Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
17:00 | 04/07/2022 GMT+7

Tập đoàn T&T Group hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn VNPT

aa
Ngày 4/7/2022, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tổng thể, toàn diện giai đoạn 2022-2026.
T&T Group và SHB tặng thiết bị, vật tư y tế trị giá 42 tỷ đồng giúp 8 tỉnh chống dịch T&T Group và SHB tặng thiết bị, vật tư y tế trị giá 42 tỷ đồng giúp 8 tỉnh chống dịch
Tập đoàn T&T Group và đối tác Singapore khởi công Tập đoàn T&T Group và đối tác Singapore khởi công "siêu cảng" đầu tiên của mạng lưới logistics thông minh ASEAN

Thỏa thuận được ký kết giữa T&T Group và VNPT nhằm tạo điều kiện thuận lợi để hai tập đoàn tận dụng, phát huy và cộng hưởng thế mạnh của mỗi bên trong các lĩnh vực hoạt động. Đồng thời, mối quan hệ hợp tác chặt chẽ này cũng mở ra những cơ hội phát triển mới; góp phần tăng cường hiệu quả kinh doanh cũng như vị thế và sức cạnh tranh của hai doanh nghiệp trên thị trường; hướng đến mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững, tạo ra giá trị, lợi ích cho doanh nghiệp, cho cộng đồng và xã hội.

Tập đoàn T&T Group hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn VNPT
Ông Mai Xuân Sơn, Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group (bên trái) và ông Huỳnh Quang Liêm, Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT (bên phải) trao Thỏa thuận hợp tác chiến lược tổng thể, toàn diện.

Theo thỏa thuận được ký kết, với hệ sinh thái đa dạng, T&T Group sẽ cung cấp cho VNPT các sản phẩm chất lượng cao từ các công ty thành viên như: dịch vụ tài chính - ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán; sản phẩm trong lĩnh vực BĐS như nhà ở, căn hộ, bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản công nghiệp; các sản phẩm về y tế - giáo dục - thể thao như chương trình khám chữa bệnh cao cấp trong nước và quốc tế, chương trình đào tạo tiểu học, trung học, đại học từ những trường, thương hiệu danh tiếng thế giới; chương trình mua sắm các sản phẩm nổi tiếng trong nước và quốc tế trong lĩnh vực thương mại tiêu dùng… Trong khi đó, VNPT sẽ cung ứng cho hệ sinh thái của T&T Group các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ về viễn thông, CNTT, chuyển đổi số, nội dung số... với chất lượng tối ưu. Hai bên cũng sẽ ưu tiên cung cấp sử dụng các sản phẩm dịch vụ của nhau như dịch vụ ví điện tử, dịch vụ cổng thanh toán trực tuyến, dịch vụ hỗ trợ thu hộ chi hộ, dịch vụ chi hộ 24/7, dịch vụ ngân hàng thanh toán, ví điện tử, mobile money…

Cùng với việc hợp tác chiến lược tổng thể, T&T Group và VNPT cũng cụ thể hóa hợp tác trong 5 nhóm lĩnh vực, bao gồm: tài chính - ngân hàng – bảo hiểm; bất động sản - hạ tầng; thương mại tiêu dùng; y tế - giáo dục - thể thao và các lĩnh vực khác (như năng lượng, môi trường, logistics, nông - lâm - thủy sản...).

Tập đoàn T&T Group hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn VNPT
Ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Uỷ ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group phát biểu tại sự kiện.

Theo ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Uỷ ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB, VNPT là một tập đoàn kinh tế Nhà nước đi đầu trong lĩnh vực viễn thông, CNTT và chuyển đổi số; còn T&T Group là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam. Đặc thù và lợi thế của 2 bên đã mở ra cơ hội hợp tác rất lớn trong nhiều lĩnh vực nhằm khai thác và phát huy thế mạnh, tiềm năng của mỗi tập đoàn; hỗ trợ nhau cùng phát triển trên cơ sở hài hòa lợi ích mang lại cho doanh nghiệp và cho cộng đồng, đồng thời nỗ lực không ngừng để tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống, đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của nền kinh tế Việt Nam. “Sự hợp tác của hai doanh nghiệp không những sẽ đi nhanh mà còn đi xa”, ông Đỗ Quang Hiển nhấn mạnh.

Tập đoàn T&T Group hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn VNPT
Ông Tô Dũng Thái, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT phát biểu tại sự kiện.

