Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:13 | 31/10/2023 GMT+7

Tử vi tháng 11/2023 12 con giáp: Mão, Mùi tài lộc ngập tràn

aa
Tử vi tháng 11/2023 12 con giáp đây là một tháng mà sự dứt khoát và mạnh dạn sẽ mang tới nhiều may mắn cho Mùi, hãy tận dụng thời cơ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2023: Sửu – Thìn nhận tin vui thăng quan tiến chức Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2023: Sửu – Thìn nhận tin vui thăng quan tiến chức
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/10/2023: Dần may mắn nhân ba Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/10/2023: Dần may mắn nhân ba

Tử vi tháng 11/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi tháng 11/2023 12 con giáp: Mão, Mùi tài lộc ngập tràn

Tử vi tháng 11/2023 12 con giáp: Mão Mùi tài lộc ngập tràn

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng tháng 11/2023, chỉ số may mắn trong sự nghiệp và học hành của tuổi Tý khá cao, đặc biệt là người đang trong quá trình xây dựng sự nghiệp riêng. Đã đến lúc thể hiện tốt và làm việc chăm chỉ. Người nghiêm túc sẽ nhận phần thưởng và cũng sẽ có hình phạt với những ai chỉ làm cho có.

Nhìn chung đây sẽ là một tháng mới thú vị với nhiều diễn biến mới xảy ra, nhưng tuổi Tý hãy yên tâm vì cát sẽ nhiều hơn hung. Con giáp này cần giữ cho mình một trái tim nóng và một cái đầu lạnh tỉnh táo để có thể đón đầu mọi cơ hội đến với mình và tránh được bẫy tiểu nhân rình rập.

Trong khoảng nửa cuối tháng, bản mệnh cần cẩn thận vấn đề xe cộ hỏng hóc, mất mát đồ đạc hoặc tiền bạc một cách oan ức. Đây là tháng rất dễ bị mất tiền, tuổi Tý sẽ là mục tiêu của kẻ móc túi khi đi mua sắm, khả năng mất tiền và điện thoại rất cao, nếu không cần thiết thì nên tránh đến những chỗ đông người.

Trên phương diện tình cảm, may mắn đến với ai muốn tìm người yêu, cưới xin hoặc sinh nở, đón thêm thành viên mới về với gia đình. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ những người khác giới cùng chí hướng ngoài công việc, có thể cùng nhau trò chuyện vui vẻ, thân thiết.

Tử vi tháng 11/2023 12 con giáp: Tuổi Sửu

Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho thấy tháng 11/2023, tuổi Sửu có nguy cơ phải đương đầu với không ít sự cố và trục trặc. Vận trình tháng sa sút, mọi việc diễn ra không được như ý ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng và tinh thần của con giáp này.

Tháng mới không có tài tinh chiếu mệnh, đường tài lộc của tuổi Sửu khá ảm đạm. Người làm công ăn lương tạm hài lòng với mức thu nhập hiện tại. Bởi sức lực có hạn, nên chấp nhận làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không tham vọng quá nhiều khi bản mệnh hiểu rằng thời cơ thay đổi vẫn chưa tới thì có cố cũng là vô ích.

Vận trình tình cảm ngày càng rối ren, phức tạp hơn. Vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì nhiều chuyện. Tình trạng của người độc thân cũng chẳng có gì khởi sắc, dù đã dành thời gian hẹn hò, gặp gỡ nhiều đối tượng, nhưng chưa ai thực sự khiến con giáp này rung động.

Sức khỏe có dấu hiệu sa sút do căng thẳng và áp lực kéo dài. Tình trạng này nếu không sớm được giải quyết dứt điểm sẽ rất có hại cho cơ thể. Do đó, tuổi Sửu nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp tháng 11/2023: Tuổi Dần

Tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp nói rằng tuổi Dần sẽ có một tháng mới nhiều điều ưng ý, các mối quan hệ ổn định, có cơ hội tiếp xúc, tăng cường kết nối và bày tỏ ý kiến, cảm xúc của bản thân. Đây là thời gian tốt để tìm kiếm cơ hội cho đời sống tình cảm hay hợp tác công việc.

Con giáp này được khuyên nên mở rộng tư duy, đón nhận những thông tin mới và điều chỉnh bản thân để thích nghi với những thay đổi. Điều này sẽ giúp bản mệnh có được bước tiến mới.

