Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:15 | 15/09/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 16/9/2021: Con giáp nào may mắn được Quý nhân soi đường dẫn lối?

aa
Tử vi hôm nay 16/9/2021: Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi có quý nhân phù trược nên phát triển thuận lợi, dù gặp phải chút trở ngại nhưng cũng không đáng lo lắm.
Những con giáp phát tài đúng ngày Trung thu: Tiền tài đổ về ào ạt
Tử vi hôm nay 15/9/2021: Con giáp nào gặp vận quý nhân?

Tử vi hôm nay 16/9/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 16/9/2021: Con giáp nào may mắn được Quý nhân soi đường dẫn lối?
Tử vi hôm nay 16/9/2021: Con giáp nào may mắn được Quý nhân soi đường dẫn lối?

Công việc hôm nay có quý nhân giúp đỡ, mang tới điềm đại cát, rất thuận lợi. Bản thân bạn cũng ghi được nhiều công lao trong hôm nay. Tuy nhiên khi làm việc bạn cần chuyên tâm hơn, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận công việc trong tay.

Về tài vận, cơ hội kiếm tiền nhiều hơn, có thể nói là “Ngư Ông Đắc Lợi”. Hôm nay bạn cũng sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu nhiều.

Chiêm tinh ngày 16/9 về công việc: Tuổi Sửu

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu tiến khá hanh thông, thuận lợi. Con giáp này dễ dàng nhận được sự công nhận của mọi người nếu làm trong những lĩnh vực như nghiên cứu khoa học, nghệ thuật, dịch vụ. Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình để đạt được nhiều thành quả trong tương lai.

Tuy nhiên, bản mệnh cần phải mở rộng các mối quan hệ xã giao, không nên tự cô lập mình trong một không gian riêng mà khiến mọi người xung quanh xa lánh. Những mối quan hệ rộng rãi có thể giúp đỡ người tuổi Sửu mỗi khi khó khăn hoặc khiến con giáp này thăng tiến một cách nhanh chóng hơn.

Chiêm tinh ngày 16/9 về công việc: Tuổi Dần

Con giáp này có tài năng và niềm đam mê riêng biệt, nó mang lại rất nhiều ý nghĩa cho cuộc sống của người tuổi Dần và thúc đẩy bản mệnh chia sẻ những điều tốt đẹp nhất của mình. Vì vậy đừng bao giờ từ bỏ đam mê, nhiệt huyết dù cho có người muốn phủ nhận lại nỗ lực và cố gắng của mình.

Khi bước vào cuộc sống hôn nhân sẽ không còn giống như lúc đang yêu nữa, muốn duy trì hạnh phúc gia đình, bản mệnh đừng quên dành những cử chỉ âu yếm, ngọt ngào cho người bạn đời của mình. Điều này sẽ tạo ra những cảm xúc tích cực, khiến ngọn lửa tình yêu luôn cháy mãi và mối quan hệ ngày càng khăng khít hơn.

Chiêm tinh ngày mới 16/9 về công việc: Tuổi Mão

Về công việc, sự cố gắng của chính bạn đã trở thành quý nhân cho công việc của chính bạn. Sự giúp đỡ mà người khác dành cho bạn là vì sự cố gắng của chính bản thân bạn, từ sự nỗ lực ấy người khác sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển sự nghiệp của bạn ngày càng nhanh hơn.

Tài vận của tuổi Mẹo hôm nay khá hơn hẳn do vận may mang tới. Làm gì ra tiền khi bạn có nhiều thời gian trống rảnh rỗi? Trong cách kiếm tiền của người giàu, họ cho rằng “Cách duy nhất để tiết kiệm tiền là mang chúng đi đầu tư. Đừng bao giờ dùng khoản tiền để đầu tư này vào bất kỳ mục đích nào khác. Kể cả những trường hợp khẩn cấp”.

Tử vi ngày mới 16/9 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn không giữ được hình ảnh chín chắn, cẩn thận thường ngày nữa mà trở nên nóng nảy và thay đổi nhanh chóng đến mức khiến mọi người ngạc nhiên.

Hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói kẻo vạ lây họa nhé. Vì bản tính nóng nảy nên người tuổi Thìn cũng thường mất kiên nhẫn khi làm việc, đặc biệt là với những công việc khó khăn, phức tạp. Có lẽ trong khoảng thời gian vừa rồi bản mệnh đã bắt mình làm việc quá sức, hãy để bản thân nghỉ ngơi một vài ngày để hồi phục lại thì sẽ tốt hơn.

Tử vi ngày 16/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận trình sự nghiệp tuổi Tỵ không được suôn sẻ cho lắm, con giáp nàylàm gì cũng dễ sai sót, hỏng hóc. Bản mệnh được khuyên nên giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để sự việc không trở nên tồi tệ hơn. Bất cứ việc gì cũng có lý do của nó, biết đâu sau sự cố này bạn lại tìm được hướng đi mới tốt hơn.

Xã hội còn rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn, vì thế hãy thấy bản thân mình thật may mắn vì vẫn được sống trong vòng tay che chở của những người thân yêu, bạn bè. Con giáp này cần bày tỏ lòng biết ơn với tất cả mọi thứ khiến cuộc sống của mình tươi vui và ý nghĩa hơn.

Tử vi ngày mới 16/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 16/9/2021: Con giáp nào may mắn được Quý nhân soi đường dẫn lối?

