Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
21:53 | 03/05/2021 GMT+7

Qũy sữa Vươn cao Việt Nam của Vinamilk khởi động năm 2021 với “31.000 ly sữa yêu thương” từ cộng đồng

aa
Sau gần 3 tuần phát động, chiến dịch "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" đã chính thức khép lại với hàng ngàn bài chia sẻ và gần 31.000 ly sữa được cộng đồng mạng góp tặng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
Vinamilk nhiều năm liền là thương hiệu sữa số 1 Việt Nam trong ngành hàng sữa nước Vinamilk nhiều năm liền là thương hiệu sữa số 1 Việt Nam trong ngành hàng sữa nước
Theo Nielsen Việt Nam, trong nhiều năm liên tiếp, Vinamilk là công ty dẫn đầu thị trường ở ngành hàng sữa nước. Trong một ngành hàng lớn, có tốc độ tăng trưởng và cạnh tranh cao như sữa nước, đâu là những yếu tố tạo ra “sức bền” cho Vinamilk trong việc duy trì vị trí số 1 của mình, đặc biệt là trải qua một giai đoạn đầy biến động vì Covid-19?
Danh Khôi Group: Khởi động chương trình đào tạo chuyên viên tư vấn bất động sản quy mô lớn Danh Khôi Group: Khởi động chương trình đào tạo chuyên viên tư vấn bất động sản quy mô lớn
Ngày 15/4 vừa qua, một chương trình đào tạo đặc biệt dành riêng cho 600 chuyên viên tư vấn bất động sản thuộc tập đoàn Danh Khôi được kích hoạt tại trung tâm hội nghị Gem Center, và sẽ kéo dài trong suốt năm 2021.

Đây là chiến dịch online nhằm khởi động hành trình của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021, đồng thời hướng đến sinh nhật 45 năm của Vinamilk.

Qũy sữa Vươn cao Việt Nam của Vinamilk khởi động năm 2021 với “31.000 ly sữa yêu thương” từ cộng đồng
Chiến dịch do Vinamilk tổ chức đã nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng với kết quả gần 31.000 ly sữa sẽ được trao cho trẻ em

Hashtag #hanhphuc của chiến dịch đã được cộng đồng mạng lan tỏa trong suốt thời gian qua. Những khoảnh khắc hạnh phúc, những câu chuyện về niềm vui đã được chia sẻ, không chỉ là để bản thân mình cảm thấy tích cực, hạnh phúc hơn mà còn giúp mang đến những ly sữa yêu thương cho các em nhỏ kém may mắn qua chiến dịch của Vinamilk.

Anh Trần Tuấn Việt (Hà Nội), một nhiếp ảnh gia nổi tiếng thường được gọi là "người đưa hình ảnh đẹp Việt Nam ra thế giới", cho biết trong gần 15 năm đi dọc ngang đất nước, hạnh phúc của anh là được gặp, được thấy, được nghe, được chụp, được chia sẻ niềm hạnh phúc qua từng bức ảnh. Hơn ai hết, anh hiểu một tấm ảnh chứa đựng niềm vui và tình yêu có thể lan tỏa nguồn năng lượng tích cực như thế nào. Có lẽ chính sự đồng điệu đó đã khiến anh Việt nhanh chóng tham gia chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”, đồng thời không quên kêu gọi sự hưởng ứng của mọi người xung quanh để cùng nhau góp sữa đến trẻ nhỏ.

Qũy sữa Vươn cao Việt Nam của Vinamilk khởi động năm 2021 với “31.000 ly sữa yêu thương” từ cộng đồng
Bài viết hưởng ứng chiến dịch của nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt đã nhận hơn 2.000 lượt thích và chia sẻ.

Còn theo Nhà văn Trang Hạ chia sẻ thì khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình chị luôn gắn liền với các hoạt động ngoài trời, khi các con của chị được trải nghiệm về cuộc sống và qua đó, cũng vun đắp tình cảm gia đình. “Cùng mình lan tỏa yêu thương nhé!” là điều nữ nhà văn này kêu gọi mọi người hãy ủng hộ chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” để niềm vui được lan tỏa đến với các em nhỏ qua những hộp sữa được trao đi. Đó là một trong rất nhiều những câu chuyện về hạnh phúc đã được chia sẻ trong 3 tuần qua để ủng hộ chiến dịch của Vinamilk.

