Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
21:53 | 03/05/2021 GMT+7

Qũy sữa Vươn cao Việt Nam của Vinamilk khởi động năm 2021 với “31.000 ly sữa yêu thương” từ cộng đồng

aa
Sau gần 3 tuần phát động, chiến dịch "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" đã chính thức khép lại với hàng ngàn bài chia sẻ và gần 31.000 ly sữa được cộng đồng mạng góp tặng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
Vinamilk nhiều năm liền là thương hiệu sữa số 1 Việt Nam trong ngành hàng sữa nước Vinamilk nhiều năm liền là thương hiệu sữa số 1 Việt Nam trong ngành hàng sữa nước
Theo Nielsen Việt Nam, trong nhiều năm liên tiếp, Vinamilk là công ty dẫn đầu thị trường ở ngành hàng sữa nước. Trong một ngành hàng lớn, có tốc độ tăng trưởng và cạnh tranh cao như sữa nước, đâu là những yếu tố tạo ra “sức bền” cho Vinamilk trong việc duy trì vị trí số 1 của mình, đặc biệt là trải qua một giai đoạn đầy biến động vì Covid-19?
Danh Khôi Group: Khởi động chương trình đào tạo chuyên viên tư vấn bất động sản quy mô lớn Danh Khôi Group: Khởi động chương trình đào tạo chuyên viên tư vấn bất động sản quy mô lớn
Ngày 15/4 vừa qua, một chương trình đào tạo đặc biệt dành riêng cho 600 chuyên viên tư vấn bất động sản thuộc tập đoàn Danh Khôi được kích hoạt tại trung tâm hội nghị Gem Center, và sẽ kéo dài trong suốt năm 2021.

Đây là chiến dịch online nhằm khởi động hành trình của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021, đồng thời hướng đến sinh nhật 45 năm của Vinamilk.

Qũy sữa Vươn cao Việt Nam của Vinamilk khởi động năm 2021 với “31.000 ly sữa yêu thương” từ cộng đồng
Chiến dịch do Vinamilk tổ chức đã nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng với kết quả gần 31.000 ly sữa sẽ được trao cho trẻ em

Hashtag #hanhphuc của chiến dịch đã được cộng đồng mạng lan tỏa trong suốt thời gian qua. Những khoảnh khắc hạnh phúc, những câu chuyện về niềm vui đã được chia sẻ, không chỉ là để bản thân mình cảm thấy tích cực, hạnh phúc hơn mà còn giúp mang đến những ly sữa yêu thương cho các em nhỏ kém may mắn qua chiến dịch của Vinamilk.

Anh Trần Tuấn Việt (Hà Nội), một nhiếp ảnh gia nổi tiếng thường được gọi là "người đưa hình ảnh đẹp Việt Nam ra thế giới", cho biết trong gần 15 năm đi dọc ngang đất nước, hạnh phúc của anh là được gặp, được thấy, được nghe, được chụp, được chia sẻ niềm hạnh phúc qua từng bức ảnh. Hơn ai hết, anh hiểu một tấm ảnh chứa đựng niềm vui và tình yêu có thể lan tỏa nguồn năng lượng tích cực như thế nào. Có lẽ chính sự đồng điệu đó đã khiến anh Việt nhanh chóng tham gia chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”, đồng thời không quên kêu gọi sự hưởng ứng của mọi người xung quanh để cùng nhau góp sữa đến trẻ nhỏ.

Qũy sữa Vươn cao Việt Nam của Vinamilk khởi động năm 2021 với “31.000 ly sữa yêu thương” từ cộng đồng
Bài viết hưởng ứng chiến dịch của nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt đã nhận hơn 2.000 lượt thích và chia sẻ.

Còn theo Nhà văn Trang Hạ chia sẻ thì khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình chị luôn gắn liền với các hoạt động ngoài trời, khi các con của chị được trải nghiệm về cuộc sống và qua đó, cũng vun đắp tình cảm gia đình. “Cùng mình lan tỏa yêu thương nhé!” là điều nữ nhà văn này kêu gọi mọi người hãy ủng hộ chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” để niềm vui được lan tỏa đến với các em nhỏ qua những hộp sữa được trao đi. Đó là một trong rất nhiều những câu chuyện về hạnh phúc đã được chia sẻ trong 3 tuần qua để ủng hộ chiến dịch của Vinamilk.