Về công việc, Con giáp này cũng đang có cơ hội phát tài phát lộc trong thời gian này. Nhất là những ai đang khởi nghiệp đã tìm ra được hướng đi mang về doanh thu ổn định cho công ty của mình làm chủ.

Tuy nhiên, tuổi Dần phải đối phó với những áp lực liên quan đến gia đình, môi trường sống. Bản mệnh nên dành thời gian xem xét nhiều hơn về khả năng, hạn chế của bản thân khi gặp các vấn đề, thay vì đặt quá nhiều kỳ vọng vào những người khác.

Tử vi tháng 11/2023 12 con giáp: Tuổi Mão

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, trong tháng 11/2023 này, tuổi Mão có quyền được mong chờ và hy vọng có sự khởi sắc bởi bản mệnh không ít may mắn, đặc biệt là về công việc và các mối quan hệ.

Con giáp này không gặp quá nhiều khó khăn trong công việc tháng mới, ngược lại còn hay được những người xa lạ giúp đỡ vào lúc nguy nan. Điều này khiến cho công việc tưởng khó lại thành dễ.

Việc buôn bán cũng đem lại không ít tiền bạc cho bản mệnh trong tháng mới. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thu về không ít lợi nhuận từ việc hợp tác với đối tác mới.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mão cũng được những người xung quanh quý mến. Con giáp này biết cách ăn nói, tích cực xây dựng các mối quan hệ lành mạnh và không thích sân si với cuộc sống của người khác nên ai cũng mến.

Tử vi tháng 11/2023 12 con giáp: Tuổi Thìn

Theo tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp, tháng mới này tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn và trở ngại. Các mối quan hệ nơi làm việc dễ vì vài nguyên nhân nhỏ nhặt mà trở nên bất hòa, sự căng thẳng kéo dài gây bất lợi cho việc tiến hành công việc chung.

Về tài lộc, hung tinh xuất hiện khiến tài chính ảm đạm, có dấu hiệu tổn hao nặng nề. Thậm chí con giáp này có thể vướng rắc rối từ trên trời rơi xuống khiến tiền của thất thoát, tiền mất tật mang. Tài khí sa sút nên tốt nhất bản mệnh chớ nên tham gia vào các hoạt động đầu tư kẻo tiêu tán tài sản.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn không hề dễ dàng trong tháng mới này, nhiều vấn đề cuộc sống làm kìm hãm tinh thần của bản mệnh, chỉ một chút mâu thuẫn cũng khiến suy nghĩ của con giáp này đi vào ngõ cụt. Người nhà nên quan tâm chăm sóc nhiều hơn tới nữ mệnh tuổi này.

Phương diện sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, chủ yếu do áp lực tinh thần khiến tuổi Thìn thường xuyên gặp phải tình trạng đau đầu, stress, ăn uống kém ngon, có thể bị sụt cân. Bản mệnh nên chia sẻ những vấn đề đè nén trong lòng với người bạn tin tưởng để sớm được giải tỏa tâm lý.

12 con giáp tháng 11/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tuổi Tỵ trở nên mong manh, yếu mềm đến kỳ lạ trong tháng 11/2023 này. Tốt hơn hết bản mệnh hãy tránh xa những nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe, tiền bạc và mối quan hệ của mình.

Khó tập trung và ham chơi đó là lý do sự nghiệp của tuổi Tỵ có phần không ổn định. Nhiều người muốn thay đổi công việc, hay thiên về những công việc mang tính làm tự do, cá nhân như tự khởi nghiệp, làm thêm hay làm tự do.

Về tài chính, do đại hao xuất hiện nên tiền bạc cứ thế đội nón ra đi với rất nhiều lý do không thể né tránh. Đó là chưa kể con giáp này có thể bị lừa số tiền lớn chỉ vì cả tin, thiếu hiểu biết.

Bên cạnh đó, tuổi Tỵ nên cẩn thận trong trong lời ăn tiếng nói nếu không muốn tình cảm rạn nứt thêm. Ngược lại, chiến tranh lạnh cũng rất nguy hiểm. Đây là thời gian để con giáp này thể hiện những suy nghĩ của mình một cách tích cực và chủ động.

Tử vi tháng 11/2023 12 con giáp: Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 11/2023 12 con giáp: Mão, Mùi tài lộc ngập tràn

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng tháng 11/2023, tuổi Ngọ có nhiều sự chuyển biến đáng kể. Người trẻ ngày càng có nhiều bước tiến mới nhưng những người ở tuổi xế chiều thì khá u sầu và chán nản.