Qũy sữa Vươn cao Việt Nam của Vinamilk khởi động năm 2021 với “31.000 ly sữa yêu thương” từ cộng đồng

Nhà văn Trang Hạ cũng tích cực hưởng ứng chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”

Chia sẻ về kết quả của chiến dịch này khi được cộng đồng hưởng ứng, ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng của Vinamilk cho biết “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” là chiến dịch mà Vinamilk thực hiện để khởi đầu cho hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm thứ 14 này. “Thông qua chiến dịch, chúng tôi rất vui mừng khi biết rằng cộng đồng luôn dành sự quan tâm và sẵn sàng đồng hành cùng Vinamilk trong hành trình mang sữa đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn. Các em chính là những cây non cần được chăm sóc của cộng đồng để vươn cao. Sự chung tay của chúng ta sẽ giúp các em có thêm động lực để thực hiện những ước mơ của mình hướng đến một tương lai khỏe mạnh, hạnh phúc” – đại diện Vinamilk chia sẻ.

Với ý nghĩa đó, hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021 sẽ không chỉ trao tặng cho các em những ly sữa bổ dưỡng mà còn mang đến cả niềm vui qua những “Vườn mơ hạnh phúc”. Đây sẽ là nơi các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được vui chơi, trải nghiệm, thỏa sức mơ ước và cảm nhận được sự yêu thương của cộng đồng dành cho mình. Hành trình mang triệu ly sữa yêu thương cho những “vườn mơ hạnh phúc” của Vinamilk sẽ chính thức bắt đầu từ tháng 5/2021 với những điểm dừng chân đặc biệt khắp mọi miền đất nước.

Qũy sữa Vươn cao Việt Nam của Vinamilk khởi động năm 2021 với “31.000 ly sữa yêu thương” từ cộng đồng
Qũy sữa Vươn cao Việt Nam của Vinamilk khởi động năm 2021 với “31.000 ly sữa yêu thương” từ cộng đồng
Qũy sữa Vươn cao Việt Nam của Vinamilk khởi động năm 2021 với “31.000 ly sữa yêu thương” từ cộng đồng
Các em nhỏ nhận sữa từ chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trong năm 2020
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam là một trong những chương trình vì cộng đồng hướng đến trẻ em tiêu biểu của Vinamilk, được thành lập từ năm 2008 với sự đồng hành của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Tính đến năm 2020, hơn 37 triệu ly sữa, tương đương khoảng 163 tỷ đồng, đã được gửi tặng cho hơn 460 ngàn trẻ em trên khắp 63 tỉnh thành, từ vùng địa đầu tổ quốc Hà Giang đến đất mũi Cà Mau. Trong năm 2020, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã mang hơn 1,7 triệu ly sữa Vinamilk đến với 19.000 trẻ em, giúp các em nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng phòng chống dịch bệnh.
Vinamilk nhiều năm liền là thương hiệu sữa số 1 Việt Nam trong ngành hàng sữa nước Vinamilk nhiều năm liền là thương hiệu sữa số 1 Việt Nam trong ngành hàng sữa nước
Theo Nielsen Việt Nam, trong nhiều năm liên tiếp, Vinamilk là công ty dẫn đầu thị trường ở ngành hàng sữa nước. Trong một ngành hàng lớn, có tốc độ tăng trưởng và cạnh tranh cao như sữa nước, đâu là những yếu tố tạo ra “sức bền” cho Vinamilk trong việc duy trì vị trí số 1 của mình, đặc biệt là trải qua một giai đoạn đầy biến động vì Covid-19?
Danh Khôi Group: Khởi động chương trình đào tạo chuyên viên tư vấn bất động sản quy mô lớn Danh Khôi Group: Khởi động chương trình đào tạo chuyên viên tư vấn bất động sản quy mô lớn
Ngày 15/4 vừa qua, một chương trình đào tạo đặc biệt dành riêng cho 600 chuyên viên tư vấn bất động sản thuộc tập đoàn Danh Khôi được kích hoạt tại trung tâm hội nghị Gem Center, và sẽ kéo dài trong suốt năm 2021.
Hyundai Kona 2021 sắp về Việt Nam với giá 700 triệu đồng Hyundai Kona 2021 sắp về Việt Nam với giá 700 triệu đồng
Chưa đầy 6 tháng sau khi giới thiệu Kona 2020, Hyundai-Sime Darby Motors (HSDM) tiếp tục giới thiệu phiên bản mới của mẫu SUV hạng B này. Dù là phiên bản facelift, Hyundai Kona 2021 nhận được nhiều thay đổi về ngoại thất lẫn nội thất.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Từ hiệu quả kinh doanh đến sức mạnh thương hiệu: Vinamilk giữ vững vị thế dẫn đầu

