Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:39 | 26/10/2021 GMT+7

Giới thiệu tour du lịch đảo Nam Du uy tín

aa
Đảo Nam Du mang vẻ đẹp nguyên sơ tự nhiên thu hút khá nhiều giới trẻ đến tham quan. Những tín đồ yêu biển sẽ không thể bỏ lỡ những bãi tắm đẹp, nước biển trong xanh như Hòn Mấu, Hòn Dầu, bãi Cây Mến với những hàng dừa cao vút vươn mình ra biển.
Cầu thủ trẻ Việt Nam sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí sang Đức đào tạo Cầu thủ trẻ Việt Nam sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí sang Đức đào tạo
Bản sao chiếc đầm huyền thoại H'Hen Niê xuất hiện tại Miss Universe Thailand 2021 Bản sao chiếc đầm huyền thoại H'Hen Niê xuất hiện tại Miss Universe Thailand 2021

Ngoài ra đến đảo Nam Du còn có cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon giá rẻ và mua những đặc sản Nam Du về làm quà.

Giới thiệu nhà nghỉ Hoàng Gia Nam Du

Nhà nghỉ Hoàng Gia Nam Du vị trí ngay trung tâm cảng tàu Hòn Lớn Đảo Nam Du. Từ nhà nghỉ du khách di chuyển đến các điểm tham quan trên đảo khá thuận tiện. Buổi tối tại khu trung tâm cảng tàu đông vui với những hàng quán phục vụ du khách ăn uống hải sản.

Với 5 năm hoạt động từ tháng 1/2017 đến nay, Nhà nghỉ Hoàng Gia Nam Du dần tích lũy kinh nghiệm tạo được lòng tin và uy tín với khách hàng, đối tác, những đơn vị lữ hành hàng đầu trên cả nước.

Hoanggianamdu cung cấp đầy đủ các dịch vụ du lịch tại đảo Nam Du: phòng nghỉ, thuê tàu, thuê xe máy hay ăn uống chất lượng và phục vụ du khách tận tình chu đáo.

Giới thiệu tour du lịch đảo Nam Du uy tín

Cung cấp nhà nghỉ chất lượng giá rẻ

Hoanggianamdu cung cấp phòng nghỉ trung tâm cảng giá cả bình dân cho du khách tham quan đảo Nam Du. Từ cảng tàu Nam Du cách nhà nghỉ chỉ 100m và 5 phút đi bộ.

Chúng tôi có 21 phòng nghỉ với đầy đủ cơ số phòng 2, phòng 3, phòng 4 và phòng 10 khá rộng thoáng mát dành cho nhóm gia đình, bạn bè.

Phòng nghỉ tại Hoanggianamdu được trang bị tiện nghi, thoáng mát, sạch sẽ với tivi, máy nóng lạnh, wifi.

Tour du lịch đảo Nam Du

Chúng tôi cung cấp tour Nam Du trọn gói và tiết kiệm chi phí với chất lượng hàng đầu.

Tour du lịch đảo Nam Du 2 ngày 1 đêm khởi hành từ Rạch Giá chỉ với 1tr390

Tour du lịch đảo Nam Du 3 ngày 2 đêm khởi hành từ Rạch Giá 1tr790

Với tour du lịch trọn gói của nhà nghỉ Hoàng Gia Nam Du quý khách sẽ được phục vụ:

Thực đơn menu hải sản tươi ngon 8 món hấp dẫn được đánh bắt trực tiếp từ biển đảo Nam Du.

Hướng dẫn viên bản địa nhiệt tình, thân thiện, vui vẻ phục vụ quý khách trọn chuyến tham quan.

Vé tàu cao tốc khứ hồi Rạch Giá- Nam Du các hãng SuperDong, Hoà Bình, Express.

Chương trình tham quan tàu với nhiều trải nghiệm thú vị: tắm biển; lặn ngắm san hô, bắt nhum biển (hay còn gọi là cầu gai). Hay tham gia chương trình câu cá giải trí với chiến lợi phẩm thu được sẽ được nhà tàu chế biến phục vụ quý khách tại chỗ.

Thuê tàu tham quan đảo Nam Du

Tàu tham quan Hoanggianamdu với 2 tầng có thể phục vụ đoàn lớn trên 80 khách. Tầng dưới có bàn ăn phục vụ quý khách ăn uống. Tầng trên bố trí những hàng ghế du lịch để du khách ngắm cảnh và tận hưởng không khí gió biển mát mẻ.

