Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:46 | 29/10/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2023: Sửu – Thìn nhận tin vui thăng quan tiến chức

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2023 sự chăm chỉ và cẩn thận của con giáp này đã chinh phục được lòng tin của lãnh đạo. Hẳn cấp trên muốn trao cho bản mệnh những cơ hội để thể hiện bản thân nhiều hơn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023: Mão tiền bạc ùn ùn đổ về Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023: Mão tiền bạc ùn ùn đổ về
3 con giáp may mắn nào hốt bạc vào ngày rằm tháng chín 29/10/2023? 3 con giáp may mắn nào hốt bạc vào ngày rằm tháng chín 29/10/2023?

Tử vi hôm nay 30/10/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2023: Sửu – Thìn nhận tin vui thăng quan tiến chức
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2023: Sửu – Thìn nhận tin vui thăng quan tiến chức

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, Thìn Tý bán hợp báo hiệu tuổi Tý có thể gặp được quý nhân trợ mệnh. Chuyện làm ăn kinh doanh nhờ vậy khá thuận lợi, con giáp này sẽ có được những cơ hội phát triển mới, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng vọt.

Tuy nhiên cuộc sống của tuổi Tý bỗng chốc trở nên quá bận rộn khiến con giáp này đánh mất nhiều thứ quan trọng, trong đó có cả tình cảm gia đình. Chuyên tâm làm ăn nhưng cũng đừng quên quan tâm đến tổ ấm của mình.

Ngày ThủyThổ xung khắc cũng đe dọa tình cảm đôi lứa khiến cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi vì những vấn đề hết sức nhỏ nhặt. Đôi khi bản mệnh cũng nên để ý đến cảm xúc của đối phương thay vì cố hơn thua cho bằng được kẻo tổn thương gây ra sẽ khó mà chữa lành được.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, đầu tuần, tuổi Sửu có cơ hội thăng tiến. Sự chăm chỉ và cẩn thận của con giáp này đã chinh phục được lòng tin của lãnh đạo. Hẳn cấp trên muốn trao cho bản mệnh những cơ hội để thể hiện bản thân nhiều hơn.

Khi đứng trước những cơ hội như vậy, con giáp này hãy tự tin nắm bắt, đừng nhường cho bất cứ ai khác. Tiềm năng của bản mệnh vẫn chưa được bộc lộ hết, vì vậy đừng vội hài lòng với thực tại, hãy đặt ra những đích đến tham vọng hơn.

Bên cạnh đó, để phát triển nhanh chóng và bền vững, Thổ vượng nhắc nhở con giáp này hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu từ trước tới nay của mình để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn. Muốn bắt kịp sự phát triển của xã hội, bản mệnh không thể cứ giữ mãi một quan điểm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/10/2023: Tuổi Dần

Dần Tị Tương Hại khiến con giáp tuổi Dần tức giận, chỉ muốn bỏ cuộc. Khuyên bạn đừng từ bỏ việc đạt được những gì mà bạn mong muốn, hãy bảo vệ lập trường của mình và luôn luôn kiên định. Nhẫn nại sẽ giúp bạn đạt phần thưởng giá trị trong tương lai.

Chính Tài mang lại điềm báo cải thiện tài lộc cho con giáp tuổi Dần, với thời buổi khó khăn như hiện nay thì bạn cần phải chớp lấy cơ hội của mình thật nhanh chóng, đừng lãng phí nhé. Hoặc có thể ai mới nhận lương thì đừng vì vui quá mà mua sắm nhiều bạn nhé.

Hỏa - Mộc tương sinh khuyên bạn nên dành thời gian cho gia đình. Bạn và người ấy có thể cùng nuôi dưỡng ước mơ cùng nhau, việc này giống như là bảo hiểm an toàn cho hôn nhân của bạn. Hai người hãy cùng chia sẻ ước mơ trong tương lai.

Giờ tốt: 19h-21h

Màu sắc cát tường: Hồng, trắng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2023: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, điềm lành đang tới, lúc này rất thích hợp để tuổi Mão đầu tư hay kinh doanh. Nếu có ý định mở rộng khoản thu nhập hằng tháng của mình, con giáp này có thể lên ý tưởng ngay từ bây giờ.

