Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
08:32 | 28/10/2023 GMT+7

Tử vi 12 con giáp 29/10/2023: Thìn đón nhận tài lộc bất ngờ

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2023 Thìn sẽ nhận được những tin vui tài lộc bất ngờ. Tuy biết rằng những nỗ lực rồi cũng sẽ có ngày được đền đáp nhưng bản mệnh không ngờ ngày ấy lại đến sớm như vậy.
Con giáp may mắn nhất hôm nay 28/10/2023: Mão – Thìn đón cơn mưa tài lộc Con giáp may mắn nhất hôm nay 28/10/2023: Mão – Thìn đón cơn mưa tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023: Mão tiền bạc ùn ùn đổ về Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023: Mão tiền bạc ùn ùn đổ về

Tử vi hôm nay 29/10/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp 29/10/2023: Thìn đón nhận tài lộc bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2023: Thìn đón nhận tài lộc bất ngờ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật hung tinh xuất hiện trong vận trình sự nghiệp của tuổi Tý nhắc nhở con giáp này nên thận trọng và cảnh giác trước những lời mời hợp tác, đặc biệt là nếu có dính dáng đến tiền bạc.

Bên cạnh đó, tình trạng làm việc quá sức ngày càng rõ ràng, cộng thêm stress ảnh hưởng nhiều tới thể lực của tuổi Tý, khiến tinh thần luôn trong tình trạng uể oải và thiếu tỉnh táo. Do đó, việc quyết định đầu tư vào lúc này không khôn ngoan một chút nào.

Trên phương diện tình cảm, Thủy khắc Hỏa nhắn nhở tuổi Tý cần quan tâm hơn đến nửa kia của mình. Nếu có vấn đề gì thì đôi bên nên cùng nhau bàn luận và tìm ra cách giải quyết, đừng mệnh ai nấy lo kẻo sớm muộn gì mối quan hệ của hai người cũng sụp đổ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Sửu sẽ gặp không ít xui xẻo. Sự hiếu thắng của bản mệnh có thể là một trong những nguyên nhân khiến thành công hiển hiện trước mắt rồi bỗng tan thành mây khói. Hãy tiết chế bản thân, luôn có tinh thần học hỏi cầu tiến thì cơ hội sẽ lại đến.

Sửu Thìn tương phá, có kẻ tiểu nhân đang lăm le muốn chiếm giữ vị trí của bản mệnh. Chỉ chờ bản mệnh mắc sai lầm là ngay lập tức tổng tấn công không ngần ngại. Thay vì so đo tính toán với họ thì tốt nhất con giáp này nên tập trung và chu toàn công việc, để họ không có lý gì để bắt bẻ.

Để công việc được hanh thông thuận lợi hơn, tuổi Sửu nên chọn giờ hoàng đạo và hướng tốt để xuất hành. Theo đó bản mệnh có thể đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần, tránh đi về hướng Hắc Thần là hướng Đông.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 29/10/2023: Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Tam Hợp phù trợ, người tuổi Dần trở nên quyết đoán hơn khi đứng trước các sự lựa chọn. Một khi đã hạ quyết tâm, bạn sẽ nhanh chóng bắt tay vào công việc, song bạn cũng đừng vì thế mà hấp tấp, vội vàng quá nhé.

Bên cạnh đó, con giáp này cần chú ý thay đổi bản tính "cả thèm chóng chán" của mình. Bạn nên tự nhắc nhở bản thân, một khi đã làm gì thì cần kiên trì trong thời gian dài, như vậy mới mong thấy được thành quả và công lao của bạn mới được ghi nhận.

Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa hai vợ chồng bạn phát triển tốt đẹp. Hai người luôn tôn trọng nhau, thậm chí mỗi ngày, tình cảm của hai người lại càng gắn kết hơn. Nếu còn độc thân, bạn chính là con giáp gặp may vì ngoại hình thu hút, bạn sẽ nhận được nhiều lời làm quen của người khác.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2023: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy hôm nay, tuổi Mão gặp cát thần nên đón nhận nhiều tin mừng trong công việc. Nhiều vấn đề bất ngờ phát sinh nhưng đều được con giáp này giải quyết ổn thỏa, bản mệnh hiểu lợi thế này không có sẵn nên biết cách tận dụng ngay trong thời điểm hiện tại.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão đang rộng mở sẵn sàng, chỉ chờ bản mệnh nhẹ bước lên mây. Con giáp này đa tài đa nghệ nên tới đâu cũng được chào đón, là người tài năng hiếm có, thích ứng được với nhiều lĩnh vực và có được những thành công đáng tự hào.

