Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:25 | 23/11/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 24/11/2021: Con giáp nào đường quan lộ thăng tiến nhất?​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 24/11/2021: Tuổi Ngọ cảm thấy hôm nay mình rất minh mẫn, hoàn toàn tỉnh táo để xử lý công việc. Một ngày tương đối bận rộn, những con người luôn tận tâm với công việc sẽ chẳng bao giờ để mình thành thơi và luôn muốn đạt được kết quả toàn vẹn nhất.
Tử vi hôm nay 23/11/2021: Con giáp nào được Thần Tài trợ mệnh?
Những con giáp xui xẻo nhất tuần (22-28/11): Hung tinh đeo bám, tiền bạc mất mát, tình cảm chia lìa

Tử vi hôm nay 24/11/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 24/11/2021: Con giáp nào đường quan lộ thăng tiến nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 24/11/2021: Con giáp nào đường quan lộ thăng tiến nhất?

Tuổi Tý có phần dễ tính hơn mọi ngày. Bạn nghĩ về những dự định trong tương lai và dành thời gian để xây dựng từng bước thực hiện. Chỉ cần kiên trì làm theo, chắc chắn sẽ gặt hái được thành công, con người sống có định hướng là vô cùng quan trọng.

Khoảng thời gian này bạn đang dần bớt đi sự bận rộn. Chòm sao này có thể bắt đầu tính toán tới kế hoạch riêng của mình. Đặc biệt, tài chính mới đầu năm thôi nhưng khá ổn định và bạn hoàn toàn không có nhiều lo lắng. Có thể nó không nhiều nhưng cũng đủ để giúp bạn an tâm không có gì đáng lo ngại.

Chiêm tinh ngày 24/11 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay bạn làm việc rất xuất sắc nhưng đem tới cảm giác hơi cố chấp. Bạn cần nhẫn nại hơn, khoan dung hơn nữa với đồng nghiệp. Với cấp trên, bạn có phong cách làm việc rất dịu dàng, lấy nhu thắng cương. Nhưng không thể quá mềm mà khiến bản thân bị mất đi uy lực và sức hút. Bạn giỏi giúp đỡ đồng nghiệp hóa giải khó khăn, khúc mắc.

Tài chính đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc trước các tình huống đầu tư. Nếu không xem xét kỹ lưỡng thì có thể chúng ta sẽ gặp các rắc rối vì tình hình tài chính.

Chiêm tinh ngày 24/11 về công việc: Tuổi Dần

Bạn không bao giờ nghi ngờ khả năng của mình, ngay cả khi bạn không có câu trả lời đúng ngay lập tức. Các vấn đề bạn gặp phải phức tạp và đòi hỏi nhiều hơn bình thường. Có thể hữu ích khi từ bỏ một số phương pháp thông thường của bạn để dành chỗ cho các giải pháp thay thế.

Tài chính của bạn đang rất tốt, vì vậy hãy cẩn thận nếu không có thể bị thua lỗ. Một số người sẽ cố gắng nhờ cậy bạn. Hãy suy nghĩ kỹ về những lời đề nghị vì một số người trong số họ sẽ không trung thực, chỉ nghĩ về lợi ích riêng của họ.

Chiêm tinh ngày mới 24/11 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão ngày mới có những tin vui về đường tài lộc. Nguồn thu của bản mệnh chủ yếu đến từ công việc chính. Bạn chỉ cần làm việc chăm chỉ thì mọi việc đều ổn định, đủ ăn đủ tiêu lại để ra được khoản tích góp dư dả, không có điều gì cần lo buồn. Không nên tham những khoản phụ thu, dễ ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Tử vi ngày mới 24/11 về công việc: Tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn ngày hôm nay chịu ảnh hưởng của ngày tương xung nên các kế hoạch đang đứng trước nguy cơ thất bại cao. Có những vấn đề phát sinh bất ngờ khiến con giáp này không kịp xoay xở khéo léo dù đã nỗ lực rất nhiều.