Phát biểu tại sự kiện, ông Tô Dũng Thái, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT cho biết, với quy mô và độ phủ rộng khắp của mình, cả VNPT và T&T Group đều đang có hàng chục triệu khách hàng trên toàn quốc. Đó là kho dữ liệu lớn vô cùng có giá trị mà hai bên có thể cùng nhau nghiên cứu khai thác để tạo ra các sản phẩm kinh doanh, mô hình kinh doanh mới, từ đó cùng nhau và mở rộng và mang tới những trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho khách hàng.

Theo ông Tô Dũng Thái, VNPT hiện nay có trên 55.000 cán bộ nhân viên và cộng tác viên trên toàn quốc. Trong khi đó, T&T Group có hệ thống gần 600 đơn vị thành viên với trên 100.000 cán bộ nhân viên hoạt động cả trong và ngoài nước. “Với đội ngũ cán bộ nhân viên đông đảo cùng kinh nghiệm, uy tín của hai doanh nghiệp, tôi tin tưởng rằng, VNPT và T&T Group sẽ cùng nhau tạo ra những sản phẩm khác biệt, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng của cả hai bên. Tập đoàn VNPT cũng cam kết sẽ huy động đội ngũ chuyên gia tốt nhất, đồng hành cùng T&T Group trong các dự án chung của hai bên”, ông Tô Dũng Thái khẳng định.

Về T&T Group

T&T Group là Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn hàng đầu Việt Nam, vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất - Nhì - Ba của Chủ tịch nước. T&T Group hoạt động với 7 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, bao gồm: Tài chính & Đầu tư; Bất động sản; Năng lương & Môi trường; Công thương; Hạ tầng giao thông và Logistics; Nông nghiệp, Lâm nghiệp & Thuỷ sản; Y tế, Giáo dục & Thể thao. T&T Group hiện có gần 600 đơn vị thành viên, với trên 80.000 cán bộ nhân viên hoạt động ở trong nước và nước ngoài.

Với mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế đa quốc gia lớn mạnh số một tại Việt Nam, T&T Group luôn nỗ lực không ngừng nhằm xây dựng chiến lược phát triển phù hợp trong từng giai đoạn, ngày càng uy tín và có sức ảnh hưởng trên thị trường quốc tế.

Về Tập đoàn VNPT

Là một tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, VNPT tiên phong triển khai chương trình Chuyển đổi số quốc gia, phát triển và cung cấp hệ sinh thái số với mô hình kinh doanh hướng dữ liệu giúp chuyển đổi số mạnh mẽ chính mình và khách hàng tổ chức doanh nghiệp, tích tụ tài nguyên và ứng dụng công nghệ gia tăng hiệu quả kinh tế. Trong phát triển Chính phủ điện tử, VNPT đã được Chính phủ tin tưởng giao nhiệm vụ và đã hoàn thành việc xây dựng các hệ thống nền tảng quốc gia như: Trục liên thông văn bản Quốc gia; Cổng dịch vụ công Quốc gia; Hệ thống CSDL quốc gia về dân cư... Đồng thời, VNPT cũng tham gia hỗ trợ tư vấn, triển khai Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số, đô thị thông minh tại các tỉnh, thành phố. VNPT xác định tầm nhìn trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu Việt Nam và trở thành trung tâm số (Digital Hub) của châu Á, trở thành lựa chọn số 1 của khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ Công nghệ thông tin - Viễn thông (ICT) tại thị trường.

