dụng sản phẩm dịch vụ của T&T Group và các đơn vị thành viên trong các lĩnh vực: tư vấn tài chính doanh nghiệp - chứng khoán; bảo hiểm; bất động sản, hạ tầng, dịch vụ nghỉ dưỡng; sân bay, cảng biển, hạ tầng logistics; thương mại tiêu dùng; thể thao và các lĩnh vực khác.

Với gần 30 năm phát triển, vinh dự 2 lần được đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhất, cùng 600 đơn vị thành viên và trên 80.000 CBNV trên toàn quốc và tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Nga, Đức, Úc…T&T Group hiện hoạt động trên 7 lĩnh vực kinh doanh trọng yếu của nền kinh tế, trong đó thế mạnh rất lớn trong lĩnh vực năng lượng, logistics, bất động sản… Đạt được kết quả đó là nhờ uy tín trên thương trường của T&T Group đã được nhiều Tập đoàn kinh tế, định chế tài chính lớn trên thế giới lựa chọn hợp tác. Với lợi thế trên, T&T Group sẽ giới thiệu các Tập đoàn lớn thế giới hợp tác cùng Vietnam Airline, Tổng Công ty Đường sắt mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tăng quy mô khách hàng.

Bên cạnh đó, với các dự án đại đô thị, nghỉ dưỡng, khách sạn chất lượng cao tại hơn 50 tỉnh, thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam, T&T Group có thể cung cấp các sản phẩm BĐS chất lượng cao trong đó có nhà ở để cung cấp cho CBNV và đối tác của Vietnam Airlines và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.

Trong lĩnh vực hạ tầng, cảng biển, logistics, T&T Group đang quản lý vận hành nhiều cảng nước sâu quốc tế; liên doanh với đối tác Singapore đầu tư dự án SuperPort™ tại tỉnh Vĩnh Phúc, nghiên cứu đầu tư 1 sân bay tại miền Trung…

Ở lĩnh vực bảo hiểm – chứng khoán, các đơn vị thành viên của T&T Group là các định chế tài chính hàng đầu Việt Nam có thể cung cấp hàng loạt dịch vụ về bảo hiểm; tư vấn, thu xếp và bảo lãnh phát hành trái phiếu, cổ phiếu; tư vấn IPO, mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A), tái cấu trúc doanh nghiệp…, cũng như trực tiếp tham gia đầu tư, thoái vốn, kêu gọi nhà đầu tư trong nước, quốc tế cho Vietnam Airlines, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và các đơn vị trực thuộc.

Đại diện lãnh đạo Công ty T&Y SuperPort Vĩnh Phúc ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietnam Airlines và Tổng Công ty đường sắt Việt Nam.
Đại diện lãnh đạo Công ty T&Y SuperPort Vĩnh Phúc ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietnam Airlines và Tổng Công ty đường sắt Việt Nam.

Trong khi đó, với vị thế đứng trong TOP 5 ngân hàng cổ phần tư nhân lớn nhất Việt Nam, Ngân hàng SHB sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng cho Vietnam Airlines và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, bao gồm các dịch vụ dành cho khách hàng tổ chức và khách hàng cá nhân như: dịch vụ quản lý dòng tiền, quản lý vốn tập trung, dịch vụ thanh toán…, xem xét cấp/duy trì hạn mức tín dụng ngắn, trung và dài hạn/phát hành thẻ tín dụng. Các bên cũng thống nhất hợp tác triển khai phát hành thẻ tín dụng đồng thương hiệu SHB - Vietnam Airlines, SHB – VNR tích hợp với các chương trình ưu đãi, tiện ích/đặc quyền dịch vụ cho khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines nhấn mạnh “Hợp tác chiến lược với T&T Group và Ngân hàng SHB sẽ tiếp thêm sức mạnh và động lực phát triển mạnh mẽ cho hệ sinh thái hàng không của Vietnam Airlines”.

T&T Group sẽ kết nối các tập đoàn lớn đầu tư vào ngành đường sắt

Đặc biệt, T&T Group sẽ tham gia với vai trò là nhà đầu tư, đầu mối kết nối với các tập đoàn lớn có năng lực cùng phối hợp với Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam để nghiên cứu, khảo sát, cải tạo nâng cấp, đầu tư mới các tuyến đường sắt; nghiên cứu các mô hình dịch vụ để hợp tác, phát triển tối đa nguồn lực nội tại của đường sắt Việt Nam. Theo thông tin mới nhất từ Bộ GTVT, dự kiến tháng 9/2022 sẽ trình Bộ Chính trị xem xét, cho ý kiến về chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam. Theo đó, dự án này sẽ xây dựng đường đôi, khổ 1.435mm (khổ đường tiêu chuẩn quốc tế), điện khí hoá, chiều dài 1.545 km, tốc độ khai thác tối đa khoảng 320 km/h. Nếu chủ trương này được thông qua, ngành đường sắt sẽ cần thu hút một nguồn vốn đầu tư lớn, theo tính toán lên đến trên 58 tỷ USD. Bằng việc tận dụng thế mạnh của mỗi bên, hợp tác giữa T&T Group và Tổng Công ty đường sắt Việt Nam sẽ góp phần thực hiện mục tiêu hiện đại hoá ngành đường sắt theo tiêu chuẩn quốc tế, nâng cao hiệu quả vận tải đường sắt vốn đang gặp nhiều khó khăn trong những năm qua.