Hôm nay bạn có quý nhân che chở, với sự tự tin, tinh thần cầu tiến và ý chí kiên định bạn dễ dàng vượt qua thách thức công việc trong hôm nay. Tuổi Ngọ tư duy sáng tạo, không ngừng tìm ra những lối đi mới nên gặt hái được nhiều thành công.

Trong hôm nay, con giáp này được đón vận may tài lộc vì thế hãy bình tĩnh và kiên nhẫn. Đôi khi tin vui đến lúc có vẻ muộn màng một chút cũng không sao. Tuy nhiên, nếu muốn mọi chuyện diễn ra như đúng ý định ban đầu, bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Tử vi ngày 16/9 về công việc: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có vận trình gánh chịu những tác động xấu. Con giáp này tỏ rất hiếu thắng, không chịu được những lời nói khích bác của người khác và không kiểm soát được cảm xúc cá nhân của mình nên dễ đưa ra những quyết định nóng vội, sai lầm.

Hôm nay không phải là thời điểm lý tưởng để bạn quyết định đi xa. Tuy nhiên, nếu như có việc bắt buộc phải xuất hành thì bạn có thể đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần.

Tử vi ngày 16/9 về công việc: Tuổi Thân

đường công danh sự nghiệp, học hành thi cử của tuổi Thân rất thuận lợi. Nếu con giáp này đang chờ kết quả thi cử thì có thể nhận được tin tốt lành. Mối quan hệ tình cảm với con cái cũng rất hòa hợp, bản mệnh muốn che chở, chăm sóc cho những bảo bối của mình nhiều hơn.

Nếu giảm cân bằng cách cắt giảm đột ngột nhiều thứ trong khẩu phần ăn có thể khiến con giáp này đi sai hướng. Thay vào đó tuổi Thân hay bắt đầu bằng một bữa ăn sáng nhẹ nhàng, sẽ tốt hơn là không ăn gì, đương nhiên là bản mệnh chỉ nên ăn ở mức độ vừa đủ chứ không nên ăn theo sở thích hoặc ăn tới no thì thôi.

Chiêm tinh ngày mới 16/9 về công việc: Tuổi Dậu

Sự nghiệp của bạn khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định. Tuổi Dậu hôm nay đối diện với thế cục thay đổi hoặc đơn giản là đối phó với nhiệm vụ mới bạn cũng luôn nhanh chóng ứng biến tốt.

Hôm nay dự báo bạn gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc. Trong đó sự thuận lợi trong công việc là một trong những lý do chính khiến cho tài vận của tuổi Dậu phất lên trong ngày thứ 2 này. Hôm nay cũng là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc.

Chiêm tinh ngày 16/9 về công việc: Tuổi Tuất

Trong khi đó, những người đã lập gia đình có một ngày yên bình. Người tuổi Tuất và nửa kia rất yêu thương nhau nên luôn lắng nghe, chia sẻ và giúp đỡ nhau trong mọi công việc. Khoảng thời gian ở nhà chính là khoảng thời gian con giáp này được thư giãn và cảm thấy thoải mái thực sự.

Đường công danh sự nghiệp của bản mệnh có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Con giáp này có cơ hội thăng tiến trong ngày hôm nay. Bản tính chăm chỉ, cẩn thận, không ham danh lợi của tuổi Tuất được cấp trên đánh giá cao, hãy tiếp tục phát huy hơn nữa trong tương lai.

Chiêm tinh ngày 16/9/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi có quý nhân phù trược nên phát triển thuận lợi, dù gặp phải chút trở ngại nhưng cũng không đáng lo lắm. Con giáp cứ tự tin bước về phía trước, chỉ cần chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn sẽ đạt được những thành quả xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.

Để đảm bảo duy trì sức khỏe ổn định, người tuổi Hợi không nhất thiết là phải theo một chế độ luyện tập quá nghiêm ngặt mà chỉ cần thường xuyên vận động cơ bắp nhẹ nhàng, đứng dậy đi lại sau mỗi giờ làm việc. Nếu ngồi quá lâu sẽ dẫn đến rất nhiều nguy cơ bệnh tật khó chữa trị đấy.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 16/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 14/9: Con giáp độc thân nào tìm kiếm được người yêu? Tử vi hôm nay 14/9: Con giáp độc thân nào tìm kiếm được người yêu?
Tử vi hôm nay 14/9/2021: Con giáp nào kiếm tiền không ngơi tay? Tử vi hôm nay 14/9/2021: Con giáp nào kiếm tiền không ngơi tay?
Tử vi tuổi Dần: Công việc, tình yêu, sức khoẻ tuần mới 13/9 đến 19/9/2021 Tử vi tuổi Dần: Công việc, tình yêu, sức khoẻ tuần mới 13/9 đến 19/9/2021
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 16/9: Con giáp nào có tin vui chuyện con cái?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 16/9: Con giáp nào có tin vui chuyện con cái?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 16/9: Có vẻ như bản mệnh đang chờ đợi một động thái chủ động giúp cho vận trình trở nên thăng hoa hơn trước đó. Những cử chỉ nhỏ cũng có thể giúp mọi buồn đau hay sự không hài lòng về người ấy đều tan biến.
Tử vi hôm nay 16/9/2021: Con giáp nào được thần Tài chiếu mệnh?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 16/9/2021: Con giáp nào được thần Tài chiếu mệnh?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 16/9/2021: Tử vi tuổi Tỵ hôm nay dự báo đường quan lộ có nhiều bước tiến. Tuy nhiên, bạn cần mạnh mẽ và quyết đoán hơn, bởi hôm nay sẽ có rất nhiều thử thách để tuổi Tỵ chứng minh thực lực của mình.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động