Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
08:27 | 13/09/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 14/9/2021: Con giáp nào kiếm tiền không ngơi tay?

aa
Tử vi hôm nay 14/9/2021: Tử vi tuổi Dần ngày hôm nay dự báo, công việc hôm nay chủ vận sự nghiệp đại cát đại lợi.
Tử vi tuần mới 13/9 đến 19/9/2021 tuổi Hợi: Nhiều biến động tích cực
Tử vi tuần mới 13/9 đến 19/9/2021 tuổi Dậu: Tình cảm thuận lợi, công việc chông chênh

Tử vi hôm nay 14/9/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 14/9/2021: Con giáp nào kiếm tiền không ngơi tay?

Tử vi hôm nay 14/9/2021: Con giáp nao kiếm tiền không ngơi tay?

Tý có một ngày công việc thuận lợi. Tài lộc phát, đường công danh rộng mở, tiền bạc đầy túi. Khi mọi thứ đang tiến triển một cách tốt đẹp, bạn không cần thiết phải tìm kiếm thêm những mối bận tâm khác cho mình đâu.

Tuy nhiên, ngày mai bạn sẽ có cảm nhận rõ ràng sức khỏe của mình đang suy giảm một cách nhanh chóng. Thời tiết có những diễn biến bất thường nên tồn tại nhiều nguy cơ bệnh tật, tốt nhất bạn nên chú ý nhiều hơn tới cơ thể mình, tránh thức khuya dậy sớm nhé.

Chiêm tinh ngày 14/9 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cảm thấy căng thẳng và nóng nảy. Con giáp này có nhiều suy nghĩ cực đoan, tiêu cực dẫn đến hành động thiếu kiểm soát. Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này là hãy cố gắng giữ bình tĩnh bằng cách hít thở sâu. Vận trình tình cảm không được suôn sẻ cho lắm.

Thương Quan cũng khuyên con giáp này nên tránh đối đầu với cấp trên hoặc lãnh đạo trong ngày hôm nay. Nếu thấy đôi bên đều đang trở nên nóng nảy, bản mệnh nên chủ động là người dừng lại chứ không nên tiếp tục cố chấp với quan điểm của mình.

Chiêm tinh ngày 14/9 về công việc: Tuổi Dần

Tử vi tuổi Dần ngày hôm nay dự báo, công việc hôm nay chủ vận sự nghiệp đại cát đại lợi. Nhưng người làm ăn kinh doanh thì cần thận trọng, năng lực làm việc của bạn không được thể hiện nhiều, thậm chí còn gặp trở ngại.

Vận tài lộc của tuổi Dần hôm nay dự báo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Dần muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Chiêm tinh ngày mới 14/9 về công việc: Tuổi Mão

Người tuổi Mão được đánh giá cao vì có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc. Tuy nhiên, mặt trái trong tính cách ngày mai của bạn là bảo thủ cứng nhắc, thậm chí ai đưa ra lời khuyên, góp ý gì cũng cự cãi và đây là nguyên nhân dẫn đến những sai sót nhỏ trong công việc và dần dần tích tụ thành những lỗi lớn.

Tử vi ngày mới 14/9 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn không giữ được hình ảnh chín chắn, cẩn thận thường ngày nữa mà trở nên nóng nảy và thay đổi nhanh chóng đến mức khiến mọi người ngạc nhiên.

Hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói kẻo vạ lây họa nhé. Vì bản tính nóng nảy nên người tuổi Thìn cũng thường mất kiên nhẫn khi làm việc, đặc biệt là với những công việc khó khăn, phức tạp. Có lẽ trong khoảng thời gian vừa rồi bản mệnh đã bắt mình làm việc quá sức, hãy để bản thân nghỉ ngơi một vài ngày để hồi phục lại thì sẽ tốt hơn.

Tử vi ngày 14/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng vận sự nghiệp của người này được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân. Trong công việc bạn dễ dàng thu hoạch hiệu quả quả công việc. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn.

Vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người này mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay.

Tử vi ngày mới 14/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 14/9/2021: Con giáp nào kiếm tiền không ngơi tay?

Hôm nay bản mệnh tuổi Ngọ trở nên háo thắng nên không tỏ ra bằng lòng khi người khác có dấu hiệu thành công hay nhận được lời khen trong khi cái tên của mình bị bỏ qua. Chính tính cách này của bạn sẽ là vũ khí cho những kẻ xấu vì họ lợi dụng điều này để khiến bạn gây mâu thuẫn, hiềm khích với những đồng nghiệp khác. Lời khuyên cho bạn muốn thành công trong sự nghiệp thì tìm cách kiểm soát tính hiếu thắng này của bản thân để tránh những hiểm họa không hay có thể xảy ra.

Hôm nay những ai đang làm lãnh đạo hay công việc liên quan tới học thuật rất thuận lợi. Tình cảm với bố mẹ cũng rất tốt khi bạn càng lớn càng nhận ra họ là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho mình khi đối mặt với những sóng gió cuộc đời.

Tử vi ngày 14/9 về công việc: Tuổi Mùi

Vận trình ngày mới của tuổi Mùi có quý nhân phù trợ. Con giáp này luôn nhiệt tình giúp đỡ tất cả mọi người xung quanh. Bản mệnh là người quyết đoán nên nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay, tuy nhiên, những quyết định đó lại thường khá hấp tấp và vội vàng.