Qũy sữa Vươn cao Việt Nam của Vinamilk khởi động năm 2021 với “31.000 ly sữa yêu thương” từ cộng đồng

Nhà văn Trang Hạ cũng tích cực hưởng ứng chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”

Chia sẻ về kết quả của chiến dịch này khi được cộng đồng hưởng ứng, ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng của Vinamilk cho biết “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” là chiến dịch mà Vinamilk thực hiện để khởi đầu cho hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm thứ 14 này. “Thông qua chiến dịch, chúng tôi rất vui mừng khi biết rằng cộng đồng luôn dành sự quan tâm và sẵn sàng đồng hành cùng Vinamilk trong hành trình mang sữa đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn. Các em chính là những cây non cần được chăm sóc của cộng đồng để vươn cao. Sự chung tay của chúng ta sẽ giúp các em có thêm động lực để thực hiện những ước mơ của mình hướng đến một tương lai khỏe mạnh, hạnh phúc” – đại diện Vinamilk chia sẻ.

Với ý nghĩa đó, hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021 sẽ không chỉ trao tặng cho các em những ly sữa bổ dưỡng mà còn mang đến cả niềm vui qua những “Vườn mơ hạnh phúc”. Đây sẽ là nơi các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được vui chơi, trải nghiệm, thỏa sức mơ ước và cảm nhận được sự yêu thương của cộng đồng dành cho mình. Hành trình mang triệu ly sữa yêu thương cho những “vườn mơ hạnh phúc” của Vinamilk sẽ chính thức bắt đầu từ tháng 5/2021 với những điểm dừng chân đặc biệt khắp mọi miền đất nước.

Qũy sữa Vươn cao Việt Nam của Vinamilk khởi động năm 2021 với “31.000 ly sữa yêu thương” từ cộng đồng
Qũy sữa Vươn cao Việt Nam của Vinamilk khởi động năm 2021 với “31.000 ly sữa yêu thương” từ cộng đồng
Qũy sữa Vươn cao Việt Nam của Vinamilk khởi động năm 2021 với “31.000 ly sữa yêu thương” từ cộng đồng
Các em nhỏ nhận sữa từ chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trong năm 2020
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam là một trong những chương trình vì cộng đồng hướng đến trẻ em tiêu biểu của Vinamilk, được thành lập từ năm 2008 với sự đồng hành của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Tính đến năm 2020, hơn 37 triệu ly sữa, tương đương khoảng 163 tỷ đồng, đã được gửi tặng cho hơn 460 ngàn trẻ em trên khắp 63 tỉnh thành, từ vùng địa đầu tổ quốc Hà Giang đến đất mũi Cà Mau. Trong năm 2020, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã mang hơn 1,7 triệu ly sữa Vinamilk đến với 19.000 trẻ em, giúp các em nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng phòng chống dịch bệnh.
Vinamilk nhiều năm liền là thương hiệu sữa số 1 Việt Nam trong ngành hàng sữa nước Vinamilk nhiều năm liền là thương hiệu sữa số 1 Việt Nam trong ngành hàng sữa nước
Theo Nielsen Việt Nam, trong nhiều năm liên tiếp, Vinamilk là công ty dẫn đầu thị trường ở ngành hàng sữa nước. Trong một ngành hàng lớn, có tốc độ tăng trưởng và cạnh tranh cao như sữa nước, đâu là những yếu tố tạo ra “sức bền” cho Vinamilk trong việc duy trì vị trí số 1 của mình, đặc biệt là trải qua một giai đoạn đầy biến động vì Covid-19?
Danh Khôi Group: Khởi động chương trình đào tạo chuyên viên tư vấn bất động sản quy mô lớn Danh Khôi Group: Khởi động chương trình đào tạo chuyên viên tư vấn bất động sản quy mô lớn
Ngày 15/4 vừa qua, một chương trình đào tạo đặc biệt dành riêng cho 600 chuyên viên tư vấn bất động sản thuộc tập đoàn Danh Khôi được kích hoạt tại trung tâm hội nghị Gem Center, và sẽ kéo dài trong suốt năm 2021.
Hyundai Kona 2021 sắp về Việt Nam với giá 700 triệu đồng Hyundai Kona 2021 sắp về Việt Nam với giá 700 triệu đồng
Chưa đầy 6 tháng sau khi giới thiệu Kona 2020, Hyundai-Sime Darby Motors (HSDM) tiếp tục giới thiệu phiên bản mới của mẫu SUV hạng B này. Dù là phiên bản facelift, Hyundai Kona 2021 nhận được nhiều thay đổi về ngoại thất lẫn nội thất.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vinamilk và hành trình sẻ chia với người dân hậu thiên tai

