Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:11 | 24/11/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 26/11/2021: Con giáp nào được tài tinh chiếu mệnh, công việc thăng tiến?​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 26/11/2021: Bạn có một ngày làm việc năng suất và đầy tự tin. Sự chuyên nghiệp trong công việc của tuổi Ngọ không chỉ đến từ phong cách làm việc mà còn toát ra từ ngoại hình của bạn.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/11/2021: Sư Tử khiến đối phương muốn chinh phục một cách cuồng nhiệt
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/11/2021: Bảo Bình gặp sóng gió bất ngờ, tiểu nhân đeo bám gây chuyện thị phi

Tử vi hôm nay 26/11/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 26/11/2021: Con giáp nào được tài tinh chiếu mệnh, công việc thăng tiến?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 26/11/2021: Con giáp nào được tài tinh chiếu mệnh, công việc thăng tiến?

Hôm nay bạn làm việc rất xuất sắc nhưng đem tới cảm giác hơi cố chấp. Bạn cần nhẫn nại hơn, khoan dung hơn nữa với đồng nghiệp. Với cấp trên, bạn có phong cách làm việc rất dịu dàng, lấy nhu thắng cương. Nhưng không thể quá mềm mà khiến bản thân bị mất đi uy lực và sức hút. Bạn giỏi giúp đỡ đồng nghiệp hóa giải khó khăn, khúc mắc.

Tài chính đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc trước các tình huống đầu tư. Nếu không xem xét kỹ lưỡng thì có thể chúng ta sẽ gặp các rắc rối vì tình hình tài chính.

Chiêm tinh ngày 26/11 về công việc: Tuổi Sửu

Tự tin và sẵn sàng đưa ra quyết định, bạn có thể quảng bá một thứ gì đó để đảm bảo một tương lai tích cực. Kiểm soát kỳ vọng, cố gắng bình tĩnh, nếu không bạn có thể làm dấy lên sự nghi ngờ giữa các đối thủ cạnh tranh và khiến họ ghen tị với vị trí của bạn.

Nói chuyện với những người bạn tốt về các vấn đề tài chính. Bạn có một sở trường để lọc ra thông tin hữu ích và có thể nhận được những lời khuyên tốt từ người khác. Nếu bạn dũng cảm và đủ năng động để đưa chúng vào thực tế, chắc chắn bạn sẽ hưởng lợi từ nó.

Chiêm tinh ngày 26/11 về công việc: Tuổi Dần

Tuổi Dần nên sớm xác định cho mình một mục tiêu rõ ràng và thực tế hơn, khi đó hãy gắng sức hoàn thành những điều ấy, chắc chắn thành công sẽ mỉm cười với bạn thôi.

Mọi người xung quanh có thể nêu ý kiến về những việc bạn đang làm, nhưng điều đó không làm bạn quá mức bận tâm. Ở một khía cạnh nào đó,con giáp này khá cao ngạo, bạn thường chỉ cần nhìn vào mục tiêu trước mắt, chẳng để bất cứ ai chi phối.

Chiêm tinh ngày mới 26/11 về công việc: Tuổi Mão

Về phương diện công việc, tuổi Mão vì nhẹ dạ cả tin mà dễ đặt niềm tin sai chỗ, kết cục là bị lợi dụng và phá hoại những kế hoạch đang theo đuổi. May mắn có Kim Điển tinh nâng đỡ, đại diện cho mệnh quý, công danh. Tầm nhìn chiến lược tốt và khả năng nắm bắt thời cơ nhạy bén giúp con giáp này có cơ hội thể hiện năng lực.

Tuổi Mão hôm nay nhờ cần cù và chăm chỉ cũng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Hơn nữa, vận Thiên Tài hôm nay là lời hứa hẹn cho những người làm nghề tay trái hoặc người buôn bán kinh doanh. Bạn nên nắm bắt cơ hội một cách nhanh chóng hơn, không nên chần chừ, do dự quá lâu, để người khác chớp mất thời cơ.

Tử vi ngày mới 26/11 về công việc: Tuổi Thìn

Bạn có thể vượt qua mọi thất bại trong sự nghiệp. Các giải pháp hiện tại đang cố gắng xây dựng sẽ hữu ích trong tương lai. Ngoài ra, đừng quá tự cao khi yêu cầu bất kỳ sự giúp đỡ nào bạn cần.