Về tài vận, do có Thiên Tài phù trợ nên những người làm ăn, kinh doanh vẫn sẽ tìm kiếm được những cơ hội đầu tư triển vọng. Thua keo này bày keo khác, là một trong những con giáp kiên cường nên tuổi Thìn đừng bỏ lỡ mất cơ hội lần này nhé!

Tử vi ngày 24/11 về công việc: Tuổi Tỵ

Bạn đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như không thể. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một khía cạnh khác và đưa ra các giải pháp ban đầu. Nhận bất kỳ trợ giúp nào từ đồng nghiệp, miễn là bạn biết họ có ý nghĩa tốt, hỗ trợ sự phục hồi của bạn và dẫn bạn trở lại đúng hướng.

Đây là một ngày tồi tệ để có thể kinh doanh thành công. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận trong ngày hôm nay. Bạn có xu hướng để mình bị lừa khi thực hiện các giao dịch nhỏ hơn, vì vậy đừng để điều này xảy ra.

Tử vi ngày mới 24/11 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 24/11/2021: Con giáp nào đường quan lộ thăng tiến nhất?​​​​​​​

Tuổi Ngọ cảm thấy hôm nay mình rất minh mẫn, hoàn toàn tỉnh táo để xử lý công việc. Một ngày tương đối bận rộn, những con người luôn tận tâm với công việc sẽ chẳng bao giờ để mình thành thơi và luôn muốn đạt được kết quả toàn vẹn nhất.

Tình hình tài chính trong ngày không được ổn định, cần hết sức thận trọng nếu không muốn sa bẫy tiểu nhân. Có thể hôm nay bạn sẽ mua sắm rất nhiều món đồ, mặc dù việc đầu tư vào bản thân khiến bạn cảm thấy vui vẻ nhưng tiền bạc thì vơi đi rất nhanh.

Tử vi ngày 24/11 về công việc: Tuổi Mùi

Hôm nay bạn khá thành công trong công việc, nhất là những bạn làm công việc nhà nước. Tuy nhiên, bạn cần nỗ lực hơn trong công việc chứ đừng mãi ngồi mát ăn bát vàng.

Tài vận trong ngày ở mức khá, tuy nhiên chưa thực sự đạt được đến như tuổi Thân mong muốn. Đừng sốt ruột, tình hình kinh tế hiện nay không lý tưởng để bạn cầu được ước nấy đâu. Với bạn, làm ra tiền là một điều rất chính đáng.

Tử vi ngày 24/11 về công việc: Tuổi Thân

Công việc đặc trưng bởi sự bất an và đối đầu. Đừng cho phép bản thân trở nên quá tải, chỉ vì bạn không có câu trả lời chính xác cho mọi vấn đề ngay lập tức. Giữ bình tĩnh, tránh làm cho vấn đề tồi tệ hơn. Thường thì những thảm họa nghiêm trọng cũng kết thúc nhanh chóng ngay khi chúng phát sinh.

Hãy chuẩn bị linh hoạt về mọi việc, kể cả vấn đề tài chính. Bạn có thể phải chịu hậu quả khó chịu nếu bạn đầu tư lớn hoặc mua lại ngay bây giờ. Hãy cẩn thận và dành chút thời gian để xem xét về những lời khuyên, vì thông tin có thể không phải là tốt nhất.

Chiêm tinh ngày mới 24/11 về công việc: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có một ngày vận trình tươi sáng, làm việc gì cũng có cảm giác thong dong nhẹ nhàng, trôi chảy. Đặc biệt là việc ký kết hợp đồng, bàn bạc hợp tác làm ăn trong hôm nay diễn ra hết sức thuận lợi. Nhờ vậy bản mệnh bỏ túi không ít lợi nhuận.