Về phương diện sự nghiệp, con giáp này cần duy trì sự hăng hái và kiên trì của mình trong suốt khoảng thời gian thực hiện các kế hoạch, đừng chỉ hứng thú lúc mở đầu rồi về sau thành càng lúc càng bỏ bê, lười biếng, như vậy thì người tuổi Mùi sẽ không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được.

Tử vi ngày 14/9 về công việc: Tuổi Thân

Tử vi tuổi Thân ngày hôm nay dự báo, trong sự nghiệp bạn suy tính trước sau quá nhiều nên mất đi cơ hội tốt trong công việc. Bạn làm việc gì cũng coi trọng sự công bằng nên thường phải chịu thiệt thòi. Nhưng bù lại bạn được quý nhân che chở, giúp đỡ nhiều.

Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm, khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.

Chiêm tinh ngày mới 14/9 về công việc: Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đang có chức có quyền nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, đừng quá hống hách kẻo bị mất chức, đuổi việc như chơi. Hôm nay cũng không thuận lợi cho ai muốn ký kết hợp đồng hay mở rộng kinh doanh, doanh thu thậm chí có dấu hiệu thất thoát.

Chiêm tinh ngày 14/9 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cần phải chú ý đến việc quản lý tài sản, tiền bạc trong ngày tương phá bởi vận trình tài lộc có dấu hiệu hao tài tốn của rõ ràng. Nếu không cần thiết, tốt nhất con giáp này không nên chi tiêu quá hào phóng, cẩn thận sẽ gặp phải đối tượng lừa đảo.

Nếu đang làm công việc kinh doanh, bản mệnh không nên đi đến quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi có thể bạn sẽ vướng phải những mối làm ăn bất lợi. Người tuổi Tuất nên bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn nếu không muốn tiền bạc thất thoát, thậm chí rơi vào cảnh tiền mất tật mang đấy.

Chính Tài nhận thấy con giáp này là người cần cù và chăm chỉ, tuy nhiên lại thiếu quyết đoán vào những lúc cần thiết. Khi cảm thấy thiếu tự tin, hay đang phân vân vấn đề nào đó thì hãy hỏi ý kiến cả những người có kinh nghiệm đi trước, chắc chắn bản mệnh sẽ thấy có nghị lực hơn nhiều.

Chiêm tinh ngày 14/9/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi ngày hôm nay dự báo Thân Hợi tương xung đem tới một ngày làm việc nhiều chuyện hãm hại, khá xấu. Tuổi Hợi hôm nay đề phòng vận công việc gặp chuyện vô ơn vô nghĩa. Đồng nghiệp nhận sự giúp đỡ cũng không thèm cảm kích, ngược lại còn quay đầu chơi xấu.

Vận tài lộc dự báo bạn cần phải tích trữ nhiều hơn. Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp tuổi Hợi khá nhiều trong hôm nay. Bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả. Nhất là người trẻ tuổi tự bươn chải ngoài thành phố.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 14/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Thân: Tình yêu, sức khoẻ, công việc tuần mới 13/9 đến 19/9/2021 Tử vi tuổi Thân: Tình yêu, sức khoẻ, công việc tuần mới 13/9 đến 19/9/2021
Tử vi tuần mới 13/9 đến 19/9/2021 tuổi Mùi: Tièn đồ phát triển rực rỡ Tử vi tuần mới 13/9 đến 19/9/2021 tuổi Mùi: Tièn đồ phát triển rực rỡ
Tử vi tuổi Tỵ: Tình yêu, công danh sự nghiệp tuần mới 13/9 đến 19/9/2021 Tử vi tuổi Tỵ: Tình yêu, công danh sự nghiệp tuần mới 13/9 đến 19/9/2021
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/9/2021: Người quen hỏi mượn tiền, Thiên Bình hãy dứt khoát từ chối

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/9/2021: Người quen hỏi mượn tiền, Thiên Bình hãy dứt khoát từ chối

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/9/2021: Theo tử vi hôm nay, sẽ có người mượn tiền của Thiên Bình. Người này đã có những ký ức không hề tốt đối với bạn trong quá khứ nên cần từ chối khéo.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/9/2021: Bảo Bình chỉ biết nói suông, phóng đại năng lực bản thân

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/9/2021: Bảo Bình chỉ biết nói suông, phóng đại năng lực bản thân

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/9/2021: Theo tử vi hôm nay, bạn có xu hướng hưởng thụ nhiều hơn chứ không có chút năng lượng nào dành cho công việc.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/9/2021: Tính cách nóng vội của Kim Ngưu khiến đối phương choáng ngợp

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/9/2021: Tính cách nóng vội của Kim Ngưu khiến đối phương choáng ngợp

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/9/2021: Theo tử vi hôm nay, Kim Ngưu độc thân khó tìm được người tâm đầu ý hợp vì tính cách nóng vội của bạn khiến nhiều người dè chừng.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024 mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Mão để bản mệnh có thể chi tiền mua sắm món đồ mà bản mệnh yêu thích từ lâu.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024 dưới sự giúp đỡ của nhị hợp, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn nếu đầu tư, làm ăn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024 tuổi Thìn được trao cơ hội thuận lợi để phát triển năng lực cá nhân. Đó có thể là một trọng trách từ cấp trên hoặc công việc của tập thể đang lúc bế tắc được bản mệnh đứng ra giải quyết gọn gàng, được người ngưỡng mộ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024 có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý để có thể phát triển nhanh chóng.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động