Bất kể là làm công việc gì, con giáp này đều có thể suy nghĩ tích cực và có động lực làm ăn, mọi vấn đề chưa giải quyết trước đó đều có thể được giải quyết trong tháng này, sẽ xuất hiện những may mắn cứu vớt công việc của bản mệnh.

Tháng này khó cầu công danh, thi cử nên đừng tốn công vô ích đổ tiền vào những việc này, thay vào đó hãy đầu tư kiến thức và tập nhẫn nại với những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Về mặt tình cảm, có 3 cách để giải quyết mọi vấn đề tình cảm trong tháng 11 cho Ngọ: Chấp nhận, thay đổi, rời xa. Nếu không chấp nhận nổi thì phải thay đổi, nếu như không thay đổi được, vậy thì phải rời xa, đừng bi lụy vì bất kỳ ai hết vì họ không xứng.

Tử vi tháng 11/2023 12 con giáp: Tuổi Mùi

Tử vi hàng tháng 12 con giáp cho hay, vận trình tháng này tuổi Mùi đang có những lợi thế cực lớn nhờ có sự hậu thuẫn của nhiều cát tinh chiếu mệnh. Đây là một tháng mà sự dứt khoát và mạnh dạn sẽ mang tới nhiều may mắn cho con giáp này, hãy tận dụng thời cơ.

Tháng này dù không có tài tinh chiếu mệnh nhưng nhờ có những tiến triển tốt đẹp trong công việc nên hứa hẹn thu nhập của mệnh chủ vẫn tăng đều, tài chính được đảm bảo. Tuổi Mùi nên tập trung phát triển sự nghiệp ở thời điểm này hơn là ôm đồm quá nhiều mục tiêu kinh doanh ngoài sức mình kẻo cuối cùng việc nào cũng lỡ dở, thậm chí còn thua lỗ.

Trong tháng mới, tuổi Mùi có xu hướng trở nên hướng ngoại hơn, năng nổ kết giao, mở rộng các mối quan hệ hợp tác, kể cả trong việc tìm kiếm một tình yêu mới cho mình. Các hoạt động đội nhóm cũng hứa hẹn sẽ đem về cho bản mệnh những mối quan hệ như ý.

Về sức khỏe, tuổi Mùi nên bỏ thói quen ăn uống thiếu khoa học trong thời gian vừa qua. Thay vào đó, hãy duy trì nguyên tắc ăn uống với phương châm ăn sáng ngon, ăn trưa đủ và ăn tối ít. Tâm trạng của bản mệnh cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình sức khỏe. Vì thế, đừng quên tìm cách đối phó tốt với những cảm xúc thay đổi thất thường mỗi ngày.

Tử vi tháng 11/2023 12 con giáp: Tuổi Thân

Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho hay trong tháng 11/2023, tuổi Thân có được sự may mắn về sự nghiệp và các nguồn lực hỗ trợ. Tuy nhiên, con giáp này cần sắp xếp mọi thứ có khoa học hơn để biết nên tập trung vào đâu.

Vận tài lộc dồi dào, tuổi Thân nhận điềm báo phát tài, dễ có được những cơ hội kiếm tiền không thể tin được, giúp con giáp này có thể thu nhiều lợi nhuận về mình. Tuy vậy, bản mệnh phải chú ý chớ chi tiêu vung tay quá trán.

Ngoài ra, con giáp này có xu hướng kiêu ngạo, thích tranh giành, hiếu thắng khiến không ít người khó chịu và tỏ ra chống đối. Bản mệnh cần cẩn trọng với lời ăn tiếng nói vì thái độ có phần cao ngạo khiến người khác tức giận và gây ra xung đột với mình.

Người độc thân hứa hẹn sẽ có được nhân duyên an lành, tốt đẹp, dễ gặp được đối tượng như ý. Những cặp đôi mới cưới cần học cách giải quyết các vấn đề trong cuộc sống cùng nhau, tránh áp lực ảnh hưởng đến mối quan hệ.

Tử vi tháng 11/2023 12 con giáp: Tuổi Dậu

Theo tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp, tuổi Dậu có nhiều tin vui mới, vận trình đang chuyển biến theo hướng tích cực và sẽ có những sự kiện hoàn toàn mới xảy đến không nằm trong tầm dự đoán của bản mệnh.