Từ hiệu quả kinh doanh đến sức mạnh thương hiệu: Vinamilk giữ vững vị thế dẫn đầu

Vừa qua, Vinamilk đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Đây là một trong những giải thưởng lớn của Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times khởi xướng từ năm 2003.
Vì sao Vinamilk đứng đầu danh sách Top 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam?

Vì sao Vinamilk đứng đầu danh sách Top 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam?

Vinamilk đứng đầu danh sách “Top 25 Thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ”, vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển. Không những vậy, Vinamilk còn được Forbes Việt Nam vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, đánh dấu năm thứ 13 liên tiếp góp mặt trong danh sách này – kỷ lục trong ngành thực phẩm và đồ uống.
Vinamilk tiết kiệm 3 triệu USD mỗi năm nhờ hệ thống điều phối đơn hàng tự phát triển

Vinamilk tiết kiệm 3 triệu USD mỗi năm nhờ hệ thống điều phối đơn hàng tự phát triển

Một quy trình tưởng chừng đơn giản – kiểm tra ảnh giao hàng – từng khiến Vinamilk tiêu tốn hơn 3 triệu USD mỗi năm. Thay vì mở rộng nhân sự hay thuê ngoài, doanh nghiệp FMCG hàng đầu Việt Nam đã tự phát triển hệ thống điều phối đơn hàng tự động, có thể xử lý hàng trăm nghìn hình ảnh mỗi ngày chỉ trong vài phút, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Các tin bài khác

AsiaPac ra mắt bốn nền tảng SaaS tích hợp AI cho mục tiêu chuyển đổi marketing đa kênh tại Châu Á

AsiaPac ra mắt bốn nền tảng SaaS tích hợp AI cho mục tiêu chuyển đổi marketing đa kênh tại Châu Á

Ngày 8 tháng 10 năm 2025 - AsiaPac Net Media Limited (AsiaPac), công ty tiên phong trong công nghệ marketing kỹ thuật số đa kênh tích hợp AI trên toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, mới đây đã thông báo về sự ra mắt của bốn nền tảng Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) tích hợp AI tân tiến thuộc công ty con của mình là AdTechinno.
Azbil giới thiệu các giải pháp dựa trên dữ liệu tại ITAP 2025

Azbil giới thiệu các giải pháp dựa trên dữ liệu tại ITAP 2025

Ngày 07/10/2025, Tập đoàn Azbil (Mã Chứng khoán Tokyo: 6845) thông báo sẽ tham gia sự kiện Chuyển đổi Công nghiệp Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (Industrial Transformation ASIA-PACIFIC – ITAP) lần thứ 8, diễn ra từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 10.
Vinpearl Golf Léman – biểu tượng golf mới tại TP.HCM chính thức khai trương

Vinpearl Golf Léman – biểu tượng golf mới tại TP.HCM chính thức khai trương

Ngày 4/10/2025, Vinpearl Golf Léman – tuyệt tác sân golf 36 hố với thiết kế độc bản cùng hệ tiện ích chuẩn 5 sao chính thức ra mắt tại Củ Chi. Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới trong hành trình phát triển hệ thống sân golf chuẩn quốc tế của Vinpearl Golf, và mở ra một điểm hẹn lý tưởng cho cộng đồng golfer kết nối, tranh tài đỉnh cao và tận hưởng phong cách sống thượng lưu ngay cửa ngõ thành phố.
ANDPAD hoàn thành Dự án Thí điểm tại Việt Nam