Cam kết tài chính có thể có vấn đề. Những ý tưởng bạn đưa ra trong quá trình thảo luận không có hiệu quả và những người khác sẽ không muốn bảo trợ bạn. Bạn có thể bị nhầm lẫn bởi điều này và tham gia vào các khoản đầu tư thua lỗ. Hãy tin vào bản năng của chính mình, bởi vì bạn biết đầu tư nào là tốt nhất.

Tử vi ngày 26/11 về công việc: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ chớ nên để những suy nghĩ lối mòn, cố chấp của bản thân ảnh hưởng tới tương lai của mình. Có nhiều điều bạn cần phải linh hoạt hơn trong cách nghĩ và cách làm để có thể theo kịp thời đại. Trước hết hãy bắt đầu từ việc thay đổi một vài định kiến hiện tại nhé.

Còn nếu bạn cứ mãi khăng khăng cho mình là đúng mà không chịu thay đổi thì sẽ chẳng thể làm nên thành tựu lớn được đâu. Người tuổi Tỵ vốn nhiệt tình, năng nổ với công việc nhưng đôi khi lại khá cố chấp và ngang bướng với lựa chọn của mình. Để rồi khi bị phản đối, bạn dễ sinh nản lòng, bỏ cuộc giữa chừng, cố gắng khắc phục điểm này nhé.

Tử vi ngày mới 26/11 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 26/11/2021: Con giáp nào được tài tinh chiếu mệnh, công việc thăng tiến?​​​​​​​

Tử vi tuổi Ngọ ngày hôm nay thấy rằng bạn có một ngày làm việc năng suất và đầy tự tin. Sự chuyên nghiệp trong công việc của tuổi Ngọ không chỉ đến từ phong cách làm việc mà còn toát ra từ ngoại hình của bạn. Chính vì vậy, một yếu tố tạo nên sự tự tin cho bạn chính là quần áo và phụ kiện đi kèm.

Tài vận trong ngày rất lạc quan, tuổi Ngọ nhìn rõ mục tiêu của mình. Một lý do quan trọng khác cho việc đặt mục tiêu tài chính là giúp cho bạn biết được bạn cần bắt đầu tiết kiệm bao nhiêu để đạt được mục tiêu của mình.

Tử vi ngày 26/11 về công việc: Tuổi Mùi

Làm việc với bất kỳ vấn đề nào và đừng để người khác khiêu khích bạn, hãy dè dặt khi bày tỏ ý kiến của bạn. Nếu không thì bạn chỉ bực tức với những người bạn làm việc cùng. Đừng để câu trả lời của họ làm bạn khó chịu, nên học hỏi từ những sai lầm trước.

Bất kể làm gì, các khoản đầu tư của bạn có xu hướng thua lỗ. Tất nhiên, kết quả tích cực không có sự ép buộc. Cẩn thận sẽ là sai lầm khi mua đồ để tự an ủi bản thân, coi chừng rỗng túi.

Tử vi ngày 26/11 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân vốn là người có khả năng trí tuệ tuyệt vời, có tài lãnh đạo song bạn cũng rất cứng đầu và khó mà thỏa hiệp với những ý kiến trái ngược với mình. Bạn có thể nhận được lời khen từ cấp trên với thành tích đáng nể trong thời gian qua của mình.

Về phương diện tài chính, nếu bạn đã có kế hoạch tiết kiệm, điều đầu tiên mà bạn cần làm là nên hạn chế sa đà vào các ứng dụng mua hàng trực tuyến kẻo sẽ chẳng để ra được đồng nào hết.

Chiêm tinh ngày mới 26/11 về công việc: Tuổi Dậu

Dự báo vận trình công việc hôm nay khá vất vả, phát sinh một số vấn đề không như những dự định ban đầu bạn đặt ra khiến bạn sẽ có chút đau đầu, phiền não. Điềm báo có tiểu nhân đặt điều xuyên tạc chuyện này chuyện nọ gây mất uy tín và danh dự. Bạn nên bình tĩnh và cẩn thận cách hành xử và lời nói tại nơi làm việc.