Nếu đang lo lắng cho những khó khăn ở thời điểm hiện tại, mệt mỏi vì vấn đề công việc thì bản mệnh sắp được giải thoát rồi. Con giáp này sẽ sớm thoát khỏi vòng luẩn quẩn này.

Về tài lộc, tháng mới mang đến nhiều thuận lợi nên túi tiền của tuổi Dậu cũng rủng rỉnh hơn hẳn, may mắn hơn là tránh được nhiều họa lớn về tiền bạc.

Nam giới tuổi Dậu rất vượng duyên, người độc thân nên tích cực hẹn hò trong tháng này. Có lẽ gia đình cũng đang hối thúc khá nhiều, bản mệnh cũng nóng lòng nhưng duyên chưa tới, nhưng chậm mà chắc, rồi sẽ gặp đúng người.

Tử vi tháng 11/2023 12 con giáp: Tuổi Tuất

Theo tử vi tháng 10/2023, sự nghiệp của tuổi Tuất có không ít chuyển biến tích cực, nhưng mọi thứ sẽ diễn ra khá chậm, đòi hỏi bản mệnh phải thật sự kiên nhẫn và bền bỉ. Vì thế con giáp này đừng vội sớm thất vọng trước tình thế.

Tháng này tuổi Tuất cũng ít gặp may mắn về chuyện tiền bạc, tài lộc bị kìm kẹp. Buôn bán kinh doanh tương đối khó khăn hoặc trở ngại nhất định cũng do đụng độ hung tinh. Vận khí giảm sút nên không có lợi cho làm ăn lớn, dễ gặp vấn đề về giấy tờ, pháp lý.

Bù lại, tình cảm thuận lợi là một điểm sáng trong tháng của tuổi Tuất. Được cát tinh che chở, người có đôi có thể sẽ nhanh chóng tiến tới hôn nhân, gây dựng hạnh phúc từ gia đình nhỏ của riêng mình. Người độc thân cũng có nhiều lựa chọn đáng hứa hẹn.

Sức khỏe của bản mệnh cũng đang ở mức ổn định, không có biểu hiện gì đáng lo lắng, tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà chủ quan. Hãy duy trì lập lịch tập thể dục thể thao đều đặn để cơ thể quen với nhịp độ tập luyện thường xuyên.

Tử vi tháng 11/2023 12 con giáp: Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng tháng của 12 con giáp, trong tháng 11/2023, công việc có nhiều bất đồng khiến tâm trạng của tuổi Hợi không được vui, hiệu quả làm việc không cao. Nếu công việc mãi chưa có tiến triển thì bản mệnh nên xem xét vấn đề ở đâu để tìm giải pháp.

Con giáp này được khuyên nên năng nổ và cởi mở hơn, hãy sẵn lòng kết nối và hỗ trợ mọi người. Việc đầu tư vào một vài khóa học chuyên môn cũng được bản mệnh nên cân nhắc trong các thứ tự ưu tiên trong tháng này.

Ngược lại, về khía cạnh sức khỏe có điềm báo tai nạn bất ngờ. Do đó, bản mệnh nên lưu ý cẩn thận trong công việc, nhất là khi xuất hành xa. Làm bất cứ việc gì con giáp này cũng cần phải thật cẩn thận.

Điểm sáng của tháng là vận trình tình duyên khá hứa hẹn. Người độc thân có người săn đón, yêu chiều, thế nhưng bản mệnh vẫn cần thêm thời gian để cân nhắc tình cảm của mình và xem đối phương có phù hợp không. Hãy tận hưởng niềm vui trong quá trình tìm hiểu đối phương một cách thoải mái.

*Thông tin “Tử vi tháng 11/2023 12 con giáp” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023: Mão tiền bạc ùn ùn đổ về Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023: Mão tiền bạc ùn ùn đổ về
Tử vi 12 con giáp 29/10/2023: Thìn đón nhận tài lộc bất ngờ Tử vi 12 con giáp 29/10/2023: Thìn đón nhận tài lộc bất ngờ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
5 nhóm mục tiêu công tác của 6 tháng cuối năm

5 nhóm mục tiêu công tác của 6 tháng cuối năm

Hội nghị diễn ra ngày 16/7 tại Hà Nội do Lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam chủ trì cùng toàn thể Cơ quan Thường trực tham dự.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động