Ngũ hành tương sinh mang lại cho tuổi Mão những điều may mắn trong chuyện tình cảm. Dù cả hai đều bận rộn cho công việc của mình nhưng luôn cố gắng dành nhiều thời gian bên nhau nhất có thể. Tình cảm của hai người nhờ vậy vẫn bền vững và ngọt ngào.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy hôm nay, tuổi Thìn sẽ nhận được những tin vui tài lộc bất ngờ. Tuy biết rằng những nỗ lực rồi cũng sẽ có ngày được đền đáp nhưng bản mệnh không ngờ ngày ấy lại đến sớm như vậy. Khoản lợi dù nhỏ thôi nhưng sẽ là cứu cánh cho bản mệnh trong thời điểm khó khăn này.

Nhưng chuyện vui này cũng chẳng thể khỏa lấp những buồn bực trong lòng con giáp này. Thìn Thìn tự hình khiến bất mãn trong lòng ngày một dâng cao, có vẻ như bản mệnh và cấp trên cũng như đồng nghiệp vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung. Hãy nói ra suy nghĩ của bản thân trước khi những áp lực tinh thần ảnh hưởng đến hiệu suất công việc.

Chế độ ăn uống ngủ nghỉ không khoa học có thể khiến bản mệnh gặp một số vấn đề về sức khỏe trong ngày Thổ khí vượng. Thiếu máu có thể khiến cho tình trạng mệt mỏi của bản mệnh ngày một nghiêm trọng hơn. Hãy quan tâm đến sức khỏe của mình hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

12 con giáp hôm nay 29/10/2023: Tuổi Tỵ

Mọi việc trôi qua một cách thuận lợi với người tuổi tuổi Tị trong ngày hôm nay. Nhờ có Tam Hội giúp sức, cộng với thái độ nhiệt tình vốn có, bạn xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Thậm chí con giáp này còn có thể gặp được quý nhân.

Rất có thể quý nhân là người bạn đã quen biết suốt bấy lâu nay. Chú ý lắng nghe lời chỉ bảo của đối phương, bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm đáng quý có thể áp dụng trong tương lai. Đồng thời, bạn cũng sẽ được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Trừ là ngày rất tốt để tiến hành những công việc trọng đại. Nếu đã lên kế hoạch thực hiện công việc gì thì bạn nên bắt tay vào làm ngày, như vậy thì quá trình thực hiện sẽ gặp nhiều may mắn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp 29/10/2023: Thìn đón nhận tài lộc bất ngờ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay Tỵ Ngọ tương hội, vận trình của tuổi Ngọ gặp nhiều điều may mắn hơn, thuận lợi suôn sẻ. Con giáp này vì thế mà cũng đạt hiệu suất tốt hơn trong công việc, không phải quá tất bật ngược xuôi.

Tuy nhiên đường tình duyên của tuổi Ngọ có phần kém sắc khi mà có nhiều mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Con giáp này cứ hay khăng khăng làm theo ý mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương, khiến cho tình cảm giữa hai người bị rạn nứt.

Người độc thân vẫn chưa quên được quá khứ vốn đã từng tổn thương rất nhiều. Nhưng bản mệnh cần phải sống cho hiện tại, hãy để quá khứ ngủ yên, đừng mãi đắm chìm và sợ hãi những niềm đau đã qua. Con người ta phải biết nhìn về phía trước để sống một cách tốt hơn, đó mới là cuộc sống mà chúng ta nên hướng đến.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với muôn vàn khó khăn. Nếu tham gia thi cử, ứng tuyển thì sẽ khó có được kết quả như mong đợi. Người làm công ăn lương cũng sẽ gặp phải những chướng ngại cản đường tiến tới thành công.

Đây cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để con giáp này tiến hành đầu tư hay mở rộng kinh doanh buôn bán. Những rủi ro tiềm ẩn có thể khiến cho mọi dự định tan thành mây khói, khó tránh khỏi việc mất tiền.

Cũng may là bên cạnh tuổi Mùi luôn có người ủng hộ, giúp đỡ và đưa ra những lời khuyên hữu ích, từ đó mới tránh được họa mất tiền hao của này. Bên cạnh đó, hôm nay bản mệnh nên tránh các việc liên quan đến đất đai hoặc tiêm chích, phẫu thuật để không gặp các điều không may ập tới.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2023: Tuổi Thân

Thực Thần nâng đỡ, người tuổi Thân có thể kiếm được 1 khoản kha khá nếu làm các công việc tự do. Bạn đã chăm chỉ suốt thời gian vừa qua và đây là lúc bạn được tận hưởng thành quả lao động xứng đáng với công sức bỏ ra.

