Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:10 | 28/11/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 29/11/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?

aa
Tử vi hôm nay 29/11/2021: Sự tự tin vào năng lực của mình cùng với sự quyết đoán trong sẽ giúp người này ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Đồng thời trong các cuộc họp và làm việc nhóm bạn dễ dàng tìm thấy tư tưởng chung với mọi người.
Tử vi hôm nay 26/11/2021: Con giáp nào được tài tinh chiếu mệnh, công việc thăng tiến?
Tử vi hôm nay 26/11: Con giáp độc thân nào được tỏ tình?

Tử vi hôm nay 29/11/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 29/11/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?

Tử vi hôm nay 29/11/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?

Công việc của tuổi Tý khá ổn nhưng tài chính của bạn đang trải qua một giai đoạn hỗn loạn. Bạn cho rằng quyết định của mình luôn đúng nhưng thực tế không phải vậy. Rõ ràng là các khoản đầu tư cuối năm hoàn toàn không sinh lãi nhưng bạn lại không thể chấp nhận lỗi là thuộc về bản thân mình.

Ai cũng biết kiến thức làm con người tiến bộ, nhưng có rất ít người thực sự biến việc đọc sách thành thói quen. Đã đến lúc bạn dành thời gian 30 phút mỗi ngày cho việc đọc ba loại sách tự truyện về những người thành công, sách bồi dưỡng hay sách lịch sử.

Chiêm tinh ngày 29/11 về công việc: Tuổi Sửu

Người làm văn phòng sẽ rất có lợi hôm nay, bởi sức chiến đấu của bạn bền bỉ, lấy nhu khắc cương để đạt được điều mình muốn. Sự nghiệp dù trắc trở vất vả nhưng bản thân bạn lại thể hiện được vai trò của mình trong khó khăn. Từ đó cấp trên và đồng nghiệp nhìn nhận.

Tử vi ngày hôm nay đánh giá, bạn có vận trình tài lộc khả quan. Những biểu hiện tốt trong quá trình làm việc giúp bạn có nhiều cơ hội được tăng lương thưởng. Nguồn thu trong ngày của bạn sẽ tăng lên gấp bội. Bạn cần phải nỗ lực phấn đấu, phát huy hết năng lực của mình.

Chiêm tinh ngày 29/11 về công việc: Tuổi Dần

Bạn phải đối mặt với những vấn đề dường như không thể giải quyết. Giữ bình tĩnh và lập kế hoạch kỹ lưỡng cho quá trình hành động của bạn. Đừng cố gắng tránh các vấn đề; thay vào đó, đối mặt với các tình huống khó.

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ một chút và suy nghĩ mọi thứ thoải mái. Có một số trở ngại trong cách ngăn chặn vấn đề được xử lý trơn tru như bạn tưởng tượng. Mặc dù bạn muốn mua một thứ gì đó, tốt hơn hết là chờ đợi nếu bạn muốn có một kết quả thuận lợi.

Chiêm tinh ngày mới 29/11 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão đôi khi không tập trung để hoàn tất trọn vẹn một việc mà thường ôm đồm nhiều việc một lúc nên thường hay quên. Đặc biệt bạn làm việc theo cảm hứng, không theo bất kì nguyên tắc nào. Đây chính là nguy cơ đẩy bản thành tâm điểm của những lời bàn ra tán ra vào của đồng nghiệp.

Bạn nên bỏ ngay quan điểm tiêu trước, tiết kiệm sau, đây cũng chính là lý do khiến bạn phải chật vật trong thời điểm này. Lúc nào cũng phải lập kế hoạch song hành giữa hai yếu tố, không được xem nhẹ cái nào. Quản lí tài chính sai cách sẽ khiến bạn khốn đốn và đau đầu.

Tử vi ngày mới 29/11 về công việc: Tuổi Thìn

Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng. Bạn đang sống với hai thân phận trong ngày hôm nay. Nên những người làm văn phòng, cơ quan nhà nước hành chính sẽ không được thuận lợi lắm.