Tuy nhiên cục diện tương hại xuất hiện là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của bản mệnh không mấy tốt đẹp. Con giáp này và đối phương gặp nhiều mâu thuẫn, ai cũng có chính kiến và không có ý định lắng nghe người khác. Đây sẽ là lý do giết chết tình yêu của hai người.

Ngũ hành xung khắc còn nhắc nhở tuổi Mão đừng quên chăm sóc cơ thể mình vì sức khỏe chính là tài sản vô giá. Chỉ khi có một sức khỏe tốt, con giáp này mới có thể thoải mái theo đuổi những thứ mình thích.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2023: Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Sửu có cơ hội thăng tiến. Sự chăm chỉ và cẩn thận của con giáp này đã chinh phục được lòng tin của lãnh đạo. Hẳn cấp trên muốn trao cho bản mệnh những cơ hội để thể hiện bản thân nhiều hơn.

Khi đứng trước những cơ hội như vậy, con giáp này hãy tự tin nắm bắt, đừng nhường cho bất cứ ai khác. Tiềm năng của bản mệnh vẫn chưa được bộc lộ hết, vì vậy đừng vội hài lòng với thực tại, hãy đặt ra những đích đến tham vọng hơn.

Bên cạnh đó, để phát triển nhanh chóng và bền vững, Thổ vượng nhắc nhở con giáp này hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu từ trước tới nay của mình để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn. Muốn bắt kịp sự phát triển của xã hội, bản mệnh không thể cứ giữ mãi một quan điểm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

12 con giáp hôm nay 30/10/2023: Tuổi Tỵ

Chính Quan cho thấy, những thành quả mà con giáp tuổi Tị đạt được ngày hôm nay hoàn toàn xứng đáng với những gì mà mọi người tôn vinh. Hãy tận hưởng thành quả đó thay vì băn khoăn về ngại ngần quá nhiều, bạn hoàn toàn xứng đáng.

Dù bạn có chút thành tựu thì cũng đừng vì thế mà vội tự mãn nhé. Hôm nay là một ngày để bạn tìm hiểu, trải nghiệm những nền văn hóa mới, khám phá những hiểu biết mới, nhờ thế kiến thức của bạn cũng được củng cố hơn rất nhiều đấy,

Giờ tốt: 1h-3h

Màu sắc cát tường: Tím, hồng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2023: Sửu – Thìn nhận tin vui thăng quan tiến chức

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Ngọ có cát tinh trợ mệnh nên sẽ đón nhận một ngày với công việc suôn sẻ, không có nhiều điều cần phải lo lắng. Bản mệnh chỉ cần làm theo đúng kế hoạch đề ra là có thể thu được thành quả như mong đợi.

Tinh thần trách nhiệm cao là điều mà tuổi Ngọ được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao. Con giáp này cần cố gắng phát huy để giành được nhiều thành công hơn nữa. Hãy tạo thêm động lực làm việc cho chính mình. Có như vậy, con đường thăng tiến của bản mệnh sẽ ngày càng rộng mở.

Ngũ hành tương sinh giúp vận đào hoa của tuổi Ngọ thêm phần khởi sắc. Người độc thân có thể được ai đó để mắt đến. Tính cách đặc biệt của con giáp này khiến cho đối phương không khỏi rung động. Tuy nhiên, tình yêu cần đến từ hai phía, quyền lựa chọn vẫn nằm trong tay bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, dưới tác động của cục diện tương hình, tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá. Bản mệnh tự cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề mà không cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của bất cứ ai, dù là bạn bè thân thiết.

Tuổi Tỵ hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng con giáp này sẽ rất dễ gặp phải trở ngại nếu như quá nóng vội, không chịu suy nghĩ kĩ càng. Hãy bình tĩnh và cân nhắc kỹ càng, nếu không bản mệnh sẽ phải tốn thời gian để khắc phục hậu quả.

Hôm nay con giáp này còn cần chú ý đến sức khỏe của mình. Theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại các vị trí ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2023: Tuổi Thân

Người tuổi Thân lưu ý rằng xuất hiện Lục Hợp nghĩa là thời gian để chia sẻ, bầu bạn. Nếu người thân của bạn có vấn đề thì đó cũng là vấn đề của bạn. Họ luôn mong mỏi có bạn bên cạnh để nương tựa, an ủi trong thoài gian khó khăn.