Tài lộc khá tốt, dù không hẳn là ngồi đếm tiền mỏi tay nhưng nhờ công việc trôi chảy nên các khoản thu về của bạn đều rất khả quan. Việc buôn bán, kinh doanh cũng có lãi đều đều nhờ Thiên Tài che chở, tuy không quá đột phá nhưng với bạn đó cũng coi là thành công rồi, chỉ cần cố gắng hơn nữa thì không lo không rủng rỉnh.

Chiêm tinh ngày 24/11 về công việc: Tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất ngày hôm nay dự báo hôm nay tuổi Tuất xu hướng tìm kiếm những lĩnh vực và kiến thức mới, bạn có nhiều hơn những ý tưởng để cải thiện công việc của bản thân, tìm cho mình những cách làm và hướng đi mới. Có thể sẽ thiên hướng về tìm hiểu những kiến thức mới về tôn giáo, tín ngưỡng, khoa học… là rất cao.

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất hôm nay khá vượng. Người làm kinh doanh buôn bán gặp được đối tác, khách hàng tiềm năng được người có kinh nghiệm hướng dẫn, cho lời khuyên và nâng cao đáng kể nguồn thu nhập hiện có. Ngày này gặp khó khăn sẽ tìm được người giúp đỡ, tương trợ từ bạn bè, người thân yêu.

Chiêm tinh ngày 24/11/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách thực hiện chúng ngay lập tức. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài; thay vào đó cải thiện năng lực của bạn để lôi kéo người khác. Mọi hoạt động nhóm bạn tham gia với các đồng nghiệp đều suôn sẻ.

Nếu bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, bây giờ là thời gian để làm điều đó. Mọi người đang cởi mở và trung thực với bạn, vì vậy bạn thậm chí có thể tin tưởng vào cố vấn ngân hàng của mình. Nếu bạn đang cân nhắc đầu tư vào một thứ gì đó, đừng ngại hỏi người khác để được tư vấn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 24/11 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 22/11 đến 28/11/2021 tuổi Tuất: Công việc, tình yêu, sức khoẻ Tử vi tuần mới 22/11 đến 28/11/2021 tuổi Tuất: Công việc, tình yêu, sức khoẻ
Tử vi tuần mới 22/11 đến 28/11/2021 tuổi Hợi: Sự nghiệp thuận lợi, thăng tiến không ngừng Tử vi tuần mới 22/11 đến 28/11/2021 tuổi Hợi: Sự nghiệp thuận lợi, thăng tiến không ngừng
Tử vi tuổi Tỵ: Sức khoẻ, tình yêu, công việc tuần mới 22/11 đến 28/11/2021 Tử vi tuổi Tỵ: Sức khoẻ, tình yêu, công việc tuần mới 22/11 đến 28/11/2021
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 24/11: Ngọ - Thìn tình duyên trắc trở​​​​​​​

Tử vi hôm nay 24/11: Ngọ - Thìn tình duyên trắc trở​​​​​​​

Tử vi hôm nay 24/11: Vì quá tập trung trong công việc nên bạn không có thời gian cho chuyện yêu đương. Bạn càng vội vàng bao nhiêu thì càng hỏng việc bấy nhiêu, đôi lúc sự quan tâm thái quá của đối phương khiến bạn cảm thấy vô cùng áp lực.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/11/2021: Song Tử chi tiêu thoải mái nhưng đừng để tiền "không cánh mà bay"

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/11/2021: Song Tử chi tiêu thoải mái nhưng đừng để tiền "không cánh mà bay"

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/11/2021: Theo tử vi hôm nay, Song Tử có thể chi tiêu khá thoải mái nhưng tốt nhất vẫn có một giới hạn nào đó.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/11/2021: Bảo Bình gặp sóng gió bất ngờ, tiểu nhân đeo bám gây chuyện thị phi

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/11/2021: Bảo Bình gặp sóng gió bất ngờ, tiểu nhân đeo bám gây chuyện thị phi

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/11/2021: Theo tử vi hôm nay, sự bất cẩn trong quá trình làm việc dễ khiến chòm sao này vướng phải những sai lầm nghiêm trọng.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động