Đảo Nam Du có 21 hòn đảo lớn nhỏ nằm nối tiếp nhau với mỗi hòn mang một nét đặc sắc riêng.

Tàu Hoàng Gia sẽ đưa quý khách đến Hòn Mấu tắm biển bãi Chướng, nơi có những hàng quán mái lá do người dân trên đảo dựng nên phục vụ du khách. Tiếp theo du khách sẽ được tham quan hòn Đô Nai, Hòn Hai Bờ Đập lặn ngắm san hô tự nhiên, câu cá bãi rạng với sự hướng dẫn tận tình của người lái tàu.

Quý khách đam mê câu mực đêm tại đảo Nam Du có thể liên hệ trực tiếp chúng tôi để tìm được những chuyến câu mực độc đáo thú vị. Thưởng thức món cháo mực tươi ngon và tận hưởng bầu không khí thanh bình ngắm biển đảo Nam Du về đêm.

Giới thiệu tour du lịch đảo Nam Du uy tín
Ảnh minh họa.

Thuê xe máy đảo Nam Du

Dịch vụ thuê xe máy tại đảo Nam Du chỉ với 150k quý khách có thể tha hồ tham quan những cảnh đẹp quanh đảo với nhiều điểm check-in tuyệt đẹp.

Bãi Cây Mến

Bãi tắm đẹp nhất Hòn Lớn nằm trong vịnh nhỏ với bãi cát trắng dài, nước biển xanh trong và những hàng dừa cao vút cong mình ra biển. Đến đây du khách có thể trải nghiệm khoảnh khắc ngắm hoàng hôn về trên biển với chút âm nhạc nhẹ nhàng sẽ là những kỉ niệm khó quên.

Dốc Ông Tình

Đến đây du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn toàn cảnh bãi Ngự từ trên cao với tàu thuyền neo đậu đông đúc tạo nên một bức tranh phong cảnh hữu tình.

Phục vụ ăn uống trọn gói

Chúng tôi phục vụ ăn uống dành cho khách đoàn và khách lẻ với menu hải sản tươi ngon là đặc sản biển đảo Nam Du. Tiệc BBQ hải sản với nhiều món hấp dẫn: ghẹ xanh rang muối, mực ống hấp hành gừng, nhum nướng mỡ hành, cá xương xanh nướng giấy bạc,…

Quý khách có nhu cầu du lịch đảo Nam Du hay tìm dịch vụ du lịch giá rẻ chất lượng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tự vấn và hỗ trợ.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Nhà nghỉ Hoàng Gia Nam Du

Bãi Chệt, An Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang

Email: [email protected]

Hotline: 0939626459

Website: https://hoanggianamduhotel.com.vn

Việt Nam được xướng tên ở hơn 30 hạng mục của Giải thưởng Du lịch Thế giới lần thứ 28 Việt Nam được xướng tên ở hơn 30 hạng mục của Giải thưởng Du lịch Thế giới lần thứ 28
Bất chấp những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, du lịch Việt Nam vẫn được xướng tên ở hơn 30 hạng mục của Giải thưởng Du lịch Thế giới lần thứ 28 khu vực châu Á Thái Bình Dương, trong đó có 2 giải thưởng danh giá là “Điểm đến hàng đầu châu Á 2021” và “Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á 2021”.
“Làng Tây” vượt qua mùa dịch “Làng Tây” vượt qua mùa dịch
Hơn một năm nay, khu homestay, nhà hàng có tên Ihome của anh Bùi Việt Hưng (phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết) trở thành nơi trú ngụ của hàng chục vị khách nước ngoài đến từ Nga, Thụy Điển, Anh… bị “mắc kẹt” do dịch Covid-19, trong đó có anh Roberto Cochrane.
Đà Nẵng: Vận tải du lịch chờ đợi khách du lịch Đà Nẵng: Vận tải du lịch chờ đợi khách du lịch
Dù Đà Nẵng đã mở cửa du lịch trở lại, nhưng lo ngại dịch bệnh nên khách du lịch vắng bóng đã khiến vận tải du lịch vẫn đang nằm im chờ đợi.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động