Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:00 | 28/11/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 29/11: Ngọ - Mùi tình cảm khởi sắc​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 29/11: Chuyện tình cảm của con giáp này bắt đầu khởi sắc. Những tình cảm chân thành và sự quan tâm tinh tế của bạn khiến đối phương vô cùng cảm động và thích thú.
Top con giáp may mắn nhất hai ngày cuối tuần (27-28/11): Thần tài chiếu mệnh, làm ăn phất phát
Những con giáp xui xẻo nhất hai ngày cuối tuần (27-28/11): Rắc rối từ tình yêu đến công việc

Tử vi hôm nay 29/11 về tình yêu: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 29/11: Ngọ - Mùi tình cảm khởi sắc​​​​​​​

Tử vi hôm nay 29/11: Ngọ - Mùi tình cảm khởi sắc

Người độc thân sẽ phải khiêm tốn hơn nếu như mong muốn có được những ghi nhận tốt từ người khác. Hôm nay chính là lúc bạn cần đến sự giúp đỡ từ những người xung quanh trong công việc. Đừng nghĩ rằng bạn đang nắm trong tay may mắn mà có thể bỏ qua mọi hỗ tr đáng trân trọng của mọi người.

Chiêm tinh ngày mới 29/11 về tình yêu: Tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu ngày hôm nay dự báo mặt tình cảm của người này tương đối tốt. Bản thân bạn lòng tự tôn quá mạnh, ý thức cá nhân cao vút nên các mối quan hệ xã hội của bạn không được thuận lợi trong hôm nay. Sức hút của tuổi Sửu nằm ở tính cách khoan dung, hào phóng.

Tử vi ngày 29/11 về tình yêu: Tuổi Dần

Tình yêu của bạn đang được thử nghiệm, bạn tìm kiếm bằng chứng về việc liệu các quyết định bạn đưa ra liên quan đến cuộc sống tình yêu của bạn có chính xác hay không. Giữ bình tĩnh, lạc quan về tương lai và để các sự kiện diễn ra một cách tự nhiên.

Chiêm tinh ngày 29/11/2021 về tình yêu: Tuổi Mão

Về phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ cần phải tỉnh táo để vượt qua sự cám dỗ. Đừng vì những khoảnh khắc của người khác chạm vào trái tim bạn mà quên đi mất thực sự nó chỉ là cảm giác nhất thời, bên bạn vẫn còn nhiều điều phải quan tâm, đặc biệt là người đã gắn bó lâu dài.

Chiêm tinh ngày 29/11 về tình yêu: Tuổi Thìn

Thìn về mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù họ thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Đời sống tình cảm hôm nay của bạn khó mà yên ổn. Tình cảm nhiều giày vò lúc hợp lúc tan.

Chiêm tinh ngày 29/11 về tình yêu: Tuổi Tỵ

Bạn nên đánh giá về cuộc sống cá nhân của bạn và hiểu những gì tích cực, độc đáo và mong muốn của bạn, cũng là những gì bạn muốn và tại sao từ một mối quan hệ. Bằng cách này, bạn có thể tạo ấn tượng chắc chắn và tích cực khi lần đầu tiên gặp người khác.

Tử vi ngày mới 29/11 về tình yêu: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 29/11: Ngọ - Mùi tình cảm khởi sắc​​​​​​​

Chuyện tình cảm của con giáp này bắt đầu khởi sắc. Những tình cảm chân thành và sự quan tâm tinh tế của bạn khiến đối phương vô cùng cảm động và thích thú. Điều này cũng giúp thắt chặt quan hệ giữa hai người, người ấy cảm nhận được sự ấm áp, vui vẻ, dễ thương của bạn.