Bạn nên mở rộng các mối quan hệ với mọi người xung quanh, như vậy sẽ giúp bạn tiếp xúc được với nhiều cơ hội làm ăn khác nhau. Đồng thời, bạn cũng sẽ học hỏi được điều hay từ mọi người xung quanh nhiều hơn.

Giờ tốt: 23h-1h

Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2023: Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay hôm nay, tam hợp quý nhân che chở, vận trình của tuổi Dậu nhờ thế mà cát khí lan tràn, may mắn khắp nơi. Đường công danh sự nghiệp vượng phát, bản mệnh có được nhiều cơ hội để phát huy khả năng của mình trong công việc.Hôm nay tuổi Dậu còn được tài tinh trợ mệnh, đường tài lộc hanh thông rộng mở, tiền bạc dồi dào, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc. Người làm kinh doanh có một ngày làm ăn thuận lợi, khách hàng nườm nượp kéo tới. Người làm văn phòng cũng có thêm thu nhập từ nghề tay trái của mình.

Ngược lại, chuyện tình cảm lại có nhiều mâu thuẫn. Nngũ hành xung khắc khuyên các cặp đôi nên học cách kiên nhẫn và nhường nhịn nhau hơn. Tranh cãi chỉ khiến cho mối quan hệ bị rạn nứt, đừng quá hiếu thắng mà khiến cho tình yêu trở nên phai nhạt, chỉ khiến cả hai đều tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay, tuổi Tuất làm nghề tự do sẽ có cơ hội đổi vận trên con đường tài lộc. Con giáp này dễ gặp được quý nhân giúp đỡ tạo dựng các mối làm ăn mới đầy hứa hẹn. Đây là cơ hội không phải lúc nào cũng có được, hãy nhanh chóng nắm bắt.

Tuy nhiên, do chịu ảnh hưởng của cục diện Thìn Tuất tương xung mà các mối quan hệ xã giao của con giáp này có chiều hướng đi xuống. Mâu thuẫn nảy sinh từ những bất đồng trong quan điểm, chẳng ai chịu nhường ai dẫn đến tranh cãi không đáng có.

Bản mệnh hãy điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân, đôi khi im lặng lại là cách giải quyết tốt nhất trong trường hợp này đó. Quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và đối phương cũng gặp không ít trục trặc khi mà thời gian dành cho nhau của hai người càng ngày thu hẹp. Đó là lý do khiến khoảng cách đôi lứa ngày càng xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2023: Tuổi Hợi

Thủy khắc Hỏa, người tuổi Hợi dễ khắc khẩu với nửa kia do ý kiến của đôi bên mâu thuẫn với nhau. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất nên tạm dừng cuộc nói chuyện, đừng nên cố gắng kéo dài khiến đôi bên dễ vô tình nói ra lời tổn thương nhau.

Các mối quan hệ xã hội của bản mệnh cũng dễ gặp những điều không như ý. Không phải lúc nào bạn đối xử tốt với người ta cũng sẽ được đáp lại bằng một tình cảm tương xứng. Bạn cần chấp nhận thực tế đáng buồn này và tránh suy nghĩ quá nhiều.

Thiên Tài cho thấy các công việc tay trái dần đem lại cho bạn một nguồn lợi đáng kể. Chỉ cần bạn không sợ vất vả, sắp xếp thời gian khoa học thì bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình hình tài chính của mình, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Giờ tốt: 5h-7h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con giáp may mắn nhất hôm nay (25/10/2023): Ngọ vượng phát cả tiền bạc lẫn tình duyên Con giáp may mắn nhất hôm nay (25/10/2023): Ngọ vượng phát cả tiền bạc lẫn tình duyên
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/10/2023: Một ngày nhiều xáo trộn của cả 12 con giáp Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/10/2023: Một ngày nhiều xáo trộn của cả 12 con giáp

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
5 nhóm mục tiêu công tác của 6 tháng cuối năm

5 nhóm mục tiêu công tác của 6 tháng cuối năm

Hội nghị diễn ra ngày 16/7 tại Hà Nội do Lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam chủ trì cùng toàn thể Cơ quan Thường trực tham dự.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động