Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:29 | 11/05/2021 GMT+7

Vinamilk gửi đến trẻ em khó khăn 1,7 triệu ly sữa thông qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam

aa
Ngày 08/05/2021, tại TP. Hà Nội, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã chính thức khởi động hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021. Trong năm thứ 14 này, Vinamilk và Quỹ sữa sẽ trao tặng 1,7 triệu ly sữa (tương đương 12,5 tỷ đồng) cho 19.000 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại 26 tỉnh thành cả nước để hỗ trợ các em tăng cường dinh dưỡng, nâng cao sức khoẻ, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn kéo dài như hiện nay.
Vinamilk khởi động hành trình “gieo hạt” cùng Cặp lá yêu thương năm thứ 4 Vinamilk khởi động hành trình “gieo hạt” cùng Cặp lá yêu thương năm thứ 4
Sở hữu 13 nhà máy 'khủng', Vinamilk đạt công suất hơn 28 triệu hộp sữa nước mỗi ngày Sở hữu 13 nhà máy 'khủng', Vinamilk đạt công suất hơn 28 triệu hộp sữa nước mỗi ngày

Nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2021 với thông điệp “Chung tay bảo đảm thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh” và “Tạo điều kiện cho trẻ em có cơ hội phát triển và hưởng thụ công bằng các dịch vụ xã hội cơ bản”, Quỹ sữa Vươn cao Việt NamVinamilk đã chính thức khởi động hành trình năm 2021 với việc công bố trao 1,7 triệu ly sữa cho 19.000 trẻ em khó khăn, có hoàn cảnh đặc biệt ở 26 tỉnh thành trên cả nước với tổng giá trị là 12,5 tỷ đồng.

Đại diện Vinamilk trao bảng tượng trưng 1,7 triệu ly sữa của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam cho Đại diện Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam
Đại diện Vinamilk trao bảng tượng trưng 1,7 triệu ly sữa của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam cho Đại diện Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam

Trong đó, có gần 31.000 ly sữa đã được quy đổi từ sự ủng hộ của cộng đồng mạng qua chiến dịch online “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” được Vinamilk tổ chức trong tháng 4 vừa qua. Với mục tiêu lan tỏa thông điệp về hạnh phúc và qua đó chung tay cùng Vinamilk mang đến thêm nhiều ly sữa bổ dưỡng cho trẻ em kém may mắn, chiến dịch này đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng.

Trẻ em vui mừng khi được nhận sữa từ chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021
Trẻ em vui mừng khi được nhận sữa từ chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021

Bà Lê Tuyết Mai, Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cho biết hành trình 14 năm qua của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã tạo cơ hội cho hàng trăm ngàn trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên cả nước được uống sữa, qua đó góp phần giúp các em tăng cường sức khỏe, phát triển khỏe mạnh và sống hạnh phúc như mọi trẻ em bình thường khác.

“Chúng tôi đánh giá cao tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của Vinamilk khi đã đồng hành xuyên suốt với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trong hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, luôn kiên trì với sứ mệnh “để mọi trẻ em được uống sữa mỗi ngày”. Điều này lại càng thêm ý nghĩa trong bối cảnh dịch bệnh Covid như hiện nay”, bà Tuyết Mai chia sẻ thêm.

Trong 14 năm qua chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng sữa cho hơn 479 ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước
Trong 14 năm qua chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng sữa cho hơn 479 ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước

Vinamilk, đơn vị đồng hành duy nhất cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thực hiện chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam từ những ngày đầu cho biết công ty luôn chú trọng đến các hoạt động cộng đồng, đặc biệt thông qua việc chăm sóc dinh dưỡng nhằm tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn cho các thế hệ người Việt.

Bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Giám đốc chi nhánh công ty Vinamilk tại Hà Nội nhấn mạnh: “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam là chương trình được Vinamilk dành rất nhiều tâm huyết. Vì vậy, Vinamilk cam kết sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện sứ mệnh của chương trình đó là giúp cho mọi trẻ em Việt Nam đều được uống sữa, để các em được lớn lên khoẻ mạnh và hạnh phúc, tiếp thêm động lực để các em thực hiện được các ước mơ của mình và vươn cao hơn nữa trong tương lai.”