Kết nối doanh nghiệp để tăng cường hiệu quả vận tải đa phương thức

Trong khuôn khổ sự kiện, Công ty T&Y SuperPort Vĩnh Phúc (T&Y SuperPortTM) - liên doanh giữa T&T Group và Tập đoàn YCH (Singapore), cũng đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietnam Airlines và Tổng Công ty đường sắt Việt Nam. Mục tiêu của sự hợp tác này nhằm thúc đẩy, tăng cường vận tải hàng hóa đa phương thức, góp phần nâng cao hiệu quả của chuỗi cung ứng và giải quyết những thách thức về logistics tại Việt Nam và khu vực.

T&Y SuperPortTM là chủ đầu tư dự án SuperPort™ Vĩnh Phúc - “siêu cảng” đầu tiên của Mạng lưới Logistics Thông minh ASEAN. Dự án được xây dựng tại tỉnh Vĩnh Phúc với quy mô 83 ha, tổng vốn đầu tư trên 200 triệu USD, công suất thiết kế hàng hóa thông quan khoảng 530.000 TEU/ năm. Dự kiến, giai đoạn I của dự án sẽ hoàn thành và đi vào vận hành cuối năm 2022.

Theo biên bản ghi nhớ, T&Y SuperPortTM sẽ cùng Vietnam Airlines hướng đến việc hợp nhất cung cấp các sản phẩm và dịch vụ giữa hai doanh nghiệp cũng như tận dụng mạng lưới khách hàng tại Việt Nam và các quốc gia khác. Khai thác toàn bộ các dịch vụ/mô hình thương mại của Vietnam Airlines với Kho hàng không kéo dài (OACT) của SuperPort™ Vĩnh Phúc cũng như tiềm năng hàng hóa từ mạng lưới của YCH tại Trung Quốc, Ấn Độ và ASEAN.

Với lượng hàng hóa thông qua đường hàng không dự kiến tăng khoảng 12%/năm, việc hợp tác giữa hai doanh nghiệp sẽ góp phần làm giảm tắc nghẽn tại Cảng Hàng không Nội Bài, rút ngắn thời gian chờ hàng, giảm chi phí logistic, tăng hiệu suất thực hiện đơn hàng, góp phần làm tăng trưởng mảng vận chuyển hàng hóa của Vietnam Airlines.

Phối cảnh dự án SuperPort™ Vĩnh Phúc - “siêu cảng” đầu tiên của Mạng lưới Logistics Thông minh ASEAN.
Phối cảnh dự án SuperPort™ Vĩnh Phúc - “siêu cảng” đầu tiên của Mạng lưới Logistics Thông minh ASEAN.

Bên cạnh đó, T&Y SuperPortTM thống nhất cùng với Tổng Công ty đường sắt Việt Nam tăng cường kết nối đường sắt của dự án siêu cảng Vietnam SuperPortTM Vĩnh Phúc thông qua với mạng lưới đường sắt quốc gia hiện tại và xây mới; xây dựng nhánh đường sắt và công trình liên quan để kết nối tuyến đường sắt Quốc gia vào khu vực dự án siêu cảng SuperPort™ Vĩnh Phúc. Ngoài ra, hai doanh nghiệp sẽ hợp tác tăng cường kết nối đường sắt tại Việt Nam và giữa Việt Nam với Trung Quốc, quan tâm đến việc phát triển đường sắt kết nối đến Vân Nam (Côn Minh) Trung Quốc và cùng tìm kiếm các nhà đầu tư tiềm năng để phát triển dự án.

Phát biểu tại sự kiện, TS Robert Yap, Chủ tịch Tập đoàn YCH Singapore khẳng định bằng năng lực và kinh nghiệm, Tập đoàn YCH sẽ tiếp tục hỗ trợ T&Y SuperPortTM để phát triển cơ sở hạ tầng hậu cần thông minh đa phương thức bền vững tại Việt Nam và mở rộng trên toàn ASEAN. Tập đoàn YCH cũng cam kết và mong muốn hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong việc hiện thực hóa mục tiêu đã đề ra.

Chứng kiến lễ ký kết, ông Tan See Leng, Bộ trưởng thứ hai Bộ Công thương kiêm Bộ trưởng Bộ Lao động Singapore chia sẻ, sự kiện không chỉ có nghĩa lớn với các doanh nghiệp mà còn góp phần quan trọng trong việc nâng cao, thắt chặt quan hệ giữa Việt Nam và Singapore.

SuperPort™ Vĩnh Phúc sẽ là cầu nối quan trọng và là động lực thúc đẩy phát triển ngành logistics Việt Nam, nâng cao năng lực vận chuyển hàng hóa giữa Việt Nam và các nước. Dự án sẽ là một trong những trung tâm logistics lớn nhất, chất lượng nhất tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á, ông Tan See Leng nhấn mạnh.