Kiếp Tài dự báo con giáp tuổi Thân có thể cảm thấy thất vọng vì ai đó, có thể là người thân của bạn. Khoan dung quả thực là một đức tính tuyệt vời, nó dạy cho chúng ta biết cách tôn trọng người khác cũng như tôn trọng bản thân. Đây chính là ngày để bạn học tính khoan dung đấy

Hỏa - Kim xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới vấn đề tiền bạc của bản mệnh. Để hạn chế thêm rắc rối, bạn nên thành thật nói vấn đề này ra cho một nửa của mình, điều này thể hiện sự chia sẻ mà còn biết đâu tìm được giải pháp nào đó cho bạn.

Giờ tốt: 23h-1h

Màu sắc cát tường: Vàng, hồng

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2023: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ hôm nay, điềm báo họa phá tài, mất tiền mất của có thể khiến tuổi Dậu rơi vào cảnh khốn đốn. Lúc này, tốt nhất không nên tham gia vào các dự án đầu tư có phần mạo hiểm, mà hãy để dành cho những cơ hội có tính an toàn, chắc chắn hơn.

Bù lại tuổi Dậu sẽ gặp được nhiều may mắn nhờ quý nhân lục hợp mang tới trong chuyện tình cảm, đặc biệt là đào hoa khởi vượng tới không ngờ. Sau thời gian chờ đợi bấy lâu thì con giáp này cũng gặp được nhân duyên của mình, tình yêu mở lối trái tim.

Các cặp vợ chồng sẽ có những giây phút hạnh phúc thăng hoa bên nhau. Cuộc sống hôn nhân với nhiều áp lực đời thường cũng không khiến cho tình cảm nhạt phai mà còn càng ngày càng trở nên bền chặt hơn nhờ sự sẻ chia của cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tuất có những tiến triển tích cực. Sự nghiêm túc, chính trực của con giáp này gây ấn tượng tốt đẹp với đồng nghiệp. Bản mệnh có thể được mọi người tiến cử để đạt được vị trí cao hơn.

Nếu là người đứng trên cương vị lãnh đạo, tuổi Tuất cũng rất được lòng nhân viên của mình. Con giáp này luôn quan tâm đến cảm xúc của mọi người, đồng thời biết cách sắp đặt đúng người vào đúng vị trí, để ai cũng có dịp phát huy sở trường.

Ngày mới hôm nay là ngày rất thích hợp để cầu tài hoặc ký kết hợp đồng. Vì vậy, những người làm đầu tư, kinh doanh có thể thực hiện những công việc để gặp nhiều may mắn, thuận lợi

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2023: Tuổi Hợi

Lục Xung khuyên con giáp tuổi Hợi để tránh mâu thuẫn nảy sinh giữa bạn và mọi người, đặc biệt là người thân thì hãy cố gắng khéo léo trong ứng xử và đừng để mình rơi vào những tình huống không đáng có, làm rạn nứt quan hệ nhé,

Thương Quan nhắc nhở con giáp tuổi Hợi càng nóng giận càng dễ hỏng việc trong ngày hôm nay. Bất kể mọi việc diễn ra có rối loạn như thế nào đi nữa thì hãy cố gắng giữ cho mình một tâm thế bình tĩnh và xử lý mọi việc cẩn trọng, tỉnh táo. Đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi những tác động từ phía ngoài.

Ngũ hành xung khắc cho thấy việc điều chỉnh lại đời sống nên bắt đầu bằng việc bỏ đi những gì không cần cần thiết, giúp cho bạn hạnh phúc hơn, nhẹ nhõm hơn. Một liệu trình làm mới bản thân rất quan trọng lúc này

Giờ tốt: 13h-15h

Màu sắc cát tường: Nâu, đỏ

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 12 con giáp cuối tuần 28-29/10/2023: Tỵ - Dậu – Hợi tiền bạc đổ về như nước Tử vi 12 con giáp cuối tuần 28-29/10/2023: Tỵ - Dậu – Hợi tiền bạc đổ về như nước
Tử vi 12 con giáp 29/10/2023: Thìn đón nhận tài lộc bất ngờ Tử vi 12 con giáp 29/10/2023: Thìn đón nhận tài lộc bất ngờ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
5 nhóm mục tiêu công tác của 6 tháng cuối năm

5 nhóm mục tiêu công tác của 6 tháng cuối năm

Hội nghị diễn ra ngày 16/7 tại Hà Nội do Lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam chủ trì cùng toàn thể Cơ quan Thường trực tham dự.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động