Tuy rằng sẽ khá bận rộn và mệt mỏi, bạn phải đánh đổi thêm thời gian riêng tư để chạy kịp tiến độ công việc. Nhưng hãy yên tâm, khi đếm tiền bạc thu về bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng và xứng đáng.

Tử vi ngày 29/11 về công việc: Tuổi Tỵ

Những vấn đề trong công việc bạn gặp phải dường như không thể giải quyết. Bình tĩnh chấp nhận lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hoặc những người có một số kinh nghiệm về tình huống của bạn. Bạn nên bình tĩnh, linh hoạt giải quyết các vấn đề.

Một số vấn đề bất ngờ có thể xuất hiện trong các giao dịch kinh doanh. Kế hoạch và ý tưởng của bạn có thể sẽ không được như ý, nhưng không nên vội vàng, hoặc chúng có thể gây tác dụng ngược và bạn có thể sẽ thua cuộc, hãy bình tĩnh xử lý vấn đề.

Tử vi ngày mới 29/11 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 29/11/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?

Tuổi Ngọ rất hào hứng chỉ ra một vài khiếm khuyết về một điều gì đó. Tuy nhiên, bạn nên xem xét lại việc này có thực sự cần thiết hay không vì có những việc có thể bỏ qua thì nên bỏ qua. Điều này khiến cho cuộc sống diễn ra trơn tru mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

Mặc dù tài chính sẽ không có thêm khoản nào ngoài tiền thưởng ít ỏi, nhưng đừng quá tham vọng mà khiến bạn mất đi thời gian vui vẻ của hiện tại. Thời điểm này cần chi tiêu rất nhiều nên sẽ khó tránh khỏi áp lực, nhưng có đau đầu thì cũng chẳng giải quyết được gì, chi bằng cứ tận hưởng trước đã.

Tử vi ngày 29/11 về công việc: Tuổi Mùi

Sự tự tin vào năng lực của mình cùng với sự quyết đoán trong sẽ giúp người này ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Đồng thời trong các cuộc họp và làm việc nhóm bạn dễ dàng tìm thấy tư tưởng chung với mọi người. Sự hòa đồng vui vẻ là yếu tố tốt nhất để thúc đẩy công việc của mình, cũng chính là chìa khóa cho các mối làm ăn sau này.

Mỗi tuần bạn nên có một khoản chi cố định cho tuần đó. Điều này sẽ giúp kiểm soát bạn không chi tiêu quá quy định hoặc tiêu xài quá hoang phí. Hơn nữa, nếu tuần trước bạn đã chi tiêu quá tay thì tuần này bạn phải cân bằng lại, chi tiêu ít đi để bù vào. Đây cũng là bí quyết giúp bạn tránh thâm hụt ngân sách, tránh cảnh nợ nần do tiêu xài hoang phí.

Tử vi ngày 29/11 về công việc: Tuổi Thân

Tiếp cận bất kỳ liên doanh mới một cách thận trọng. Hãy nhớ rằng không phải tất cả các dự án đều đi đúng như kế hoạch; luôn có những trở ngại mới mà bạn gặp phải trên đường đi. Đừng để bản thân bị phân tâm bởi những mạo hiểm vô nghĩa, hãy kiên nhẫn, lập chiến lược cho các dự án bạn muốn thực hiện để vực dậy thành công trước đó.

Tài chính của bạn không ở thời điểm tốt nhất. Bạn chỉ có thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có thể đạt được và mắc sai lầm này đến sai lầm khác. Không nên thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào, hãy để ý đến các chi tiết nhỏ hơn để hạn chế bất kỳ thiệt hại tiềm năng.

Chiêm tinh ngày mới 29/11 về công việc: Tuổi Dậu

Con giáp này này rất tự tin, cảm thấy rất thoải mái vì không có một áp lực nào cả và có thể tận hưởng niềm vui trong những ngày làm việc cuối cùng của năm. Người độc thân gặp gỡ được đối tượng tiềm năng là rất cao, đặc biệt là trong quá trình làm việc chung giữa hai bạn sẽ nảy sinh tình cảm.