T&T Group được tặng thưởng Huân chương Lao động vì thành tích chống dịch Covid-19 T&T Group được tặng thưởng Huân chương Lao động vì thành tích chống dịch Covid-19
Ngày 22/3, UBND TP Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương kết quả phong trào thi đua năm 2021, sơ kết phong trào thi đua đặc biệt “Toàn dân đoàn kết, chung sức thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”, đồng thời, trao tặng Huân chương và bằng khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc. Tập đoàn T&T Group đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba vì thành tích phòng, chống dịch COVID - 19.
T&T Group và SHB tặng xe cứu thương cho đội hỗ trợ sơ cứu FAS Angel Hà Nội T&T Group và SHB tặng xe cứu thương cho đội hỗ trợ sơ cứu FAS Angel Hà Nội
Ngày 22/6, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã trao tặng 01 xe cứu thương trị giá 870 triệu đồng cho Đội hỗ trợ sơ cứu FAS Angel (Hà Nội). Đây là một chương trình tài trợ xã hội đầy ý nghĩa, tiếp nối chuỗi các hoạt động vì trách nhiệm cộng đồng của T&T Group và Ngân hàng SHB trong suốt thời gian qua.
Tập đoàn T&T Group hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn VNPT Tập đoàn T&T Group hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn VNPT
Ngày 4/7/2022, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tổng thể, toàn diện giai đoạn 2022-2026.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Năm 2024, lợi nhuận các hãng hàng không dự báo tăng, nhưng vẫn xa so với trước Covid

Năm 2024, lợi nhuận các hãng hàng không dự báo tăng, nhưng vẫn xa so với trước Covid

Theo dự báo của SSI Research, lợi nhuận năm 2024 của các doanh nghiệp ngành hàng không sẽ được cải thiện nhờ số lượng hành khách quốc tế tăng lên, chi phí nhiên liệu thấp hơn và tình trạng dư cung giảm.
T&T Group hợp tác chiến lược với tập đoàn Top 10 Hàn Quốc

T&T Group hợp tác chiến lược với tập đoàn Top 10 Hàn Quốc

Ngày 25/5 vừa qua, tại Thủ đô Seoul (Hàn Quốc), đoàn công tác của Tập đoàn T&T Group do ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược của tập đoàn dẫn đầu đã tới thăm và làm việc với DB Group (một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu của Hàn Quốc). Tại đây, hai bên đã ký kết biên bản hợp tác chiến lược nhằm xúc tiến đầu tư kinh doanh trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam, trong đó có lĩnh vực bảo hiểm.
Quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Trung Quốc

Quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Trung Quốc

Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao của Đảng và Nhà nước thăm chính thức Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (Trung Quốc) từ ngày 30/10 đến ngày 2/11/2022. Trong những năm gần đây, quan hệ Việt Nam - Trung Quốc duy trì xu thế ổn định và tích cực. Lãnh đạo hai bên đạt được nhiều nhận thức chung quan trọng, góp phần đưa quan hệ song phương lên tầm cao mới.

Các tin bài khác

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản - Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
Hàng chục nghìn người “cháy” hết mình tại sự kiện vì môi trường “Ngày Hội Xanh”

Hàng chục nghìn người “cháy” hết mình tại sự kiện vì môi trường “Ngày Hội Xanh”

Ngày 24/3/2024, sự kiện “Ngày hội Xanh” do Quỹ Vì tương lai xanh (thuộc tập đoàn Vingroup) lần đầu tiên tổ chức đã diễn ra trên quy mô lớn tại tại Grand World, Ocean City. Chuỗi hoạt động về môi trường sôi động, hấp dẫn đã thu hút hàng chục nghìn người tham gia.
Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày Hội Xanh

Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày Hội Xanh

Ngày Hội Xanh 2024 - một trong những sự kiện sống xanh lớn nhất cả nước sẽ diễn ra vào ngày 24/3 tại Grand World – Ocean City, Hà Nội. Nếu bạn còn đang bối rối không biết cần phải chuẩn bị những gì để "chơi hết mình" tại sự kiện này, thì đây chính là những gợi ý dành cho bạn.
Những ý tưởng xanh ấn tượng sẽ tranh tài ở chung kết cuộc thi Tiếng nói Xanh

Những ý tưởng xanh ấn tượng sẽ tranh tài ở chung kết cuộc thi Tiếng nói Xanh

Đến từ nhiều địa phương trên cả nước nhưng 16 đội thi xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết của Tiếng nói Xanh đều có những ý tưởng thú vị, khẳng định dấu ấn về sự tận tâm và khát vọng thay đổi cộng đồng, là minh chứng cho tư duy và tầm nhìn đột phá của thế hệ trẻ. Cùng điểm lại một số ý tưởng xanh ấn tượng trước thềm vòng Tranh hạng và Lễ trao giải cuộc thi hùng biện – tranh biện “Tiếng nói Xanh” sẽ diễn ra vào ngày 24/3 tới đây.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động