Vinamilk và hành trình sẻ chia với người dân hậu thiên tai

Với tinh thần “Bạn góp một – Vinamilk góp một”, chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai 2025” do Vinamilk phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội đồng Đội Trung ương tổ chức đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng. Chương trình kêu gọi quyên góp được hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng, đến từ khách hàng và tập thể cán bộ – công nhân viên Vinamilk trên toàn quốc.
Giải mã lý do Vinamilk vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Giải mã lý do Vinamilk vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
Mỗi sản phẩm đều cần một "hộ chiếu minh bạch" để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng

Mỗi sản phẩm đều cần một "hộ chiếu minh bạch" để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng

Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).

Các tin bài khác

Ống nhựa Ströman- Bền bỉ chất Đức, nâng tầm công trình Việt

Ống nhựa Ströman- Bền bỉ chất Đức, nâng tầm công trình Việt

Trong hành trình phát triển hạ tầng hiện đại, Việt Nam đang đặt ra những tiêu chuẩn mới cho chất lượng và độ bền vững của công trình. Không phải những tòa nhà cao tầng hay khu đô thị mới, chính hệ thống cấp thoát nước, là mạch ngầm của công trình cũng đòi hỏi vật liệu đạt chuẩn quốc tế. Giữa thị trường đa dạng, ống nhựa Ströman, thương hiệu cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, đã và đang khẳng định vị thế tiên phong với triết lý “Bền bỉ chất Đức” - mang công nghệ, quy chuẩn và tinh thần Đức đến từng công trình Việt.
Công ty Allianz Trade tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương mở văn phòng tại Việt Nam 

Công ty Allianz Trade tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương mở văn phòng tại Việt Nam 

Ngày 22/10/2025 - Allianz Trade tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương vui mừng thông báo về sự kiện khai trương văn phòng đầu tiên tại Việt Nam. Với trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, văn phòng mới sẽ hỗ trợ cung cấp các giải pháp tín dụng thương mại toàn diện cho các nhà xuất khẩu và doanh nghiệp trong nước, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng nhờ kim ngạch xuất khẩu cao vượt trội, cùng với mức tăng trưởng kinh tế ổn định được dự báo trong những năm tới.
G-AsiaPacific đạt cấp độ Premier Tier trong Mạng lưới Đối tác của AWS

G-AsiaPacific đạt cấp độ Premier Tier trong Mạng lưới Đối tác của AWS

Ngày 22/10/2025, G-AsiaPacific Sdn Bhd (G-AsiaPacific) – nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây có trụ sở tại Malaysia và là công ty con của K-One Technology Berhad – đã đạt được cấp độ Đối tác Dịch vụ Premier Tier (Hạng ưu tú) trong Mạng lưới Đối tác của AWS (AWS Partner Network – APN).
OH!SOME ra mắt hai bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Toy Story của Disney và Pixar cùng Zootopia của Disney

OH!SOME ra mắt hai bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Toy Story của Disney và Pixar cùng Zootopia của Disney

Ngày 20 tháng 10 năm 2025, nhân dịp kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ phim Toy Story, OH!SOME ra mắt dự án hợp tác toàn cầu hoàn toàn mới với Disney và Pixar, lấy cảm hứng từ sức hút vượt thời gian của bộ phim.