Chúng ta rất khó có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của các món ăn không lành mạnh như đồ ngọt, thực phẩm nhiều dầu mỡ, mà chúng thì lại là tác nhân làm cho sức khỏe làn da trở nên xấu đi. Vì thế, dù thế nào cũng cố gắng hạn chế ăn những đồ ăn không tốt cho sức khỏe nhé.

Chiêm tinh ngày 29/11 về công việc: Tuổi Tuất

Ai muốn làm việc lớn liên quan đến sự nghiệp thì nên tránh ngày hôm nay. Bạn quá ỷ lại vào mọi người xung quanh nên không làm được vì tốt. Người kinh doanh gia đình thì được sự hậu thuẫn từ người thân mới có thể phát triển và có thành tựu. Trời sinh tính bi quan, không tích cực nên công việc lúc nào cũng ỳ trệ.

Tử vi hôm nay dự báo, vận trình tài lộc có quý nhân hỗ trợ, những người theo nghệ thuật, học hành, giáo viên, diễn thuyết... sẽ đạt được những thành công, thành tích nhất định. Bạn phát huy sự thông mình, nhanh nhạy, phúc lộc song toàn.

Chiêm tinh ngày 29/11/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Sự nghiệp của bạn phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc của bạn được xem xét kỹ lưỡng hơn nhiều so với bình thường. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng ra khỏi tầm tay.

Ngay cả khi bạn đang nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy chờ đợi. Bạn có thể không biết tất cả sự thật, có thể có một sự bắt gặp hoặc một sự ngạc nhiên khó chịu đang chờ đợi, hoặc một sự trùng hợp bất tiện sẽ làm hỏng khoản đầu tư của bạn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 29/11 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 24/11/2021: Con giáp nào đường quan lộ thăng tiến nhất?​​​​​​​ Tử vi hôm nay 24/11/2021: Con giáp nào đường quan lộ thăng tiến nhất?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 23/11/2021: Con giáp nào được Thần Tài trợ mệnh?​​​​​​​ Tử vi hôm nay 23/11/2021: Con giáp nào được Thần Tài trợ mệnh?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 22/11/2021: Con giáp nào tài lộc khởi sắc ngày đầu tuần? Tử vi hôm nay 22/11/2021: Con giáp nào tài lộc khởi sắc ngày đầu tuần?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/11/2021: Sư Tử kiếm bộn tiền theo cách khá đặc biệt

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/11/2021: Sư Tử kiếm bộn tiền theo cách khá đặc biệt

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/11/2021: Theo tử vi hôm nay, Sư Tử có thể nắm bắt ngay cả những sắc thái tinh tế nhất để đem lại lợi ích cho mình.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/11/2021: Kim Ngưu có thể nhìn thấu động cơ thực sự của đồng nghiệp

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/11/2021: Kim Ngưu có thể nhìn thấu động cơ thực sự của đồng nghiệp

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/11/2021: Theo tử vi hôm nay, đôi khi Kim Ngưu có thể giao tiếp với đồng nghiệp của mình mà không cần nói quá nhiều.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/11/2021: Thiên Bình khởi đầu mối tình nồng cháy và si mê

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/11/2021: Thiên Bình khởi đầu mối tình nồng cháy và si mê

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/11/2021: Theo tử vi hôm nay, sau nhiều suy tư, mơ mộng, đây là lúc bạn được trải nghiệm thực tế với những cảm xúc chân thực nhất.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024 mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Mão để bản mệnh có thể chi tiền mua sắm món đồ mà bản mệnh yêu thích từ lâu.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024 dưới sự giúp đỡ của nhị hợp, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn nếu đầu tư, làm ăn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024 tuổi Thìn được trao cơ hội thuận lợi để phát triển năng lực cá nhân. Đó có thể là một trọng trách từ cấp trên hoặc công việc của tập thể đang lúc bế tắc được bản mệnh đứng ra giải quyết gọn gàng, được người ngưỡng mộ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024 có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý để có thể phát triển nhanh chóng.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động