ANDPAD hoàn thành Dự án Thí điểm tại Việt Nam

Ngày 6/10/2025 - ANDPAD (Trụ sở: Thành phố Chiyoda, Tokyo; Giám đốc đại diện: Takeo Inada; sau đây gọi là "ANDPAD"), đơn vị vận hành dịch vụ quản lý dự án xây dựng trên nền tảng đám mây, cùng với công ty con tại Việt Nam – CÔNG TY TNHH ANDPAD VIỆT NAM, trân trọng thông báo đã hoàn thành dự án thí điểm phát triển và triển khai hệ thống quản lý dự án xây dựng nhằm nâng cao hiệu quả vận hành trong ngành xây dựng tại Việt Nam.

Đọc nhiều

Khởi công 2 cầu lớn qua sông Hồng, chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Khởi công 2 cầu lớn qua sông Hồng, chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Hai dự án cầu Trần Hưng Đạo và cầu Thượng Cát được khởi công trong dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông và mở rộng không gian đô thị Hà Nội.
Thúc đẩy hợp tác Việt Nam - Nhật Bản trong đào tạo nhân lực chất lượng cao

Thúc đẩy hợp tác Việt Nam - Nhật Bản trong đào tạo nhân lực chất lượng cao

Ngày 10/10 tại Hà Nội, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản Tô Huy Rứa đã tiếp Cố vấn đặc biệt Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật - Việt Takebe Tsutomu nhân dịp ông sang thăm Việt Nam và dự lễ khai giảng Trường Đại học Việt - Nhật. Hai bên trao đổi về định hướng hợp tác song phương, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo và tăng cường kết nối nhân dân hai nước trong giai đoạn mới.
Hơn 30 đối tác quốc tế cam kết phối hợp, hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả thiên tai

Hơn 30 đối tác quốc tế cam kết phối hợp, hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả thiên tai

Tại cuộc họp ngày 09/10 của Đối tác Giảm nhẹ rủi ro thiên tai (DRRP), Bộ Nông nghiệp và Môi trường cùng hơn 30 cơ quan đại diện quốc tế thống nhất không để chậm trễ công tác cứu trợ, phục hồi sau bão, đồng thời kêu gọi hành động tập thể, xây dựng khả năng chống chịu bền vững cho cộng đồng.
Tổng Bí thư Tô Lâm thăm Trường Mẫu giáo Kiêng Sang và lớp học mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tổng Bí thư Tô Lâm thăm Trường Mẫu giáo Kiêng Sang và lớp học mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trường mẫu giáo Kiêng Sang có quan hệ gắn bó khăng khít với Trường mẫu giáo Hữu nghị Việt-Triều, một món quà ý nghĩa mà Chính phủ Triều Tiên đã trao tặng cho nhân dân Việt Nam (08/3/1978).
Trao Nhà đồng đội cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Trao Nhà đồng đội cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 10/10, tại ấp Long Thới, xã Long Bình, tỉnh Đồng Tháp, Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật (BĐKT), Vùng 2 Hải quân phối hợp với Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu" cùng cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức lễ bàn giao "Nhà đồng đội" tặng quân nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Đảo Trường Sa cấp cứu kịp thời ngư dân bị viêm phổi

Đảo Trường Sa cấp cứu kịp thời ngư dân bị viêm phổi

Ngày 11/10/2025, Bệnh xá đảo Trường Sa (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã kịp thời tiếp nhận và cấp cứu cho một ngư dân Khánh Hòa bị sốt cao, viêm phổi.
Đắk Lắk: 150 đại biểu tham dự tập huấn công tác đối ngoại và biên giới, biển đảo

Đắk Lắk: 150 đại biểu tham dự tập huấn công tác đối ngoại và biên giới, biển đảo

Ngày 7/10, tỉnh Đắk Lắk phối hợp Ủy ban Biên giới Quốc gia (Bộ Ngoại giao) tổ chức Hội nghị tập huấn công tác đối ngoại và tuyên truyền quản lý biên giới, biển đảo cho lãnh đạo các Sở, ngành, xã, phường trong tỉnh.
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
Xin chờ trong giây lát...
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Phiên bản di động