Sự hỗ trợ kịp thời và những ly sữa bổ dưỡng từ Quỹ sữa và Vinamilk sẽ đem đến cho các em sự chăm sóc dinh dưỡng tốt hơn, giúp các em duy trì và tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay. Được biết, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk sẽ tiến hành trao tặng sữa cho 26 địa phương trên cả nước, trong đó có cả những địa phương phát hiện các ca lây nhiễm Covid-19 như Hà Nội, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Hưng Yên, Nghệ An…

Từ khi đại dịch Covid-19 xuất hiện đến nay, dù gặp nhiều trở ngại hơn, nhưng Quỹ sữa và Vinamilk vẫn đảm bảo sữa được trao tận tay các trẻ em khó khăn.
Từ khi đại dịch Covid-19 xuất hiện đến nay, dù gặp nhiều trở ngại hơn, nhưng Quỹ sữa và Vinamilk vẫn đảm bảo sữa được trao tận tay các trẻ em khó khăn.

Để bảo đảm cho việc giao nhận sữa được diễn ra xuyên suốt, an toàn trong điều kiện dịch bệnh đang diễn biến như hiện nay, Vinamilk đã chuẩn bị kỹ lưỡng công tác này với việc tuân thủ các qui định phòng chống dịch một cách chặt chẽ từ khâu sản xuất sản phẩm đến khâu vận chuyển. Từ các nhà máy của Vinamilk, những ly sữa sẽ nhanh chóng tỏa đi khắp mọi miền đến cho các em nhỏ. Hy vọng những món quà đặc biệt từ Vinamilk không chỉ tăng cường thêm dinh dưỡng, sức khỏe cho các em trong dịch bệnh, mà còn giúp các em thêm hạnh phúc khi cảm nhận được sự quan tâm từ cộng đồng.

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam là một trong những chương trình vì cộng đồng hướng đến trẻ em tiêu biểu của Vinamilk, được thành lập từ năm 2008 với sự đồng hành của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Tính đến năm 2021, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã trao 38,7 triệu ly sữa, tương đương khoảng 175,5 tỷ đồng, giúp hơn 479.000 trẻ em khó khăn Việt Nam nhận được sự chăm sóc về dinh dưỡng tốt hơn, tạo tiền đề cho sự phát triển thể chất và trí tuệ toàn diện của các em, để hướng đến tương lai khỏe mạnh, hạnh phúc.
Qũy sữa Vươn cao Việt Nam của Vinamilk khởi động năm 2021 với “31.000 ly sữa yêu thương” từ cộng đồng Qũy sữa Vươn cao Việt Nam của Vinamilk khởi động năm 2021 với “31.000 ly sữa yêu thương” từ cộng đồng
Sau gần 3 tuần phát động, chiến dịch "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" đã chính thức khép lại với hàng ngàn bài chia sẻ và gần 31.000 ly sữa được cộng đồng mạng góp tặng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
Tổng Giám đốc Vinamilk: Luôn tìm cơ hội tốt để xem xét đầu tư cả trong và ngoài nước Tổng Giám đốc Vinamilk: Luôn tìm cơ hội tốt để xem xét đầu tư cả trong và ngoài nước
Ngày 26/4/2021, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2021 theo hình thức trực tuyến. Nhận được sự đồng thuận cao từ các cổ đông, Đại hội đã diễn ra thành công và thống nhất thông qua các nội dung quan trọng như sau:
Vinamilk nhiều năm liền là thương hiệu sữa số 1 Việt Nam trong ngành hàng sữa nước Vinamilk nhiều năm liền là thương hiệu sữa số 1 Việt Nam trong ngành hàng sữa nước
Theo Nielsen Việt Nam, trong nhiều năm liên tiếp, Vinamilk là công ty dẫn đầu thị trường ở ngành hàng sữa nước. Trong một ngành hàng lớn, có tốc độ tăng trưởng và cạnh tranh cao như sữa nước, đâu là những yếu tố tạo ra “sức bền” cho Vinamilk trong việc duy trì vị trí số 1 của mình, đặc biệt là trải qua một giai đoạn đầy biến động vì Covid-19?

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao - tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
Điều gì làm nên môi trường làm việc xuất sắc?

Điều gì làm nên môi trường làm việc xuất sắc?

Không chỉ là chế độ lương thưởng hay chính sách phúc lợi, người lao động ngày càng có nhiều mong muốn hơn về môi trường làm việc. Trong đó, các yếu tố tưởng từng là “cộng thêm” như chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, cơ hội học tập và phát triển, môi trường thể nghiệm những cái mới… đang được ưu tiên hơn.

Các tin bài khác

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty quản lý khách sạn hàng đầu, vừa tổ chức sự kiện roadshow (hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ trước đông đảo công chúng) đầu tiên tại Hàn Quốc từ ngày 16 đến 19 tháng 4 vừa qua tại hai thành phố trọng điểm là Seoul và Busan nhằm mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường đang phát triển nhanh chóng này.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động