Đọc nhiều

"Lớp học" tiếng Việt trong căn nhà nhỏ ở Yamagata

"Lớp học" tiếng Việt trong căn nhà nhỏ ở Yamagata

Ở tỉnh Yamagata, miền Bắc Nhật Bản, chị Phạm Thị Huyền Trang vẫn duy trì một lớp học đặc biệt - lớp chỉ có ba người: mẹ và hai con nhỏ. Mỗi ngày, chị dạy các con nói, viết tiếng Việt và kể những câu chuyện về quê hương. Với chị, đó không chỉ là việc dạy và học ngôn ngữ, mà là cách giữ, “gieo mầm” về một Việt Nam nguồn cội trong tâm hồn con trẻ.
Bộ Công an Việt Nam và các đối tác quốc tế chung tay xây dựng không gian mạng an toàn, nhân văn

Bộ Công an Việt Nam và các đối tác quốc tế chung tay xây dựng không gian mạng an toàn, nhân văn

Sáng 26/10, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ mở ký Công ước Liên hợp quốc về chống tội phạm mạng (Công ước Hà Nội), Đại tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã có các cuộc tiếp xúc song phương với lãnh đạo các bộ, cơ quan thực thi pháp luật và doanh nghiệp quốc tế nhằm thúc đẩy hợp tác an ninh, phòng chống tội phạm xuyên quốc gia và an ninh mạng.
Bảo vệ trẻ em trên không gian mạng: Trách nhiệm chung của toàn xã hội

Bảo vệ trẻ em trên không gian mạng: Trách nhiệm chung của toàn xã hội

Ngày 25/10, trong khuôn khổ Lễ mở ký Công ước Liên hợp quốc về chống tội phạm mạng (Công ước Hà Nội), phiên tọa đàm bên lề với chủ đề “Vai trò của nền tảng trực tuyến trong bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên trước tội phạm mạng” do Liên minh Niềm Tin Số và Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (A05, Bộ Công an) chủ trì đã diễn ra, thu hút sự tham gia của đại diện các cơ quan quản lý, tổ chức quốc tế, nền tảng công nghệ và cộng đồng sáng tạo.
Bắc Ninh đẩy mạnh giao lưu nhân dân, kết nối kiều bào tại Lào

Bắc Ninh đẩy mạnh giao lưu nhân dân, kết nối kiều bào tại Lào

Từ ngày 21 đến 25/10, Đoàn công tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bắc Ninh do ông Nguyễn Đức Trọng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm, làm việc tại Lào, thúc đẩy hợp tác với tỉnh Xay Sổm Bun và gặp gỡ, kết nối cộng đồng người Bắc Ninh tại Viêng Chăn.
Quảng Trị và Xa Vẳn Na Khẹt diễn tập liên hợp ngăn chặn di cư tự do qua biên giới

Quảng Trị và Xa Vẳn Na Khẹt diễn tập liên hợp ngăn chặn di cư tự do qua biên giới

Ngày 16/10, tại khu vực Hướng Hóa (Quảng Trị), Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Xa Vẳn Na Khẹt (Lào) tổ chức diễn tập liên hợp ngăn chặn người di cư tự do, xuất nhập cảnh trái phép qua biên giới Việt Nam – Lào.
Tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ biên phòng Lào

Tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ biên phòng Lào

Sáng 13/10, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc lớp tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ Bộ đội Biên phòng thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự các tỉnh Xiêng Khoảng và Hủa Phăn (CHDCND Lào).
Trao Nhà đồng đội cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Trao Nhà đồng đội cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 10/10, tại ấp Long Thới, xã Long Bình, tỉnh Đồng Tháp, Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật (BĐKT), Vùng 2 Hải quân phối hợp với Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu" cùng cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức lễ bàn giao "Nhà đồng đội" tặng quân nhân có hoàn cảnh khó khăn.
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động