T&T Group trao tặng 140.000 bộ kit test nhanh COVID-19 và 150 tấn gạo hỗ trợ một số tỉnh phía Nam chống dịch T&T Group trao tặng 140.000 bộ kit test nhanh COVID-19 và 150 tấn gạo hỗ trợ một số tỉnh phía Nam chống dịch
Từ ngày 19-22/9, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group đã tháp tùng Đoàn công tác của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đến thăm, động viên và tặng quà, thiết bị y tế ủng hộ cho một số tỉnh phía Nam.
T&T Group và đối tác Mỹ ký hợp đồng hợp tác thương mại đầu tư trị giá trên 3 tỷ USD T&T Group và đối tác Mỹ ký hợp đồng hợp tác thương mại đầu tư trị giá trên 3 tỷ USD
Ngày 21/9/2021 (theo giờ Hoa Kỳ), trong khuôn khổ chuyến công tác của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại Hoa Kỳ, Tập đoàn T&T Group đã ký kết một loạt hợp đồng và biên bản ghi nhớ với các đối tác Mỹ để hợp tác đầu tư các dự án năng lượng tái tạo; thu mua nông sản và trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu dược phẩm nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ.
T&T Group và Ngân hàng SHB trao tặng kit xét nghiệm nhanh COVID-19 và xe cứu thương hỗ trợ một số tỉnh, thành T&T Group và Ngân hàng SHB trao tặng kit xét nghiệm nhanh COVID-19 và xe cứu thương hỗ trợ một số tỉnh, thành
Vừa qua, nhằm tăng cường nguồn lực y tế hỗ trợ các địa phương trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã trao tặng 500.000 kit xét nghiệm nhanh COVID – 19 cho 3 tỉnh Hải Dương, Gia Lai, Đắk Lắk và 8 xe cứu thương cho 8 tỉnh, thành phố phía Nam bao gồm: Cần Thơ, Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Cà Mau, Long An và Sóc Trăng, với tổng giá trị gần 30 tỷ đồng.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

T&T Group hợp tác chiến lược với tập đoàn Top 10 Hàn Quốc

T&T Group hợp tác chiến lược với tập đoàn Top 10 Hàn Quốc

Ngày 25/5 vừa qua, tại Thủ đô Seoul (Hàn Quốc), đoàn công tác của Tập đoàn T&T Group do ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược của tập đoàn dẫn đầu đã tới thăm và làm việc với DB Group (một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu của Hàn Quốc). Tại đây, hai bên đã ký kết biên bản hợp tác chiến lược nhằm xúc tiến đầu tư kinh doanh trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam, trong đó có lĩnh vực bảo hiểm.
Quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Trung Quốc

Quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Trung Quốc

Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao của Đảng và Nhà nước thăm chính thức Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (Trung Quốc) từ ngày 30/10 đến ngày 2/11/2022. Trong những năm gần đây, quan hệ Việt Nam - Trung Quốc duy trì xu thế ổn định và tích cực. Lãnh đạo hai bên đạt được nhiều nhận thức chung quan trọng, góp phần đưa quan hệ song phương lên tầm cao mới.
T&T Group, SHB hợp tác chiến lược với Vietnam Airlines và đường sắt Việt Nam

T&T Group, SHB hợp tác chiến lược với Vietnam Airlines và đường sắt Việt Nam

Ngày 12/8, tại Hà Nội, với sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Công thương Singapore, Bộ Công thương và Bộ GTVT Việt Nam, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR). Công ty T&Y SuperPortTM - liên doanh giữa T&T Group và Tập đoàn YCH (Singapore) cũng ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietnam Airlines và Tổng Công ty đường sắt Việt Nam.

Các tin bài khác

Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Ngày 15/4, Lễ khai mạc Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương. Đây là sự kiện quốc tế quan trọng đầu tiên được tổ chức trong năm 2024 tại tỉnh Bình Dương.
GELEX phát huy sức mạnh từ nguồn nhân lực đa thế hệ

GELEX phát huy sức mạnh từ nguồn nhân lực đa thế hệ

Bằng nhiều giải pháp đa dạng và hiệu quả, GELEX đang từng bước hiện thực hóa chiến lược phát triển nguồn nhân lực để phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của doanh nghiệp trong hành trình trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam.
Nhiều doanh nghiệp Đức muốn hợp tác, đầu tư tại Bình Định

Nhiều doanh nghiệp Đức muốn hợp tác, đầu tư tại Bình Định

Ngày 12/4, tại Bình Định, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn đã làm việc với Đoàn công tác của Hiệp hội Phát triển Kinh tế và Ngoại thương, Cộng hòa liên bang Đức (BWA) do ông Urs Unkauf, Giám đốc Điều hành Liên bang làm trưởng đoàn. Một số doanh nghiệp lớn của Đức cùng tham gia buổi làm việc này.
ADB giữ nguyên dự báo mức tăng trưởng 6% của kinh tế Việt Nam

ADB giữ nguyên dự báo mức tăng trưởng 6% của kinh tế Việt Nam

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tại Việt Nam tổ chức họp báo về triển vọng kinh tế cho Việt Nam, trong đó giữ nguyên dự báo trước đó về tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong năm nay, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động