Về tài vận, Tử vi tuổi Dậu ngày hôm nay thấy rằng hôm nay không phải ngày thuận lợi để bạn xuất vốn đầu tư mạo hiểm khi chưa nắm chắc phần trăm thành công trong những dự án và quyết định đầu tư. Tuy nhiên ví tiền nên kiểm soát chặt chẽ, đừng nên tiêu xài quá tay, hoặc mang nhiều tiền bên người khi ra ngoài nhé.

Chiêm tinh ngày 26/11 về công việc: Tuổi Tuất

Trong công việc, đừng bỏ qua khó khăn hoặc tránh xử lý chúng ngay lập tức. Cố gắng đánh giá tình hình một cách khách quan, theo cách thức kinh doanh. Đừng sợ phá vỡ nền tảng mới.

Trì hoãn mọi khoản đầu tư và mua hàng theo kế hoạch nếu bạn có thể. Những sự kiện không lường trước có thể phá hỏng khát vọng và dự án của bạn. Giữ tiền của bạn để bạn có thể phản ứng linh hoạt trước những sự cố bất ngờ.

Chiêm tinh ngày 26/11/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Việc kiếm tiền của người tuổi Hợi trở nên dễ dàng hơn. Lúc này, bản mệnh cần phải tập trung đầu tư thêm vào công việc kinh doanh của mình, đừng để lỡ mất cơ hội bởi không phải lúc nào vận may cũng ở bên cạnh bạn như hôm nay.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ và phòng giã gạo (nơi để chày cối giã gạo). Do đó, thai phụ không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành các hoạt động sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, đổi cửa, thay khóa, sơn cửa…Việc làm này có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 26/11 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 24/11/2021: Con giáp nào đường quan lộ thăng tiến nhất? Tử vi hôm nay 24/11/2021: Con giáp nào đường quan lộ thăng tiến nhất?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 23/11/2021: Con giáp nào được Thần Tài trợ mệnh?​​​​​​​ Tử vi hôm nay 23/11/2021: Con giáp nào được Thần Tài trợ mệnh?​​​​​​​
Những con giáp xui xẻo nhất tuần (22-28/11): Hung tinh đeo bám, tiền bạc mất mát, tình cảm chia lìa Những con giáp xui xẻo nhất tuần (22-28/11): Hung tinh đeo bám, tiền bạc mất mát, tình cảm chia lìa
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/11/2021: Góc vuông chiêm tinh xuất hiện, Bảo Bình đừng quyết định hồ đồ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/11/2021: Góc vuông chiêm tinh xuất hiện, Bảo Bình đừng quyết định hồ đồ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/11/2021: Theo tử vi hôm nay, góc vuông chiêm tinh xuất hiện. Nó sẽ tạo điều kiện cho những lựa chọn hiện tại nơi những vấn đề của thói quen tài chính xấu vẫn chi phối cuộc sống của Bảo Bình.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/11/2021: Song Tử gây ấn tượng vì sự thông minh, cuốn hút và hiểu biết

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/11/2021: Song Tử gây ấn tượng vì sự thông minh, cuốn hút và hiểu biết

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/11/2021: Theo tử vi hôm nay, sự kiên quyết của Song Tử sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc đón nhận của đối phương trong công việc.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/11/2021: Bạch Dương thực dụng một cách đáng sợ trong tình yêu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/11/2021: Bạch Dương thực dụng một cách đáng sợ trong tình yêu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/11/2021: Theo tử vi hôm nay, Bạch Dương có vẻ bắt đầu lý trí hóa cảm xúc một cách thái quá, dễ trở nên thực dụng một cách đáng sợ.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát Giá như là tác phẩm mới ra mắt của Soobin Hoàng Sơn. Bài hát hiện đang đứng top 1 thịnh hành trên youtube và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Bóng đá luôn là môn thể thao vua được người hâm mộ đặc biệt yêu thích, hãy cùng bongdaz.net điểm danh 5 giải bóng đá được yêu thích nhất thế giới hiện nay trong bài viết này nhé.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.

Đọc nhiều

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
1.700 đồng bào dân tộc ở Điện Biên được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

1.700 đồng bào dân tộc ở Điện Biên được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Trong hai ngày 19-20/4, khoảng 1.700 bà con dân tộc ở tỉnh Điện Biên được các bác sĩ khám, cấp phát thuốc miễn phí. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình “Hành trình nhân ...
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động