Chiêm tinh ngày 29/11 về tình yêu: Tuổi Mùi

Nhìn chung tình cảm của Mùi khá thuận lợi. Với những cặp đôi yêu lâu, việc mở lòng với đối phương là điều cần thiết. Bởi bạn đã quen thuộc với những thói quen, hành động của nửa kia, nếu cứ xét nét nhau từng câu từ, từng việc làm, chắc chắn cả hai sẽ đều mệt mỏi và không đi được tới đâu.

Chiêm tinh ngày 29/11 về tình yêu: Tuổi Thân

Bạn bị phản ứng gắt gao trước những lời chỉ trích mà bạn có thể nhận được từ những người bạn quan tâm nhất. Những cảm xúc bộc phát khiến bạn phải nói những điều mà sau này bạn hối hận. Cố gắng đưa mình ra khỏi bất kỳ tình huống căng thẳng nào đến một nơi yên tĩnh, bạn có thể ổn định cảm xúc của mình.

Tử vi ngày 29/11/2021 về tình yêu: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu luôn luôn duy trì tinh thần lạc quan, dù xảy ra chuyện gì bạn cũng bình tĩnh. Khiêm tốn có nghĩa là sự kính nhường, có ý thức và thái độ đúng mực trong việc đánh giá bản thân. Vì thế, bạn nên kiểm soát thái độ của mình, có khiêm tốn mới được người khác kính nể và học hỏi được nhiều điều.

Chiêm tinh ngày 29/11 về tình yêu: Tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất ngày hôm nay dự báo, chuyện tình cảm tiến triển khá chậm chạp trong hôm nay. Nam nữ độc thân e vấp phải sự thất bại và đứt đoạn trong tình cảm. Nữ mạng chọn đối phương chịu ảnh hưởng quá nhiều từ mẹ mình, điều này ảnh hưởng qua quan niệm, hành vi bạn thể hiện ra ngoài.

Chiêm tinh 29/11 về tình yêu: Tuổi Hợi

Lao vào lãng mạn làm mất đi những ứng cử viên tiềm năng cho tình yêu của bạn. Hãy cố gắng phát triển một thái độ nhẹ nhàng và thanh thản hơn, thì những người bạn gặp sẽ thấy bạn là một đề xuất hấp dẫn hơn nhiều cho đến nay.

*Thông tin về Tử vi hôm nay 29/11 về tình yêu của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 26/11/2021: Con giáp nào được tài tinh chiếu mệnh, công việc thăng tiến?​​​​​​​ Tử vi hôm nay 26/11/2021: Con giáp nào được tài tinh chiếu mệnh, công việc thăng tiến?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 26/11: Con giáp độc thân nào được tỏ tình?​​​​​​​ Tử vi hôm nay 26/11: Con giáp độc thân nào được tỏ tình?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 24/11/2021: Con giáp nào đường quan lộ thăng tiến nhất?​​​​​​​ Tử vi hôm nay 24/11/2021: Con giáp nào đường quan lộ thăng tiến nhất?​​​​​​​
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023) hứa hẹn là một tuần vượng phát của tuổi Mão. Còn những con giáp khác vận trình lên hay xuống cùng theo dõi nhé.
Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa không tồi cho bạn. Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm mình rung động. Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm tình phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ nhé.
Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Vận trình tình cảm đón cát lành. Người độc thân bất ngờ đón nhận tình yêu vào lúc bản thân còn chưa chuẩn bị điều gì. Những người đã lập gia đình có thêm thời gian để quây quần bên cạnh những người thân yêu.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024 mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Mão để bản mệnh có thể chi tiền mua sắm món đồ mà bản mệnh yêu thích từ lâu.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024 dưới sự giúp đỡ của nhị hợp, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn nếu đầu tư, làm ăn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024 tuổi Thìn được trao cơ hội thuận lợi để phát triển năng lực cá nhân. Đó có thể là một trọng trách từ cấp trên hoặc công việc của tập thể đang lúc bế tắc được bản mệnh đứng ra giải quyết gọn gàng, được người ngưỡng mộ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024 có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý để có thể phát triển nhanh chóng.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động